Top 5 Shop bán thảm tập yoga tốt, chất lượng có trên Shopee

Thảm Yoga là người bạn đồng hành giúp người dùng luyện tập các bài tập Yoga hay các bài tập với trọng lượng cơ thể, tuy chỉ là một dụng cụ bổ trợ nhưng nó lại quyết định phần nhiều đến hiệu quả tập luyện của bạn. Tùy theo mục đích bài tập và nhu cầu sử dụng người dùng cân nhắc lựa chọn thảm sao cho phù hợp với nhất nhu cầu. Vì vậy việc tìm đến một shop bán hàng uy tín, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và dịch vụ mua hàng chất lượng là một điều cần thiết với bất kỳ khách hàng nào đang có nhu cầu sử dụng các sản phẩm nói chung và thảm tập Yoga nói riêng. Cùng toplist tìm hiểu một số shop bán thảm tập Yoga chất lượng nhất trên Shopee nhé.

GOODFIT Official Store

GOODFIT Official Store là shop chuyên bán các sản phẩm thể dục thể thao trong đó có thảm tập Yoga với nhiều loại, chất liệu khác nhau như: thảm tập Yoga chất liệu TPE, thảm cao su chất liệu NPR, thảm tập Yoga chất liệu PU cao cấp MDBuddy...Nếu bạn đang muốn tìm một loại thảm tập yoga siêu mềm dẻo thì hãy đặt hàng ngay sản phẩm thảm tập Yoga cao cấp MDBuddy MD9004. Trải nghiệm cực êm, đặc biệt rất ấm áp vào mùa đông, độ đàn hồi và co giãn tuyệt vời của chiếc thảm này sẽ giúp buổi luyện tập của bạn thêm thư thái, khơi nguồn cảm hứng tập nhiều động tác nâng cao đây là sản phẩm được khách hàng quan tâm nhiều nhất.


Đặc điểm nổi bật của thảm Yoga cao cấp MDBuddy MD9004:

  • Chất liệu mút cao su NBR này tất cả các điểm chạm đều êm ái và được nâng niu. hoàn toàn không thô cứng, ngược lại nhờ được thiết kế tinh vi dưới dạng bọt xốp (Bạn có thể kiểm tra khi nhìn theo chiều ngang) nên rất êm và đàn hồi, không bị biến dạng trong thời gian dài.
  • Bề mặt thảm láng mịn tuyệt đối, độ dài lên tới 1,8m thoải mái cho mọi vóc dáng người tập. Kể cả khi tập với dụng cụ khác như bóng yoga, gạch Yoga thì chiều dài và rộng vẫn đủ để sử dụng.
  • Sản phẩm có 2 lỗ tròn nhựa ở đầu thảm giúp bạn luồn dây buộc dễ dàng. Ngoài ra khi bán thảm tập Yoga, chúng tôi cũng tặng kèm thêm dây xách kèm theo thuận tiện di chuyển thảm từ nơi này đến nơi khác.
  • Đối với những người mới bắt đầu tập Yoga thì tấm thảm có thể giúp bạn chống lại những chấn thương đáng tiếc xảy ra.
  • Còn với những Yogi kì cựu lâu năm, khi mà những động tác của họ thực hiện thường có mức độ khó cao và đòi hỏi tính thẩm mỹ trong tư thế, tấm thảm học Yoga không những chống lại chấn thương mà còn giúp họ có điểm bám ở chân để cân bằng cơ thể.
  • Sau khi tập xong cuộn tròn thảm lại, cất đi cho lần tập tiếp theo. Bạn có thể vệ sinh thảm bằng khăn sạch và 1 chút nước. Phơi thảm ở chỗ khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.


