Top 10 Shop bán phụ kiện thú cưng uy tín và chất lượng ở Đà Nẵng

Thú cưng là những sinh vật đáng yêu, là người bạn tri kỷ, thân thiết đối với con người. Việc sở hữu và chăm sóc cho các em thú cưng hằng ngày sẽ giúp cho cuộc sống của chúng ta vui vẻ hơn, đồng thời giảm được những áp lực trong cuộc sống. Để chăm sóc tốt cho các em thú cưng thì việc trang bị các đồ dùng và phụ kiện làm đẹp cho chúng là điều hết sức cần thiết, tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ cung cấp các phụ kiện này một cách uy tín và chất lượng lại là điều mà không phải người nuôi thú cưng nào cũng biết đến. Để giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc tìm mua các phụ kiện cho thú cưng của mình, ngày hôm nay Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán đồ phụ kiện cho thú cưng nổi tiếng nhất Đà Nẵng

Bobby Pet Shop

Booby Pet Shop làm chúng ta gợi nhớ đến Greyfriars Bobby- chú chó nổi tiếng trung thành của thành phố Edinburgh đã đi vào lịch sử như một huyền thoại. Với phương châm: "Mỗi chú cún đều xứng đáng được yêu thương bởi chính sự trung thành vô điều kiện của chúng." Shop ra đời nhằm tưởng nhớ về sự trung thành của những chú cún và bày tỏ sự yêu thương đối với cún.


Shop chuyên cung cấp thức ăn, áo quần, phụ kiện, nệm, giỏ xách, thuốc... cho chó mèo. Những sản phẩm về quần áo cho thú cưng luôn đảm bảo mẫu mã độc đáo, sành điệu và ít xuất hiện trên thị trường Việt Nam hiện nay. Đảm bảo sẽ làm cho những em thú cưng luôn xinh đẹp và khỏe mạnh.

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 132 Phan Thanh, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935 537 489
  • Facebook: https://www.facebook.com/bobbypetshop.dn
Booby Pet Shop
Booby Pet Shop
Bobby Pet Shop
Bobby Pet Shop

Cửa hàng thú cưng Nobipet

Cửa hàng thú cưng Nobipet là một shop chuyên cung cấp thú cưng cũng như các phụ kiện thú cưng vô cùng uy tín tại Đà Nẵng. Ở Nobipet không chỉ cung cấp các vật nuôi giá rẻ mà còn cung cấp tất cả các vật phẩm chăm sóc thú cưng liên quan với mức giá hợp lý. Nobipet tự hào với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp cùng nhiều sản phẩm phụ kiện đẹp, chất lượng.


Tất cả các sản phẩm đều được chọn lọc, đáp ứng các tiêu chí về giá thành, chất lượng để khách hàng có thể tin tưởng và yên tâm. Chuồng nuôi, đồ chơi, quần áo, phụ kiện chăm sóc sinh hoạt hằng ngày của thú cưng, phụ kiện thời trang, thuốc và mỹ phẩm,… với nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, phong phú chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng khi lựa chọn mua đồ cho các bé yêu tại đây.

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ:
    • 169 Cù Chính Lan, Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 446 Trường Chinh, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0973 405 754
  • Website: www.nobipet.com
  • Fanpage: http://www.facebook.com/nobipet
Góc đồ chơi dành cho thú cưng của nobipet
Góc đồ chơi dành cho thú cưng của nobipet
Cửa hàng thú cưng Nobipet
Cửa hàng thú cưng Nobipet

Petcity – siêu thị đồ cho chó mèo và thú cưng

Petcity là một chuỗi các siêu thị đồ cho chó, mèo và thú cưng lớn và uy tín. Ở Petcity, các bạn sẽ có thể tìm được mọi món đồ đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, những món đồ phổ biến, cho đến những món hàng độc đáo dành cho các em thú cưng của mình. Với danh mục sản phẩm đa dạng, phong phú cùng chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm, Petcity là địa chỉ cung cấp đồ và phụ kiện dành cho thú cưng uy tín và chất lượng mà bạn có thể tìm đến.


Petcity luôn chú trọng dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội, tư vấn sử dụng sản phẩm, tư vấn chọn mua hàng. Với chính sách vận chuyển miễn phí, giao hàng tận nơi. Các chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng diễn ra thường xuyên. Đến ngay với PetCity để mua sắm phụ kiện cho thú cưng với giá tốt, chất lượng cao thôi nào! Mua càng nhiều nhận thêm nhiều ưu đãi.

