Top 11 Shop thời trang Nam đẹp chất giá tốt nhất Đà Nẵng

Cuối năm, việc mua sắm quần áo là một nhu cầu thiết yếu, tuy nhiên không phải bạn trẻ nào cũng biết và lựa chọn được một địa chỉ mua sắm phù hợp, đặc biệt là các bạn nam. Vậy thì hãy cùng Toplist tìm hiểu về những shop thời trang Nam đẹp chất giá tốt nhất Đà Nẵng nhé!

WE Shop

Nếu bạn đang xây dựng hình tượng của một anh chất Hàn với sơ mi caro, áo thun trắng basic hoặc áo polo thì WE Shop chính là địa chỉ dành riêng cho bạn. Đến đây bạn sẽ tìm được “thiên đường quần áo” thiên về style đơn giản và thanh lịch. Bạn có thể mix các item này để đi học, đi làm hoặc đi chơi dạo phố đều ổn.


Shop rất thường xuyên cập nhật các mẫu áo thun, áo len đẹp cho nam. Tất cả sản phẩm ở đây đều có sẵn và hàng mua rồi có thể đổi trong vòng 48h. Và một điểm các bạn cũng cần nên lưu ý khi đến We shop đó là hàng bán đúng giá, vì thế không nên trả giá. Với giá cả ở mức trung bình, nhân viên lại phục vụ nhiệt tình, đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi đến đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 368 Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

Điện thoại: 093 488 80 89

Facebook: https://www.facebook.com/weshop.danang/

    WE Shop
    WE Shop
    Thời trang nam trẻ trung
    Thời trang nam trẻ trung

    Salem Store

    Salem Store là shop thời trang nam khá được yêu thích tại Đà Nẵng bởi phong cách trẻ trung và hợp với nhu cầu của các bạn trẻ. Shop tuy hơi nhỏ nhưng cách bài trí hợp lý, giúp khách hàng dễ lựa chọn đỡ công tìm kiếm. Shop có bán đầy đủ các phụ kiện thời trang từ quần áo cho đến giày dép, ví da, thắt lưng,... mang phong cách trẻ trung đường phố, có hơi chút "bụi bặm".


    Salem Store cũng thường xuyên nhập về những hàng mới nên mẫu mã cực phong phú, đa dạng cho bạn tha hồ lựa chọn với mức giá không thể hợp lý hơn. Salem Store còn có đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động tạo cảm giác thân thiện cho khách hàng khi ghé qua chọn đồ.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ

      • Chi nhánh 1: 66 Trần Tống, Đà Nẵng
      • Chi nhánh 2: 47 Trần Tống, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905.66.90.86 - 0905.610.690
      Facebook: facebook.com/Salem-Store-66-Trần-Tống-ĐN-1344403415643884/


      Salem Store
      Salem Store
      Salem Store đa dạng sản phẩm
      Salem Store đa dạng sản phẩm
      Nguyễn Huynh Đức 2018-01-11 18:30:49
      cho e hỏi shop có các kiểu áo thun bóp body k cho e xem mẫu vs

      Titan Menswear Đà Nẵng

      Tại Đà Nẵng thì thương hiệu thời trang Titan Menswear Đà Nẵng vốn đã khá quen thuộc. Các sản phẩm tại Titan Menswear được tuyển chọn và cập nhật theo xu hướng thời trang mới nhất, quần áo của Titan Menswear luôn mang đến sự thoải mái và cá tính cho khách hàng. Chất liệu vải bền đẹp và họa tiết độc lạ phá cách giúp sản phẩm bật lên cá tính riêng biệt, không lẫn vào đâu được. Bên cạnh đó, mức giá của shop cũng rất phù hợp với chất lượng sản phẩm.