Link Shopee: https://shopee.vn/goodfit

GOODFIT Official Store
GOODFIT Official Store
GOODFIT Official Store
GOODFIT Official Store

Amalife - Việt Nam

Amalife - Việt Nam một trong những shop bán đồ tập được đông đảo khách hàng biết đến. Yoga là phương pháp tập luyện đòi hỏi sự kết hợp cao độ của tinh thần và thể xác tại cùng một thời điểm. Dựa trên nguyên tắc kiểm soát hơi thở và giữ cơ thể ở nguyên một tư thế, qua đó làm chủ và điều khiển được sự dẻo dai của cơ thể, nâng cao trí tuệ, sức khỏe và tìm được chân giá trị hạnh phúc. Tăng sự linh hoạt và sự dẻo dai, sức bền cho cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn; cải thiện hoạt động của các hệ cơ quan (hệ thần kinh, tuần hoàn, tiêu hóa…). Chính vì đó các sản phẩm hỗ trợ tập Yoga cũng phải tốt và chất lượng. Và sản phẩm đặc biệt của shop là Thảm Tập Yoga Định Tuyến Chính Hãng Amalife.


Đặc điểm nổi bật của Thảm Tập Yoga Định Tuyến Chính Hãng Amalife:

  • Thảm Tập Yoga Định Tuyến Hãng Amalife – Tặng kèm Bao đựng thảm và dây buộc – Đã được Kiểm Duyệt 100% Chất Lượng.
  • Thảm tập yoga định tuyến chính hãng Amalife được làm từ Chất liệu TPE 2 Lớp (Thermoplastic Elastomer) từ cao su tự nhiên cao cấp.
  • Thảm yoga định tuyến hãng Amalife có 3 ĐỘ DÀY: Dày 6MM - Dày 8MM - Dày 10mm – KÍCH THƯỚC Rộng – Dài: 61CM * 183CM - dày dặn, rộng rãi đảm bảo tập luyện thoải mái.
  • Dung Sai độ dày khoảng 0.5mm - 1mm.
  • Thảm yoga định tuyến hãng Amalife có Hệ thống vạch kẻ định tuyến chi tiết với công nghệ in laser chìm cho độ bền cao, không sử dụng bất kỳ mực in hay hóa chất nào.
  • Thảm yoga định tuyến Amalife được thiết kế với những Đường Định Tuyến Sắc Nét: Thảm tập có 4 điểm đảo chiều được định vị sẵn trên thảm hỗ trợ định tuyến tay và chân khi bạn tập động tác ngửa người ra phía sau.
  • Bao Thảm Yoga rộng rãi, phần giữa là lưới thông thoáng, có quai đeo vai tiện lợi.
  • Khi mua thảm yoga định tuyến sẽ Có kèm DÂY BUỘC THẢM thiết kế chuyên dụng, giúp bộc thảm gọn gàng khi ngừng sử dụng.
  • Thảm yoga định tuyến có Nhiều màu, 2 mặt 2 màu khác nhau (Nhiều màu ngẫu nhiên).

Link Shopee: https://shopee.vn/amalife_vietnam

Amalife - Việt Nam
Amalife - Việt Nam
Amalife - Việt Nam
Amalife - Việt Nam

Agnite Official Store

Agnite là một thương hiệu hoàn toàn mới được xây dựng bởi Tập đoàn Dynamic Group Co., Ltd vào tháng 4 năm 2017 cùng với đội ngũ thiết kế hàng đầu của Đức và được điều hành bởi Ningbo Agnite Sports Limited. Agnite giúp mọi người thoát khỏi vùng thoải mái tầm thường, theo đuổi bản thân tốt hơn, và tận hưởng niềm vui thể thao. Đó là quá trình thúc đẩy con người trở nên tốt hơn thông qua tập luyện thể dục. Và sản phẩm thảm Yoga chống trượt ra đời giúp hỗ trợ trong việc tập luyện được tốt hơn. Một trong những sản phẩm nổi bật nhất có thể kể đến đó là Thảm tập yoga chống trượt Agnite, Thảm tập 2 lớp 10mm, êm mịn độ bám cao F4174.


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm Thảm tập yoga chống trượt Agnite, Thảm tập 2 lớp 10mm, êm mịn độ bám cao F4174:

  • Kết cấu chống trượt khá độc đáo, thiết kế gợn sóng giúp chống trơn trượt và bám sàn tốt.
  • Kích thước chuẩn 183 x 61 x 1cm (10mm) đảm bảo sự thoải mái hoàn toàn cho hầu hết mọi dáng người.
  • Chất liệu an toàn và thân thiện với môi trường, không hôi và hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe người sử dụng
  • Thảm được thiết kế 2 mặt với kết cấu chắc chắn, tính ổn định cao, khả năng đàn hồi tốt.
  • Thảm dày 10mm, êm ái, đây là lớp đệm giữa cơ thể bạn và sàn cứng, bảo vệ cột sống, xông, đầu gối và khuỷu tay hiệu quả trong suốt quá trình tập Yoga.
  • Thảm thiết kế tạo độ bám cao, màu rất bắt mắt, trọng lượng khá nhẹ nên bạn có thể mang theo rất dễ dàng.


