Top 5 Shop bán quần jean đẹp và chất lượng nhất trên Shopee

Quần Jeans chắc chắn là một món đồ không thể nào thiếu trong tủ đồ của mỗi tín đồ thời trang bởi tính tiện dụng trong mọi trường hợp, biến tấu đa dạng và mãi không lỗi mốt. Bởi vậy, giới trẻ - đặc biệt là các bạn nữ luôn tìm kiếm những địa chỉ bán món đồ này đẹp, chất lượng lại cập nhật kịp xu hướng. Nếu đang băn khoăn kiếm tìm địa chỉ shop bán quần jean đẹp và chất lượng nhất tại Shopee thì đừng bỏ qua bài viết này bạn nhé.

SATOSHI OFFICIAL

SATOSHI OFFICIAL có bộ sưu tập quần Jeans vô cùng độc đáo, bao gồm cả màu sắc và kiểu dáng, tự tin có thể đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách.


Mẫu quần jean trơn là item không thể thiếu trong mỗi tủ đồ của những chàng trai. Không chỉ thoải mái vì chất liệu mà còn dễ dàng phối đồ dù là sơ mi, áo thun và polo. Quần Jean Slim-fit sở hữu các đường cắt may gọn gàng, ôm theo dọc theo chiều dài chân, phần ống rộng ở bắp đùi và thu nhỏ dần xuống cổ chân một cách thon gọn, vừa phải. Thiết kế jean mới nhất này không quá bó sát, và không túm ống. Phong cách trẻ trung, dễ phối để mặc đi chơi, gặp mặt bạn bè, đi tiệc, đi làm.


Shop luôn cập nhật những xu hướng mới nhất và cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn trên gian hàng Shopee của shop, bạn hãy ghé qua shop để sở hữu cho mình những chiếc quần jean hợp thời, trẻ trung và năng động nhất nhé.


Link Shopee: https://shopee.vn/hemstore.vn
SATOSHI OFFICIAL
SATOSHI OFFICIAL
SATOSHI OFFICIAL
SATOSHI OFFICIAL

𝐋𝐘𝐑𝐀 𝐒𝐇𝐎𝐏

𝐋𝐘𝐑𝐀 là thương hiệu thời trang mang phong cách nữ tính, ngọt ngào, nắm bắt xu hướng nhanh chóng và đa dạng. Mỗi sản phẩm của 𝐋𝐘𝐑𝐀 đều hướng tới sự tiện dụng, tươi trẻ, giá thành cạnh tranh nhất. Những mẫu quần jeans trẻ trung, năng động hợp với giới trẻ đó là Lyra Shop. Điểm mạnh của Lyra là sản phẩm đa dạng, chất lượng, mẫu mã đẹp, phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhanh gọn, và đặc biệt bạn được hưởng tất cả những điều đó với mức giá hợp lý nhất.


Đặc biệt quần jean ở shop cực nhiều, từ dáng ôm đến dáng boy đều có sẵn với số lượng lớn. Shop thường xuyên triển khai chương trình ưu đãi tri ân khách hàng vào dịp lễ tết, nhớ theo dõi để không bị bỏ lỡ sản phẩm tốt, giá rẻ bạn nhé.


Link Shopee: https://shopee.vn/lyrashop.vn

LYRA SHOP
LYRA SHOP
LYRA SHOP
LYRA SHOP

Kavo Blue Jean Nữ Việt Nam

Được thành lập từ năm 2010, Kavo Blue là một trong những đơn vị may mặc lớn nhất, hoạt động đầu tiên trong lĩnh vực quần jean nữ Việt Nam. Luôn lấy khách hàng là mục tiêu trung tâm để sản xuất ra những sản phẩm chất lượng. Kavo Blue Jean Nữ Việt Nam chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc được nhiều nàng lựa chọn trên Shopee. Sở dĩ shop nhận được nhiều sự ủng hộ tin tưởng của chị em như vậy bởi mẫu mã tại đây được cập nhật liên tục, hàng mới về mỗi ngày.


