Top 5 Nhà hàng Thái Lan ngon nhất Quận Đống Đa, Hà Nội

Bạn yêu thích hương vị chua cay đặc trưng của Thái Lan? Bạn muốn thưởng thức những món Thái mà chẳng cần phải vi vu sang xứ sở Chùa Vàng? Vậy thì hãy cùng Toplist lưu ngay các nhà hàng Thái ngon nhất Quận Đống Đa, Hà Nội dưới đây nhé! Chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng chút nào đâu!

Nhà hàng Thái - Chai Talay

Nhà hàng Thái - Chai Talay là một trong những hệ thống nhà hàng phục vụ món Thái được yêu thích nhất tại Hà Nội. Nhận được nhiều review tốt nhất từ khách hàng như: "Quán mát mẻ rộng rãi, nhân viên nhanh nhẹn bê đồ ra rất nhanh. Thịt thì khay mỡ khay không nhưng thường là không bị mỡ lắm. Nước lẩu rất ngon, thơm vị dừa, đồ nhúng thì không nhiều lắm chỉ có thịt, rau, quẩy với mì".


Những miếng ba chỉ bò Mỹ vừa lạc vừa thơm lại có vị ngon tự nhiên những đẫm nước lẩu chua cay cứ gọi là hết ý. Khiên thịt to, rộng chỉ nhìn thôi là không cầm lòng được rồi. Đội ngũ nhân viên của Nhà hàng Thái - Chai Talay phục vụ tận tình, chu đáo cũng những món ăn chuẩn hương vị Thái truyền thống sẽ là những trải nghiệm bạn không thể nào quên được đâu. Nếu như lẩu Thái gây ấn tượng bởi hương vị chua và cay thì mỗi món ăn kèm sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Không gian nhà hàng được bày trí hợp lý, sang trọng thích hợp để tổ chức sinh nhật hoặc gặp mặt đối tác,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 474 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0962 490 602
Website: https://www.chaitalay.com/
Fanpage: www.facebook.com/chaitalayrestaurant/

Nhà hàng Thái - Chai Talay
Nhà hàng Thái - Chai Talay
Nhà hàng Thái - Chai Talay
Nhà hàng Thái - Chai Talay

ThaiExpress

Hệ thống Thai Express là chuỗi nhà hàng Thái hiện đại lớn nhất thế giới. Phương châm của Thai Express được truyền cảm hứng từ chính mong muốn của khách hàng là được thưởng thức các món ăn trong một không gian thoải mái, lịch sự, sang trọng và ấm cúng, được trải nghiệm những món ăn đặc sản chính thống của Thái với mức giá hợp lý nhất. Sự diễn tả rõ nét ẩm thực Thái Lan thể hiện từ cách trình bày độc đáo các món ăn đến hương vị của từng món.


Phong cách ẩm thực, phương châm kinh doanh của Thai Express đã thu hút rất nhiều khách hàng từ các quốc gia trên khắp thế giới. Không chỉ là một nhà hàng đơn thuần, Thai Express còn là điểm đến thuận lợi cho bạn cùng bạn bè, người thân, chia sẻ, thưởng thức và cùng khám phá các món ăn Thái thật ngon, mang hương vị bản xứ với sự phục vụ thật tận tình, chuyên nghiệp. Sự trải nghiệm say mê qua từng hương vị Thái chính là sự trải nghiệm ẩm thực tuyệt nhất giúp nhà hàng níu chân khách hàng suốt nhiều năm qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 5 TTTM Vincom, 54A Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 1900 234 546
Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
Website: https://thaiexpress.vn/
Fanpage: www.facebook.com/thaiexpress.vietnam/

Thai Express
Thai Express
Thai Express
Thai Express

Coca Restaurant - Nhà hàng lẩu Thái

Coca Restaurant nổi tiếng ra đời từ năm 1957, có mặt hơn 60 năm tại 20 quốc gia trên khắp giới nay đã đến thị trường Việt Nam. Là nhà hàng chuyên phục vụ lẩu Thái và các món ăn đặc trưng của xứ Chùa Vàng, Coca Restaurant vô cùng tự hào khi đạt chứng nhận Thai Select dành cho các nhà hàng phục vụ món ăn chuẩn hương vị Thái tại nước ngoài.


