Top 3 Quán hoa quả dầm ngon nhất Quận Hà Đông, Hà Nội

Hoa quả dầm là món ăn giải nhiệt khoái khẩu của nhiều người. Món ăn được đông đảo các bạn trẻ ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon, thanh mát. Hãy cùng Toplist truy lùng các quán hoa quả dầm ngon nhất Quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây nhé.

Chè Hòa 133B Tô Hiệu Hà Đông

Chè Hòa 133B Tô Hiệu Hà Đông là địa chỉ bán đồ ăn vặt nổi tiếng ở Hà Nội mà hầu như học sinh, sinh viên đều biết tới. Quán nhỏ nhỏ xinh xinh với vô vàn món ăn hấp dẫn nhưng nổi tiếng nhất vẫn là hoa quả dầm. Các loại hoa quả từ kiwi, xoài, dưa hấu, bơ, dâu đều có mặt đầy đủ tạo thành một tô hoa quả đầy ụ. Ngoài những loại trái cây thông thường, quán còn thường xuyên cập nhật những loại trái cây lạ, đắt tiền để phục vụ khách. Nhờ vậy mà sinh tố tại đây lúc nào cũng tấp nập người ra vào.


Menu hoa quả dầm ở đây rất đa dạng để cho khách hàng lựa chọn. Các loại hoa quả cũng rất tươi ngon, chín mọng và được lựa chọn kỹ càng, mỗi cốc hoa quả dầm thường có nhiều loại khác nhau tuỳ theo mùa. Điểm đặc biệt nhất là cốt dừa sánh mịn, hạt trân châu giòn dai, kết hợp với sữa đặc để tạo nên một cốc hoa quả dầm mát lạnh, ngọt thanh. Bạn chỉ cần nhìn thôi đã thấy bắt mắt với đủ thứ màu sắc hấp dẫn. Ngoài ra bạn cũng có thể tự mix các vị với nhau theo sở thích của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 133B Tô Hiệu, Quận Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0853 844 062
Fanpage: www.facebook.com/CheHoa133BToHieuHaDong

Chè Hòa 133B Tô Hiệu Hà Đông
Chè Hòa 133B Tô Hiệu Hà Đông
Chè Hòa 133B Tô Hiệu Hà Đông
Chè Hòa 133B Tô Hiệu Hà Đông

Hoa quả dầm - Chè khúc bạch MyMei

Nếu là tín đồ của hoa quả dầm, chắc hẳn bạn đã từng nghe tới Hoa quả dầm - Chè khúc bạch MyMei ít nhất một lần. Đến với quán bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới của các loại quả khác nhau. Quầy hoa quả buffet phong phú và hoa quả đều tươi ngon. Các loại loại hoa quả khó bảo quản như bơ, dứa, xoài, thanh long,… đều không bị nhũn nát hay dập. Thạch trân châu mát và dẻo dai, mix thêm cùng hoa quả tăng vị ngon, thanh mát.


Một bát hoa quả dầm xinh xắn có sự góp mặt của rất nhiều loại trái cây được thái mỏng, vừa miếng như: dưa lê, xoài, dưa hấu, lê, dứa, thanh long, đu đủ,… tất cả hòa quyện khéo léo tạo nên vị ngọt đậm đà từ nước cốt dừa, vị thơm ngậy ngậy của sữa đặc. Và chút thanh mát của các loại hoa quả mang đến cho bạn sự say mê bởi hương vị ngon tuyệt. Thưởng thức món hoa quả dầm thần thánh ở đây bạn sẽ không ấn tượng với phần nước cốt dừa tự chế biến từ công thức gia truyền. Chính vì thế, quán lúc nào cũng đông nghịt khách tới ăn và được nhiều người review, khen ngợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 70 P. Lê Lợi, Quận Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0966 040 403
Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Hoa quả dầm - Chè khúc bạch MyMei
Hoa quả dầm - Chè khúc bạch MyMei
Hoa quả dầm - Chè khúc bạch MyMei
Hoa quả dầm - Chè khúc bạch MyMei

Chè Dừa Coco

Chè Dừa Coco chính là cái tên không thể không góp mặt trong danh sách này. Thế mạnh của quán nằm ngay ở chính tên gọi, đó chính là những cốc chè dừa thật thơm, pudding mềm mát tan luôn trong miệng, vô cùng phù hợp cho những ngày hè nắng nóng. Thế nhưng, để có thể thu hút được khách hàng, Chè Dừa Coco không chỉ có mỗi món chè dừa. Thực đơn của quán chưa bao giờ thiếu đi những cái tên hấp dẫn, được đánh giá là "hot" trên thị trường. Có thể kể đến như: chè xoài cốt dừa, chè bơ cốt dừa, kem bơ, kem dừa, chè xoài, kem bơ Đà Lạt,...


Có thể so với một số quán chè hoa quả khác, Chè Dừa Coco không quá đa dạng trong sự lựa chọn, thế nhưng chất lượng đồ ăn là vấn đề không cần phải bàn cãi khi đến quán. Để có thể làm nên những bát chè mát lạnh với độ ngọt vừa đủ, vị thơm, vị béo kết hợp hài hòa với nhau, quán luôn chú trọng trong việc lựa chọn nguồn nguyên liệu tươi sạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Cách trình bày cũng rất đẹp mắt, tự tin kích thích vị giác của mọi khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 20 liền kề 10, KĐT Văn Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0967 660 512
Email: cocowaiivn@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/cheduacoco/

Giờ mở cửa: 12:00 - 20:00

Chè Dừa Coco
Chè Dừa Coco
Chè Dừa Coco
Chè Dừa Coco

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?