Top 6 Shop bán quạt tích điện tốt, chất lượng nhất trên Shopee

Khí hậu nước ta càng ngày càng nóng lên thì nhu cầu làm mát cho cơ thể của chúng ta cũng sẽ tăng lên. Và quạt điện chính là thiết bị có thể nói là không thể thiếu đối với mọi gia đình Việt. Chính vì thế mà ngày nay đã cho ra đời loại quạt tích điện, đây không chỉ là loại quạt điện thông thường mà nó còn có khả năng tích điện nên khi ta ở trong môi trường không có điện nó vẫn hoạt động được rất tiện ích. Cùng Toplist tìm hiểu các shop bán quạt tích điện tốt và chất lượng có trên Shopee nhé.

GUTEK - SIÊU THỊ ĐIỆN TỬ

Mùa hè nóng nức chắc hẳn các bạn khổng thể thiếu những chiếc quạt tích điện thì có thể ghé qua shop GUTEK để sắm cho mình những chiếc quạt xinh xắn đáng yêu mà có võ nhé. Quạt cầm tay mini phun sương tích điện là sản phẩm cực kỳ hữu dụng trong ngày hè oi bức, mang đến cho bạn làn gió mát mẻ mọi lúc, mọi nơi. Hè nắng nóng mà có quạt này thì gọi là thích mê luôn. Kích thước nhỏ gọn, có thể cho vào túi xách, đi chơi rất tiện lợi. Một đồ vật thực tế tốt hoặc một món quà cho mùa hè hoặc các hoạt động ngoài trời cho khách du lịch và nhân viên văn phòng.


Quạt cầm tay tích điện có chế độ phun sương của shop 6 Cánh Quạt Với 3 Cấp Độ Gió Mát, được lắp pin dung lượng lớn trong 2000mAh, có thể sạc lại và tiết kiệm năng lượng. Cánh quạt bằng nhựa mềm, vô cùng an toàn khi bạn sơ ý chạm tay phải. Với 6 cánh quạt với 3 cấp độ gió mát, bạn có thể tùy chọn mức độ gió theo yêu cầu. Quạt kèm theo bình chứa nước cùng chế độ phun sương. Khi hoạt động, cánh quạt quay sẽ khiến hơi nước lan tỏa một cách dễ chịu. Cơ chế hoạt động đơn giản, không cần nguồn điện rườm rà. Nhỏ gọn, xinh xắn, dễ dàng mang theo bên mình lúc đi học, đi chơi, du lịch.


Link Shopee: https://shopee.vn/gutekvn

GUTEK - SIÊU THỊ ĐIỆN TỬ
GUTEK - SIÊU THỊ ĐIỆN TỬ
GUTEK - SIÊU THỊ ĐIỆN TỬ
GUTEK - SIÊU THỊ ĐIỆN TỬ

JISULIFE Official Shop

JISULIFE là một cửa hàng gia dụng đến từ Trung Quốc được khách hàng biết đến với rất nhiều sản phẩm như máy phun sương, máy tạo độ ẩm, quạt cầm tay mini... và trong số đó được khách hàng quan tâm nhất là quạt tích điện cầm tay mini. Với thiết kế nhỏ nhắn xinh xắn màu sắc đa dạng thích hợp cho mọi lứa tuổi.


Quạt cầm tay, tích điện của shop sau 3 giờ sạc đầy có thể sử dụng trong 21 giờ ở chế độ 1 và 14 giờ ở chế độ 2, vì vậy bạn có thể tận hưởng quạt cả ngày tại các sự kiện trong nhà cũng như ngoài trời. Kích thước của chiếc quạt bỏ túi này chỉ 40 * 37 * 120mm, khối lượng-124g. Có thể dễ dàng bỏ vào túi hoặc ví của bạn khi bạn đi mua sắm hoặc cắm trại, v.v. Thiết kế có thể gấp lại giúp bạn dễ dàng mang theo và cất giữ. Quạt cá nhân này có thể sạc bằng máy tính, máy tính xách tay, bộ sạc di động và bộ chuyển đổi nguồn USB. Với chất liệu TPE mềm đặc biệt, các lưỡi quạt rất an toàn. Nếu bạn vô tình chạm vào cánh quạt đang quay, cánh quạt mềm sẽ tự động dừng lại và giữ an toàn cho bạn.


Link Shopee: https://shopee.vn/jisulife.vn

JISULIFE Official Shop
JISULIFE Official Shop
JISULIFE Official Shop
JISULIFE Official Shop

DÀNH CHO BÉ YÊU - HCM

DÀNH CHO BÉ YÊU - HCM chuyên phân phối về các sản phẩm đồ dùng cho trẻ sơ sinh có thương hiệu Mastela đã và đang được người tiêu dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới tin tưởng, lựa chọn. Với mong muốn mang đến sự phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ cho bé, bằng việc mang đến cho mẹ và bé các sản phẩm đồ dùng như quạt tích điện rất hữu ích và tiện lợi.


Sẩn phẩm quạt của shop được các bà mẹ tin dùng, quạt sạc, quạt tích điện mini của shop có thời gian hoạt động lên tới 32h, 6400 mAH chính hãng MASTELA - phù hợp cầm tay, kẹp xe đẩy, để bàn. Quạt tích điện mini có kẹp có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, sức gió khỏe, có thể mang theo mọi lúc mọi nơi.


Sản phẩm thích hợp cho nhiều đối tượng sử dụng khác nhau: nhân viên văn phòng, các bạn sinh viên, các bậc phụ huynh có con nhỏ, dùng để làm mát hàng ngày và đặc biệt tiện lợi ở không gian ngoài trời. Các mẹ có thể kẹp quạt vào bàn, nôi, ghế ăn dặm hay xe đẩy cho bé khi đi ra ngoài mà không sợ bé nóng hay bị mất điện. Ngoài ra bố mẹ cũng sử dụng được để kẹp ở bàn làm việc, bàn ăn, xe ô tô hay lều cắm trại rất tiện lợi.


