Top 10 Shop quần áo nam đẹp nhất ở Nha Trang

Nhu cầu về mặc đẹp không chỉ quan trọng đối với giới nữ, mà các đấng mày râu cũng vô cùng quan tâm đến điều này. Vì đó là một nhu cầu thiết yếu, tuy nhiên không phải bạn trẻ nào cũng biết và lựa chọn được một địa chỉ mua sắm phù hợp nhất, đặc biệt là các bạn nam. Vậy thì hãy cùng Toplist tìm hiểu về những shop quần áo nam đẹp nhất ở Nha Trang nhé!

KHATOCO

Thương hiệu thời trang Khatoco là sản phẩm chủ lực của công ty TNHH Thương Mại Khatoco – một trong 27 đơn vị thành viên của Tổng công ty Khánh Việt – doanh nghiệp nhà nước dẫn đầu Miền Trung Việt Nam, có trụ sở tại Nha Trang, Khánh Hòa. Trải qua hơn 12 năm sản xuất kinh doanh với sự đầu tư cải tiến công nghệ dệt, may, chú trọng các khâu thiết kế mẫu mã, đến việc thiết lập xây dựng mạnh mẽ hệ thống kênh phân phối sản phẩm trong và ngoài nước, đến nay, thương hiệu thời trang Khatoco đã trở thành một trong những thương hiệu dành cho nam giới được khách hàng quan tâm lựa chọn hàng đầu, đặc biệt là khi có nhu cầu trang phục thời trang công sở nam.


Không chỉ dừng lại ở các dòng sản phẩm thời trang công sở nam truyền thống như áo sơ mi, quần tây, quần Khaki, Khatoco đã và luôn mang đến cho khách hàng những cảm xúc mới trong từng thiết kế ở dòng sản phẩm thời trang hiện đại (áo sơ mi thời trang phối, áo thun Polo, áo thun T-shirt, quần short) với các tiết tấu thiết kế mới lạ với hơi thở hiện đại của thời trang quốc tế, giúp khách hàng thêm tự tin, thêm mạnh mẽ khi diện các bộ trang phục Khatoco, dù là trong bất kỳ hoàn cảnh nào – dự tiệc, công sở, hội họp, tham quan dã ngoại.


Sản phẩm thời trang Khatoco được sản xuất với công nghệ may mới với quy trình khép kín từ khâu dệt- cắt may– phân phối, đường may tinh tế, chắc chắn, form dáng chuẩn tôn vẻ nam tính, lịch lãm, hiện đại, chất liệu vải bền, mát, thấm hút mồ hôi, xử lý chống nhăn, không gây kích ứng da do đảm bảo các yếu tố về an toàn cho người dùng trong quá trính sản xuất. Mẫu mã đa dạng cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 36B Trần Nhật Duật, phường Phước Hòa, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • 80C Quang Trung, P.Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hoà
  • 221 Thống Nhất, P.Phương Sài, Nha Trang, Khánh Hoà
  • Chung cư Vĩnh Phước, Đường 2/4, Nha Trang, Khánh Hòa

CSKH 1800 585860
Emai
l: cskh@thoitrangkhatoco.vn

Website: https://thoitrangkhatoco.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangkhatoco/

Khatoco
Khatoco
Khatoco
Khatoco

Nguyễn phước store (A Bao Shop)

Các mặt hàng thời trang tại Nguyễn phước store rất phù hợp với những chàng trai cá tính, trẻ trung và phá cách. Shop chuyên cung cấp các sản phẩm cho nam giới như quần áo, giầy dép, mũ, ví da,... với những mẫu mã đẹp, hợp thời trang và liên tục cập nhật mẫu mới để cung cấp cho khách hàng. Bên cạnh đó, nhân viên tại shop tư vấn rất nhiệt tình và đó cũng chính là một trong những ưu điểm giúp Nguyễn phước store có lượng khách quen nhiều như hiện nay. Đặc biệt shop còn có nhiều chương trình tri ân khách hàng nữa nhé, nên bạn hãy thường xuyên vào fanpage của shop để có thể cập nhật thông tin một cách sớm nhất nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: số 99 đường 23/10 Vĩnh Hiệp, Nha Trang
Điện thoại: 070 257 7060
Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenphuocstorenhtrang/

Không gian mua sắm tại Nguyễn phước store
Không gian mua sắm tại Nguyễn phước store
Sơ mi công sở nam tại Nguyễn phước store
Sơ mi công sở nam tại Nguyễn phước store

Luxury Collection - Remix Store

Luxury Collection - Remix Store được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực 'Thời trang nam thiết kế' với phong cách sáng tạo và lịch lãm. Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương hiệu 'Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam', từ những ngày đầu thành lập, Luxury Collection - Remix Store luôn chú trọng nghiên cứu phát triển mẫu mã, phom dáng cho phù hợp với vóc dáng và hình thể đàn ông Việt. Sản phẩm của Luxury Collection - Remix Store mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 925 đường 2/4 phường vĩnh phước tp Nha Trang

Điện thoại: 0982540054

Fanpage: https://www.facebook.com/pages/category/Clothing-Store/Luxury-Collection-Remix-Store-1659327767613586/

