Top 5 Shop phụ kiện điện thoại uy tín và chất lượng nhất TP. Vũng Tàu

Bỏ ra một số tiền không hề nhỏ để sắm cho mình một chiếc smartphone thì không ai là tiếc tiền bỏ ra một khoản nữa để trang bị những phụ kiện bảo vệ và nâng cấp cho dế yêu của mình thật hoàn hảo. Chính vì vậy nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn kéo theo nhu cầu tìm mua linh phụ kiện cũng tăng theo đáng kể. Thế nhưng đâu mới là địa chỉ đáng tin cậy để bạn chọn mua những mặt hàng này? Vậy thì hôm nay các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu về những shop phụ kiện điện thoại uy tín và chất lượng nhất TP. Vũng Tàu nhé!

Real Shop

Là một cửa hàng uy tín chuyên cung cấp đủ các loại phụ kiện bao gồm: bao da, ốp lưng, sạc, cáp, tai nghe, pin dự phòng chính hãng, đồ chơi công nghệ, Real Shop cũng là một cái tên không nên bỏ qua một khi nhắc đến những shop phụ kiện điện thoại uy tín và chất lượng nhất TP. Vũng Tàu. Đến với nơi này, đảm bảo bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm, không những bền đẹp, mẫu mã ấn tượng mà còn rẻ đến bất ngờ.


Đặc biệt tại đây cũng không thiếu các mẫu ốp lưng ''chất đến đỉnh điểm'' phù hợp với mọi phong cách, từ bánh bèo, cá tính cho đến chuẩn men, tất cả đều tụ hội ở Real Shop mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn. Thêm vào đó, sự phục vụ tận tình của chủ shop cũng chính là ưu điểm nổi bật, giúp shop giữ chân được nhiều khách quen như hiện nay. Giữ trọn niềm tin với chất lượng tốt nhất - giá cả phải chăng - mẫu mã bao đẹp, Real Shop luôn là điểm đến thân quen đối với những ai đang có nhu cầu tân trang lại vẻ ngoài cho chú dế yêu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 7 Nguyễn Hữu Cầu, Phường 3, TP. Vũng Tàu
Điện thoại: 096 488 08 80
Fanpage: https://www.facebook.com/realshopVT/

Real Shop
Real Shop
Real Shop
Real Shop

VyVy’s House

Được mệnh danh là thế giới phụ kiện dành cho dế yêu hay nói đúng hơn là một thiên đường ốp lưng điện thoại đúng chuẩn đẹp - độc - lạ, VyVy’s House sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Có thể nói, mặt hàng tại shop vô cùng đa dạng, đảm bảo chất lượng cùng kiểu dáng luôn dẫn đầu trào lưu. Và đúng như những gì đã giới thiệu, nổi bật nhất tại shop chính là các mẫu ốp lưng với họa tiết đầy sắc sảo, thu hút mọi ánh nhìn, trong đó phải nói đến các hình họa hoạt hình như Doraemon, chuột Micky, vịt Donald,... ấn tượng hết mức. Đặc biệt hiện tại, các mẫu ốp Mèo Tài Lộc đang về ngập tràn tại shop, hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn nhân dịp năm mới sắp tới.


Bên cạnh đó, các sản phẩm liên quan khác như: pin sạc sự phòng, gậy tự sướng, cáp sạc,... cũng được khách hàng đánh giá cao ở mức chất lượng cùng giá thành tốt nhất thị trường. Thêm vào đó với nhiều chương trình khuyến mãi được tổ chức liên tục, chắc chắn rằng VyVy’s House sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm mua sắm thật tuyệt vời, từ đó giúp bạn tân trang cho chiếc điện thoại của mình thật ấn tượng mà chẳng cần lo ngại ''cháy túi''.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 73 Trần Đồng, Phường 3, Vũng Tàu
Điện thoại: 0907067111
Fanpage: https://www.facebook.com/vyvyhouses/

Mở cửa: 08:00 - 21:00

VyVy’s House
VyVy’s House
VyVy’s House
VyVy’s House

Thiên Trang Shop

Cũng là một sự lựa chọn không tồi, đến với Thiên Trang Shop bạn sẽ dễ dàng chọn được những loại phụ kiện ấn tượng và độc đáo hết mức để tân trang cho chiếc điện thoại của mình. Từ ốp lưng, bao da, miếng dán màn hình cho đến tai phone,... tất cả đều mang những kiểu dáng đầy khác biệt, rực rỡ đa sắc màu, không thể chê vào đâu được. Đặc biệt, khi đến với nơi này bạn không chỉ bị cuốn hút bởi các mẫu ốp lưng chuẩn mốt thời trang mà các combo quấn sạc cùng tai nghe chắc chắn cũng sẽ tạo nên sự ấn tượng bởi thiết kế ngộ nghĩnh, xinh xắn và vô cùng tiện lợi.


