Top 4 Quán mì trộn ngon nhất Quận Long Biên, Hà Nội

Mì đã trở thành món ăn quen thuộc đối với người Việt Nam ở mọi lứa tuổi và được chế biến thành nhiều kiểu khác nhau, trong đó có mì trộn. Mì trộn đối với văn hóa ẩm thực của các quốc gia được chế biến cũng khác nhau, vô cùng độc lạ và hấp dẫn bởi hương vị đậm đà từ nhiều nguyên liệu khác nhau từ chua chua cay cay đến cảm giác tê đầu lưỡi của ớt tùy theo sự sáng tạo của đầu bếp. Cùng Toplist điểm qua các quán mì trộn ngon nhất Quận Long Biên, Hà Nội để cuối tuần tụ tập bạn bè đi ăn ngay thôi nào.

Meat Plus No1 Korean BBQ - Long Biên

Mì Jolmyeon là loại mì sợi dai nổi tiếng ở Hàn Quốc. Khác với loại mì thông thường, sợi mì jjolmyeon to hơn và độ dài đặc biệt hơn nhiều bởi thành phần chính là tinh bột khoai tây nên đã tạo ra độ dai đặc trưng cho sợi mì này. Jolmyeon còn dùng để làm mì lạnh trong ẩm thực Hàn, được ăn với nước sốt gochujang cay ngọt hoặc giấm đường và tỏi băm, đồ ăn kèm là trứng luộc, thịt bò, dưa leo và rau củ cắt sợi phù hợp với tiêu chí ngon, mát và healthy. Còn chần chờ gì nữa mà chưa khám phá ngay thôi, Ghé qua Meat Plus Long Biên để thưởng thức ngay món mì đặc biệt này nhé.


Mì trộn cay được phục vụ trong một bát kim loại lớn với các nguyên liệu như dưa chuột, củ cải và lê thái lát cùng thịt bò, trứng lộc được xếp đẹp mắt. Một bát mì trộn luôn đi cùng nước xốt cay chế biến khéo léo tạo nên màu sắc cho hương vị của món ăn. Ngoài ra, còn có thêm một vài viên đá vào tô để xua tan cái nóng của mùa hè. Với mức giá chỉ 60k, còn chần chừ gì mà không ghé Meat Plus No1 Korean BBQ - Long Biên để thưởng thích ngay tuyệt phẩm này chứ. Không gian sang trọng, ấm cúng, hiện đại với ghế bọc êm ái, hệ thống hút khói cao cấp, cùng sự bố trí những khoảng sáng tối đen xen dưới ánh đèn vàng dịu nhẹ. Đội ngũ nhà hàng luôn được đào tạo chuyên nghiệp từ cách ứng xử cho đến cách phục vụ đều khiến khách hàng hài lòng tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 158 Nguyễn Sơn, Phường Ngọc Lâm, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0834 666 158
Email: meatpluslongbien158@gmail.com
Website: https://meatplusvn.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/MeatPlusLongBien/
Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Meat Plus No1 Korean BBQ - Long Biên
Meat Plus No1 Korean BBQ - Long Biên
Meat Plus No1 Korean BBQ - Long Biên
Meat Plus No1 Korean BBQ - Long Biên

GaBak - Món Ăn Hàn Quốc

Các bạn sinh viên, dân văn phòng khu Nguyễn Văn Cừ, Long Biên chẳng còn lạ lẫm gì với quán mì trộn cay Sasin - Gabak, tiệm ăn bé nhỏ nhưng lúc nào cũng đông khách. Nhà hàng nhỏ nhắn bé xinh với không gian phía trong rộng rãi bất ngờ với phong cách ngồi bệt thân thiện như người bạn mến thương bấy lâu. Với thực đơn phong phú, chất lượng dịch vụ tốt GaBak - Món Ăn Hàn Quốc phục vụ bạn đến tận đến tận 50 món mỗi ngày, tha hồ đổi món, đổi vị mà không lo bị chán ăn nhé. Để đáp được phần ăn chất lượng đến với khách hàng đội ngũ GaBak - Món Ăn Hàn Quốc luôn phải làm việc hết công suất phục vụ tần tình mang lại bữa ăn ngon miệng cho bạn.


