Top 5 Quán phở ngon nhất Quận Tây Hồ, Hà Nội

Phở vốn được xem là “món ăn quốc dân” của Việt Nam, đặc biệt là ở Thủ đô Hà Nội. Tại đây, bạn có thể tìm thấy quán phở ở bất cứ đâu. Từ con đường nhỏ ra đến dãy phố lớn. Để giúp các bạn thưởng loại phở tuyệt phẩm nhất trong 12 quận và 17 huyện của Hà Nội. Toplist sẽ điểm danh đầy đủ các quán phở ngon nhất Quận Tây Hồ, Hà Nội bạn nên thử ngay dưới đây nhé.

Phở bò Hồ Lợi

Nhờ chất lượng và uy tín, Phở bò Hồ Lợi vẫn có một lượng khách hàng đông đảo và trung thành. Khách đến với Phở bò Hồ Lợi phần lớn là khách hàng lâu năm, bởi khi đã đến đây một lần, thì chắc chắn họ sẽ quay lại nhiều lần bạn bè và người thân. Món phở bò ở đây mang hương vị đặc trưng của món phở miền Bắc. Nước phở ở đây thơm mùi hương hồi, một mùi hương tỏa ra nghi ngút khắp các quán phở và cuốn hút người ăn hấp dẫn. Bên cạnh đó nước phở còn được hầm bởi xương và thịt heo cùng với bí quyết nấu nước phở gia truyền đã tạo ra cho quán phở nơi đây một hương vị đặc trưng không lẫn vào đâu được.


Thịt bò nơi đây dùng là thịt bò săn, mềm được thái từng lát rất mỏng và được tẩm gia vị cho thấm rồi thả vào nước dùng cho săn lại. Thực khách khi thưởng thức món phở bò nơi đây đều rất ấn tượng với điều đó. Phở bò Hồ Lợi níu giữ thực khách bằng uy tín và chất lượng bên cạnh đó lại còn rất bình dân. Thật là sai sót khi bỏ qua một quán phở ngon Quận Tây Hồ như Phở bò Hồ Lợi này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 28 ngõ 209 An Dương Vương, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0904 631 565
Giờ mở cửa: 06:30 - 13:30

Phở bò Hồ Lợi
Phở bò Hồ Lợi
Phở bò Hồ Lợi
Phở bò Hồ Lợi

Phở Vũ Gia Truyền

Phở Vũ Gia Truyền là quán phở gia truyền nổi tiếng nhất nhì Quận Tây Hồ. Phở và bò đều được chủ quán cho rất nhiều. Thịt bò mềm, thái lát thơm ngon nức mũi, nước dùng đậm đà, sáng đến ăn một miếng là tỉnh cả ngủ ấy. Giá cho mỗi một bát phở ở đây cực sinh viên nhé nhưng mà rất chất lượng. Phở ngon hay không là ở nước dùng, nước dùng Phở Vũ Gia Truyền đậm đà, ngọt, vừa miệng, thịt bò mềm dai nhưng không nát. Không chỉ vậy, bánh phở cũng mềm, ngậy. Bát phở nóng từ lúc ăn đến lúc hết mà khói vẫn nghi ngút bốc lên.


Phở Vũ Gia Truyền vẫn giữ được phương pháp nấu phở truyền thống, trong mỗi bát phở chứa đựng cả sự ngọt ngào, tâm huyết của người đầu bếp với mong muốn mang đến cho thực khách những bát phở ngon nhất và chất lượng nhất. Tại quán Phở Vũ Gia Truyền, thực khách sẽ có rất nhiều sự lựa chọn từ những món phở truyền thống như: phở tái, phở chín, phở bắp trần,… Với tiêu chí mang đến cho khách hàng những món ăn thuần Việt của đồng quê, Phở Vũ Gia Truyền chắc chắn sẽ làm hài lòng được khẩu vị của cả những thực khách khó tính nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 156 Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0976 880 533
Email: Vinhtuyneon@gmail.com
Website: https://phovugiatruyen.com/
Fanpage: www.facebook.com/Huongvithanhnam/

Phở Vũ Gia Truyền
Phở Vũ Gia Truyền
Phở Vũ Gia Truyền
Phở Vũ Gia Truyền

Phở Lý Quốc Sư

Từ lâu, phở đã luôn được xem là "quốc hồn quốc túy" của ẩm thực Việt, trở thành một nét đặc sắc trong văn hóa nước ta. Phở Lý Quốc Sư chính là một trong những cái tên đã đóng góp rất lớn trong việc đưa món ăn tuyệt vời này đến gần hơn với bè bạn quốc tế. Nằm ngay trên đường Võ Chí Công, quán gần như lúc nào cũng trong tình trạng đông khách cũng là điều dễ hiểu. Một bát lớn khá nhiều bánh, bánh phở dẻo, nêm nếm gia vị vừa vặn, thịt bò mềm, tươi ngon vô cùng, bát phở đem ra nóng hổi cứ gọi là chuẩn vị.