Đến với Coca Restaurant, thực khách có cơ hội khám phá thực đơn hơn 100 món ăn đặc sắc từ khai vị, món chính, lẩu cho tới món tráng miệng mang phong vị Thái Lan. Từ những nguyên liệu tươi ngon vùng nhiệt đới hay các gia vị đặc trưng chẳng thể thiếu trong chế biến món ăn của người Thái như: bột cà ri, ớt, sả, lá chanh… kết hợp cùng công thức chế biến của đội ngũ đầu bếp tài năng, giàu kinh nghiệm và có am hiểu sâu sắc về ẩm thực xứ Chùa Vàng. Tất cả đã tạo nên những hương vị vô cùng hấp dẫn và độc đáo khiến cho thực khách chẳng nỡ chối từ. Gây ấn tượng ngay mặt tiền bởi thiết kế lạ mắt cùng dòng tên Coca Restaurant nổi bật, bước vào bên trong bạn sẽ tiếp tục bất ngờ với không gian độc đáo lấy màu nâu của gỗ và màu vàng của ánh đèn làm tông màu chủ đạo, Coca Restaurant như đưa thực khách đặt chân đến vùng đất Thái Lan cổ kính, mỹ lệ mà huyền bí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 75 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024 3960 5555
Email: marketing@anhminhgroup.vn
Website: http://www.cocarestaurant.vn/
Fanpage: www.facebook.com/cocahanoi

Coca Restaurant
Coca Restaurant
Coca Restaurant
Coca Restaurant

Nhà hàng Koh Yam

Nhà hàng Koh Yam rất thích hợp cho những buổi hẹn hò, họp nhóm hay sum họp gia đình. Thưởng thức menu nhà hàng với hơn 60 món Thái đúng điệu, sự hòa quyện hoàn hảo giữa những nguyên liệu hấp dẫn, tươi ngon cùng bí quyết chế biến độc đáo đã tạo ra rất nhiều món ăn hấp dẫn như: bắp bò Mỹ, ba chỉ bò Mỹ, thịt gà, tôm sú, râu mực nang, chả cá,... Ẩm thực Thái Lan nổi tiếng toàn thế giới với cái chất độc đáo đầy mê hoặc bất cứ ai ngay từ lần thử đầu tiên. Gói ghém những món ăn Thái Lan mà ai cũng nhất định "phải thử một lần trong đời".


Mỗi combo của Koh Yam mang đến một mini tour ẩm thực Thái Lan tuyệt vời với hành trình vị giác thăng hoa ngây ngất sẽ khiến bạn trở thành “tín đồ nghiện ăn đồ Thái” ngay lập tức. Ngoài ra, các món ăn mang đậm đặc trưng của ẩm thực Thái nóng hổi, ngon tuyệt từ heo dầm nướng tảng, gỏi xoài cá trê xây tổ, súp Tom Yum tới lẩu Thái tháp vàng đều đã sẵn sàng “du hành” tới bàn ăn tại nhà bạn chỉ với những thao tác order nhẹ nhàng trên các ap mua hàng cũng mới trở lại để phục vụ những "tín đồ ẩm thực lười".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 330 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • 122K1 Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0962 294 040
Email: kohyam.mkt@gmail.com
Website: https://kohyam.vn/
Fanpage: www.facebook.com/KohYamThai/

Nhà hàng Koh Yam
Nhà hàng Koh Yam
Nhà hàng Koh Yam
Nhà hàng Koh Yam

Khrua Baan Thai

Thêm một địa chỉ nữa cho các tín đồ đam mê ẩm thực Thái có thể lui tới. Khrua Baan Thai phục vụ các bạn mọi món ăn ngon nhất ở Thái, từ những món bình dị trên đường phố Bangkok đến những món Thái cổ truyền độc đáo đã làm nên tên tuổi ẩm thực Thái Lan. Với thế mạnh là nguồn nguyên liệu tươi sống, nguồn gốc rõ ràng như nhà làm, tại đây không chỉ nếu chân thực khách bởi những món ăn thơm ngon, giữ được hương vị Thái Lan, được trang trí tỉ mỉ đẹp mắt, mà Khrua Baan Thai cũng luôn nỗ lực nâng cao hơn và nhất quán hơn chất lượng đồ ăn cũng như phong cách phục vụ ngày càng chuyên nghiệp.


Giúp thực khách có thể hoàn mình vào không gian quán, thưởng thức món ăn và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với Khrua Baan Thai. Điểm cộng cho nhà hàng món Thái ở Hà Nội này chính là không gian thiết kế trẻ trung, hiện đại song vẫn có những nét kiến trúc của xứ sở Chùa Vàng. Nếu muốn khám phá các món ẩm thực Thái, Toplist khuyên bạn nên đến đây nhé! Đồ ăn không chỉ được bày biện bắt mắt mà hương vị cũng rất “Thái” đó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 358 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0329 166 266
Fanpage: www.facebook.com/KhruaBaanThai
Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Khrua Baan Thai
Khrua Baan Thai
Khrua Baan Thai
Khrua Baan Thai

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?