Top 10 Resort có view đẹp nhất Việt Nam

Điểm thu hút chính của các resort đó chính là view đẹp. Và hôm nay hãy cùng toplist điểm qua 10 resort có view đẹp nhất Việt Nam để tìm hiểu tại sao với những mức giá "trên trời" nhưng những resort này vẫn thu hút khá nhiều du khách đến đây để có được những trải nghiệm rất đáng đồng tiền bát gạo mà nó mang lại.

Mia Resort Nha Trang

Mia Resort Nha Trang là khu nghỉ dưỡng 5 sao thuộc huyện Cam Lâm, nằm cách trung tâm Thành phố Nha Trang tầm 20km về phía Nam. Resort tọa lạc trên độ cao 60m so với mực nước biển, bởi vậy mà du khách có thể thỏa thích ngắm nhìn không gian thiên nhiên tuyệt đẹp nơi đây. Cũng chính vì thế mà Mia Resort Nha Trang nằm trong top đầu những khu nghỉ dưỡng được yêu thích nhất Việt Nam hiện nay.


Với mục tiêu hướng đến sự thân thiện với môi trường nên các biệt thự và tòa nhà chính nơi đây được thiết kế hài hòa, tạo cảm giác hòa hợp giữa con người và thiên nhiên hùng vĩ.


Nếu bạn là người thích ngắm cảnh đại dương huyền ảo lúc mặt trời lặn, thích khung cảnh thiên nhiên hòa hợp như chốn thiên đường thì Mia Resort Nha Trang là nơi nghỉ dưỡng không thể bỏ qua cho mình và người thân.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Bãi Dài, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Nha Trang.
  • Điện thoại: 0258 3989 666
  • Facebook: https://www.facebook.com/mianhatrang/
Mia Resort Nha Trang đầy đủ tiện nghi và sang trọng
Mia Resort Nha Trang đầy đủ tiện nghi và sang trọng
Giới thiệu về Mia Resort Nha Trang

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa - Đà Lạt

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa - Đà Lạt nằm ẩn mình trong rừng thông thơ mộng của Đà Lạt, resort được thiết kế theo kiểu biệt thự của Pháp. Các biệt thự ở đây được trang bị đầy đủ các vật dụng, trang thiết bị cần thiết, hiện đại nhưng cũng không kém phần sang trọng.


Ngoài ra, tại đây không xa các điểm tham quan của Đà Lạt là mấy, du khách có thể tham quan Quảng trường Lâm Viên, Hồ Xuân Hương và Vườn hoa Đà Lạt chỉ cách đây 3km, khá là thuận tiện phải không!


Bạn ưa thích những thiết kế của phương Tây, đặc biệt là của nước Pháp mộng mơ thì Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa - Đà Lạt là một sự lựa chọn không thể bỏ qua và chắc chắn tại đây bạn sẽ có một kỳ nghỉ dưỡng như thiên đường.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Lê Lai, Phường 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0263 3555 888
  • Facebook: https://www.facebook.com/anamandaradalat/
Một biệt thự của Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa - Đà Lạt
Một biệt thự của Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa - Đà Lạt
Giới thiệu một số hình ảnh về Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa - Đà Lạt

Topas Ecolodge Resort - Sapa

Topas Ecolodge Resort - Sapa nằm cách trung tâm Sapa tới 18km nhưng lại có khung cảnh đẹp như thiên đường. Topas Ecolodge Resort được xây dựng trên một ngọn đồi với những phòng ngủ đều có ban công hướng ra các dãy núi bao quanh để đón nhận cảnh sắc hùng vĩ của núi rừng Hoàng Liên thay đổi liên tục theo bốn mùa trong ngày.


Mặc dù resort chỉ có 4 sao nhưng lại là đại diện duy nhất của Việt Nam lọt vào Top 10 resort xanh nhất thế giới. Và đây cũng chính là nơi mà ông chủ đã sáng lập ra Facebook chọn để đưa bạn gái đến đặt phòng ở lại để ngắm cảnh và khám phá vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng Tây Bắc.


Nếu có một lần bạn đến thăm Sapa thì hãy ghé thăm Thiên đường nghỉ dưỡng Topas Ecolodge để cùng trải nghiệm những khoảng khắc mà nơi phố thị đông đúc không có được.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Thanh Kim, Sapa, Lào Cai
  • Điện thoại: 0243 7151 005
  • Facebook: https://www.facebook.com/topasecolodge
Một góc của Topas Ecolodge Resort - Sapa
Một góc của Topas Ecolodge Resort - Sapa
Giới thiệu một số hình ảnh về Topas Ecolodge Resort - Sapa

Amanoi Resort – Ninh Thuận

Là khách sạn 6 sao đầu tiên tại Việt Nam do tập đoàn Amanresort đầu tư, Amanoi Resort được chọn là 1 trong 33 khách sạn mới tốt nhất trên thế giới năm 2014 do tạp chí Condé Nast Traveler danh tiếng bình chọn. Tọa lạc tại địa phận thuộc Vườn quốc gia Núi Chúa, resort được bao bọc xung quanh bởi những dãy núi hùng vĩ còn trước mặt là vùng biển xanh hoang dã của vịnh biển đẹp nhất việt Nam hiện nay - Vĩnh Hy.


