Top 4 Shop phụ kiện điện thoại uy tín và chất lượng nhất TP. Hạ Long

Bạn đang cần tìm mua những phụ kiện điện thoại hữu ích và chất lượng cho dế yêu của mình? Bạn đang băn khoăn về địa chỉ mua hàng khi mà trên thị trường các cửa hàng kinh doanh trong lĩnh vực phụ kiện điện thoại mọc lên như nấm, thật giả lẫn lộn? Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu về những shop phụ kiện điện thoại uy tín và chất lượng nhất TP. Hạ Long thông qua bài viết sau nhé!

Thế Giới Phụ Kiện Hạ Long

Sở hữu một bộ sưu tập phụ kiện khổng lồ, tập hợp đầy đủ các mặt hàng phụ kiện điện thoại thời trang như: Vỏ ốp, bao da, vỏ, sticker, dán màn hình,... Thế Giới Phụ Kiện Hạ Long sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Đặc biệt, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ốp lưng thật sự ấn tượng để tạo nên vẻ khác biệt cho ''dế yêu'' của mình thì Thế Giới Phụ Kiện Hạ Long chính xác là gợi ý không thể tuyệt vời hơn. Bởi lẽ, một khi đến với nơi này bạn khó lòng mà rời mắt được trước một rừng ốp lưng đủ mọi kiểu dáng, chất liệu, hoa văn bắt mắt và thu hút cực kỳ.


Từ ốp silicon cao cấp đính đá, ốp silicon thú, ốp silicon in hình, ốp nhựa in hình,... tất cả đều mang vẻ đẹp rất riêng với sự đa dạng và phong phú hết mức, đủ mọi thể loại và phù hợp với mọi phong cách dù là nàng bánh bèo, cá tính hay các anh chàng mạnh mẽ, lịch lãm thì cũng đều có thể lựa chọn được những sản phẩm ưng ý cho mình.


Với mức chất lượng và giá cả luôn được đảm bảo cùng một thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, đó như một lời khẳng định Thế Giới Phụ Kiện Hạ Long hoàn toàn xứng đáng đứng trong top những shop phụ kiện điện thoại uy tín và chất lượng nhất Hạ Long hiện nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 98 đường Cao Thắng (Gần ngã tư Loong Toong, gần karaoke Chiến Công, Gần công an thành phố...), Hạ Long, Quảng Ninh

SĐT: 09 888 888 24

Facebook: https://www.facebook.com/thegioiphukienhalong/

Thế Giới Phụ Kiện Hạ Long
Thế Giới Phụ Kiện Hạ Long
Thế Giới Phụ Kiện Hạ Long
Thế Giới Phụ Kiện Hạ Long

Phụ kiện Trang Nhung

Luôn là một trong những gợi ý đầu tiên được nhắc đến nếu có ai đó đang cần tư vấn nên mua phụ kiện điện thoại ở đâu tại Hạ Long, Phụ kiện Trang Nhung chính xác là một sự lựa chọn tuyệt vời có thể giúp bạn tân trang lại chú ''dế yêu'' của mình sao cho thật khác biệt và ấn tượng. Tại đây, các mẫu ốp lưng điện thoại chính là mặt hàng bán chạy nhất bởi kiểu dáng cùng hoa văn hết sức tinh tế, phù hợp với mọi phong cách của cả nam lẫn nữ. Bên cạnh đó, sạc cáp, pin dự phòng cũng là những sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng bởi mức chất lượng ổn cùng một độ bền tuyệt vời.


Ngoài lĩnh vực kinh doanh phụ kiện điện thoại, Phụ kiện Trang Nhung còn cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp - uy tín thay màn hình, thay kính cho iphone, ipad, SamSung, Oppo, Sony,... và hiện đang được rất nhiều các khách hàng ủng hộ bởi một chất lượng hoàn hảo và mức giá thành phải chăng. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, Phụ kiện Trang Nhung cam kết sẽ nỗ lực hết sức mình để không chỉ mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất mà còn có thể làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 613 Lê Thánh Tông ( Đối diện công viên Lán Bè, cạnh nhà may Việt Tiến), Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 097 617 49 50
Fanpage: https://www.facebook.com/trangnhungmoblie/

Phụ kiện Trang Nhung
Phụ kiện Trang Nhung
Phụ kiện Trang Nhung
Phụ kiện Trang Nhung

Phụ Kiện Điện Thoại Minions

Luôn dẫn đầu trào lưu khi liên tục cập nhật những sản phẩm hot nhất, đẳng cấp nhất, Phụ Kiện Điện Thoại Minions cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Tại đây không thiếu các sản phẩm đúng chuẩn đẹp - độc - lạ cho các bạn lựa chọn, nhất là các mẫu ốp lưng thì khỏi phải bàn cãi gì nữa, đảm bảo thu hút mọi ánh nhìn.


Với mức giá hợp lý cùng chất lượng luôn được đảm bảo, Phụ Kiện Điện Thoại Minions sẽ giúp bạn trang trí cũng như sẽ bảo vệ một cách tốt nhất cho chú ''dế yêu'' của mình. Bên cạnh đó, những sản phẩm có liên quan khác chẳng hạn như pin dự phòng, cục sạc, cáp usb, tai nghe, kính cường lực,... cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng và dù là gì đi chăng nữa thì Phụ Kiện Điện Thoại Minions cũng sẽ đảm bảo mang đến tay bạn những phẩm tốt nhất, rẻ nhất thị trường.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 244 Nguyễn Văn Cừ, TP. Hạ Long
Điện thoại: 0969.221.221 & 0378 553 369 & 0967991493
Fanpage: https://www.facebook.com/Phụ-Kiện-Điện-Thoại-Minions-244-Nguyễn-Văn-Cừ-Hạ-Long-1253499318041885/

Phụ Kiện Điện Thoại Minions
Phụ Kiện Điện Thoại Minions
Phụ Kiện Điện Thoại Minions
Phụ Kiện Điện Thoại Minions

Phụ Kiện Chính Hãng

Phụ Kiện Chính Hãng sẽ là cái tên cuối cùng được nhắc đến trong danh sách này. Không hề thua kém so với những địa chỉ được nhắc đến ở trên, các mặt hàng của shop cũng rất đa dạng và phong phú, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Và đúng như tên gọi của mình, các sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng và kèm theo là chế độ bảo hành tuyệt vời.


Hiện tại, shop đang cung cấp mặt hàng phụ kiện điện thoại dành cho các thương hiệu như Apple, Samsung, Sony, HTC, Sky, Oppo, Lenovo, LG, Asus.... bao gồm những sản phẩm chủ yếu là bao da điện thoại, ốp lưng điện thoại, miếng dán màn hình, cường lực màn hình, pin sạc dự phòng, pin điện thoại, tai nghe.


Với tiêu chí mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và ấn tượng nhất, Phụ Kiện Chính Hãng vẫn đã và đang không ngừng cố gắng để có thể làm tăng sự đa dạng về lựa chọn cho tất cả mọi người bằng việc tung ra hàng loạt mẫu sản phẩm hot nhất, đẳng cấp nhất thuộc nhiều dòng máy khác nhau trên thị trường. Đảm bảo đẹp, đảm bảo chất lượng, đảm bảo giá cả, Phụ Kiện Chính Hãng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 723 Lê Thánh Tông, TP Hạ Long
Điện thoại: 0902 329 688 & 0938 761 986
Fanpage: https://www.facebook.com/phukienchinhhanghalong

Phụ Kiện Chính Hãng
Phụ Kiện Chính Hãng
Phụ Kiện Chính Hãng
Phụ Kiện Chính Hãng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?