Top 5 Shop mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất Quận 4, TP. HCM

Nhiều chị em đọc review về 1 sản phẩm mỹ phẩm, cảm thấy ưng ý với sản phẩm thông qua chia sẻ và cảm nhận của những người đi trước lại bắt đầu tự đặt cho mình câu hỏi: Nên mua mỹ phẩm này ở đâu để có được hàng chính hãng? Bởi bất kỳ 1 sản phẩm mỹ phẩm nào tốt trên thị trường đều bị những kẻ xấu lợi dụng sản xuất và buôn bán hàng giả hàng nhái. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những địa chỉ mua hàng mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất quận 4, mới các bạn tham khảo.

YIN's cosmetic - Mỹ phẩm từ Mỹ & Hàn

YIN's cosmetic là nơi chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm xách tay được nhập khẩu chủ yếu từ Hàn và Mỹ. Đến với YIN's cosmetic, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, cam kết phục vụ hàng chính hãng được sản xuất từ các thương hiệu nổi tiếng với mức giá cạnh tranh nhất.


Những ưu điểm của YIN's cosmetic:

  • Mỹ phẩm nhập trực tiếp từ Hàn và Mỹ (không lấy hàng qua trung gian).
  • Giá tốt nhất, sale mở hàng tuần và ưu đãi cho khách hàng cũ.
  • Chọn sản phẩm có thành phần nuôi dưỡng cao, chiết xuất tự nhiên và không chứa chất gây hại.
  • Tư vấn chân thành, nhanh chóng, xác minh nguồn gốc sản phẩm .
  • Nhận order từ web Hàn và Mỹ , phí ship thấp.


Ngoài ra shop còn nhận order rất nhiều mặt hàng khác theo yêu cầu của khách hàng. Nếu muốn biết chi tiết thông tin và được tư vấn nhiệt tình, hãy liên hệ ngay với shop theo thông tin liên hệ bên dưới nhé.


Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 22 chung cư C2 đường 45, F6, quận 4, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0979.151.397

Facebook: https://www.facebook.com/YINCosmetic/

    YIN's cosmetic nhận order các loại mặt hàng mỹ phẩm của Hàn Và Mỹ
    YIN's cosmetic nhận order các loại mặt hàng mỹ phẩm của Hàn Và Mỹ
    Shop lựa chọn những sản phẩm có thành phần nuôi dưỡng cao, chiết xuất tự nhiên và không chứa chất gây hại
    Shop lựa chọn những sản phẩm có thành phần nuôi dưỡng cao, chiết xuất tự nhiên và không chứa chất gây hại

    Nuty Cosmetics

    Nuty Cosmetics tự hào là một trong những chuỗi cửa hàng mỹ phẩm lớn và đáng tin cậy nhất tại Sài Gòn, nơi có thể thỏa mãn niềm đam mê trong cuộc chơi phấn son của hàng triệu tín đồ yêu shopping từ Nam ra Bắc. Được ưu ái với tên gọi “Thiên Đường Mỹ Phẩm Triệu Like”, Nuty luôn được xem là mái nhà chung của hàng nghìn mặt hàng mỹ phẩm thuộc rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ, hội tụ từ khắp các quốc gia trên thế giới. Nuty luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp cho phái đẹp lẫn phái mạnh mà không cần phải lo về giá và chất lượng sản phẩm.


    Nuty Cosmetics là đại lý phân phối của 50 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và uy tín trên thế giới. Nhân viên tư vấn rất nhiệt tình. Sản phẩm cũng khá rẻ so với mặt bằng chung. Nếu bạn đang còn băn khoăn khi lựa chọn địa chỉ mua mỹ phẩm uy tín thì Nuty Cosmetics là một lựa chọn tuyệt vời đó nhé.


    Thông tin liên hệ

    Địa chỉ: 235 Khánh Hội, P. 5, Quận 4, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 636 737

    Facebook: https://www.facebook.com/nutycosmetics/

    Website: https://nuty.vn/

      Nuty Cosmetics
      Nuty Cosmetics
      Nuty Cosmetics
      Nuty Cosmetics

      Hada Cosmetics

      Hada Cosmetics chuyên kinh doanh những mặt hàng được nhập khẩu từ Nhật Bản. Đây là các sản phẩm đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng, đa dạng về chủng loại mẫu mã để có thể lưu hành cho một thị trường khắt khe như Nhật Bản. Về các sản phẩm mỹ phẩm, người Nhật Bản rất ưa chuộng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, không màu, không mùi, không chất phụ gia, hóa chất độc hại, có độ an toàn cao.


      Bạn có thể tìm thấy gì tại Hada Cosmetics? Hầu như là tất tần tật những lọa sản phẩm mỹ phẩm bạn đều có thể tìm thấy ở đây, từ son môi, kem dưỡng da, sữa rửa mặt đến nước xúc miệng, sản phẩm chức năng,... đến từ các thương hiệu nổi tiếng Thế Giới. Nếu bạn là một người có thói quen và tin tưởng dùng đồ Nhật thì đây là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn đó nhé.