Link Shopee: https://shopee.vn/4babiesofficial.hcm

DÀNH CHO BÉ YÊU - HCM
DÀNH CHO BÉ YÊU - HCM
DÀNH CHO BÉ YÊU - HCM
DÀNH CHO BÉ YÊU - HCM

YOOBAO Flagship Store

Yoobao Technology là Công ty công nghệ nổi tiếng tại Trung Quốc, thành lập vào năm 2005 ở thành phố Thẩm Quyến. Tính đến năm 2021, Yoobao đã hoạt động được 16 năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thiết bị điện tử, phụ kiện…Cho ra đời rất nhiều sản phẩm với mẫu mã đa dạng như quạt tích điện YOOBAO. Bảo hành chất lượng sản phẩm 12 tháng nên các bạn yên tâm mua nhé.


Quạt sạc đế kẹp đa năng Yoobao của shop có dung lượng PIN lên đến 6400mAh cho thời gian hoạt động có thể lên đến 32 giờ liên tục tùy cách sử dụng. Quạt được thiết kế nhỏ gọn, chân kẹp đa năng có thể để trên mặt bàn hoặc kẹp vào thành bàn, cạnh giường, kẹp ô tô, xe em bé,…Cổng sạc đầu USB tương thích rộng: Quạt sạc Yoobao có cổng sạc bằng đầu USB đi kèm, dễ dàng sạc lại cho quạt bằng cách cắm trực tiếp cổng sạc USB vào máy tính. Sạc pin cho quạt bằng cục sạc dự phòng của điện thoại ngay khi đi du lịch hoặc sạc cho quạt trực tiếp bằng điện. Quạt mini Yoobao có động cơ không chổi than cao cấp. Giúp hoạt động êm ái và bền bỉ, cung cấp nhiều cấp độ gió khác nhau tương ứng với thấp, trung bình, cao và chế độ gió tự nhiên để người dung có thể dễ dàng lựa chọn. Dung lượng PIN sử dụng lâu dài: PIN 6400mAh khoảng 32 giờ mức 1, khoảng 14.5 giờ mức 2, khoảng 8.5 giờ mức 3.


Link Shopee: https://shopee.vn/yoobao_flagship_zashop

YOOBAO Flagship Store
YOOBAO Flagship Store
YOOBAO Flagship Store
YOOBAO Flagship Store

TopLink86 - Thế Giới Phụ Kiện

TopLink86 là một thương hiệu khá nổi tiếng chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện cho đồ điện tử, đồ gia dụng để phục vụ nhu cầu trong đời sống hằng ngày mà không thể không nhắc đến quạt tích điện dòng sản phẩm bán chạy số 1 của shop.


Quạt mini tích điện để bàn của shop gây ấn tượn mạnh mẻ với mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm sở hữu thiết kế nhỏ gọn hiện đại và cơ động với tông màu trắng sang trọng thích hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau từ phòng khách, bàn làm việc, phòng ngủ... cho đến trong xe hơi hay ngoài trời nhờ được trang bị pin sạc tiện dụng. Có sức gió mạnh vừa phải và tự nhiên nhờ cơ cấu cánh quạt và bộ khung bảo vệ có thiết kế thông minh có tác dụng khuếch tán luồn gió, cho cảm giác tự nhiên và thoải mái hơn khi sử dụng. Quạt xoay được với góc mở lên đến 60 độ và khả năng điều chỉnh tốc độ quạt với thanh trượt liên tục. Điều này giúp cho bạn có thể dễ dạng điều chỉnh tốc độ quạt theo ý muốn. Ngoài ra sản phẩm còn được nâng cấp dung lượng pin sạc lên đến 5400mAh, cho thời gian sử dụng lâu hơn. Shop cam kết tất cả sản phẩm đến tay khách hàng đều được kiểm tra kỹ lưỡng từng chi tiết.


Link Shopee: https://shopee.vn/toplink86

TopLink86 - Thế Giới Phụ Kiện
TopLink86 - Thế Giới Phụ Kiện
TopLink86 - Thế Giới Phụ Kiện
TopLink86 - Thế Giới Phụ Kiện

Honjianda Official Store

Honjianda là một trong những thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng với những sản phẩm quạt tích điện đèn sạc và ổ cắm điện đa năng,... Tất cả sản phẩm quạt tích điện của shop đều tiện dụng, sở hữu sản phẩm thì bạn không sợ nóng khi mất điện - sản phẩm lý tưởng cho ngày hè nóng bức & thường xuyên mất điện.


Quạt sạc tích điện dạng hộp AC&DC 10 inch Honjianda FL223/FL213 1-2 bình - có đèn LED & USB là sản phẩm nổi bật của shop. Sản phẩm này có thiết kế hình hộp với phần chân để được làm bành ra, nên rất vững chắc khi đặt trên mặt bàn, trên giường. Bên cạnh đó quạt còn được trang bị thêm cả tay cầm vừa vặn, giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển vị trí của quạt từ nơi này sang nơi khác mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Quạt tích hợp cổng USB sạc cho smartphone và tablet cực tiện lợi. Thời gian sử dụng lên đến 30 tiếng với chế độ chậm, Bộ sạc trong tiện lợi, sạc nhanh, tự ngắt khi sạc đầy bình, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015.


Link Shopee: https://shopee.vn/honjiandastore

Honjianda Official Store
Honjianda Official Store
Honjianda Official Store
Honjianda Official Store

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?