Link Shopee: https://shopee.vn/deli_sport

Agnite Official Store
Agnite Official Store
Agnite Official Store
Agnite Official Store

ĐN Sport

Hệ thống bán lẻ đồ thể thao ĐN Sport là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thể thao chuyên nghiệp. Tại đây bạn có thể dễ dàng mua dụng cụ thể thao chất lượng cao, chính hãng. ĐN Sport là nơi bạn hoàn toàn yên tâm khi mua thảm tập Yoga cao su, thảm tập Yoga TPE, thảm tập Yoga định tuyến, thảm tập Yoga cao su tự nhiên... tại đây cam kết chỉ bán thảm thật sự chất lượng đi kèm mức giá rất hợp lý. Đặc biệt là thảm tập Yoga TPE 6mm 2 Lớp Đại Nam Sport được khách hàng mua rất nhiều.


Đặc điểm nổi bật của Thảm Tập Yoga TPE 6mm 2 Lớp Đại Nam Sport:

  • Thảm yoga được làm hoàn toàn bằng chất liệu nhựa TPE cao cấp,chống trơn trượt rất tốt,độ bền cao.
  • Mặt thảm có in hoa văn tinh tế,dày 6mm êm ái.Tạo cảm giác thoải mái cho người tập luyện.
  • Thảm tập yoga có khả năng thấm hút mồ hôi nhanh,không gây mùi hôi hoặc dị ứng cho da người tập.
  • Thảm có dây buộc: khi tập xong bạn có thể cuộn thảm dùng dây buộc gọn lại
  • Thảm không thấm nước nên có thể dùng nước lau về mặt một cách nhẹ nhàng sẽ khô và có thể sử dụng luôn sau khi vệ sinh.

Link Shopee: https://shopee.vn/lingcun03


ĐN Sport
ĐN Sport
ĐN Sport
ĐN Sport

OLABEN

Lấy cảm hứng từ tình yêu mãnh liệt với yoga, Olaben là thương hiệu đồ tập cao cấp ra đời với mong muốn lan truyền năng lượng tích cực tìm ẩn trong mỗi cá nhân. Từ đó, thúc đẩy mọi người khai phá những khía cạnh thể chất của bản thân, xây dựng một lối sống lành mạnh và đề cao giá trị của tinh thần. Nổi bật phải nói đến là Thảm tập yoga gym cao su thuần chay hoạ tiết ngân hà Vegan Charm Galaxy - một sản phẩm thảm tập Yoga mới nhất được lấy cảm hứng từ ý nghĩa nổi bật của vẻ đẹp nghệ thuật từ dải ngân hà (Galaxy) của vũ trụ vô tận. Được thiết kế với hình ảnh 9 hành tinh hội tụ tại một đường thẳng, chạy dọc xuống tâm thấm thảm. Sự mô phỏng theo vẻ đẹp đa dạng và màu nhiệm của tự nhiên trong vũ trụ chính là điều kinh ngạc. Càng nhìn sâu vào dải ngân hà, tâm hồn bạn sẽ càng chảy sâu vào tâm trạng thư thái và dễ chịu.


Đặc điểm nổi bật của Thảm tập yoga gym cao su thuần chay hoạ tiết ngân hà Vegan Charm Galaxy:

  • Khả năng siêu bám, chống trơn trượt
  • Chất liệu tự nhiên, bền bỉ và thời trang
  • Kháng khuẩn và thân thiện với làn da
  • Dễ dàng vệ sinh và mang theo
  • Mang ý nghĩa cao đẹp, tăng cường sức mạnh tin thần và thúc đẩy năng lượng.

Link Shopee: https://shopee.vn/olabenswear

OLABEN
OLABEN
OLABEN
OLABEN

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?