Top 5 Quán hoa quả dầm ngon nhất Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hà Nội từ lâu đã là thiên đường ẩm thực cho giới học sinh, sinh viên. Giữa những ngày hè nóng nực này, nhắc đến ẩm thực, chúng ta không thể không nhắc đến món hoa quả dầm mát lạnh lại bổ dưỡng, thơm ngon. Hãy cùng lướt qua các quán hoa quả dầm nổi tiếng lâu đời tại quận Cầu Giấy Hà Nội nhé.

Hoa Quả Dầm - Trần Thái Tông

Hoa Quả Dầm - Trần Thái Tông là địa chỉ thưởng thức hoa quả dầm nổi tiếng của người dân Cầu Giấy. Mỗi loại trái cây đều được lựa chọn kĩ lưỡng và đặc biệt chỉ sử dụng trong ngày nên bạn có thể hoàn tàn yên tâm. Bên cạnh ly hoa quả dầm thơm ngon thì bên trên phủ một lớp sữa chua béo ngây cùng với trái cây cắt tỉa đẹp mắt. Nếu ai có niềm đam mê check in ẩm thực thì đây là công cụ sống ảo vô cùng tuyệt vời. Nếu đã ăn hoa quả dầm nhiều nơi thì bạn sẽ thấy được sự khác biệt về hương vị của quán so với những địa chỉ khác. Hương vị đó không thể trộn lẫn vào đâu được.


Bởi vì không gian quán khá nhỏ đi đông người hơi bất tiện nên bạn mua mang về là tốt nhất. Trái cây dầm ở đây giá cả bình dân và không gian thoáng đãng là điểm thu hút khách của quán này. Khách của quán chủ yếu là các bạn tuổi teen, khiến không khí luôn ồn ào náo nhiệt. Mùa hè mọi người quanh đây đều tới Hoa Quả Dầm - Trần Thái Tông để xua tan cái nóng nực, vì vậy nếu tới vào tầm trưa hoặc chiều tối thì quán sẽ đông lắm. Bạn có thể mua mang về để đỡ phải đợi và chen chúc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 4/64/44 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00

Hoa Quả Dầm - Trần Thái Tông
Hoa Quả Dầm - Trần Thái Tông
Hoa Quả Dầm - Trần Thái Tông
Hoa Quả Dầm - Trần Thái Tông

Chè Thủy Vân

Chè Thủy Vân là một trong những quán “ruột” của tín đồ hoa quả dầm Hà Nội. Bát hoa quả ở đây tươi ngon, đầy ú ụ ăn cực đã, đầy đủ loại: chuối, dưa hấu, táo, thanh long, lê,… tùy theo mùa. Giữa trưa nắng nóng mà ăn được một bát hoa quả dầm thì đã lắm luôn. Hoa quả dầm ở đây là những loại quả tươi ngon nhất, chín căng mọng. Món ăn được đựng vào một bát thủy tinh cỡ vừa với đầy đủ các loại hoa quả như dưa hấu, xoài, mít, dâu. Thậm chí, còn có các loại quả sầu riêng, kiwi và vú sữa… theo mọi ý thích của khách hàng. Sau đó, chủ quán sẽ cho thêm 1 chút sữa đặc và nước cốt dừa để làm tăng vị thơm ngậy.


Hoa quả nhiều loại, lúc nào cũng tươi và đa dạng, trân châu mềm mềm dai dai nhai ăn ngon hết nấc. Khi thưởng thức, bạn có thể cho đá bào hoặc không tùy theo khẩu vị. Với mức giá hợp lý Chè Thủy Vân chính là địa điểm lý tưởng để bạn tránh nóng trong những ngày hè nóng nực, oi ả của thủ đô. Thu hút khách không chỉ bởi chất lượng món ăn mà cô chủ quán rất vui tính và dễ thương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1A8 Ngõ 215 Trần Quốc Hoàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Chè Thủy Vân
Chè Thủy Vân
Chè Thủy Vân
Chè Thủy Vân

Quán Huyền Linh

Nếu là tín đồ của hoa quả dầm, chắc hẳn bạn đã từng nghe tới Quán Huyền Linh nằm tại số 19 Doãn Kế Thiện, Quận Cầu Giấy. Đến với quán bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới của các loại quả khác nhau. Quầy hoa quả phong phú và hoa quả đều tươi ngon. Các loại loại hoa quả khó bảo quản như bơ, dứa, xoài, thanh long,… đều không bị nhũn nát hay dập. Thạch trân châu mát và dẻo dai, mix thêm cùng hoa quả tăng vị ngon, thanh mát.


