Top 5 Quán bún thang ngon nhất Quận Đống Đa, Hà Nội

Bên cạnh bún chả thì bún thang Hà Nội cũng được xem là một món ăn đặc sản của Thủ đô. Hương vị của bún thang ở Hà Nội rất khác biệt so với những vùng miền khác trên dải đất hình chữ S. Vậy ăn bún thang Hà Nội ở đâu ngon? Hãy cùng Toplist khám phá các quán bún thang ngon ở nhất Quận Đống Đa trong bài viết dưới đây nhé.

Bún Thang Phở Trộn Cô Ngân

Bún Thang Phở Trộn Cô Ngân là món ăn cầu kỳ, đòi hỏi sự tỉ mỉ, kỳ công, khéo léo của người đầu bếp. Từ khâu thái chỉ giò lụa, tráng trứng gà thành lớp mỏng tang rồi thái chỉ, lườn gà xé nhỏ miếng vừa ăn. Rau răm, mùi tàu, hành hoa, hành lá, chanh ớt tươi rửa sạch sẽ để làm gia vị cho bát bún. Bún thang ở đây dễ ăn, hương vị thanh tao, tinh tế, hình thức bắt mắt và đa sắc màu: màu xanh của rau răm, hành, mùi tàu thái nhỏ, màu trắng nõn nà của bún, màu vàng non, loăn xoăn của sợi trứng gà tráng mỏng, màu hồng nhạt của những sợi giò lụa thái chỉ, màu đỏ au của con tôm nõn, màu đỏ thịt xen màu trắng mỡ trong lát lạp sườn thái mỏng tất cả hài hòa, quyện lẫn trong nước dùng ngọt đậm đà, trong veo, đượm mùi tôm khô, hương gà, nấm hương rất đậm vị, rất thơm ngon tại đây.

Khi ăn thực khách chỉ cần dùng đũa trộn đều lên, húp nhẹ một chút nước thơm trên thìa là đã cảm nhận hương vị thơm ngon của món ăn. Nhìn bát bún đủ sắc màu, đậm đà hương vị, nóng sốt, khói bốc nghi ngút, ăn đến đâu, cảm giác thơm ngon đến đấy, càng ăn càng thú vị. Bún thang ở Bún Thang Phở Trộn Cô Ngân là vậy, từ những nguyên liệu đơn giản, qua đôi bàn tay khéo léo của đầu bếp đã trở thành một món ngon, tinh tế, thanh tao, ngon miệng, hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 130 A1 Văn Chương 2, Quận Đống Đa, Hà Nội
Giờ mở cửa: 07:00 - 13:00

Bún Thang Phở Trộn Cô Ngân
Bún Thang Phở Trộn Cô Ngân
Bún Thang Phở Trộn Cô Ngân
Bún Thang Phở Trộn Cô Ngân

Mì Vằn Thắn & Bún Thang - Chị Châm

Quán bún thang nổi tiếng trên phố Y Miếu mà rất nhiều người cũng từng biết đến đó là Mì Vằn Thắn & Bún Thang - Chị Châm. Với không gian rộng rãi, sạch sẽ là địa điểm dừng chân lý thú cho những ai yêu thích món bún thang Hà Nội. Điểm ngon nhất của bát bún thang ở đây là ở khoản nước dùng ngon ngọt, hấp dẫn. Nước dùng quán Mì Vằn Thắn & Bún Thang - Chị Châm trong vắt, ngon ngọt tự nhiên, dậy hương, sợi bún trắng nõn, thịt gà và trứng mềm, dễ ăn.


Ăn bún thang quán Mì Vằn Thắn & Bún Thang - Chị Châm một lần chắc chắn nhớ mãi, mãi hương vị cay nồng của tỏi ớt, vị thanh ngọt trong veo của nước dùng và vị của thành phố phồn hoa này trong từng thớ bún, chắc chắn sẽ níu chân du khách không muốn rời. Nước dùng ở đây là loại nước trong, nóng chan vừa bát, nước được ninh từ xương gà, khi nấu được người làm liên tục hớt bọt để đảm bảo nước dùng vừa sạch trong lại có vị ngọt thanh, mùi hương thơm nức. Một bát bún thang chuẩn vị không thể thiếu: Trứng, giò, thịt gà. Và ăn bún thang phải có kèm các gia vị như: giấm, ớt, tỏi, hạt tiêu và thêm chút mắm tôm cho dậy mùi thì mới thật hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 9 Y Miếu, Quận Đống Đa, Hà Nội
Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Mì Vằn Thắn & Bún Thang - Chị Châm
Mì Vằn Thắn & Bún Thang - Chị Châm
Mì Vằn Thắn & Bún Thang - Chị Châm
Mì Vằn Thắn & Bún Thang - Chị Châm

Quán Duy - Bún Thang

Quán Duy - Bún Thang không còn xa lạ gì với nhiều người khi đến du lịch Hà Nội và cả người dân xứ này. Quán Duy - Bún Thang được nhiều người yêu thích và không bao giờ lọt ra ngoài khỏi những món ngon Hà Nội khi đến đây. Bún thang ở đây ngon từ nguyên liệu đến nước dùng đậm đà, bát bún đầy đặn, hấp dẫn đủ vị từ trứng thái mỏng, thịt gà mềm dai, giò lụa thơm thoang thoảng và củ cải dầm vị thanh ngọt, giòn giòn.

