Top 7 Shop quần áo nam đẹp giá rẻ nhất ở Huế

Thời trang nam những năm trở lại đây cũng phát triển rầm rộ và sôi động không kém thời trang nữ. Tuy nhiên để lựa chọn được shop quần áo nam đẹp chất lượng không phải là điều dễ dàng. Toplist sẽ chia sẻ những địa chỉ thời trang nam nổi tiếng được nhiều người lựa chọn nhất tại Huế qua bài viết này.

B40 Shop

Chắc hẳn các bạn nam ở Huế đã quá thân thuộc với shop thời trang B40 Shop này rồi. Đây là cửa hàng thời trang khá phổ biến với các bạn nam tại Huế chuyên về hàng thời trang đẹp.


B40 Shop luôn đông khách bởi sản phẩm thời trang ở đây có mẫu mã đa dạng và đẹp mà giá cũng hạt dẻ so với các shop đồ nam khác. Chất lượng ổn, nhân viên nhiệt tình. Phong cách thời trang hợp với độ tuổi thanh niên, trẻ trung và hiện đại.


Sản phẩm ở đây đa số là áo sơ mi, áo thun các kiểu hoặc quần jean. Shop có những mẫu phù hợp cho những bạn trai năng động và cá tính. Ngoài ra thì shop cũng có bán những sản phẩm thời trang cao cấp nên bạn có thể lựa chọn mua để làm quà. Về chất liệu vải của shop thì đa số là loại vải nỉ, cotton hoặc kaki. Shop có bán nhiều loại và kiểu áo, đặc biệt là áo thun. Giá của sản phẩm rất là phải chăng phù hợp với những bạn sinh viên nên là số lượng và sinh viên đến shop để mua đồ cũng nhiều hơn rất nhiều so với những đối tượng khác.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 174 Nguyễn Huệ, Tp Huế
  • 105 Nhật Lệ, Tp. Huế

Điện thoại: 076 240 4040

Facebook: https://www.facebook.com/B40Shop/

B40 Shop
B40 Shop
B40 Shop
B40 Shop

Shop Gô

Thêm một shop chuyên bán quần áo xuất khẩu cho phái nam đẹp tại Huế. Shop Gô liên tục cập nhật những mẫu mã mới nhất, hợp thời trang và rất bắt mắt. Những bộ quần áo tinh tế mà giá thì rất hợp lí, phù hợp với chất lượng sản phẩm.


Bên cạnh những sản phẩm áo quần xuất khẩu, Gô shop cũng có các sản phẩm đi kèm như giày tây, giày thể thao. Bạn sẽ thích nơi này ngay vì sản phẩm chất lượng, nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.


Nếu bạn là một chàng trai yêu thời trang thì không nên bỏ qua shop Gô, chắc chắn sẽ không làm cho các bạn thất vọng chút nào về những trang phục ở đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 6 Tống Duy Tân, Phú Hậu, Huế
  • 84 Bà Triệu, Phú Hội, Huế

Điện thoại: 0934 840 999

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Facebook: https://www.facebook.com/pg/goshopvnxk

Shop Gô
Shop Gô
Shop Gô
Shop Gô

Nối Store

Nối Store chuyên cung cấp các mặt hàng VNXK chính hãng. Đây là một địa điểm mua sắm thời trang uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang dành cho nam giới. Với các dòng sản phẩm không ngừng đa dạng về kiểu dáng, các mẫu mã từ áo thun, áo sơ mi, áo khoác, quần jean, quần kaki… rất thời trang và vô cùng sành điệu, tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo, phong cách hiện đại cho nam giới.


Ngoài ra thì để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, shop còn có cả các sản phẩm đồ công sở đầy lịch lãm dành cho những ai muốn tìm một item thích hợp để đi làm văn phòng nữa đấy. Nhìn chung thì những mẫu trang phục của Nối Store mang một màu sắc trầm ấm, không quá nổi bật và sặc sỡ nên rất thích hợp cho những bạn nam yêu thích sự giản dị nhưng đầy tinh tế nhé.


Thêm vào đó, Nối Store thường xuyên cập nhật những thông tin hữu ích về sản phẩm, những tin tức thời trang nam mới, “hot” nhất. Shop còn có nguồn hàng phong phú, đa dạng mẫu mã, giao sỉ và lẻ với thời trang chất lượng và giá thành cực rẻ. Đến với Nối Store bạn sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo với một phong cách chuyên nghiệp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 36 Đống Đa, Vĩnh Ninh, Huế

Điện thoại: 0942 930 303

Giờ mở cửa: 8:00 - 21:45

Facebook: https://www.facebook.com/Noistorehangvnxk/

Nối Store
Nối Store
Nối Store
Nối Store

H&B Store

H&B Store chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nam xuất khẩu: áo thun, áo sơ mi, áo khoác, quần tây, quần jean, áo sơ mi,... Mẫu mã hàng hóa luôn được shop cập nhật liên tục để có thể bắt kịp với xu thế của thời trang thế giới.


H&B Store là một địa chỉ quen thuộc cho những tín đồ thời trang yêu thích phong cách nam tính, lịch lãm nhưng không kém phần bụi bặm và quyến rũ. Nổi bật nhất ở shop là các sản phẩm áo thun body đa màu sắc, kiểu dáng và họa tiết rất thích hợp cho những bạn nam muốn mình trở nên trông menly hơn. Bên cạnh đó, các mặt hàng của H&B Store cũng bao gồm các item thời trang quen thuộc khác như áo sơ mi cùng với quần kaki cho những anh chàng công sở, áo thun, quần short, quần jeans cá tính dành cho những bạn yêu thích sự năng động.