Quán Huyền Linh là địa điểm thưởng thức hoa quả dầm Hà Nội yêu thích của nhiều tín đồ ẩm thực. Đặc điểm nổi bật có 1 – 0 – 2 của cốc hoa quả dầm tại đây là màu sắc sặc sỡ từ những loại trái cây tươi ngon, chín mọng.Cùng đá bào mát lạnh, rất mịn và sữa đặc ngọt lịm, được đựng trong chiếc ly xinh xắn đúng kiểu mùa hè rực rỡ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thật khó quên. Không chỉ sở hữu menu với chất lượng tuyệt vời, quán còn rất được lòng ở khâu dịch vụ. Không gian quán vỉa hè thoáng mát, sạch sẽ và giá cả bình dân. Chính vì thế, quán lúc nào cũng đông nghịt khách tới ăn và được nhiều người review, khen ngợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 19 Doãn Kế Thiện, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Quán Huyền Linh
Quán Huyền Linh
Quán Huyền Linh
Quán Huyền Linh

Hoa Quả Dầm MikeKym

Tươi ngon và quá đầy đặn so với giá chính là hai ưu điểm nổi bật giúp cho Hoa Quả Dầm MikeKym thu hút cả nghìn lượt khách mỗi ngày. Ấn tượng đầu tiên khi thấy bát chè hoa quả của Hoa Quả Dầm - Trần Thái Tông đó là vô cùng đẹp mắt với những miếng thạch trong suốt ở giữa có những miếng trái cây đủ loại và đủ màu sắc. Chè hoa quả ở đây ăn khá lạ, khác hẳn so với các địa điểm khác. Sự độc đáo này có lẽ nằm ở cách "mix" hoa quả: mít, xoài, ổi, dưa hấu, táo, chuối, dâu… lại với nhau và đến từ phần nước cốt dừa tự chế đặc biệt của cửa hàng.


Không gian quán Hoa Quả Dầm MikeKym hơi chật, chỗ ăn cũng không có bàn ghế lịch sự mà chỉ có những chiếc ghế nhựa vừa làm bàn, vừa làm ghế mang đậm chất sinh viên. Vào giờ cao điểm buổi chiều, tầm sinh viên tan trường, quán rất đông khách, có khi bạn sẽ phải xếp hàng và đợi đến lượt nếu muốn thưởng thức chè ở đây. Hoa quả của tiệm thì 100% tươi ngon được chủ quán lựa vô cùng cẩn thận, chế biến thì sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh. Quán có nhận ship tận nơi, nên các bạn còn ngại ngần gì mà không thử chứ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 5/167 Xuân Thuỷ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Giờ mở cửa: 00:01 - 02:00 | 08:00 - 23:59

Hoa Quả Dầm MikeKym
Hoa Quả Dầm MikeKym
Hoa Quả Dầm MikeKym
Hoa Quả Dầm MikeKym

Xuka - Hoa Quả Dầm & Nước Ép Trái Cây

Hoa quả dầm tại quán Xuka có vị ngọt nhẹ, man mát tự nhiên của trái cây nhờ không lạm dụng đường suốt quá trình chế biến. Không chỉ ngon, món ăn còn hút hồn giới trẻ nhờ màu sắc bắt mắt của các loại hoa quả khác. Menu hoa quả dầm ở đây rất đa dạng để cho khách hàng lựa chọn. Một bát hoa quả dầm xinh xắn có sự góp mặt của rất nhiều loại trái cây được thái mỏng, vừa miếng như dưa lê, xoài, dưa hấu, lê, dứa, thanh long, đu đủ,…Tất cả hòa quyện khéo léo tạo nên vị ngọt đậm đà từ nước cốt dừa, vị thơm ngậy ngậy của sữa đặc.


Chút thanh mát của các loại hoa quả mang đến cho bạn sự say mê bởi hương vị ngon tuyệt. Các loại hoa quả cũng rất tươi ngon, chín mọng và được lựa chọn kỹ càng, mỗi cốc hoa quả dầm thường có nhiều loại khác nhau tuỳ theo mùa. Điểm đặc biệt nhất tại Xuka là cốt dừa sánh mịn, hạt trân châu giòn dai, kết hợp với sữa đặc để tạo nên một cốc hoa quả dầm mát lạnh, ngọt thanh. Bạn chỉ cần nhìn thôi đã thấy bắt mắt với đủ thứ màu sắc hấp dẫn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 65 Khúc Thừa Dụ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Xuka - Hoa Quả Dầm & Nước Ép Trái Cây
Xuka - Hoa Quả Dầm & Nước Ép Trái Cây
Xuka - Hoa Quả Dầm & Nước Ép Trái Cây
Xuka - Hoa Quả Dầm & Nước Ép Trái Cây

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?