Top 6 Shop bán vòng tay đẹp và chất lượng nhất trên Instagram

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người đặc biệt là những chiếc vòng tay xinh xắn sẽ càng làm tôn lên vẻ đẹp tinh khiết, quyến rũ. Đi kèm với đó là xu thế 4.0, các bạn có thể sắm cho mình những món đồ online cực chất, tiện lợi. Mỗi ngày Toplist hy vọng mang đến cho người đọc những địa chỉ mua sắm uy tín. Vì thế, bài viết dưới đây cùng Toplist điểm qua những địa chỉ bán vòng tay đẹp và chất lượng nhất trên Instagram nhé!

LANN Jewelry

LANN Jewelry là một thương hiệu trang sức bạc nhỏ tại Hà Nội, được thành lập từ cuối năm 2014 với niềm đam mê mang lại cho khách hàng những món đồ lấp lánh bé xinh với thiết kế thật đơn giản, tinh tế nhưng vẫn rất hiện đại và sang chảnh, luôn hướng tới các xu hướng thiết kế trang sức mới trên thế giới.


Hiện tại, instagram của LANN Jewelry là một trong những shop sở hữu 135.000 người theo dõi với nhiều bình luận tích cực, lượt tương tác khá cao. LANN Jewelry là một tiệm trang sức nhỏ xinh với đa dạng sản phẩm đơn giản nhưng rất cuốn hút, hợp trend. Đặc biệt, tại đây có những mẫu vòng tay rất thời thượng và đẹp mắt nhờ thế LANN được lòng nhiều bạn trẻ. Vòng tay tại LANN Jewelry đều từ bạc, phù hợp nhiều phong cách khác nhau. Điểm chung của mọi sản phẩm đều là có thiết kế mảnh mai, tinh tế, là điểm nhấn nhỏ xinh bắt mắt của người dùng.


Mỗi thương hiệu, dù nhỏ hay lớn đều có chung giấc mơ được phát triển và xây dựng một thứ gì đó có ý nghĩa, và LANN Jewelry cũng vậy! Thời gian còn dài, khó khăn còn rất nhiều, nhưng vẫn luôn mong nhận được tình cảm và sự yêu mến của tất cả các bạn, đó mới chính là nguồn lực lớn tiếp bước LANN Jewelry cho ra đời những sản phẩm hoàn thiện và sáng tạo hơn nữa!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 101D3 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0916 145 301

Fanpage: www.facebook.com/lann.jewelry

Instagram: https://www.instagram.com/lann.jewelryvn/?hl=vi

Shopee: https://shp.ee/6q5iuzh

Giá tham khảo: từ 300.000 đồng

Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

    LANN Jewelry
    LANN Jewelry
    Vòng tay sang chảnh tại LANN Jewelry
    Vòng tay sang chảnh tại LANN Jewelry

    Tiệm bạc 21 centimeters

    Tiệm bạc 21 centimeters là thương hiệu trang sức nổi tiếng và rất quen thuộc với nhiều bạn trẻ hiện nay nên sự xuất hiện của thương hiệu này trên Instagram không quá bất ngờ. Mỗi thiết kế tại 21 centimeters mang sức hút bởi chúng phù hợp cho mọi phong cách, mọi cá tính và được update mẫu hot trend liên tục nên rất được lòng khách hàng.


    Các sản phẩm vòng tay tại tiệm bạc 21 centimeters luôn là món phụ kiện đặc biệt trong bộ sưu tập trang sức của mỗi cô gái có đam mê với món đồ nhỏ bé và xinh xắn. Bằng sự tín nhiệm của các chị em trên khắp cả nước, 21 centimeters đã mở cửa thành công 6 cơ sở tạo thành chuỗi cửa hàng có mặt tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, 21 centimeters chuyên về trang sức bạc nên chất lượng của từng sản phẩm cũng được đảm bảo uy tín bền bỉ theo thời gian và giá thành ở tầm trung phù hợp cho mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên. Nếu bạn không thể đến mua hàng trực tiếp tại mỗi cơ sở thì đừng bỏ lỡ tiệm bạc 21 centimeters trên trang Instagram nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 81 Chùa Bộc, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    • 366 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 203 Trần Đại Nghĩa, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 332 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 261 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    • 165 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0963 051 304