Luxury Collection - Remix Store
Luxury Collection - Remix Store
Luxury Collection - Remix Store
Luxury Collection - Remix Store

H.U.I 1991

Độc đáo, màu sắc và hợp xu hướng là những tính từ chuẩn xác nhất cho những gì mà H.U.I 1991 này sở hữu. Shop chuyên cung cấp phân phối các sản phẩm cho phái mạnh với những mẫu mã mới nhất, đẹp nhất và chất lượng nhất. Những mẫu mã của shop thời trang H.U.I 1991 gồm: áo sơ mi, quần kaki, vét, áo phông, quần jeans,… với mức giá hợp lý. Và còn nhiều hơn thế nữa chỉ có tại H.U.I 1991. H.U.I 1991 luôn biết cập nhật các mẫu mới, vì vậy sẽ khiến bạn yên tâm về chất lượng và mẫu mã không hề đụng hàng.


Không chỉ vậy, thái độ phục vụ khách rất cởi mở và nhiệt tình. Đến với H.U.I 1991, H.U.I 1991 luôn tận tâm tư vấn giúp quý khách tìm được những sản phẩm yêu thích, phù hợp với nhu cầu và góp phần tạo nên phong cách cho riêng mình!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 754 đường 2/4 Vĩnh Phước, Nha Trang.

Điện thoại: 0363095896


Fanpage: https://www.facebook.com/H.U.I1991nhatrang/


H.U.I 1991
H.U.I 1991
H.U.I 1991
H.U.I 1991

Adam Store

Adam Store Nha Trang là đơn vị tiên phong trong ngành thời trang, thay đổi tư duy khách hàng, trở thành thương hiệu Việt Nam lớn nhất trong thị phần vest may sẵn, là thương hiệu uy tín về đồ Âu cho nam giới.


Đến với Adam Store bạn sẽ không lo không tìm được size phù hợp với bản thân. Nếu các thương hiệu khác chỉ có 4 sizes cho khách hàng thì ở Adam Store có đến 6 sizes phù hợp cho người từ 47-85kg. Với hệ thống hơn 60 cửa hàng trên 35 tỉnh thành Việt Nam và vẫn đang tiếp tục mở rộng phủ kín Việt Nam. Cùng với tôn chỉ "Vì khách hàng xứng đáng những điều tốt đẹp nhất", Adam rất chú trọng đến cảm xúc và trải nghiệm của khách hàng. Adam có những không gian mua hàng xứng tầm, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, có gu thẩm mỹ tốt, được đào tạo bài bản để giúp khách hàng có sự mua sắm tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 239 Thống Nhất, Phương Sài, TP Nha Trang

Điện thoại: 0898367890

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

Fanpage: https://www.facebook.com/adamstorenhatrang/

Website: https://adamstorenhatrang.com/

Sơ mi Adam - lịch lãm nơi công sở
Sơ mi Adam - lịch lãm nơi công sở
Adam - thương hiệu uy tín về đồ Âu
Adam - thương hiệu uy tín về đồ Âu

Duy Nam Fashion

Duy Nam Fashion là Cửa hàng chuyên Sỉ&Lẻ Thời trang Nam cao cấp, với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú chạy theo xu hướng thị trường hiện nay. Đến với Duy Nam bạn sẽ được trải nghiệm các sản phẩm thời trang như: Áo thun, Áo Sơ mi, Quần jeans, Quần Kaki, Giày dép, Mũ nón... đầy đủ các mặt hàng đáp ứng từ A-Z nhu cầu của mọi đối tượng. Với dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tận tâm và sự hài lòng của quý khách là mục tiêu shop luôn đưa lên hàng đầu để phấn đấu.


Ngoài ra Duy Nam vẫn có các bạn chăm sóc khách hàng trực tuyến và một đội ngũ shipper sẽ giao hàng tận nơi tại thành phố Nha Trang cũng như dịch vụ ship hàng toàn quốc, nhằm phục vụ cho những khách không có thời gian đi ra ngoài và đặt mua Online!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 9B Mê Linh, Ph. Phước Tiến, Tp Nha Trang

Điện thoại: 0937.417.111

Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/duynamfs/
  • https://www.facebook.com/thuydiem.duynamfs
Không gian mua sắm tại Duy Nam Fashion
Không gian mua sắm tại Duy Nam Fashion
Mẫu sơ mi có tại Duy Nam Fashion
Mẫu sơ mi có tại Duy Nam Fashion

mattana

Giữa tháng Giêng năm 2009, làng thời trang Việt Nam xuất hiện một nhãn hàng mới với hệ thống cửa hàng sang trọng và những dòng sản phẩm thanh lịch mang thương hiệu mattana. Là thương hiệu thuộc TỔNG CÔNG TY CP MAY NHÀ BÈ công ty may mặc hàng đầu tại Việt Nam với bề dày lịch sử hơn 45 năm hình thành và phát triển - mattana được khơi nguồn cảm hứng sáng tạo từ phong cách Châu Âu, tuy nhiên vẫn rất phù hợp với phong cách người Việt.


mattana hứa hẹn mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng bởi thiết kế sang trọng, tinh tế. Thương hiệu mattana tự hào mang lại nét đẹp trẻ trung, khoẻ khoắn lịch lãm cho nam giới. Cùng với kiểu dáng và màu sắc, chất liệu vải là 1 trong 3 yếu tố giúp nhiều khách hàng đưa ra quyết định mua 1 sản phẩm hay không? Chính vì vậy mattana luôn lựa chọn và ứng dụng những chất liệu tốt nhất, tạo cảm giác dễ chịu thoải mái trong hầu hết điều kiện thời tiết.