Quán Duy - Bún Thang có nước dùng thơm phức, trong veo, thoang thoảng mùi tôm, mùi gà, bên trên điểm một ít trứng thái nhỏ, thịt gà xé lát, một ít nấm hương cho dậy mùi và một vài lát củ cải giòn giòn. Bún thang ở Quán Duy - Bún Thang được thực khách dành rất nhiều lời khen. Bởi không chỉ nước dùng ngon mà gà cũng được ninh mềm và rất thơm. Kết hợp với đó là hương vị hấp dẫn của nấm hương và tôm khô làm nên một bán bún hoàn hảo. Thưởng thức bún thang ở Quán Duy - Bún Thang một lần, bạn chắc chắn sẽ muốn quay lại lần sau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 42 Hoàng Ngọc Phách, Quận Đống Đa, Hà Nội
Giờ mở cửa: 06:00 - 13:30

Quán Duy - Bún Thang
Quán Duy - Bún Thang
Quán Duy - Bún Thang
Quán Duy - Bún Thang

Linh - Mì Vằn Thắn & Bún Thang

Địa chỉ đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn là Linh - Mì Vằn Thắn & Bún Thang. Quán này không chỉ nổi tiếng về bún thang mà còn nhiều món khác nữa nhưng bún thang được xem là món “truyền thống” nhất ở quán này vì đã nổi tiếng từ lâu. Mặc dù là quán bún thang nổi tiếng Hà Thành nhưng không gian được trang trí khá đơn giản. Tuy nhiên đây lại chính là điều khiến nhiều thực khách ấn tượng với quán. Không những thế, chủ quán cũng rất thân thiện và luôn biết cách làm khách hàng hài lòng. Vì vậy mà quán lúc nào cũng đông khách và nhận được nhiều lời khen từ người dùng.

Bát bún ở Linh - Mì Vằn Thắn & Bún Thang hấp dẫn thực khách bởi sợi bún mềm, thịt ngọt dai. Kết hợp với đó là trứng và giò thái mỏng rất đẹp mắt. Nước dùng đậm đà nhưng ngọt tự nhiên nhờ được ninh từ thịt chính là bí quyết chinh phục mọi khách hàng của quán. Đặc biệt khi ăn, bạn đừng quên vắt thêm chanh và chút ớt trưng để bát bún thêm dậy hương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 101 C3 TT Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

Linh - Mì Vằn Thắn & Bún Thang
Linh - Mì Vằn Thắn & Bún Thang
Linh - Mì Vằn Thắn & Bún Thang
Linh - Mì Vằn Thắn & Bún Thang

Phở Gà & Bún Thang - Vũ Ngọc Phan

Quán Phở Gà & Bún Thang - Vũ Ngọc Phan từ lâu đã được biết đến là quán bún thang ngon nổi tiếng Hà Nội. Quán bún thang có không gian tương đối rộng rãi, đặc biệt là luôn sạch sẽ và gọn gàng. Chủ quán và nhân viên luôn chào đón khách bằng thái độ niềm nở, thân thiện và nhiệt tình. Vì vậy khách đến quán luôn cảm thấy rất hài lòng và vui vẻ. Bún thang ở đây ngon từ nguyên liệu đến nước dùng đậm đà, bát bún đầy đặn, hấp dẫn đủ vị từ trứng thái mỏng, thịt gà mềm dai, giò lụa thơm thoang thoảng và củ cải dầm vị thanh ngọt, giòn giòn.


Đặc biệt, mặc dù nằm ở khu vực đông du khách nước ngoài nhất ở Hà Nội nhưng giá một bát bún thang ở Phở Gà & Bún Thang - Vũ Ngọc Phan vừa phải, rất phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên nên quán được rất nhiều người lui tới. Với thời tiết Hà Nội, thưởng thức một bát bún thang ấm nóng vừa bê ra, hương thơm tỏa ra từ các nguyên liệu hòa lẫn trong nước dùng thơm phức, chắc chắn bạn sẽ muốn ở lại Hà Nội mãi thôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 112 C2 Vũ Ngọc Phan, Quận Đống Đa, Hà Nội
Giờ mở cửa: 06:00 - 13:30

Phở Gà & Bún Thang - Vũ Ngọc Phan
Phở Gà & Bún Thang - Vũ Ngọc Phan
Phở Gà & Bún Thang - Vũ Ngọc Phan
Phở Gà & Bún Thang - Vũ Ngọc Phan

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?