Top 5 Quán chay ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội

Hiện nay, nhiều người chuyển dần sang xu hướng ăn chay để thanh đạm hơn và tốt cho sức khỏe. Vậy nếu ở Hà Đông muốn tìm những quán ăn chay ngon và chất lượng thì phải làm thế nào? Hãy để toplist giới thiệu đến bạn ngay bây giờ nhé.

Tịnh Tâm Quán Chay

Quán chay Tịnh Tâm là địa chỉ quán chay Hà Đông đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Quán được trang trí theo phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch. Không gian bên trong quán dù rất đơn giản nhưng vẫn mang đến cảm giác ấm cúng, thoải mái cho thực khách. Nhờ vậy, đây không chỉ là địa chỉ uy tín của các gia đình mà dân văn phòng cũng thường hay lui tới đây.

Quán chay Tịnh Tâm
chuyên phục vụ buffet chay với menu mỗi ngày lên tới 30 món. Các món ăn tại đây được chế biến khá cầu kỳ, bài trí đẹp mắt. Dù là buffet nhưng đồ ăn tại đây lúc nào cũng nóng hổi. Khiến khách vô cùng hài lòng. Điểm cộng nữa của quán là tất cả các món chay đều được chế biến bằng rau củ tươi. Không sử dụng các thực phẩm làm sẵn hay chất tạo màu, tạo vị cho món ăn. Dù là quán chuyên bán đồ ăn chay nhưng cách bài trí các món ăn của quán rất đẹp mắt khiến chúng ta chỉ muốn ăn ngay thôi. Không những vậy, quán cũng thường xuyên tổ chức nấu các bữa cơm chay từ thiện để tặng cho các bệnh nhân trong bệnh viện. Đó là một nghĩa cử cao đẹp mà khách hàng rất trân trọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Dãy E7 Ngô Thì Nhậm, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0967 581 865
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063644166718

Tịnh Tâm Quán Chay
Tịnh Tâm Quán Chay
Tịnh Tâm Quán Chay
Tịnh Tâm Quán Chay

Peace Vegan - Buffet Chay & Đồ Uống

Quán Peace Vegan - Buffet Chay & Đồ Uống không gian rộng rãi, yên tĩnh có cả tầng 1 và tầng 2. Lượng khách thường không quá đông các ngày thường, ngày rằm mùng một sẽ đông hơn. Giá cả hợp lý chỉ 60.000 VNĐ buffet chay là ăn no căng bụng. Đồ ăn phong phú, hương vị thơm ngon, nhưng không có nhiều đồ chay giả vị thịt nên những người đam mê thịt có thể sẽ thấy không hợp. Sữa đậu nành ở đây không cho đường giữ nguyên được độ ngọt thanh của đậu. Quán tự phục vụ, tự dọn dẹp sau khi ăn xong.


Các món chay tại quán Peace Vegan không chỉ đa dạng mà còn đầy đủ chất dinh dưỡng cho thực khách. Đặc biệt, quán cũng có rất nhiều món thích hợp với chế độ ăn của người ăn kiêng. Không chỉ vậy, món chay tại đây cũng được chế biến rất đẹp mắt. Cùng với đó là hương vị thơm ngon, ngọt thanh nhẹ nhàng tự nhiên từ rau củ. Chất luợng đồ ăn tại đây thấy tuơi và sạch, quán tuy hơi nhỏ nhưng sắp xếp rất gọn gàng và cũng rất sạch sẽ, phù hợp với các tín đồ ăn chay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngõ 54 Nguyễn Khuyến, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0867 672 526
Fanpage: www.facebook.com/peacevegan.45nhatchieu/
Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00

Peace Vegan - Buffet Chay & Đồ Uống
Peace Vegan - Buffet Chay & Đồ Uống
Peace Vegan - Buffet Chay & Đồ Uống
Peace Vegan - Buffet Chay & Đồ Uống

Nhà Hàng Chay - Phúc Nguyên Hưng

Nhà Hàng Chay - Phúc Nguyên Hưng vào các ngày cuối tuần khách sẽ khá đông, nhà hàng sạch sẽ, đồ ăn trình bày khá xinh. Các bạn nhân viên mang đồng phục rất đồng bộ và đẹp, cách phục vụ cũng chu đáo và nhiệt tình. Quán có buffet vào ngày rằm và mùng 1 với giá vé người lớn 89.000 VNĐ và trẻ em chỉ 69.000 VNĐ. Món ăn đa dạng và rất vừa miệng. Chất lượng đồ ăn rất ngon. Không gian quán rất ok, hơn hẳn các quán chay khác.