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 255 Trưng Nữ Vương, P.Hoà Thuận Đông, Q.Hải Châu, Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 0236 3646 727
  • Website: petcity.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/petcitydanang/
Petcity – siêu thị đồ cho chó mèo và thú cưng
Petcity – siêu thị đồ cho chó mèo và thú cưng
Petcity – siêu thị đồ cho chó mèo và thú cưng
Petcity – siêu thị đồ cho chó mèo và thú cưng

KHA PET

KHA PET Shop được lập ra nhằm mục đích mang đến cho tất cả các bạn đang nuôi và yêu thích thú cưng những sản phẩm phụ kiện, thức ăn, quần áo thú cưng với mẫu mã, chủng loại hàng hóa đa dạng, chất lượng đảm bảo an toàn chất lượng và giá thành tốt nhất. KHA PET đang có những sản phẩm phụ kiện đang được những bạn nuôi thú cưng ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất.


KHA PET có các sản phẩm thức ăn, phụ kiện, quần áo thuộc phân khúc giá rẻ nhằm tạo điều kiện cho các bạn chưa có thu nhập cao (như học sinh, sinh viên,...) có thể sử dụng các sản phẩm dành cho thú cưng của mình. KHA PET còn có dịch vụ khách sạn, spa tắm sấy, cắt tỉa lông tạo kiểu cho cún và mèo.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 125 Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện Thoại: 0777 222 567
  • Website: http://khapet.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/KHAPET125/
KHA PET
KHA PET
KHA PET
KHA PET

Shop thú cưng Đà Nẵng

Shop Thú Cưng Đà Nẵng được thành lập vào tháng 10/2012 hoạt động cho tới nay đã được 3 năm. Nơi đây chuyên cung cấp thú cưng cũng như tất cả các phụ kiện dành cho thú cưng có uy tín tại Đà Nẵng. Với tiêu chí khách hàng là thượng đế, shop luôn nhiệt tình mỗi lúc khách inbox cho shop. Shop luôn online 24/24 nên các bạn cư inbox shop sẽ trả lời ngay.


Đến với cửa hàng, bạn có thể tìm được hàng nghìn các loại phụ kiện và thời trang dành cho thú cưng đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới với mức giá vô cùng cạnh tranh. Ngoài ra, hàng trăm sản phẩm khác dành cho thú cưng được giảm giá mỗi ngày với nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn..



Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: K292/54 Trần Cao Vân, Xuân Hòa, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0985 843 405
  • Facebook: https://www.facebook.com/banthucungdanang/
Thú cưng Đà Nẵng
Thú cưng Đà Nẵng
Shop thú cưng Đà Nẵng
Shop thú cưng Đà Nẵng

KPETMART - siêu thị thú cưng

KPETMART là một cửa hàng bán lẻ chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng dành cho thú cưng. Với xứ mệnh kinh doanh là mong muốn phục vụ cho các bé thú cưng thật xinh đẹp, khỏe mạnh đồng thời mang đến sự hài lòng cho khách hàng, đến với KPETMART, các bạn sẽ tìm thấy được vô vàn những sản phẩm phụ kiện trang điểm, mỹ phẩm, quần áo, thuốc trị bệnh, thức ăn cũng như đồ chơi dành cho các thú cưng của mình.


Ngoài ra khi đến với cửa hàng, các khách hàng cũng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên bán hàng về tình trạng sức khỏe cũng như cách chăm sóc thú cưng của mình một cách tốt nhất. Đặc biệt, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng diễn ra thường xuyên trên các kênh bán hàng online và tại các cửa hàng thuộc hệ thống. Hãy đến và mua sắm phụ kiện cho thú cưng nhà mình ngay nhé.



Thông tin liên hệ:

·

  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Phước Thái, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0989 288 470
  • Website: http://petdn.mov.mn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KPetMart.net/
thế giới phụ kiện dành cho thú cưng tại KPETMART
thế giới phụ kiện dành cho thú cưng tại KPETMART
KPETMART - siêu thị thú cưng
KPETMART - siêu thị thú cưng

Cún Yêu shop

Cún Yêu shop cũng là một địa chỉ cung cấp các phụ kiện dành cho thú cưng uy tín tại Đà Nẵng. Ở đây, các bạn có thể tìm được cho các em thú cưng của mình những bộ trang phục xinh đẹp và đa dạng về mẫu mã như quần jeans, áo pull, váy, áo vest,…ngoài ra thì những phụ kiện xinh xắn đi kèm như mũ, cà vạt, giày, kẹp tóc, dây xích, bình sữa, lồng sắt,… cũng vô cùng phong phú, giúp cho khách hàng tha hồ lựa chọn những phong cách thời trang cho các em thú cưng của mình.

Mỗi nhân viên của Cún Yêu shop đều là một người nuôi thú cưng sành sỏi, là một chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc thú cưng. Với đội ngũ bán hàng trẻ và đầy nhiệt huyết, khách hàng khi đến Cún Yêu shop chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng về chất lượng mặt hàng cũng như chất lượng dịch vụ tại đây. Ngoài ra, khi mua hàng tại Cún Yêu Shop (tất cả các chi nhánh tại Đà Nẵng và Huế) đều được tích lũy điểm theo đơn mua hàng, sẽ có những chương trình khuyến mãi riêng, ưu tiên áp dụng đối với khách hàng thành viên.



Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 06 Phạm Văn Nghị, Đà Nẵng
    • Cơ sở 2: 213 Nguyễn Hoàng, Đà Nẵng
    • Cơ sở 3: 568 Đường 2/9, Đà Nẵng
    • Cơ sở 4: 240 Phạm Cự Lượng, Đà Nẵng
    • Cơ sở 5: 754 Tôn Đức Thắng, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935 323 246
  • Website: http://cunyeushop.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CunYeuShop268
Cún Yêu shop
Cún Yêu shop
Cún Yêu shop
Cún Yêu shop

Pet Mart - Hệ Thống Siêu Thị Thú Cưng

Pet Mart Đà Nẵng là một trong những Pet shop chuyên cung cấp các sản phẩm, phụ kiện và đồ dùng chất lượng cao dành cho vật nuôi kiểng. Với hệ thống nhiều chi nhánh, cửa hàng thú cưng chuyên cung cấp đồ dùng, quần áo, thức ăn, sữa tắm, chuồng, vòng cổ xích và các phụ kiện cho chó cảnh, mèo cảnh, cá cảnh, thỏ cảnh, chuột cảnh, sóc, bò sát cảnh hàng đầu tại Việt Nam.


Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng nhiều năm kinh nghiệm, các dịch vụ tắm spa, chăm sóc, cắt tỉa lông và trông giữ thú cưng chuyên nghiệp. Với chất lượng dịch vụ tốt nhất luôn được khách hàng tin tưởng và là điểm đến tuyệt vời dành cho vật nuôi. Pet Mart Đà Nẵng tự tin luôn là lựa chọn hàng đầu của những người nuôi chó mèo.

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ:
    • 151 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 319 Điện Biên Phủ, P. Hòa Khê, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 1900 2100 & 0287 1069 906
  • Website: www.petmart.vn
  • Facebook: www.facebook.com/petmart.vn
  • Instagram: www.facebook.com/petmart.vn
    Pet Mart - Hệ Thống Siêu Thị Thú Cưng
    Pet Mart - Hệ Thống Siêu Thị Thú Cưng
    Pet Mart - Hệ Thống Siêu Thị Thú Cưng
    Pet Mart - Hệ Thống Siêu Thị Thú Cưng

    TILU PET

    TILU PET là cửa hàng chuyên về spa, khách sạn và phụ kiện cho thú cưng tại Đà Nẵng. Đến với TILU PET, bạn có thể tìm được cho em thú cưng của mình những phụ kiện xinh đẹp, mẫu mã đa dạng đến thức ăn, hóa mỹ phẩm,vật dụng chăm sóc hàng ngày, đồ chơi phong phú đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng.


    TILU PET cam kết mang đến các sản phẩm được làm chất liệu an toàn, thiết kế sáng tạo và không gây hại cho cơ thể vật nuôi. Đặc biệt, dịch vụ spa và khách sạn của TILU PET chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi thú cưng được vệ sinh, chăm sóc cẩn thận và nhiệt tình. Mọi người có thể đến cửa hàng để mua thức ăn hoặc phụ kiện cho pet nhà mình. Nếu ngại ra đường cứ trực tiếp inbox hoặc liên hệ qua số điện thoại. Tilupet sẽ hộ trợ ship tận nhà cho mọi người.


    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: 97 Trần Hưng Đạo, Sơn Trà, Đà Nẵng
    • Điện thoại: 0949 486 326
    • Fanpage: https://www.facebook.com/TILU-PET-Spa-khách-sạn-và-phụ-kiện-cho-thú-cưng-tại-Đà-Nẵng-907067586164938/
    TILU PET
    TILU PET
    TILU PET
    TILU PET

    XU BÔNG Pet Shop Đà Nẵng

    XU BÔNG Pet Shop Đà Nẵng là một cửa hàng bán lẻ chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng dành cho thú cưng. XU BÔNG shop mong muốn phục vụ cho các thú cưng của bạn thật xinh đẹp, khỏe mạnh đồng thời mang đến sự hài lòng cho khách hàng.


    Đến với XU BÔNG Pet Shop Đà Nẵng, các bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp vơi những phụ kiện trang điểm, mỹ phẩm, quần áo, thuốc trị bệnh, thức ăn cũng như đồ chơi dành cho các thú cưng của mình. Ngoài ra khi đến với cửa hàng, các khách hàng cũng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên bán hàng về tình trạng sức khỏe cũng như cách chăm sóc thú cưng của mình một cách tốt nhất.



    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: 271 Hoài Thanh, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    • Điện Thoại: 0905 497 001
    • Website: https://petshopdanang.com
    • Facebook: https://www.facebook.com/PetShopDanang/
    XU BÔNG Pet Shop Đà Nẵng
    XU BÔNG Pet Shop Đà Nẵng
    XU BÔNG Pet Shop Đà Nẵng
    XU BÔNG Pet Shop Đà Nẵng

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?