Top 5 Quán chè ngon nhất Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Sài Gòn vào những ngày nắng nóng này nếu có thêm một ly chè thơm ngon và mát lành thì còn gì tuyệt bằng đúng không nào? Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn những quán chè ngon nhất tại quận Phú Nhuận thông qua bài viết dưới đây nhé.

Chè 75

Cách đây mấy chục năm, từ một quán chè nhỏ tuềnh toàng bình thường trong một căn phố mặt tiền đường gần ngã tư Trần Huy Liệu - Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận TP. HCM, thì nay Chè 75 được đa phần giới trẻ khi nhắc đến tên thì chẳng ai cần nói tới địa chỉ làm gì, bởi vì ai cũng biết quán chè này nằm ở đâu rồi. Với căn hộ được xây dựng lại mới cao 4 tầng, chiều rộng đủ lớn để có chỗ giữ xe trong nhà cho khoảng 50 khách trên lầu 1, bàn ghế bằng kim loại kê gọn gàng, sạch sẽ dưới tầng trệt và trên lầu 1 rộng rãi hơn.


Không chỉ là một quán chè thuần túy như xưa, quán Chè 75 còn trở thành một tiểu nhà hàng ăn uống, phục vụ các món ăn chơi như : Bột chiên, bò bía, gỏi cuốn, Bò lá lốt ....còn đồ ăn mặn thì có : Bún riêu cua, Mì Ý hải sản, Soup thập cẩm, Xôi gà chiên, Xúc xích Đức, Bánh canh cua ...... thích hợp cho những buổi họp bạn, tổ chức sinh nhật, tiệc nhẹ liên hoan. Vì là quán chè chính gốc nên thực khách thoải mái đặt ăn các loại chè về đậu, thạch, trái cây hộp ..... nhiều thứ đến chóng mặt luôn, đồ ăn thức uống đủ ngon và hợp khẩu vị mà giá cả lại phù hợp với "bao tử" của giới trẻ học sinh, nên chẳng lấy gì làm lạ khi đa số bọn trẻ, người lớn và cả khách du lịch đều thích tìm về quán Chè 75 để họp mặt cũng như đến thưởng thức các món chè dân gian, các món ăn chơi dân dã quen thuộc


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 77 Trần Huy Liệu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

Chè 75
Chè 75
Chè 75
Chè 75

Quán chè Đèn Dầu

Bắt đầu bán từ năm 1976, hàng chè Đèn Dầu của bà Sáu trên đường Nguyễn Kiệm (quận Phú Nhuận) đã trở nên quen thuộc với nhiều khách hàng, đặc biệt nổi tiếng với giới trẻ Sài thành. Được mở cách đây ngót nghét 45 năm, quán của bà không chỉ quen thuộc với những người quanh khu vực mà còn được nhiều người ở xa tìm tới, đặc biệt là giới trẻ và các nhóm khách du lịch khi ghé thăm TP.HCM.

"Nhiều người thường gọi quán tôi là 'quán chè Đèn Dầu' bởi từ xưa tới nay tôi luôn thắp chiếc đèn dầu, đặt cạnh những nồi chè để soi sáng. Bây giờ có đèn điện sáng ngoài đường nhưng tôi không bỏ thói quen đó. Sau hàng chục năm, chỉ cần đi ngang qua thấy ánh đèn le lói, khách đã biết ngay là quán chè nóng mà không cần quan tâm đến địa chỉ, số nhà". Bà Sáu chia sẻ. Suốt nhiều năm qua, quán của bà chỉ bán đúng 5 món là chuối chưng, trôi nước, táo xọn, đậu trắng và đậu xanh bột báng. Mỗi chén chỉ 5.000 đồng, riêng trôi nước có giá 10.000 đồng. Dù chỉ là một hàng chè đơn giản nhưng đã có từ lâu đời mà giá cả lại rất rẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 504 Nguyễn Kiệm, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Quán chè Đèn Dầu
Quán chè Đèn Dầu
Quán chè Đèn Dầu
Quán chè Đèn Dầu

Miss Đác

Trong những cái tên được nhắc đến những quán chè ngon tại quận Phú Nhuận, Miss Đác cũng là một cái tên không thể thiếu. Đây là quán chè thu hút rất nhiều thực khách, nhất là giới trẻ. Tại TP.HCM, thương hiệu này cũng có hai cửa hàng để phục vụ thực khách. Điểm thu hút giới trẻ của quán chính là không gian được chăm chút rất tỉ mỉ với các góc decor tông vàng cùng hình vẽ đặc trưng của chè ở quán. Những tô chè tại Miss Đác cũng được chăm chút rất kĩ càng, khi đến với quán chè này, bạn sẽ không lo thiếu những góc sống ảo rất là xinh đấy nhé!