Chất lượng và màu sắc các sản phẩm của H&B Store được nhận xét là rất tốt, ngoài ra thì các nhân viên tại shop rất nhiệt tình, tư vấn chuyên nghiệp giúp khách hàng có thể định vị được phong cách của mình. Giá cả lại rất phải chăng cũng là một điểm cộng giúp shop luôn có một số lượng khách hàng thân thiết.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 38 Nguyễn Trãi, Huế

Điện thoại: 077 241 2776

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Facebook: https://www.facebook.com/HB.Store.Hue/

H&B Store
H&B Store
H&B Store
H&B Store

El Nino Store

Lấy uy tín lên làm tiêu chí hàng đầu, El Nino Store luôn cố gắng hết sức để mang đến cho quý khách những sản phẩm thời trang có chất lượng tốt với giá thành hợp lý nhất.


Shop mang đến cho các bạn nam những item thời trang đa dạng từ áo thun, quần jeans, quần short cho tới áo sơ mi, quần kaki... Các thiết kế của El Nino Store mang nhiều phong cách khác nhau, từ những chiếc áo sơ mi, quần kaki đơn sắc nhã nhặn phù hợp cho môi trường công sở cho đến những chiếc áo thun, quần joker phá cách với những họa tiết bắt mắt đều được shop lựa chọn kỹ lưỡng trước khi cho lên kệ.


El Nino Store luôn mang đến cho quý khách những mẫu thời trang mới nhất, độc đáo, và luôn cập nhật xu thế thời trang trong nước và quốc tế. Các sản phẩm từ với nhiều kiểu dáng khác nhau và đến từ các thương hiệu: Routine, Zara, C&A, cK, Levis, Ken, Kappa, HolliSter, SuperDry, Abercrombie & fitch, Replay, Spao, Celio, Bosini, Lee, Express, GAP, Tommy, Diesel, Top Man... Đến với El Nino Store các bạn nam sẽ được thỏa sức mua sắm những mẫu quần áo sành điệu, thời trang, chất lượng mà giá cả lại rất hợp lý nữa nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 44 Nguyễn Tri Phương, Huế

Điện thoại: 0905 866 882

Giờ mở cửa 08:00 - 21:00

Facebook: https://www.facebook.com/pg/elninostore.vn

El Nino Store
El Nino Store
El Nino Store
El Nino Store

HoàngTử Shop

Nếu như bạn mong muốn trở thành một chàng hoàng tử bảnh trai thì có thể ghé Hoàng Tử Shop. Bởi vì đây là một shop thời trang khá nổi tiếng tại Huế. Nó cung cấp những mẫu thời trang đẹp với chất liệu cao cấp và bền rẻ vẻ.


Nhằm đáp ứng nhu cầu thời trang hiện nay cho phái nam tại thành phố Huế, Hoàng Tử shop ra đời với những phục trang sang trọng, chi tiết, năng động với nhiều loại áo sơ mi, áo thun mới nhất, thịnh hành, theo kịp thị hiếu nhất như: áo sơ mi kẻ caro, đơn sắc, họa tiết in hoa, họa tiết kẻ sọc, họa tiết động vật hay các loại quần như kaki, quần jean, quần tây, was, thêu, in cực đẹp, cực chuẩn men và điểm thêm một vài trang sức nhỏ đi kèm như nón, thắt lưng, đồng hồ... sẽ rất hữu ích giúp các bạn nâng lên tầm quý phái, tinh tế hơn.


Các trang phục tại Hoàng Tử shop luôn được ưu tiên với mức giá phù hợp lại bảo đảm chất lượng cho bạn. Khách hàng có thể mua trực tiếp tại shop với những mức giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn và nhiều chương trình quà tặng đặc biệt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 163 Bà Triệu, Tp.Huế

Điện thoại: 0935 889 000

Facebook: https://www.facebook.com/pg/hoangtushop

Website: http://hoangtushop.vn

HoàngTử Shop
HoàngTử Shop
Hoàng Tử shop
Hoàng Tử shop

Râu Men

Râu Men là cửa hàng thời trang phụ kiện dành cho nam. Với những thiết kế độc đáo, mang hơi hướng trẻ trung năng động nhưng cũng không kém phần lịch sự, shop là điểm đến lý tưởng cho các chàng ở Huế. Nhiều người chỉ tình cờ ghé qua shop thôi nhưng lại nhanh chóng trở thành khách ruột bởi chất lượng sản phẩm quá ưng ý. Từ cái khóa, khuy áo đến phần cổ áo đều được trau chuốt tỉ mỉ, kĩ lưỡng. Nhìn thôi cũng đã đủ hài lòng.

Bên cạnh quần áo, shop còn cung cấp vô số loại phụ kiện khác có thể kể đến như thắt lưng, ví nam, giày...Bạn có thể lựa chọn cả cây để diện mà không cần tới nhiều cửa hàng. Shop là địa chỉ đồ nam đẹp chất lượng được rất nhiều người ủng hộ. Đó chính là động lựa để Râu Men ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay lưu lại địa chỉ này bạn nhỉ?

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 140 Bà Triệu, Tp .Huế

Hotline: 0773.999.991

Fanpage: https://www.facebook.com/vovanphuoc254/

Râu Men
Râu Men
Râu Men
Râu Men

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?