Sản phẩm bao gồm nhiều hình dạng như người nhện, Doraemon, chuột Micky, Hello Kitty,... sẽ giúp thể hiện được cá tính và phong cách của riêng bạn. Với mức chất lượng và giá cả luôn được đảm bảo cùng một thái độ phục vụ nhiệt tình, đó như một lời khẳng định Thiên Trang Shop hoàn toàn xứng đáng nằm trong danh sách những shop phụ kiện điện thoại uy tín và chất lượng nhất Vũng Tàu hiện nay.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 603 Trường Công Định, TP. Vũng Tàu
Điện thoại: 0933.82.88.83
Fanpage: https://www.facebook.com/phukieniphonevungtau/

Thiên Trang Shop
Thiên Trang Shop
Thiên Trang Shop
Thiên Trang Shop

Thế Giới Di Động

Thế Giới Di Động chắc không còn là một cái tên quá xa lạ với các bạn nữa rồi khi hầu như Thế Giới Di Động có ở tất cả các tỉnh thành. Ở Thế Giới Di Động các bạn sẽ tìm được những sản phẩm phụ kiện không chỉ đa dạng về hình thức, mẫu mã mà còn đa dạng về giá cả phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau.


Số lượng sản phẩm dồi dào, nguồn gốc chính hãng, bảo hành lâu dài cùng thái độ tư vấn chuyên nghiệp của nhân viên chắc chắn sẽ mang đến cảm giác thoải mái và tìm được đúng những sản phẩm bạn đang tìm kiêm. Bằng chứng là số lượng feedback tốt cho Thế Giới Di Động có số lượng rất nhiều.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Số 192 - 194 Nguyễn Thanh Đằng, khu phố 5, P. Phước Hiệp, TP. Bà Rịa, T. Bà Rịa - Vũng Tàu
  • 267A Đường CMT8, KP 5, P.Phước Hiệp, Thị xã Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Số 602 đường Phạm Hùng, P. Long Toàn, TP. Bà Rịa, T. Bà Rịa - Vũng Tàu
  • 25 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Phước Trung, Thành Phố Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Số 570 đường 30/4, P.Rạch Dừa, TP.Vũng Tàu, T.Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Số 21 Hoàng Hoa Thám, P. 3, TP. Vũng Tàu, T. Bà Rịa - Vũng Tàu
  • 330 Bình Giã, P.Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu, T.Bà Rịa - Vũng Tàu
  • ...

Điện thoại: 18001060

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioididongcom

Website: https://www.thegioididong.com

Mở cửa: 07:30 - 22:00

Thế Giới Di Động
Thế Giới Di Động
Sản phẩm của Thế Giới Di Động
Sản phẩm của Thế Giới Di Động

Phụ Kiện Phú Quang

Không nằm ngoài danh sách này, Phụ Kiện Phú Quang cũng là một cái tên khá nổi bật trong danh sách những shop bán phụ kiện điện thoại uy tín và chất lượng nhất Vũng Tàu hiện nay. Trước một rừng các mẫu ốp lưng ''chất đến đỉnh điểm'' và ''ấn tượng hết mức'', đảm bảo khi đến với địa chỉ này, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng và chắc chắn sẽ đắn đo rất lâu không biết nên lựa chọn mẫu nào vì lòng thì muốn rinh về tất cả. Ngoài ốp lưng, các sản phẩm như tai nghe, sạc dự phòng, gậy tự sướng,... cũng là những mặt hàng bán khá chạy tại shop bởi mức giá cả phải chăng cùng một chất lượng luôn là tốt nhất.


Chất lượng vượt trội - Giá thành hợp lý - Dịch vụ tuyệt vời, đó luôn là những tiêu chí mà Phụ Kiện Phú Quang hướng tới với mong muốn có thể đem lại sự hài lòng trọn vẹn nhất cho các khách hàng thân yêu. Chính vì thế, bạn còn ngần ngại gì nữa mà không lựa chọn Phụ Kiện Phú Quang nếu đang có nhu cầu tân trang cho vẻ ngoài của chú ''dế yêu'' của mình.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 347B Trương Công Định, Phường 3, TP. Vũng Tàu
  • 262 Ba Cu, P3, TP. Vũng Tàu
  • 178 Nguyễn Văn Trỗi, P4, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 038.99.77.862
Fanpage: https://www.facebook.com/pg/oplungbaodagiarevungtau/posts/

Mở cửa: 7:30 - 22:00

Phụ Kiện Phú Quang
Phụ Kiện Phú Quang
Phụ Kiện Phú Quang
Phụ Kiện Phú Quang

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?