Top 8 Shop bán mũ nón đẹp và chất lượng nhất trên Shopee

Ngày nay, mũ nón là phụ kiện thời trang cá tính cần thiết cho các bạn trẻ trong các dịp du lịch, dạo phố ngày hè. Hơn nữa, mũ nón cũng góp phần giúp cho chúng ta nổi bật hơn giữa đám đông, phong cách hơn. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua các shop thời trang chuyên bán mũ nón đẹp, cá tính nhất trên Shopee nhé.

Derosa Kids Official

Derosa kids là thương hiệu thời trang trẻ em đạt tiêu chuẩn quốc tế OEKO-TEX 100 an toàn cho bé, là địa chỉ bán quần áo trẻ em khá nổi tiếng ở trên Shopee, nơi mà các mẹ dễ dàng lựa chọn những sản phẩm đẹp và an toàn nhất dành cho bé yêu nhà mình. Shop mang đến những mẫu quần áo trẻ em, mũ trẻ em,... với mẫu mã đa dạng được bán với giá thành cạnh tranh cũng như luôn cập nhật mẫu mới giúp các mẹ luôn có nhiều sự lựa chọn quần áo, mũ cho con mình.


Khi đến với shop các mẹ yến tâm với chất liệu sản phẩm vì tất cả sản phẩm mũ của shop luôn mềm mại, nhẹ nhàng, thấm hút và thoát hơi tốt, không gây kích ứng da, kiểm soát nhiệt độ tốt, chống tia UV kháng khuẩn tự nhiên, co dãn tốt giúp cho bé thoải mái vui chơi, hoạt động. Sản phẩm sử dụng chỉ tơ để đảm bảo đường may chắc chắn, bền bỉ, không lỗi, an toàn cho da bé. Nên các mẹ cứ yên tâm sử dụng sản phẩm của shop cho con mình nhé.


Link Shopee: https://shopee.vn/derosakids

Derosa Kids
Derosa Kids
Derosa Kids
Derosa Kids

MG STUDIO

MG STUDIO chuyên cung cấp các loại mũ nón thời trang và xu hướng nhất trên thị trường như nón lưỡi trai, mũ beret, mũ cói... cùng các loại phụ kiện thời trang như khăn, dây chuyền nhẫn, khuyên tai...Shop sẽ luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất đến các bạn, sự hài lòng của các bạn là tiêu chí hàng đầu của shop.


Nhiều khách hàng của shop còn có riêng cho mình bộ sưu tập nón cực kỳ ấn tượng. Với nhiều cách mix trang phục bắt mắt cùng món phụ kiện nón cao cấp chất nhất của năm, bạn nhất định sẽ trông cực kì ngầu, nổi bật mỗi khi xuống phố đi dạo, uống café hay đi du lịch. MG STUDIO là thế giới của những mẫu mũ nón thời trang đẹp mắt, chất liệu tốt được nhiều khách hàng đánh giá cao. Đến đây bạn tha hồ lựa chọn những phong cách mũ lưỡi trai khác nhau: Đơn giản, thanh lịch, điệu đà, sang trọng,...đều có đủ. Bởi thế dù bạn theo đuổi style nào thì nón lưỡi trai đảm bảo làm bạn hài lòng.


Link Shopee: https://shopee.vn/mugua2.vn

MG STUDIO
MG STUDIO
MG STUDIO
MG STUDIO

Thời Trang Trẻ Em Vemz Kids

Thời Trang Trẻ Em Vemz Kids cửa hàng thời trang nổi tiếng nhất nhì shopee đối với bất kì bà mẹ nào. Với hơn hàng trăm mẫu mã từ quần áo, phụ kiện, giày dép, đồng hồ, balo túi xách. Shop có lẽ sẽ là thiên đường mua sắm đầy hấp dẫn dành cho bạn. Với những chiếc nón cu te dễ thương giá thành tương đối phù hợp và chất lượng thì khỏi phải bàn.


Mũ lưỡi trai thời trang cho bé trai bé gái VEMZKIDS cao cấp, bao đẹp, bao cute cho bé yêu. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những hình ảnh sinh động, chân thực nhất về sản phẩm, tất cả ảnh sản phẩm đều do shop tự chụp 100%, không dùng kĩ xảo chỉnh sửa ảnh để sản phẩm trông đẹp hơn. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua hàng tại Thời Trang Trẻ Em Vemz Kids trên Shopee nhé.


Link Shopee: https://shopee.vn/shopvemzkids

shopvemzkids
shopvemzkids
shopvemzkids
shopvemzkids

GENZ - LOCAL BRAND THẾ HỆ Z

GENZ - LOCAL BRAND THẾ HỆ Z một trong những shop thời trang chuyên bán nón nổi tiếng tại Shopee với những kiểu nón, mẫu mã đẹp mắt và sản phẩm tất cả đều là hàng cao cấp với giá thành khá hợp lý. Với hơn hàng ngàn mẫu nón khác nhau từ kiểu dáng đến chất liệu đều dễ bắt mắt người mua bởi sản phẩm không chỉ đẹp mà còn rất chất lượng.