Nước dùng ở Phở Lý Quốc Sư rất thanh, ngọt tự nhiên, không phải như những hàng quán bỏ nhiều bột ngọt mà được hầm trực tiếp từ xương. Không gian Phở Lý Quốc Sư sạch sẽ, vào tầm sáng cũng khá đông, có khi còn không có chỗ ngồi. Nhân viên phục vụ cũng rất nhanh nhẹn. Bấy nhiêu thôi là quá đủ để quyết định một địa điểm để có một bữa sáng chất lượng, cung cấp dinh dưỡng và năng lượng cho một ngày học tập và làm việc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 10 Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0377 535 111
Fanpage: www.facebook.com/pholyquocsuso10vochicong
Giờ mở cửa: 05:30 - 22:00

Phở Lý Quốc Sư
Phở Lý Quốc Sư
Phở Lý Quốc Sư
Phở Lý Quốc Sư

Phở Thanh

Nếu muốn thưởng thức ở một quán phở ngon tại Quận Tây Hồ thì đừng bỏ qua Phở Thanh nhé. Ấn tượng đầu tiên khi đến với quán là không gian quán khá đẹp mắt, sạch sẽ và lịch sử. Hương vị bát phở Hà Nội chính là đây. Nước phở trong veo, ngọt thơm, thịt bò mềm thơm. Những miếng thịt bò và thịt gà chín được luộc kỹ, mềm mại và vàng ươm. Bánh phở được chủ quán cho rất nhiều. Cô chú bán hàng lại nhiệt tình niềm nở thảo nào khách cứ nườm nượp đến. Sáng mùa đông xí xụp bát phở với 1-2 cái quẩy thì ngon còn gì bằng.


Tô phở nóng hổi được bưng ra khá hấp dẫn, bởi nhìn màu nước dùng là biết chủ quán đã dành nhiều tâm huyết mới có được nồi nước phở màu vàng nhẹ, nước trong, hơi váng mỡ, thơm và vị rất đậm đà. Được ăn tô Phở Thanh nóng hổi, dậy mùi thơm thật thú vị. Khách đến quán có nhiều thành phần khác nhau, hầu hết là khách quen. Nhiều người lớn tuổi thì tìm đến để nếm lại cái vị đã gắn liền với những ký ức một thời. Một vài bạn trẻ cũng hay chọn quán Phở Thanh để bắt đầu ngày mới, như một cách để gìn giữ và tìm lại những gì họ chỉ được nghe qua lời kể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 91 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0352 933 307
Giờ mở cửa: 04:30 - 13:30

Phở Thanh
Phở Thanh
Phở Thanh
Phở Thanh

Phở gà Đỗ Gia

Rẽ từ Yên Ninh chạy đến cuối đường sẽ gặp con đường ven hồ Tây lãng mạn mang tên Nguyễn Đình Thi. Căn nhà đánh số 9 với biển phở gà Đỗ Gia ngay đầu đường là một hiệu phở gà cũng nức tiếng trong giới sành phở Hà Nội. Giá phở quán này khá mềm, bạn sẽ được thưởng thức một bát phở gà chuẩn mực, ngon lành với đầy đủ lựa chọn. Phở da, phở đùi, phở thịt trắng, phở cánh, phở phao câu,… đều có cả và được bày biện sạch sẽ. Nếu bạn ăn lần đầu, sẽ được chủ quán gợi ý tận tình.


Thời tiết này chẳng gì bằng khi ngồi đây đưa mắt nhìn về cảnh hồ Tây thơ mộng và để tâm hồn đong đầy trong bát phở gà xé, thấp thoáng những miếng da vàng óng, miếng thịt trắng phau dưới lớp nước dùng lấp loáng ánh vàng mỡ gà thơm sực mũi, lại điểm xuyết bởi những sợi lá chanh thái chỉ và rau mùi xanh mướt. Nước dùng từ hàng chục con gà luộc mỗi ngày đem thứ nước phở có khi còn chất hơn cả "nước cốt gà", cảm xúc lắm, thế nên chẳng trách quán phở gà Đỗ Gia đông khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 9 Nguyễn Đình Thi, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0906 092 266 & 0904 151 555
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100087784112776

Phở gà Đỗ Gia
Phở gà Đỗ Gia
Phở gà Đỗ Gia
Phở gà Đỗ Gia

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?