Quần Jean Nữ Lưng Cao Skinny của KavoBlue Jeans có thiết kế tôn dáng dành riêng cho vóc dáng phụ nữ Việt Nam và thoải mái khi mặc. Chất vải denim cao cấp được lấy trực tiếp từ nhà máy giúp quần bền với thời gian. Kỹ thuật xử lý màu tiên tiến giúp quần không ra màu khi giặt và bền màu trong quá trình sử dụng. Đặc biệt sản phẩm quần jean nữ đen của Aaa Jeans được áp dụng công nghệ double-black (xử lý màu 2 lần) giúp màu quần bền hơn và không ra màu. Vải thun giãn, mềm thân thiện với làn da và tạo cảm giác dễ chịu khi mặc. Đặt mua quần jeans nữ thời trang chất lượng với giá siêu hấp dẫn ngay hôm nay trên Shopee bạn nhé.


Link Shopee: https://shopee.vn/kavobluejean.vn

Kavo Blue Jean Nữ Việt Nam
Kavo Blue Jean Nữ Việt Nam
Kavo Blue Jean Nữ Việt Nam
Kavo Blue Jean Nữ Việt Nam

N7 Official

N7 Official là shop thời trang được giới trẻ yêu thích trên Shopee bởi nơi đây có vô vàn những mẫu mã, kiểu dáng phong phú, đa dạng, những kiểu quần jeans ống rộng, quần jeans rách, quần jean baggy, quần sooc,.... Trang phục của Shop được đánh giá cao bởi tính ứng dụng tuyệt vời. Bạn vừa có thể mặc đi học, đi làm vừa vẫn có thể diện trong những buổi cafe tụ tập cùng bạn bè. Một chiếc quần jean có thể trưng dụng trong mọi hoàn cảnh, còn điều gì tuyệt vời hơn thế.


Mẫu được yêu thích tại shop là Quần JEAN BASIC SUÔNG Unisex N7 Oversize Nam Nữ phong cách Hàn Quốc Ullzang thời trang đường phố mùa hè. Hàng chuẩn N7 sản xuất, tem mác chuẩn chính hãng, mặc ở nhà, mặc đi chơi hoặc khi vận động thể thao. Phù hợp khi mix đồ với nhiều loại trang phục.


Link Shopee: https://shopee.vn/thoitrangn7

N7 Officia
N7 Officia
N7 Officia
N7 Officia

@TiQi_Jeans

@TiQi_Jeans là shop quần jean nổi tiếng trên Shopee. Quần jean baggy nữ thiết kế độc quyền bởi thương hiệu TiQi Jeans - thương hiệu thời trang nữ đi đầu tại Việt Nam về thiết kế sản xuất quần jeans nữ, sở hữu 3 showrooms tại TpHCM và xưởng sản xuất. Baggy Jeans cotton năng động, mix kiểu gì cũng xinh, diện quanh năm chẳng thấy lỗi mốt. Quần jean nữ Baggy Jean Trơn Hot Trend 2022 là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng với sự đơn giản, tiện lợi, thanh lịch và dễ phối đồ.


Các sản phẩm mà shop hướng tới là phù hợp với mọi khách hàng. Từ những chiếc quần jeans đơn giản, lịch sự nhưng không kém phần trẻ trung cho tới những chiếc quần jeans rách cá tính, năng động, phù hợp với cả các bạn nữ công sở và các bạn nữ cá tính. Jeans Cotton không giãn, dày dặn và quan trọng độ bền màu cao. Phong cách thiết kế lịch sự, trẻ trung năng động, có thể sử dụng trong nhiều môi trường, hoàn cảnh khác nhau như đi học, đi làm, đi chơi...với giá thành luôn rẻ nhất, phù hợp với hầu hết thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam.


Link Shopee: https://shopee.vn/tiqijeans01

@TiQi_Jeans
@TiQi_Jeans
@TiQi_Jeans
@TiQi_Jeans

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?