Chè Miss Đác
thương hiệu độc quyền chuyên giao sỉ chè và hạt đác rim đi các tỉnh lân cận. Tuy không có quá nhiều lựa chọn nhưng quán vẫn thu hút đông đảo thực khách đến để thưởng thức chè miss đác, miss đác đặc biệt, miss đác sầu riêng,... Với điểm nổi bật là hương vị chè không ngọt, kết hợp cùng bánh lọt, hạt đác, hạt đác rim thơm, thốt nốt, sầu riêng, bánh flan giá chỉ từ 25.000 nghìn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 343 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0932 261 326
Email: caophuongmissdac1984@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/MissDacCheKhongNgot
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Miss Đác
Miss Đác
Miss Đác
Miss Đác

Chè Bưởi Vĩnh Long

Chè bưởi là món tráng miệng ngọt thanh và mang đậm hương vị từ “thức quà” dinh dưỡng của thiên nhiên. Chè Bưởi Vĩnh Long là một hệ thống chuỗi quán chè miền Tây nổi tiếng trên đất Sài Gòn với 7 chi nhánh tọa lạc tại các quận trung tâm của Tp. Hồ Chí Minh nằm kề cận các điểm thu hút du lịch và mua sắm của thành phố. Một chi nhánh rất nổi tiếng của Chè Bưởi Vĩnh Long nằm tại đường Trường Sa rất được thực khách yêu thích.


Hiện hệ thống Chè Bưởi Vĩnh Long đang phát triển mở rộng nhiều chi nhánh ở các địa phương trên cả nước với đa dạng các loại chè có vị ngọt thanh và mang đậm hương vị từ “thực quả” dinh dưỡng của thiên nhiên và nhiều món ăn dân dã, đậm vị quê hương.


Cô Phượng chủ quán của Chè Bưởi Vĩnh Long chia sẻ: “Quán của cô đều lấy những nguyên liệu tươi ngon và nguyên chất để nấu thành…Ngoài ra thì cô quan niệm là mình phải cải thiện chất lượng món ăn, cách phục vụ món và ân cần, nhã nhặn với khách hàng thì họ sẽ nhớ đến mình nhiều hơn!”


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 414 Trường Sa, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 1900 068 663
Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

Chè Bưởi Vĩnh Long
Chè Bưởi Vĩnh Long
Chè Bưởi Vĩnh Long
Chè Bưởi Vĩnh Long

Cô 3 Thúy

Nếu gõ tên quán Cô 3 Thúy trên mạng, bạn sẽ thấy hiện lên rất nhiều những review, đánh giá tích cực từ những vị khách đã từng thưởng thức. Đến với chè Cô 3 Thúy, một ly chè đầy ắp hoa quả và thạch sẽ khiến bạn bị ghiền, ăn rồi muốn ăn nữa. Chè Beans mở cửa từ sáng đến tối nên thực khách có thể tới đây bất kì lúc nào thèm chè. Thực đơn của Cô 3 Thúy đa dạng nhiều món ăn mà bạn có thể thoải mái lựa chọn để thỏa mãn niềm đam mê đồ ngọt của mình.

Hình ảnh những bát chè đầy ắp với vị ngon thanh mát luôn được nhiều người săn lùng. Ngoài những nguyên liệu thông thường mà mọi quán chè sầu riêng đều sử dụng thì Cô 3 Thúy còn cho thêm nhiều loại trái cây khác nhau khiến cho món chè trở nên hấp dẫn và đặc biệt hơn nhiều. Để bổ sung năng lượng tích cực mỗi ngày thì đừng quên đặt hàng món Chè Cô 3 Thúy nha. Ngoài món đặc trưng là chè thái sầu riêng thì nhà Beans còn nhiều món chè khác cũng rất ngon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 61/9 Đ. Phùng Văn Cung, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0933 584 470
Website: https://chengonphunhuan.business.site/
Giờ mở cửa: 11:15 – 21:00

Cô 3 Thúy
Cô 3 Thúy
Cô 3 Thúy
Cô 3 Thúy

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?