Top 5 Quán mì trộn ngon nhất Quận Hà Đông, Hà Nội

Hà Nội không chỉ nổi tiếng là thành phố hoa lệ với các tòa nhà cao tầng, các con phố sầm uất đông đúc mà ẩm thực ở đây cũng rất phong phú đa dạng. Ẩm thực đường phố ở Hà Nội đa dạng biến hóa theo rất nhiều công thức khác nhau, mỗi quán một bí quyết riêng giúp cho thực khách thoải mái lựa chọn. Toplist sẽ gợi ý cho bạn món mì trộn siêu ngon và top các quán mì trộn nức tiếng tại Quận Hà Đông, TP. Hà Nội các bạn tham khảo nhé!

Simisi Korean Foods

Mì tương đen Jajangmyeon có nguồn gốc từ món mì Trung Quốc nhưng được biết đến như một món ăn nổi tiếng ở Hàn Quốc. Bởi chính nơi đây, dưới bàn tay tài hoa và sự sáng tạo trong ẩm thực một cách tài tình, Jajangmyeon đã được biến hóa và dần trở thành một thương hiệu riêng của người Hàn, chẳng lẫn vào đâu được. Jajangmyeon là món mì ăn liền được phủ lên một lớp nước xốt, nước xốt này được làm từ một loại đậu tương đen – rất bổ dưỡng, có tác dụng điều hòa và thanh nhiệt cơ thể. Ngoài ra, Jajangmyeon còn được trộn kèm với thịt và rau thái nhỏ và có thể thêm chút hải sản vào tùy sở thích của người thưởng thức. Đến với Simisi Korean Foods đừng bỏ qua mì tương đen nha!


Bất kỳ ai thích phim Hàn cũng không còn lạ với món mì tương đen này. Bởi người Hàn đã khéo léo quảng bá ẩm thực của họ trên mỗi bộ phim và trở thành một trào lưu văn hóa rất riêng biệt mà không phải các nhà sản xuất phim của nước nào cũng làm được. Quen với các quảng bá này, quen cả với những hình ảnh mì tương đen và dần dần người ta cũng cảm thấy thèm thuồng thứ mì xa lạ chỉ có trên phim ấy mỗi lần nó xuất hiện và được các nhân vật say mê thưởng thức. Mì tương đen vị chuẩn Hàn tại Simisi Korean Foods cho mọi ngươi ăn trải nghiệm đây ạ! Ai đã ăn rồi chắc hẳn biết món mì này gây nghiện cỡ nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 25 Trần Phú, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0983 261 886
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064535268459
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Simisi Korean Foods
Simisi Korean Foods
Simisi Korean Foods
Simisi Korean Foods

Tteokbokki - Hà Đông

Jajangmyeon hay còn gọi là mì tương đen, một món ăn truyền thống của Hàn Quốc. Mì đen tượng trưng cho sự thịnh vượng, sức khỏe, trường sinh. Bởi vậy, đến với Hàn, bạn dễ dàng bắt gặp mì đen trong bữa ăn hàng ngày, bữa tiệc hay các dịp lễ hội. Mì tương đen đã có mặt và trở thành món ăn quen thuộc của thực khách khi đến với Tteokbokki nhưng nay bạn sẽ được trải nghiệm một phiên bản rất khác so với phiên bản mì tương đen của chúng mình trước đây. Sự thay đổi này xuất phát từ việc Tteokbokki muốn mì tương đen sẽ mang hơi hướng Hàn Quốc nhiều hơn.


Là một tín đồ của các món ăn Hàn Quốc bạn chắc chắn không thể bỏ qua món mì đen Jajangmyeon ngon nổi tiếng của đất nước này. Món ăn này được xem như văn hóa ẩm của xứ sở kim chi. Bạn có thể đặt hàng món này qua điện thoại và được phục vụ mang đến tận nơi. Món này cũng được đưa vào trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc. Mì được kết hợp với bí ngòi, khoai tây, cà rốt, thịt ba chỉ, dưa leo bào sợi và trứng luộc và đặc biệt là nước sốt tương đen được chế biến theo công thức độc quyền của Tteokbokki. Với sự thay đổi ngoạn mục này hứa hẹn sẽ chinh phục vị giác của mọi thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 7 Ngách 23/2 Nguyễn Khuyến, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0769 592 222
Email: myzse7en@yahoo.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/Doanhanquoc.HaNoi
Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

Tteokbokki
Tteokbokki
Tteokbokki
Tteokbokki

Passion - Tiệm Ăn Hàn Quốc

Có một địa chỉ bán cực kì nhiều đồ ăn vặt ngon, no căng bụng mà giới trẻ Hà Đông vô cùng yêu thích mà bài viết muốn dành tặng cho các bạn đó là Passion - Tiệm Ăn Hàn Quốc. Quán chuyên phục vụ các món ăn Hàn, đồ ăn vặt và các loại thức uống đá xay,... Bên cạnh đó đây sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn trải nghiệm món mì trộn “ngon nhức nách”. Mì trộn ở đây với đa dạng các loại topping thơm ngon. Một bát mì trộn thập cẩm sẽ bao gồm những miếng thịt xá xíu cắt tẩm ướp gia vị đậm đà, trứng cút cháy cạnh, tôm luộc… siêu ngon hấp dẫn.