Topping vừa chất lượng mà mì trộn đậm đà, vừa miệng lắm luôn. Sợi mì vàng óng, trộn đều tay. Đặc biệt lòng đỏ trứng béo béo trộn chung là đảm bảo thơm ngon bá cháy. Vừa có thể thay đổi khẩu vị vừa nhiều chất dinh dưỡng. Nếu bạn là một tín đồ của món ăn mì trộn thì GaBak - Món Ăn Hàn Quốc chắc chắn sẽ là một quán ăn sẽ chiều lòng chiếc bụng đói của bạn đấy. Không gian quán vô cùng sạch sẽ và một điểm cộng lớn cho quán là chủ quán rất vui vẻ và thân thiện. Nước dùng có vị ngọt nhẹ tự nhiên hợp với khẩu vị người ăn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 389 Nguyễn Văn Cừ, Phường Ngọc Lâm, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0946 666 116
Fanpage: https://www.facebook.com/GABAKmonanHanQuoc/
Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00

GaBak - Món Ăn Hàn Quốc
GaBak - Món Ăn Hàn Quốc
GaBak - Món Ăn Hàn Quốc
GaBak - Món Ăn Hàn Quốc

Santori - Đồ ăn Hàn Quốc

Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với những thước phim lấy đi nước mắt của nhiều khán giả, mà còn được biết đến với Ẩm thực. Không giống với bất kỳ quốc gia nào khác, ẩm thực Hàn Quốc là một cuộc “tấn công” tuyệt vời trên tất cả giác quan của bạn. Những món ăn đường phố đó giờ đây không còn trên phim ảnh nữa mà nó đã trở thành hiện thực. Bạn sẵn sàng đến với Santori - Đồ ăn Hàn Quốc chưa. Với Combo siêu hấp dẫn cay quên sầu: mì trộn siêu cay, mì phô mai cay, kimpap bò, trứng, gà sốt mật ong tỏi, gà sốt cay ngọt...Được thỏa thích thưởng thức món ngon chuẩn Hàn.


Santori - Đồ ăn Hàn Quốc ăn bán những món ăn Hàn Quốc chính vì thế phong cách trang trí cũng như hương vị cũng mang đậm nét của đất nước này. Ngoài mì trộn tương đen đặc trưng ra thì tại quán cũng có thêm nhiều món Hàn Quốc hấp dẫn khác. Một điểm nữa mà khách hàng cực kỳ ưng ý tại Santori - Đồ ăn Hàn Quốc đó chính là không gian cực kỳ sạch sẽ. Các món ăn cũng được trình bày gọn gàng, ngăn nắp khiến cho thực khách cũng cảm thấy an tâm hơn về chất lượng cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 11 Long Biên 2, Phường Ngọc Lâm, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0865 981 500
Fanpage: https://www.facebook.com/doanhanquocsantori
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Santori - Đồ ăn Hàn Quốc
Santori - Đồ ăn Hàn Quốc
Santori - Đồ ăn Hàn Quốc
Santori - Đồ ăn Hàn Quốc

King Kong Quán

Một địa chỉ mì ngon cho các bạn trẻ ghé qua chính là King Kong Quán, một cái tên khá đặc biệt và nổi tiếng. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho bạn những phần mì trộn ngon ngoài mong đợi. Sợi mì trứng vàng ươm, dai ngon đúng chuẩn, gà quay giòn da rất vừa ăn, sốt trộn đậm đà, kèm thêm rau cải, hành phi và tóp mỡ cực kỳ hấp dẫn. Khi ăn, bạn có thể pha thêm một chút sa tế và tương ớt vào sẽ đỡ ngán và ngon hơn. Buổi chiều, thưởng thức một tô mì trộn gà quay là đã đủ no đến hôm sau rồi. Một số món mì trộn ngon phải kể đến như: Mì trộn king, Mì trộn thập cẩm, Mì trộn xúc xich, Mì trộn bò khô, Mì trộn trứng cút, Mì trộn tôm surimi, Mì trộn trộn hồ lô, Mì trộn mực xoắn, Mì trộn rau củ, Mì trộn cá viên, Mì trộn mực viên...


Đĩa mì trộn tại King Kong Quán đặc trưng bởi những nguyên liệu kết hợp hòa quyện vào nhau một cách ăn ý, độ bùi của những sợi khoai lang ăn cùng chả, thịt bò phơi khô lẫn vị béo của miếng gan rán dậy hương ngào ngạt, thịt gà và rau kinh giới đi cùng với nhau, và tất nhiên không thể thiếu đó là những sợi mì to mà dai xen lẫn cái chua chua ngọt ngọt là vị ngậy của mayonaise tạo nên hương vị hoàn hảo khó nhầm lẫn. Nước dùng ngọt thanh được thay bằng nước sốt trộn thơm ngon, đậm đà. Ăn cùng với kim chi, bắp cải trộn, trứng gà, thịt xá xíu, gà chiên xù, vừng rang,... Sợi mì dai ngon hòa trộn với sốt cùng tất cả nguyên liệu tạo nên một tổng thể mùi vị không thể tuyệt vời hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 29 Ngõ 193 Phúc Lợi, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0367 239 793
Fanpage: https://www.facebook.com/kingkongquan
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

King Kong Quán
King Kong Quán
King Kong Quán
King Kong Quán

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?