    Fanpage: www.facebook.com/tiembac21centimeters

    Instagram: https://www.instagram.com/tiembac21centimeters/

    Shopee: https://bit.ly/21CmShopeeMall

    Tiktok: https://www.tiktok.com/@tiembac21centimeters
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Tiệm bạc 21 centimeters
    Tiệm bạc 21 centimeters
    Tiệm bạc 21 centimeters
    Tiệm bạc 21 centimeters

    Fiona accessories

    Vòng tay luôn mang trong mình nét thu hút và quyến rũ riêng, khiến cho nhiều người khó cưỡng lại ước muốn được sở hữu nó. Vì thế có rất nhiều shop bán vòng tay trên Instagram nhưng không phải shop nào cũng uy tín, hàng thật như trên ảnh. Fiona accessories là một trong những shop bán vòng tay đẹp và chất lượng nhất trên instagram. Các sản phẩm tại cửa hàng rất đa dạng và độc đáo, từ khăn, vòng tay, vòng cổ, hoa tai đến mũ, túi, ví cho phái đẹp tha hồ lựa chọn và khám phá.


    Một số mẫu vòng tay đẹp của Fiona accessories:

    • Vòng tay vintage
    • Vòng tay đá mạ bạc
    • Vòng tay kim loại
    • Lắc bạc


    Lý do nên chọn mua vòng tay tại Fiona accessories:

    • Các bức ảnh trên instagram đều do shop tự chụp mang lại trải nghiệm chân thật nhất cho khách hàng khi xem trên mạng.
    • Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng
    • Giá thành hợp lí
    • Sản phẩm phong phú vì thế các bạn rất dễ phối đồ đi kèm.

    Fiona accessories đang dần khẳng định vị thế của mình với sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng khi cửa hàng sở hữu hơn 66.800 lượt thích trên Instagram. Các bạn trai tâm lý hãy inbox ngay với Fiona accessories để chọn mua được chiếc vòng tay dành tặng người yêu mình thôi nào!


    THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0376 809 570

    Fanpage: www.facebook.com/shop.fiona.access

    Instagram: https://www.instagram.com/fiona_accessories/

    Shopee: https://shope.ee/7UbvyNyQeO

      Fiona accessories
      Fiona accessories
      Vòng tay đẹp, giá rẻ tại Fiona accessories
      Vòng tay đẹp, giá rẻ tại Fiona accessories

      Shimmer

      Shimmer là một trong những địa chỉ đầu tiên bán trang sức online trên instagram và rất được yêu thích mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Shimmer thu hút giới trẻ với những sản phẩm từ bạc 925 được thiết kế riêng tinh tế, độc đáo, hiện đại, đa dạng với các mẫu sản phẩm: vòng tay, nhẫn, bông tai, vòng, charm, chiếc trâm cài tóc,…. Đặc biệt, mỗi mẫu vòng tại đây đều là độc nhất, từng thiết kế mang thương hiệu Shimmer luôn được chăm chút đến mang đến cho các khách hàng những sản phẩm vừa trẻ trung vừa hiện đại vừa khác biệt.


      Các sản phẩm vòng tay bán chạy tại Shimmer trên intagram:

      • Vòng đá mạ bạc
      • Kiềng tay
      • Lắc tay
      • Vòng nam
      • Vòng ngọc bích


      Với 200.000 người theo dõi trên intagram, Shimmer không chỉ sở hữu những món đồ chất lượng, shop đem đến trải nghiệm dịch vụ mua sắm rất tiện ích, chuyên nghiệp, giá cả phải chăng. Những món đồ trang sức tại Shimmer đẹp từ trong ra ngoài với bao bì đóng gói sang trọng, cẩn thận. Bên cạnh đó, Shimmer còn mang đến cho khách hàng một dịch vụ bảo hành suốt thời gian sử dụng sản phẩm.


      Shimmer mong muốn có thể phát triển thương hiệu trang sức bạc thủ công Việt Nam đến với khách hàng ở trong cũng như ngoài nước. Với sứ mệnh mang đến cái đẹp cho phái nữ, Shimmer cam kết mang đến tay khách hãng những chiếc vòng tay sang trọng và thời thượng nhất.