Mì trộn là một món ăn theo trào lưu Hàn Quốc được nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ. Sợi mì dai dai kết hợp với nhiều loại nước sốt, topping khác nhau sẽ mang đến hương vị với lạ, hấp dẫn cho món mì trộn. Mì tương đen Jajangmyeon là món ăn khá đơn giản, được làm nên từ hai nguyên liệu chính là mỳ và sốt tương đen, ăn kèm với thịt và rau thái nhỏ, có thể cho thêm chút hải sản vào. Món mì này cũng có ý nghĩa riêng của nó. Người dân Hàn Quốc thường hay ăn nó vào ngày 14 tháng 4 hàng năm Và gọi đây là ngày Black day- ngày dành cho những người độc thân. Vậy nên nếu bạn là thành viên lão làng của hội FA thì ắt hẳn món ăn này sinh ra là để dành cho bạn rồi. Hãy đến Passion - Tiệm Ăn Hàn Quốc để thử ngay thôi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 112 Ngô Quyền, Phường Quang Trung, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0987 191 366
Fanpage: https://www.facebook.com/passioncoffee18
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Passion - Tiệm Ăn Hàn Quốc
Passion - Tiệm Ăn Hàn Quốc
Passion - Tiệm Ăn Hàn Quốc
Passion - Tiệm Ăn Hàn Quốc

JuLee House - Ẩm thực Hàn Quốc

Bạn mê mì trộn tương đen Hàn Quốc nhưng lại ngại nấu ăn lỉnh kỉnh. Bạn mê mì trộn tương đen Hàn Quốc nhưng lại ngại nấu ăn lỉnh kỉnh. Chỉ cần úp nước sôi, chắt giữ lại 2 thìa nước và trộn đều với gói gia vị tương đen có sẵn là xong ngay một tô mì Jjajangmen hảo hạng chuẩn Hàn chỉ có tại JuLee House - Ẩm thực Hàn Quốc. Có thể ăn kèm với trứng luộc, thịt ba chỉ luộc và đồ ăn kèm như củ cải muối, kim chi, dưa chuột theo sở thích nha bạn. Mì trộn dạng lạnh Bibimen “thần kỳ” - thổi bay cái nóng! Chuẩn best seller nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, đảm bảo đúng vị “cay tê” hoàn hảo cho mùa hè.


Mì tương đen Jjajangmen vị truyền thống nay đã có thêm “hậu bối”: Mì Jjajangmen cay, bộ đôi Jjajangmen mang đến cho bạn trải nghiệm mì tương đen chuẩn vị Hàn ngon như ngoài tiệm, hiện đang là sản phẩm mì trộn tương đen Hàn Quốc. Jjajangmen vị nguyên bản: nước sốt đậm đà, nổi bật hương vị của mì tương đen Hàn Quốc truyền thống. Jjajangmen cay: vị ngọt thanh hòa quyện với độ cay tê hoàn hảo 3/7, kích thích vị giác với hương vị mới lạ. Khi được kết hợp cùng với nhau, 2 hương vị Jjajangmen sẽ tạo thành một công thức mì tương đen mới độc đáo. Chỉ cần úp 4 phút là có ngay tô mì thơm ngon, hãy thử và khám phá cùng JuLee House - Ẩm thực Hàn Quốc nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 18 Phố Cầu Am, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0353 292 989
Fanpage: https://www.facebook.com/juleehouse.koreankitchen
Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

JuLee House - Ẩm thực Hàn Quốc
JuLee House - Ẩm thực Hàn Quốc
JuLee House - Ẩm thực Hàn Quốc
JuLee House - Ẩm thực Hàn Quốc

Marukame Udon

Mê đậm đà - Mì Udon trộn là chân ái. Hổng có nước súp nền, bởi vậy mà sợi mì Udon dẻo dai quyện với sốt trộn càng đậm vị khó cưỡng. Hương vị của các loại topping rau củ và thịt cũng vì thế mà cô đọng hơn, rõ vị ngon ngọt tự nhiên, thấm đều gia vị. Nếu là tín đồ của các món mì trộn mê hoặc thì mời fan lưu lại ngay list Udon trộn gây bão nhà Maru nhen: Udon Sukiyaki đậm vị bò quyện sốt lẩu truyền thống và trứng onsen béo ngậy, Udon Gà Teriyaki Sốt Cay với gà mềm ngọt, đậm đà và bắp cải giòn ngọt, Udon Bò Yakiniku Cay cân bằng vị rau củ thập cẩm và thịt bò mềm thơm. Sợi mì tươi hòa quyện cùng phần topping hấp dẫn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm vẹn tròn nhất về món mì quốc tuý Nhật Bản. Mê mì trộn thì quẹo Marukame Udon là đúng bài.


Mì Udon cua sốt chua cay với sốt trộn cay nồng sánh quyện đều với sợi udon dẻo, thịt cua và thanh cua thơm lừng, trứng tẩm lòng đào béo ngậy và cải bó xôi thanh thanh. Mì Udon cua súp kake cay nóng hổi vị nước súp thanh ngọt, cay nhẹ dậy nhiều tầng vị biển với thịt cua, thanh cua, rong biển, điểm xuyết nhẹ nhàng vị trứng tẩm lòng đào sánh mịn. Tại Marukame Udon, những sợi mì tươi dai, trắng mịn nếu không được sử dụng sau 15 phút chế biến sẽ ngay lập tức được mang đi hủy. Quá trình làm nên những sợi mì dai mịn, chất lượng tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc truyền thống. Hầu hết được làm thủ công, từ công đoạn trộn mì, nhào nặn, rồi ủ trong thời gian nhất định. Dưới bàn tay khéo léo, thuần thục và đầy tâm huyết của những người đầu bếp, những sợi mì được giữ trọn hương vị mì Sanuki Udon xứ phù tang.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô T150 - T151, Tầng 1 Trung tâm thương mại AEON Mall Hà Đông, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0247 3097 679
Email: marukameudonvn@toridollvlotus.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/MarukameUdonVN
Giờ mở cửa: 11:00 - 20:30

Marukame Udon
Marukame Udon
Marukame Udon
Marukame Udon

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?