Mũ của shop rất hợp cạ với những trang phục thiên về sự năng động, thoải mái và trẻ trung. Có thể thấy các bạn trẻ Việt chuộng mix mũ tai bèo với T-shirt nhất. Sự hiện diện của chiếc mũ ngộ nghĩnh này khiến chiếc T-shirt đơn giản trở nên nổi bật, cá tính hơn hẳn nhưng vẫn không hề bị rườm rà hay "làm quá". Giới trẻ ngày càng đa dạng phong phú trong cách phối đồ, theo đó các kiểu quan phong cách độc đáo mới lạ được kết hợp cùng các kiểu nón kết làm tăng thêm phần cá tính và sự năng động phóng khoáng. Ở Genz bạn bạn không chỉ có mũ snapback hay mũ lưỡi trai còn có nón bucket, streetstyle-classic Bucket,...và chất liệu cũng vô cùng đa dạng để có thể kết hợp với nhiều phong cách khác nhau bạn nhé.


Link Shopee: https://shopee.vn/genz.clothings

GENZ
GENZ
GENZ
GENZ

137 KIDS

137 kids là một thương hiệu thời trang và phụ kiện cao cấp của trẻ em luôn gây ấn tượng cho khách hàng bởi những mẫu mã đẹp đến hoàn hảo. Tại đây nổi bật bởi những chiếc váy đầm cực xinh với những thiết kế hết sức dễ thương hệt như những chiếc váy của công chúa trong các câu chuyện cổ tích hay những bộ độ cực "ngầu", đậm chất thời trang cho bé trai, đảm bảo chỉ ngay lần đầu tiên nhìn thấy bé nhà bạn cũng sẽ thích lắm cho mà xem.


Không những vậy những phụ kiện kèm theo nhứ mũ nồi beret dạ thu đông cao cấp cũng được đánh giá cao bởi kiểu dáng đa dạng cùng chất liệụ. Mũ dạ nồi bé gái thiết kế từ vải dạ cao cấp Hàn Quốc mang lại nét dễ thương đáng yêu cho các bé khi đội lên. Chất vải được qua chọn lọc, đảm bảo chất lượng 100%,hình ảnh sản phẩm là ảnh thật do 137 Kids tự chụp và giữ bản quyền hình ảnh.


Link Shopee: https://shopee.vn/137kidsluxuryforkids

137 KIDS
137 KIDS
137 KIDS
137 KIDS

Thời Trang Nón Sơn - Official

Công ty TNHH Thời Trang Nón Sơn đã thành lập gian hàng chính thức và duy nhất tại Shopee với tên gọi: Thời Trang Nón Sơn - Official. Nón Sơn là thương hiệu Việt Nam đầu tiên và cũng là duy nhất chuyên về mặt hàng phụ kiện trang phục mũ nón đánh vào dòng sản phẩm cao cấp và thời trang hiện đại.


Nón Sơn nổi tiếng là bền đẹp và mẫu mã đa dạng với hơn hàng ngàn mẫu nón khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Nón Sơn chuyên cung cấp nón bảo hiểm, mũ lưỡi trai, nón vành rộng đi biển, nón snapback cá tính. Hầu hết các sản phẩm ở đây đều được đan thêu bằng tay với những thợ thủ công tay nghề cao hiện đang làm việc cho Nón Sơn. Nón Sơn luôn tỉ mỉ, tận tâm, cố gắng nỗ lực hết mình để đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất.


Link Shopee: https://shopee.vn/thoitrangnonson

Nonson
Nonson
Nonson
Nonson

Dave & Bella Việt Nam

Dave & Bella Việt Nam là shop chuyên cung cấp mặt hàng quần áo, thời trang cho bé từ quần áo cho bé trai, bé gái, bé sơ sinh,...và các phụ kiện dày dép, mũ nón của các bé tất cả đều cực kì đa dạng với hàng trăm kiểu mẫu khác nhau. Là một thương hiệu lớn, shop luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


Mũ cho trẻ em chính là phụ kiện quan trọng cho hầu hết mọi em bé. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm tại Davebella đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại shop. Còn chần chờ gì mà không sắm cho các bé nhà mình những chiếc mũ ấm áp đáng yêu nào.


Link Shopee: https://shopee.vn/davebella_offcialstore

Dave & Bella
Dave & Bella
Dave & Bella
Dave & Bella

QO Accessories

QO Accessories có vô vàn những sản phẩm thời trang nữ, phụ kiện nữ, đầm, váy, áo thun, áo sơ mi, giày, dép, nón, mắt kính... từ các sàn thương mại điện tử uy tín, nhằm giúp khách có những món phụ kiện thời trang độc đáo cho bạn lựa chọn. Những sản phẩm của QO Accessories không chỉ phù hợp với mọi lứa tuổi mà còn cực bắt trend. Mỗi món phụ kiện nhỏ xinh đều có thể giúp các bạn nữ trở lên xinh xắn và nổi bật hơn bao giờ hết.


Đặc biệt với những chiếc mũ, mẫu mã đẹp mắt và sản phẩm tất cả đều là hàng cao cấp với giá thành khá hợp lý. Với hơn hàng trăm mẫu nón khác nhau từ kiểu dáng đến chất liệu đều dễ bắt mắt người mua bởi sản phẩm không chỉ đẹp mà còn rất thoải mái mũ không chỉ có tác dụng chống nắng mà còn khiến bạn trông cực kỳ thời trang.


Link Shopee: https://shopee.vn/qo.accessories

QO Accessories
QO Accessories
QO Accessories
QO Accessories

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?