Top 6 Shop bán đồ thể thao đẹp và chất lượng nhất trên Shopee

Đồ thể thao là một những món đồ luôn mang đậm tính thời trang nhưng tiện ích không kém chút nào. Bên cạnh công dụng chính tạo sự thoải mái cũng như phù hợp trong các hoạt động thể dục, thể thao thì đồ thời trang cũng mang nhiều màu sắc để bạn có thể khoe đậm nên cá tính của mình. Tại bài viết này Toplist sẽ giới thiệu cho bạn những shop bán đồ thể thao chất lượng và đẹp nhất tại Shopee nhé.

LOVITO OFFICIAL STORE

LOVITO OFFICIAL STORE cung cấp các sản phẩm thời trang hàng ngày, bộ đồ thể thao với giá cả phải chăng phù hợp cho những người trẻ tuổi trên toàn cầu, những người đang trên hành trình tìm kiếm và tạo nên phong cách của riêng mình. Shop tin rằng mọi người đều có quyền tận hưởng những xu hướng thời trang mới nhất để thể hiện bản thân một cách chân thật và độc nhất. Thời trang là phải thú vị, việc giải phóng bản thân sẽ khiến bạn cảm thấy tuyệt vời hơn. Xét cho cùng trang phục mặc mà ta thấy thoải mái nhất đó là những bộ thể thao năng động.


LOVITO OFFICIAL STORE cũng mang đến cho bạn những set đồ bra sport và quần legging cho bộ môn Yoga, gym, thể dục thẩm mỹ... Các sản phẩm đều có màu sắc tươi mát, chất vải đẹp,vải co giãn 4 chiều, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt sẽ tạo ra năng lượng và thỏa mái nhất cho bạn. Các mẫu áo có phần lót đệm ngực cố định vị trí, tránh xô lệch khi vận động và quần legging 3 lớp có lớp lưới ở giữa tác dụng như gen bụng, kết hợp với cạp cao che khuyết điểm bụng và thiết kế dẫm gót tạo cảm giác chân dài, tôn dáng.


Link Shopee: https://shopee.vn/lovito.vn

LOVITO OFFICIAL STORE
LOVITO OFFICIAL STORE
LOVITO OFFICIAL STORE
LOVITO OFFICIAL STORE

Negin Sport Official

Negin Sport Official là cửa hàng quần áo nam rất được yêu thích trên Shopee, thương hiệu thời trang nam này ra đời vào cuối 2015. Sau gần 5 năm hoạt động thì Negin Sport đã có đông đảo lượng khách hàng với hàng ngàn sản phẩm thể thao khác nhau. Các mẫu đồ thể thao tại đây có dáng khỏe khoắn, có khóa kéo rất dễ mặc và năng động. Màu sắc đa dạng, tôn da mang đến cho bạn sự trẻ trung, năng động, tinh tế và thoải mái suốt cả ngày dài, Chất dày dặn vừa phải nhưng vẫn đảm bảo độ mềm mịn, co giãn nhẹ mặc êm và thoải mái. Sở hữu chất vải có cấu trúc dệt chắc chắn, bền bỉ giúp bộ đồ mềm mại, thoáng khí, dịu nhẹ với làn da, thân thiện với môi trường.


Những thiết kế quần áo thể thao hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa thoải mái, tiện lợi khi tập luyện vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung. Sự công phu từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn. Nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Negin Sport Official nhé.


Link Shopee: https://shopee.vn/neginsportofficial

Negin Sport Official
Negin Sport Official
Negin Sport Official
Negin Sport Official

NK Fashion Store

NK FASHION sáng lập bởi Ông LEE YUN HYEONG đến từ Hàn Quốc và Bà ĐỒNG THỊ DIỄM TRANG là người Việt Nam. Sau gần 10 năm hoạt động công ty đã có, 15 showrooms trên toàn quốc, hơn 30 đại lí phân phối độc quyền, phát triển thêm dòng hàng cao cấp tại trường Việt Nam và mở rộng thị trường Hàn Quốc. Với rất nhiều sản phẩm thời trang công sở và bộ đồ thể thao, shop đã mang đến cho người dùng những bộ đồ trẻ trung năng động không kém phần sang trọng theo phong cách Hàn Quốc. Nếu bạn yêu thích sản phẩm đồ thể thao của thương hiệu này hãy ghé ngay NK Fashion Store trên Shopee nhé.


