Top 5 Quán chè ngon nhất Quận 11, TP. HCM

Lê la khắp các quán chè tại TP. HCM mà bạn vẫn chưa tìm được quán chè nào ưng ý và hợp khẩu vị? Sẽ là rất khó nếu bạn là khách du lịch lần đầu tiên ghé thăm thành phố lớn này, không biết sẽ phải đi đâu, ăn gì và nghỉ ngơi như thế nào? Đến với Quận 11, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn bởi không khí tại đây không quá oi bức và đặc biệt đây còn là nơi tập trung các quán chè vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng theo chân Toplist khám phá ngay các quán chè ngon nhất Quận 11 trong bài viết dưới đây nhé.

3N House

Một trong những quán chè rất được yêu thích tại Quận 11, TP. HCM đó chính là 3N House. 3N House chuyên cung cấp các thực đơn chè và tráng miệng sạch, chất lượng, tốt cho sức khỏe với 100% nguyên liệu từ thiên nhiên uy tín hàng đầu tại Quận 11 được nhiều người yêu thích. Quán chè được xây dựng theo phong cách truyền thống, từ cách decor đến phục vụ khách hàng. Điều này tạo cảm giác thân thuộc, gần gũi cho khách hàng mỗi khi đến đây. Với chất lượng và dịch vụ hàng đầu, 3N House đã nhận được rất nhiều sự đánh giá tích cực đến từ khách hàng.


Một trong những điều thú vị khiến quán chè 3N House được nhiều người ưa thích nữa, đó chính là phong cách phục vụ ở đây hết sức chu đáo, cẩn thận. Từ chủ cửa hàng đến nhân viên đều rất niềm nở, tư vấn món ngon, độ ngọt, mức đá sao cho phù hợp với bạn. Quán cũng bán đồ ăn nhanh cho bạn và người thân bữa ăn trọn vẹn hơn! Chắc chắn bạn sẽ bị ghiền khi thưởng thức những món chè ngon độc đáo tại quán chè ngon ở Quận 11 này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 67 Bình Thới, Quận 11, TP. HCM
Điện thoại: 0981 047 722 & 0936 959 118
Email: cskh@3nhouse.com
Website: https://chengon3n.com/
Fanpage: www.facebook.com/NinaNinuNini

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

3N House
3N House
3N House
3N House

Chè 24

Chè là món ăn rất đỗi quen thuộc rồi phải không nào? Ở mỗi vùng miền, chè được biến tấu thành nhiều món, nhiều kiểu khác nhau, nhưng điểm chung là đều ngọt ngon, thanh nhiệt và kích thích vị giác. Nếu bạn cũng là tín đồ của món ăn này, đừng bỏ qua quán Chè 24. Đầu tiên phải khẳng định rằng chè của quán rất rất ngon, độc đáo, đảm bảo sạch sẽ, được làm theo công thức riêng của mình, toàn bộ nguyên liệu xuất hiện trong bát chè đều được quán tự nấu.


Với nhiều món chè phong phú như: chè thái bưởi, sương sa hạt lựu, chè sầu, dừa dầm, chè ngọc thạch, chè khoai dẻo,…Mới nghe thôi cũng thấy hấp dẫn và lôi cuốn bạn đến thưởng thức phải không nào? Chưa hết đâu nhé, Chè 24 còn vô vàn đồ uống cùng món ăn siêu kích thích khác như: sữa chua, caramel, kem, trà sữa, soda, khô gà, khoai lắc… mà món nào cũng thơm ngon, béo ngậy mới nghe vậy đã đủ mê ly rồi, các bạn còn chần chừ gì mà không rủ nhau đến thưởng thức và trò chuyện chém gió tại đây ngay thôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 24 Tôn Thất Hiệp, Quận 11, TP. HCM
Điện thoại: 028 3962 8081
Email: che24quan11@gmail.com
Website: http://che24.vn/

Chè 24
Chè 24
Chè 24
Chè 24

Chè Chú Sương

Trong những ngày nắng nóng oi ả, Chè Chú Sương chính là điểm đến lý tưởng cho tất cả các bạn trẻ không chỉ bởi những ly chè thơm ngon, mát lẹm giải khát, thanh nhiệt mùa hè mà còn bởi quán có một không gian thoải mái, sạch sẽ. Không chỉ có những món chè mà quán còn phục vụ cả cà phê, kem, trà sữa và đồ ăn vặt với danh sách thực đơn phong phú có đính kèm giá từng loại. Bằng đôi bàn tay khéo léo nơi đây luôn tạo ra những ly chè nhỏ nhắn xinh xắn, hấp dẫn khách hàng đủ mọi lứa tuổi bởi vừa ngon mắt ngon miệng lại sạch sẽ, gọn gàng.