      Mặt khác, cửa hàng luôn cũng sở hữu những items dẫn đầu về thời trang, cập nhật các mặt hàng mới liên tục, quần áo trẻ trung, bắt kịp xu hướng thời trang mới, phù hợp nhiều phong cách. Vậy nên, các bạn nam tại Đà Nẵng cũng đừng bỏ qua địa chỉ đầy uy tín này nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 30 Ngô Gia Tự, Đà Nẵng
        • 143 Phan Thanh, Đà Nẵng

        Điện thoại: 098 350 91 23

        Facebook: https://www.facebook.com/titanmensweardanang/

          Titan Menswear Đà Nẵng
          Titan Menswear Đà Nẵng
          Đa dạng mẫu mã sản phẩm
          Đa dạng mẫu mã sản phẩm

          SoQ For Men

          Với fanpage sở hữu hơn 37.000 theo dõi cùng với lượt tương tác đều đặn, SoQ For Men là shop thời trang nam đẹp và chất lượng không thể không nhắc đến trong danh sách này. Bạn đang theo đuổi phong cách thời trang, cá tính riêng thì SoQ For Men là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


          Xu hướng chủ đạo của shop là những item thiên về sự năng động, cá tính và thoải mái. Phong cách streetstyle ở đây đơn giản nhưng đầy tinh tế với các món đồ như: Baggy Jeans, áo pull, sơ mi đủ kiểu, áo oversize, hoodie, giày thể thao, giày tây,…


          Các mặt hàng mới liên tục được trưng bày, quần áo trẻ trung, cá tính. Đảm bảo bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất, bắt trend nhất, phù hợp nhiều phong cách, mức giá của shop cũng rất hữu nghị. Do đó, đấng mày râu tại Đà Nẵng chớ bỏ qua shop quần áo nam đà nẵng đầy uy tín này nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          • Địa chỉ: 258 Lê Duẩn - Đà Nẵng
          • SĐT: 090 472 34 65
          • Facebook: https://www.facebook.com/SoQForMen/
          SoQ For Men
          SoQ For Men
          SoQ For Men
          SoQ For Men

          RIN Boutique

          Nếu bạn là anh chàng ưa chuộng phong cách trẻ trung và cá tính thì không thể bỏ qua Rin Boutique đâu nhé. Quần áo nam của shop vô cùng đa dạng, không chỉ gói gọn ở các mẫu áo thun, áo sơ mi nhàm chán và còn “phủ sóng” ở mảng áo khoác, jeans, quần tây, giày thể thao…thường xuyên được cập nhật từ mẫu mã đến chất liệu cũng liên tục được thay đổi theo từng mùa.


          Nói chung là có đầy đủ các món đồ thời thượng nhất để bạn tút lại vẻ đẹp trai rạng ngời nha. Không chỉ đẹp về mẫu mã mà giá cả Rin Boutique còn được khách hàng đánh giá hợp lý, vừa túi tiền của dân công sở, sinh viên.



          THÔNG TIN LIÊN HỆ:


          • Địa chỉ:
            • 246 Nguyễn Hoàng, Đà Nẵng
            • 397 Lê Duẩn - Đà Nẵng
          • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30
          • Điện thoại: 093 472 24 74
          • Facebook: https://www.facebook.com/RIN.Boutique.0934722474/
          RIN Boutique
          RIN Boutique
          Phong cách thời trang trẻ trung của RIN
          Phong cách thời trang trẻ trung của RIN

          Yesterday Store

          Đối với giới trẻ Đà Nẵng thì Yesterday Store là địa chỉ mua sắm quen thuộc với các sản phẩm trẻ trung và năng động. Các thiết kế nam tính với đủ các item như: Áo thun, sơ mi, áo hoodie, quần jeans, quần tây, áo khoác các loại,…được tuyển chọn kĩ lưỡng trước khi lên kệ bày bán.