Màu sắc nhẹ nhàng, phù hợp với làn da châu Á. Thương hiệu mattana luôn mong muốn vẻ đẹp trang trọng và tinh tế song hành cùng bạn mọi lúc mọi nơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 65 Thái Nguyên, Phước Tân, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 090 540 80 79

Website: http://www.mattana.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/mattana.com.vn

mattana
mattana
mattana
mattana

Him Closet

Him Closet là một địa chỉ uy tín tại Nha Trang chuyên cung cấp những mẫu áo quần nam hàng hiệu xuất khẩu chất lượng với giá cả hết sức phải chăng. Bên cạnh đó, shop cũng liên tục cập nhật mẫu mới để cung cấp cho khách hàng, đảm bảo khi đến đây dù bất kỳ lúc nào bạn cũng sẽ tìm được mặt hàng mà mình ưng ý. Với các mẫu mã đa dạng, chất liệu bền đẹp cùng một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, Him Closet hiện đã và đang lấy lòng được rất nhiều khách hàng và trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều chàng trai tại Nha Trang.


Giá tham khảo một số sản phẩm:


  • Áo Sơ mi denim: 320.000 VNĐ
  • Áo Thun cổ tim asos: 150.000 VNĐ
  • Quần Short jeans A.SAINTS: 300.000 VNĐ


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 153 Ngô Gia Tự, phường Phước Tiến, Nha Trang
  • 72 Đống Đa, phường Tân Lập, Nha Trang

Điện thoại: 090 514 04 93

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

Fanpage: https://www.facebook.com/Closetforhim/

Website: https://www.himcloset.com/

Áo thun tại Himcloset
Áo thun tại Himcloset
Quần Jeans tại Himcloset
Quần Jeans tại Himcloset

SHOP NO.1

Nếu bạn muốn theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động, phá cách thì SHOP NO.1 chính là nơi dành cho bạn đấy. Là một chàng trai hiện đại, có phải bạn luôn muốn làm mới style hàng ngày của bản thân? Thấu hiểu điều này, những items cho nam giới ở SHOP NO.1 đều là những items độc đáo, mới lạ mà lại rất dễ mặc, dễ phối đồ. Màu sắc trang phục ở shop cũng rất đa dạng, ngoài các gam màu thông dụng dành cho nam thì shop còn có những gam màu sáng nổi bật trẻ trung như vàng, trắng,... các gam màu này rất dễ phối đồ lại chẳng kén da chút nào. Ngoài ra các dáng áo phông, áo sơ mi ở shop đều được thiết kế theo form rộng, thoải mái, cả đi chơi hay đi học cũng đều rất phù hợp, rất phong cách.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 129 Nguyễn Trãi - Nha Trang (đối diện trường Âu Cơ)

Điện thoại: 0772759101

Fanpage: https://www.facebook.com/shopno1nt/

Những gam màu sáng trẻ trung nhưng không hề kén da tẹo nào
Những gam màu sáng trẻ trung nhưng không hề kén da tẹo nào
Sơ mi lịch sự phù hợp cả đi chơi hay đi học
Sơ mi lịch sự phù hợp cả đi chơi hay đi học

Mens Store Nha Trang

Đây là shop áo quần thời trang khá được yêu thích tại Nha Trang. Shop liên tục cập nhật những mẫu mới và hợp thời trang theo từng mùa nhất định. Mens Store Nha Trang chuyên cung cấp trang phục cho các bạn nam như: quần short, quần kaki, quần jean, áo khoác dù,... Bạn có thể ghé qua shop để lựa chọn trang phục, chắc chắn sẽ rất đa dạng và mẫu mã đẹp, đặc biệt cách phối cực phong cách. Rất hợp với các bạn nam độ tuổi thanh niên trẻ trung, hiện đại và sành điệu. Bên cạnh đó, Mens Store Nha Trang có đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình và thân thiện, tư vấn rất tận tình cho khách hàng.


Giá tham khảo một số sản phẩm:


  • Áo thun Aber-Hollister: 210.000 VNĐ
  • Quần Short Zara Man: 220.000 VNĐ
  • Áo khoác dù Nike: 380.000 VNĐ
  • Kaki Scotch & Soda: 290.000 VNĐ


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 14 Phan Chu Trinh, Nha Tang
Điện thoại: 0905 711 750
Fanpage: https://www.facebook.com/mensstorent/

Sơ mi dạ tại Mens Store Nha Trang
Sơ mi dạ tại Mens Store Nha Trang
Short kaki tại Mens Store Nha Trang
Short kaki tại Mens Store Nha Trang

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?