Tất cả các bộ thể thao tại NK Fashion Store hướng tới phong cách thời trang có tính ứng dụng cao. Bạn có thể tự tin khi mặc đồ tập tại mọi lúc, mọi nơi. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái tại phòng tập và sẽ là 1 "Fashionista” khi gặp gỡ bạn bè khi khoác lên người những bộ đồ đến từ NK FASHION. Các bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm mà mình nhận được khi mua hàng tại shop. NK Fashion Store tuyệt đối cam kết tất cả các sản phẩm được gửi đến quý khách hàng đều là sản phẩm nguyên mới, chất lượng, đúng với thông tin đã được tư vấn và mô tả.


Link Shopee: https://shopee.vn/nkfashion_thoitranghanquoc

NK Fashion Store
NK Fashion Store
NK Fashion Store
NK Fashion Store

fitme_official

fitme_official với sứ mệnh mang đến những sản phẩm quần áo thể thao Made In Vietnam thật sự chất lượng đến với những người tập luyện Gym, Yoga, Fitness, Chạy bộ, Aerobic,..với phong cách thời trang lẫn phom dáng thiết kế đặc trưng, số đo chuẩn riêng cho vóc dáng người Việt.


Không chỉ chú trọng đến những thiết kế chỉ dành riêng cho những vóc dáng hoàn hảo, shop quan tâm đến những người phụ nữ còn nhiều e ngại khi nghĩ mình chưa phù hợp diện những bộ đồ ôm dáng, khoe đường cong, khoe sự tự tin.


Phong cách đồ thể thao mà shop quan tâm sự thoải mái, hơi hướng lịch sự, thanh lịch không phô trương cầu kỳ. Quần Legging thể thao nữ Fitme Theta được thiết kế với các màu sắc đa dạng, kiểu dáng cạp cao dễ phối đồ, quần cho khả năng ôm sát và nâng mông, hứa hẹn sẽ mang đến một sản phẩm mặc đi tập vừa thời trang vừa thoải mái.


Link Shopee: https://shopee.vn/fitme_official

Fitme Sportswear
Fitme Sportswear
Fitme Sportswear
Fitme Sportswear

TSIMPLE_OFFICIAL

TSIMPLE_OFFICIAL là shop thời trang nổi tiếng trên Shopee, với nhãn hiệu TSIMPLE - nhãn hiệu thời trang độc quyền của Công ty TNHH MTV Xúc tiến Thương mại và Công nghệ Magikarp được thành lập năm 2016, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các sản phẩm thời trang nam (áo thun nam, áo polo nam cổ bẻ, áo thể thao nam, quần thể thao nam, áo gym nam,...), nữ, trẻ em. Đó là sự kết hợp giữa Magic và Fashion với mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm và phong cách thời trang được thiết kế đơn giản, mang nhiều màu sắc gần gũi với cuộc sống.


TSIMPLE đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với các chính sách 100% có lợi chính đáng cho khách hàng, với các sản phẩm của shop luôn có chất liệu thun lạnh kháng khuẩn, co giãn, thoáng mát, siêu thấm hút mồ hôi, tự tin thoải mái suốt 24H dù tập luyện ở cường độ cao, đi cùng bộ màu basic dễ dàng kết hợp với mọi outfit, đường may chỉnh chu, tinh tế được tạo cắt theo đường cơ giúp sản phẩm luôn fit, tôn dáng và ôm gọn cơ thể. Là trang phục dạo phố, mặc nhà, thể dục thể thao, đi chơi, du lịch mặc nhóm, mặc cặp... đều hợp thời trang.


Link Shopee: https://shopee.vn/tsimple_official

TSIMPLE_OFFICIA
TSIMPLE_OFFICIA
TSIMPLE_OFFICIA
TSIMPLE_OFFICIA

Zero Sports

ZERO là một trong những thương hiệu thời trang nam nổi tiếng tại Hà Nội. Zero Sports là shop thời trang của ZERO rất được yêu thích trên Shopee. Shop luôn cập nhật các mẫu mã thời trang theo từng xu hướng theo từng mùa, đến với shop bạn thao hồ lựa chọn những bộ đồ thể thao mà không cần phai suy nghĩ, vì đảm bảo các mẫu ở shop đều khiến bạn phải ưng ý Form regular Hàn Quốc mang lại phong cách trẻ trung, lịch lãm, đường may tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết, chất lượng sản phẩm tốt, giá cả hợp lý phù hợp đi chơi, đi tập hay ngay cả khi đi du lịch nữa nhé.


Vì vậy mà khi có nhu cầu mua đồ thể thao nam thì đây chắc chắn là gợi ý không tồi dành cho bạn. Tại đây với vô vàn các mẫu mã, giá thành để bạn lựa chọn, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng khi mua sản phẩm tại đây. Những bộ thể thao luôn luôn làm bạn thoải mái nhất.


Link Shopee: https://shopee.vn/zerosports

Zero Sports
Zero Sports
Zero Sports
Zero Sports

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?