      Shimmer vô cùng hạnh phúc khi được chia sẻ giấc mơ con gái lấp lánh cùng mọi người.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 128 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0906 863 536 & 0908 985 335

      Email: shimmersilver.vn@gmail.com

      Website: https://www.shimmersilver.com/

      Fanpage: www.facebook.com/shimmersilver%20/

      Instagram: https://www.instagram.com/shimmerstore/

      Giá tham khảo: từ 800.000 đồng

        Shimmer
        Shimmer
        Shimmer
        Shimmer

        Nobsilver

        Vòng tay là một phụ kiện giúp người đeo khẳng định cá tính cũng như phong cách thời trang. Nobsilver là tiệm trang sức làm đẹp khá lý tưởng cho những nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng. Bạn có thể tìm thấy những chiếc vòng tay xinh xắn, Nobsilver luôn chú trọng đến vẻ đẹp thuần khiết chính vì thế sản phẩm tại đây luôn tươi trẻ và nhẹ nhàng.

        Ngoài những sản phẩm có sẵn, Nobsilver cũng nhận làm những sản phẩm thiết kế riêng nữa. Điểm đặc biệt khi mua vòng tay tại đây là bạn có thể được khắc chữ laze lên sản phẩm rất đẹp. Những chiếc vòng tay khắc chữ ý nghĩa luôn là sản phẩm được bán rất chạy của Nobsilver. Mua sắm tại shop bạn sẽ được tư vấn khá nhiệt tình, sẽ tư vấn chiếc vòng hợp với bạn nhất.


        Với mong muốn mang đến một nơi mà có thể đáp ứng được hầu hết những nhu cầu về phụ kiện của chị em nên Nobsilver đã dần dần mở rộng phong cách và các ngành hàng! Với phong cách chủ đạo chúng mình hướng tới là những thứ vô cùng dễ thương pha chút màu sắc tươi sáng cho những tâm hồn bay bổng! Các bạn sẽ thấy những món phụ kiện với đủ màu sắc và hoạ tiết đáng yêu trên trang Instagram của shop.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 95 Hồ Đắc Di, Nam Đồng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 016 2876 2676

        Email: nobsilver306@gmail.com

        Website: http://beacons.page/nobsilver

        Fanpage: www.facebook.com/Nobsilver306

        Instagram: https://z-p3.www.instagram.com/nobsilver/

        Shopee: https://shopee.vn/nobsilver3006

        Tiktok: https://vt.tiktok.com/ZSRPW7Voo/

        Nobsilver
        Nobsilver
        Nobsilver
        Nobsilver

        Gypsy.lala

        Đối với phái nữ việc làm đẹp là không thể thiếu trong cuộc sống và tất nhiên điều đó cũng có nghĩa rằng trang sức làm đẹp là vô cùng quan trọng. Vòng tay là một phụ kiện mà được phụ nữ coi là báu vật, vì thế Gypsy.lala ra đời nhằm cung cấp vòng tay đẹp nhất hiện nay được bán trên Intagram.


        Sở hữu 37,9 nghìn lượt theo dõi trên Instagram chuyên các sản phẩm về trang sức phong thủy. Đến với bạn sẽ chiêm ngưỡng những chiếc vòng tay sang trọng, với đa dạng mẫu mã và thiết kế khác nhau để làm hài lòng mọi phong cách khác nhau như: Vòng tay, cặp tóc, nhẫn, con lăn mặt bằng đá cẩm thạch, các loại vòng bằng ngọc, vòng tay bằng đá quý… được chế tác vô cùng tinh tế, chất liệu bạc 925 chuẩn Thái Lan.


        Bạn sẽ tìm thấy hình ảnh của một cô nàng dịu dàng nhưng đôi chút quyến rũ, ngọt ngào khi diện set đồ lấp lánh tại Gypsy.lala. Vòng tay tại đây luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất, cập nhật theo xu hướng nên được các bạn trẻ rất ưa chuộng hiện nay. Hãy đến với Gypsy.lala để sở hữu cho mình chiếc vòng tay xinh xắn và sang trọng ngay nhé!


        THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 219 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0818 998 855

        Email: gypsybyshalala@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/gypsylala/

        Instagram: https://www.instagram.com/gypsy.lala/

        Giá tham khảo: từ 500.000 đồng

        Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

          Gypsy.lala
          Gypsy.lala
          Gypsy.lala
          Gypsy.lala

          Bình luận

          Có Thể Bạn Quan Tâm ?