Với vị ngọt thanh của các loại chè khiến thực khách nếm thử một lần sẽ lưu luyến khôn nguôi. Thực đơn của Chè Chú Sương có nhiều loại chè phải kể đến như: chè sầu riêng; chè thập cẩm; chè bưởi; chè trôi nước; chè dừa non; chè đậu xanh cốt dừa, chè thạch lựu... Không những thế tại quán còn có dịch vụ ship tận nơi, nhanh chóng, đảm bảo cho những bạn không có thời gian nhưng vẫn muốn thưởng thức món chè hấp dẫn ở đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 558/6 Hoà Hảo, Quận 11, TP. HCM

Chè Chú Sương
Chè Chú Sương
Chè Chú Sương
Chè Chú Sương

Sweet Hut

Quán chè Hồng Kông Sweet Hut mang đậm phong cách xưa cũ với không gian quán rộng rãi, cách bày trí bàn ghế, lọ hoa, họa tiết trang trí tường,sắp xếp menu,… cũng đều theo chuẩn nét đẹp cổ điển của Hồng Kông. Thực đơn của quán bao gồm hơn 30 món chè khác nhau, các món ăn vặt phong phú như: bánh xèo, bánh quẩy, bánh tráng trộn, bột chiên,... và có phục vụ cả trà sữa Hồng Kông “mix vị” vô cùng độc đáo.


Món ăn được chế biến khá tỉ mỉ, khéo léo với những nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng nên không có vị đắng của cùi bưởi, rất hợp khẩu vị của nhiều người. Chè thoang thoảng mùi thơm, mùi thơm rất dễ chịu. Quán không chỉ thu hút đủ mọi lứa tuổi đến ăn mà còn có cả nhưng người nước ngoài ghé đến thưởng thức, họ vô cùng hài lòng và cảm thấy hương vị chè ở đây thật đặc biệt. Từng vật dụng trong quán đều được sắp xếp một cách tỉ mỉ, mang đến cho thực khách cảm giác vô cùng thoải mái. Có lẽ vì thế, nên quán luôn tấp nập và thường xuyên trong tình trạng đông khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 124 Hà Tôn Quyền, Quận 11, TP. HCM
Điện thoại: 0903 330 852 & 0909 248 011
Email: catlamgil@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/people/Sweet-Hut-甜心屋/100057516186769/

Sweet Hut
Sweet Hut
Sweet Hut
Sweet Hut

Chè Hoa 3/2, Hẻm 992

Các bạn có thể dễ dàng nhận thấy trước cửa Chè Hoa 3/2, Hẻm 992 thường rất đông đúc xe đỗ lại và tấp nập người vào quán như một điều gì đó quen thuộc. Vậy điều gì lại khiến nơi đây đông khách đến vậy? Câu trả lời chỉ thực sự đúng nghĩa khi bạn đến với Chè Hoa 3/2, Hẻm 992. Ai mà đã từng đến quán thưởng thức chè thì chắc chắn đều sẽ gật gù khen ngon. Bởi chè có vị ngọt thanh vừa phải, ăn vào không thấy ngọt gắt hay không hề có bóng dáng xuất hiện của một chút đường hóa học nào, mà lại còn có vị beo béo kích thích vị giác.


Với thực đơn vô cùng phong phú đầy đủ các loại chè thái, chè hạt sen, chè bưởi, chè thốt nốt, chè củ năng, chè rau câu, chè bột lọc... với nhiều kiểu mix cùng sầu riêng, sữa tươi, kem plan, mít thái càng khiến cho món chè của quán thêm phần hấp dẫn và thú vị riêng cho từng món. Cùng phục vụ năng động, nhanh nhẹn, chắc chắn khi lựa chọn đến đây thưởng thức bạn sẽ không phải ra về trong thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 992 Đường 3 Tháng 2, Quận 11, TP. HCM
Điện thoại: 0906 852 702
Giờ mở cửa: 18:00 - 21:00

Chè Hoa 3/2, Hẻm 992
Chè Hoa 3/2, Hẻm 992
Chè Hoa 3/2, Hẻm 992
Chè Hoa 3/2, Hẻm 992

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?