Có lẽ vì thế mà Amanoi Resort có những mức giá "trên trời" kèm theo những dịch vụ đỉnh cao. Một đêm ở đây có giá ít nhất gần 16 triệu/ đêm và cao nhất là gần 100 triệu/ đêm.

Amanoi có tổng cộng 36 khu nghỉ dưỡng, trong đó có 31 Pavilion và 5 villa tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, Amanoi Resort có một vùng biển riêng biệt, nơi bạn có thể xuống bãi biển nằm đọc sách thay vì ở trên resort. Nó còn có hẵn 1 ngôi nhà riêng chỉ để bạn tập yoga giữa thiên nhiên.


Nếu bạn muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ dưỡng tại 1 resort đẳng cấp 6 sao thì chắc hẳn Amanoi Resort là một điểm đến lý tưởng.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Vĩnh Hy, Ninh Hải, Ninh Thuận
  • Điện thoại: 0259 3770 777 & 0259 3770 777
  • Facebook: https://www.facebook.com/AmanoiHotel/
Amanoi Resort nằm hòa hợp với thiên nhiên hùng vĩ
Amanoi Resort nằm hòa hợp với thiên nhiên hùng vĩ
Giới thiệu một số hình ảnh về Amanoi Resort

InterContinental Sun Peninsula Resort – Đà Nẵng

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng chỉ 30 phút lái xe và cách phố cổ Hội An 45 phút lái xe. Resort tọa lạc trên sườn đồi và có tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra vịnh biển. Bill Bensley là người đã biến nơi đây thành một khu nghỉ dưỡng độc đáo, mang đập nét đẹp lịch sử và văn hóa Việt.


InterContinental Danang Sun Peninsula Resort nằm ẩn hiện giữa rừng Sơn Trà với một vịnh biển riêng, mỗi phòng tại đây đều có view hướng biển, thâu vào tằm mắt của du khách là một khung cảnh huyền diệu của đất trời với mây trời, biển xanh, cây cối xanh tươi, trù phú. Có lẽ nhờ vậy mà InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được bình chọn là "Khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới".


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3938 888
  • Facebook: https://www.facebook.com/IntercontinentalDanang/
Mỗi phòng tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đều hướng ra biển
Mỗi phòng tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đều hướng ra biển
Giới thiệu mốt số hình ảnh về InterContinental Sun Peninsula Resort – Đà Nẵng

Six Senses Côn Đảo Resort – Vũng Tàu

Six Senses Côn Đảo Resort – Vũng Tàu cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 230km và tọa lạc trên một hòn đảo hoang sơ của quần đảo Côn Đảo. Resort gồm các dãy biệt thự cao cấp sang trọng với hồ bơi vô cực riêng kết hợp cùng tầm nhìn hướng ra biển bởi các biệt thự này được xây dựng dọc bờ biển dài 1,6km.


Đến đây, du khách sẽ có một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời, tận hưởng một không gian mở hòa hợp với thiên nhiên hùng vĩ. Với một không gian hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài, Six Senses Côn Đảo Resort – Vũng Tàu hứa hẹn sẽ tạo cho bạn một cảm giác hoàn toàn thư giãn, riêng tư và an toàn.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Biển Đất Dốc, quận Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
  • Điện thoại: 0254 3831 222
  • Facebook: https://www.facebook.com/SixSensesConDao/
Một góc của Six Senses Côn Đảo Resort – Vũng Tàu
Một góc của Six Senses Côn Đảo Resort – Vũng Tàu
Giới thiệu một số hình ảnh về Six Senses Côn Đảo Resort – Vũng Tàu

Nam Nghi Resort – Phú Quốc

Nam Nghi Resort – Phú Quốc tọa lạc ở hòn đảo Móng Tay của Phú Quốc nên resort có một vị trí địa lý khá thuận lợi với 3 mặt hướng biển và Nam Nghi Resort – Phú Quốc lại cách xa khu dân cư nên tại đây khá là yên tĩnh và thanh bình . Resort có tất cả 63 phòng khách sạn và 39 biệt thự hướng ra 2 phía Đông và Tây để nhìn ra biển.


Nam Nghi Resort – Phú Quốc chắc chắn sẽ cho bạn một kỳ nghỉ khó quên bởi nơi đây được thiết kế với kiểu kiến trúc hòa hợp với thiên nhiên, tất cả các thiết kế đều sử dụng gổ đá tự nhiên nên resort tạo cho du khách một cảm giác mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng quyến rũ và thơ mộng.


Nếu bạn ao ước có một đêm lãng mạn, cùng người mình yêu thương ngồi bên bãi biển, ngửa mặt lên trời và ngắm ánh trăng soi sáng vùng biển đêm thì Nam Nghi Resort – Phú Quốc là một nơi hoàn toàn lý tưởng!