      Thông tin liên hệ

      Địa chỉ: 346, Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TP.HCM

      Điện thoại: 0902 368 490 - 0909 257 805

      Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

      Facebook: https://www.facebook.com/myphamnhatban.hada/

        Hada Cosmetics
        Hada Cosmetics
        Hada Cosmetics
        Hada Cosmetics

        Vivalust Cosmetics

        Vivalust Cosmetics phân phối mỹ phẩm chính hãng từ các cửa hàng uy tín trên thế giới như Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Nhật, Hàn… bao gồm các Thương hiệu chuyên về MAKE UP, NƯỚC HOA nổi tiếng như Tom Ford, Chanel, Dior, Guerlain, Givenchy, Yves Saint Laurent… đến tận tay khách hàng. Sản phẩm được yêu thích nhất tại Vivalust là Son Môi, dịch vụ khắc tên lên Son và Nước hoa.


        Ngoài ra shop còn Gói quà miễn phí, chính sách đổi trả, chương trình tích điểm và giao hàng trong vòng 1 tiếng tại nội thành TPHCM chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.


        Về mảng SKIN CARE, Vivalust Cosmetics – shop mỹ phẩm uy tín tự tin mang đến cho khách hàng những thương hiệu Dược Mỹ Phẩm cao cấp đến từ Pháp như LaRoche – Posay, Vichy, Avene, Nuxe, Caudalie… Bên cạnh đó, những sản phẩm làm đẹp của hãng Victoria’s Secret lừng danh được nhập khẩu trực tiếp từ Mĩ, cũng là thế mạnh của Vivalust.


        Vivalust Cosmetics bán hàng rất uy tín và chất lượng, toàn là hàng hiệu xách tay về nên khá an tâm, đương nhiên giá cả đi đôi với chất lượng. Mua mỹ phẩm nhiều chỗ nhưng mình mua quen của shop này, nhân viên bán hàng dễ thương, tư vấn nhiệt tình với bán những loại son hit hiện nay. Shop tuy nhỏ nhưng mặt hàng nào cũng có không thiếu hiệu gì nhé. Đây quả thật là thiên đường son hàng hiệu cho các chị em mua sắm đó.


        Thông tin liên hệ

        Địa chỉ: 233 Tôn Đản, P.15, Quận 4, TP. HCM

        Điện thoại: 0938 332 486

        Facebook: https://www.facebook.com/vivalust.vn/

        Website: www.vivalust.vn

          Vivalust Cosmetics
          Vivalust Cosmetics
          Vivalust Cosmetics
          Vivalust Cosmetics

          Guardian

          Thuộc tập đoàn Dairy Farm – nhà bán lẻ hàng đầu châu Á về chuỗi cửa hàng sức khoẻ và sắc đẹp, cửa hàng tiện lợi, siêu thị và đại siêu thị, Guardian đã có mặt tại Việt Nam vào năm 2011.


          Ngay từ khi bắt đầu cho đến nay, Guardian đã không ngừng hoàn thiện từng ngày để truyền cảm hứng sống khỏe đẹp cho hàng triệu khách hàng, đem đến cho quý khách hàng trải nghiệm mua sắm: đáng tin cậy, chất lượng cao, giá tốt và dịch vụ tuyệt vời. Hiện tại, chuỗi Guardian đang có hơn 500 thương hiệu uy tín về chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, tự hào trở thành nơi mua sắm “cho mọi người”, có thể “mua mọi thứ” và dễ dàng chọn lựa sản phẩm ưa thích với hệ thống 99 cửa hàng “phủ mọi nơi” tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Biên Hoà, Vũng Tàu, Đà Nẵng, cùng kênh mua sắm online: Shopee, Grabmart, Eshop giao hàng trên toàn quốc.


          Mô hình cửa hàng tân tiến tại Guardian – Tornado+ với sự đầu tư về không gian khang trang, rộng rãi, bài trí đẹp mắt cùng trang thiết bị hiện đại đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thoải mái, năng động và trẻ trung.Nắm bắt xu hướng làm đẹp tại thị trường Việt Nam, mỗi cửa hàng Guardian Tornado+ sẽ được phân khu theo ngành hàng: mỹ phẩm, chăm sóc da, chăm sóc cơ thể và sức khoẻ. Khách hàng cũng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm yêu thích theo thương hiệu hoặc dựa trên gợi ý của Guardian với các "Hot zone": Thiên đường làm đẹp đến từ Hàn Quốc - Nhật Bản, Sản phẩm không thể bỏ lỡ hay Siêu khuyến mãi của tháng... cùng hơn 10.000+ mặt hàng đến từ hơn 500 thương hiệu uy tín cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Với không gian mua sắm tươi trẻ cùng hai sắc cam - trắng chủ đạo, đây sẽ là những điểm nhấn để tạo nên sự hài lòng cho những khách hàng đã tin tưởng chọn lựa Guardian trong suốt 8 năm qua.


          Thông tin liên hệ:

          Địa chỉ:

          • 17–19 Đường Tôn Đản, Phường 13, Quận 4; Điện thoại: (028) 3825 9733
          • 256-258-260 Đường Khánh Hội, Phường 6, Quận 4; Điện thoại: (028) 3826 6882
          Thời gian hoạt động: 9:00 - 22:00 (Kể cả ngày lễ và chủ nhật)
          Điện thoại:
          028 3832 8689
          Website
          : http://www.guardian.com.vn/
          Fanpage
          : https://www.facebook.com/guardianvn/
          Guardian
          Guardian
          Guardian
          Guardian

          Bình luận

          Có Thể Bạn Quan Tâm ?