Bên cạnh đó, Nhà Hàng Chay - Phúc Nguyên Hưng cũng sở hữu menu đa dạng với hơn 50 món. Các món ăn ở đây liên tục thay đổi với rau củ quả theo từng mùa. Không chỉ chú trọng lựa chọn nguyên liệu sạch, nhà hàng còn cam kết chỉ sử dụng gia vị thuần tự nhiên. Mang đến những món ăn dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Đặc biệt nhà hàng còn phục vụ bạn cả 2 hình thức là buffet hoặc gọi món vô cùng tiện lợi. Nhà hàng xứng đáng được đánh giá 5 sao, chất lượng đồ ăn rất ngon mà rẻ, phong cách quán sang trọng lịch sự, không gian khá yên tĩnh, nhân viên rất lịch sự và nhiệt tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 8-2, Ngõ 140 Phố Tố Hữu, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0866 869 818
Fanpage: www.facebook.com/nhahangchayphucnguyenhung/

Nhà Hàng Chay - Phúc Nguyên Hưng
Nhà Hàng Chay - Phúc Nguyên Hưng
Nhà Hàng Chay - Phúc Nguyên Hưng
Nhà Hàng Chay - Phúc Nguyên Hưng

Tâm Chay Hòa Bình

Nằm trong hệ thống nhà hàng Tâm Chay có vị trí đặt tại cơ sở Hà Đông, Hà Nội. Nhà hàng Tâm Chay Hoà Bình mong muốn mang lại cho quý khách hàng những món ăn thuần thực vật với hương vị thơm ngon, bổ dưỡng. Nguyên liệu tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng. Không gian được trang trí đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng lại cực kì yên tĩnh.


Thực sự nhà hàng Tâm Chay Hoà Bình là một nơi đáng để tới và trải nghiệm. Món ăn tương đối đa dạng và có được hương vị rất riêng , rất đặc biệt. Món ăn được người nấu hướng tâm thanh thiện với mong muốn mang nhiều lợi ích cho mọi người nên thực sự là rất ngon, tròn vị. Đặc biệt là món tảo xào xả ớt (hay còn tên gọi khác là sâm biển) từ nam ra bắc thực sự ăn ở đây thấy ngon khác biệt. Đồ ăn chế biến rất ngon, khách trẻ con ưng nhất là canh rong biển và nem hoa quả, người lớn lại thích bún riêu chay. Món cơm trộn kiểu Hàn cũng rất thú vị đấy nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 1 Tòa Nhà Usilk 102, Khu đô thị Văn Khê, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0977 531 484
Email: ngocanhnguyen16799@gmail.com
Website: https://tamchayhoabinh.com/
Fanpage: www.facebook.com/TamChayHoaBinh
Giờ mở cửa: 10:30 - 13:30 | 17:00 - 20:00

Tâm Chay Hòa Bình
Tâm Chay Hòa Bình
Tâm Chay Hòa Bình
Tâm Chay Hòa Bình

Nhà hàng chay Tâm Sen

Với thông điệp "Sống Để Yêu Thương", nhà hàng chay Tâm Sen mở ra với mục đích gieo duyên lành tới cộng đồng cùng biết đến ăn chay làm sao vừa ngon, vừa đầy đủ chất dinh dưỡng mà mang lại hiệu quả, lợi lạc cho sức khỏe cũng như mang lại những giá trị tốt lành cho cả hành tinh xanh của chúng ta! Quán chay Tâm Sen sẽ hoạt động vào các buổi trưa từ thứ 2 đến thứ 6 với giá khá rẻ, hàng tháng vào ngày mùng 1 Âm Lịch sẽ có tiệc buffet Chay và phóng sinh gây quỹ từ thiện, thứ 7 hàng tuần CLB sẽ tổ chức phát cháo từ thiện tới các bệnh nhân nghèo, những mảnh đời khó khăn ở các bệnh viện.


Ngoài ra, nhà hàng chay Tâm Sen cũng nhận đặt tiệc chay để phục vụ mọi người trong các dịp. Món ăn chay ở đây đa dạng từ các món xào, chiên, cuốn, luộc....Nhà hàng cũng tìm cách đa dạng không chỉ các nguyên vật liệu mà còn là cách chế biến như vậy để thực khách không cảm thấy nhàm chán. Nhanh chân ghé đến nhà hàng chay Tâm Sen để thưởng thức các món ăn chay thanh đạm, đồng thời cũng góp một phần nhỏ trong các công việc từ thiện mà quán thực hiện bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: P101 Nhà CT2 KDT Văn Khê, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0934 668 625
Email: lemausy1234@gmail.com
Website: https://tamsenlovingcook.wordpress.com/
Fanpage: www.facebook.com/tamsenvegan/

Nhà hàng chay Tâm Sen
Nhà hàng chay Tâm Sen
Nhà hàng chay Tâm Sen
Nhà hàng chay Tâm Sen

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?