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Ấp 4, xã Cửa Cạn, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Điện thoại: 0297 3788 889
  • Facebook: https://www.facebook.com/namnghiresort/
góc nhìn từ trên cao của Nam Nghi Resort – Phú Quốc
góc nhìn từ trên cao của Nam Nghi Resort – Phú Quốc
Giới thiệu một số hình ảnh về Nam Nghi Resort – Phú Quốc

Banyan Tree Lăng Cô Resort - Huế

Thông tin liên hệ:Resort 5 sao này được xây dựng trên vịnh biển hình lưỡi liềm hiếm có rất riêng của định hình tự nhiên miền Trung Việt Nam. Banyan Tree Lăng Cô Resort - Huế là một điểm đến nghỉ dưỡng hoàn hảo bởi những thiết kế nơi đây đều hướng tới những khách hàng sành điệu vốn am tường về du lịch.


Banyan Tree Lăng Cô Resort - Huế gồm 32 biệt thự hướng kênh đào với diện tích 131 mét vuông và 17 biệt thự hướng biển với diện tích 124 mét vuông, tất cả đều được lấy cảm hứng từ di sản nghệ thuật của các triều đại vua chúa Việt Nam xưa. Resort tái hiện một cách sinh động lịch sử và văn hóa Việt Nam thông qua các đồ vật trang trí nội thất như: Tác phẩm điêu khắc bằng đá sa thạch Champa, trống đồng Đông Sơn,...


Nếu bạn là một người thích khung cảnh thôn quê dân dã và muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ dưỡng tại một resort đẳng cấp 5 sao thì Banyan Tree Lăng Cô Resort - Huế là một nơi không thể bỏ qua.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Lộc Vĩnh, Phú Lộc, Thừa Thiên Huế
  • Điện thoại: 0234 3695 888
  • Facebook: https://www.facebook.com/banyantreelangco/
Cảnh về đêm của Banyan Tree Lăng Cô Resort - Huế
Cảnh về đêm của Banyan Tree Lăng Cô Resort - Huế
Giới thiệu một số hình ảnh về Banyan Tree Lăng Cô Resort - Huế

Belvedere Tam Dao Resort - Vĩnh Phúc

Belvedere Resort nằm cách trung tâm thị trấn khoảng 3km, nằm kề Thác Bạc, gần sân golf và rừng Quốc gia Tam Đảo. Tọa lạc trong khuôn viên rộng gần 30 hecta với độ cao trên 1.200m, resort gồm nhiều biệt thự sang trọng có ban công riêng nhìn ra toàn cảnh rừng núi Tam Đảo thơ mộng.


Với độ cao như vậy nên tại đây khí hậu quanh năm mát mẻ, không khí trong lành, phong cảnh thiên nhiên thơ mộng và tuyệt đẹp. Đặc biệt hơn cả là resort có một hồ bơi vô cực, nằm hòa hợp với núi rừng thiên nhiên hoang sơ, làm tôn lên vẻ đẹp hùng vĩ nhưng không kém phần thơ mộng của thiên nhiên.


Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và mến khách, cùng với những trang thiết bị tiện nghi và hiện đại, Belvedere Tam Dao Resort hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và có được kỳ nghỉ dưỡng tốt nhất.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Thôn 2, Thị trấn Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Điện thoại: 0211 3824 149
  • Facebook: https://www.facebook.com/TamDaoResortBelvedere/
Belvedere Tam Dao Resort thiên đường chụp ảnh cưới cho các cặp đôi
Belvedere Tam Dao Resort thiên đường chụp ảnh cưới cho các cặp đôi
Giới thiệu một số hình ảnh về Belvedere Tam Dao Resort

Anantara Mũi Né Resort & Spa – Phan thiết

Tọa lại trên một bờ biển dài, tinh khôi của Mũi Né, Anantara Mũi Né Resort & Spa – Phan Thiết là một ốc đảo của sự thanh nhã và tiện nghi. Chắc chắn Anantara Mũi Né Resort & Spa – Phan thiết sẽ không làm bạn thất vọng khi chọn đây là một nơi để nghỉ dưỡng bởi nơi đây được tạo nên từ sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp truyền thống Việt Nam và chất lượng dịch vụ trứ danh của Anantara.


Bạn là người ưa thích sự lãng mạn, huyền ảo của đại dương xanh ngắt? Bạn mong muốn nghỉ chân tại nơi cách xa những ồn ào đồ thị? Vậy Anantara Mũi Né Resort & Spa – Phan thiết là nơi giải quyết tất cả những mong muốn của bạn. Còn gì nữa mà bạn không thử đên đây để thử và trải nghiệm.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 12A Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Điện thoại: 0252 3741 888
  • Facebook: https://www.facebook.com/AnantaraMuiNeResort/
Cảnh hoàng hôn nơi Anantara Mũi Né Resort & Spa – Phan thiết
Cảnh hoàng hôn nơi Anantara Mũi Né Resort & Spa – Phan thiết
Giới thiệu một số hình ảnh về Anantara Mũi Né Resort & Spa – Phan thiết

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?