          Tại Yesterday Store bạn sẽ tìm thấy nhiều item và cách mix pha trộn phong cách Hàn và Việt, tôn lên nét đẹp cá tính của người đàn ông. Một điểm thu hút khách hàng nữa của shop phải nhắc đến đó chính là nhân viên rất chu đáo, tư vấn tận tình để khách hàng có thể lựa chọn được những mặt hàng ưng ý.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 91 Phan Thanh, Đà Nẵng

            Điện thoại: 0902.38.86.83

            Facebook: https://www.facebook.com/yesterdaydn/

            Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

              Yesterday Store
              Yesterday Store
              Thời trang nam chất lượng
              Thời trang nam chất lượng

              Andy Shop

              Thêm một địa chỉ thời trang phong cách Hàn Quốc được giới trẻ tại Đà Nẵng yêu thích chính là Andy shop. Shop nhập hàng từ xưởng may nên đảm bảo giá cả phải chăng cũng như chất lượng vải bền đẹp, được tuyển chọn tỉ mỉ trước khi lên kệ. Bạn có thể tìm thấy đầy đủ các item mặc đi học, đi chơi và đến công sở làm việc như: Quần tây, jeans, áo sơ mi, áo thun, quần short, áo khoác,…


              Quần áo ở đây phù hợp nhất với độ tuổi từ 20-35, thiên về style thanh lịch, trẻ trung và đơn giản những cũng không kém phần cá tính. Nhân viên tại Andy shop cũng rất thiên thiện và luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng hết mình.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:


              Địa chỉ: 468 Lê Duẩn, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

              Điện thoại: 093 491 35 53

              Fanpage: https://www.facebook.com/andyshopdn/

                  Andy shop.
                  Andy shop.
                  Thời trang Style Hàn Quốc
                  Thời trang Style Hàn Quốc

                  Six Up five boutique

                  Tuy chỉ xuất hiện tại Đà Nẵng chưa lâu nhưng Six Up five boutique là địa chỉ mua sắm được nhiều bạn trẻ yêu thích. Shop mang đến những set đồ đậm “xì tai” Hàn Quốc, luôn cập nhật xu hướng thời thượng với mức giá hợp lý. Không chỉ giới hạn ở những chiếc áo thun, áo sơ mi đầy màu sắc, Six Up còn sở hữu bộ sưu tập quần áo nam được mix sẵn với style cực chất.


                  Quần áo nam ở đây rất đa dạng, đa số là hàng xuất “bền xịn đẹp” .Vậy nên, bạn hãy bắt đầu tạo phong cách cho chính mình với gu ăn mặc cực kỳ đơn giản mà không kém phần sành điệu cùng với Davies for men thôi nào!


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:


                  Địa chỉ: 154 Lê Duẩn, Đà Nẵng

                  Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

                  Điện thoại: 090 535 55 57

                  Facebook: https://www.facebook.com/SixUpFiveBoutique/


                    Six Up five boutique
                    Six Up five boutique
                    Style Hàn Quốc tại Six Up five boutique
                    Style Hàn Quốc tại Six Up five boutique

                    Shop Nam Hòa Khánh

                    Thêm một địa chỉ thời trang nam được yêu thích tại Đà Nẵng là Nam Hòa Khánh Shop, shop luôn mang đến hàng loạt item trẻ trung mang phong cách đường phố và thể thao cực chất. Hàng mới được nhập về liên tục theo xu hướng thời trang mới nhất, đảm bảo mẫu mã phong phú đáp ứng thị hiếu của các bạn trẻ.


                    Quần áo của Shop Nam Hòa Khánh luôn mang đến sự thoải mái và nổi bật về tính tiện dụng, bật lên cá tính riêng. Các sản phẩm tại shop được bày biện thoáng, dễ chọn và đẹp mắt. Nhân viên ở đây luôn tư vấn tận tình và chu đáo. Ngoài ra, mức giá cũng được đánh giá phải chăng, phù hợp với các bạn sinh viên và dân công sở.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    • Địa chỉ: 34 Âu Cơ, Đà Nẵng
                    • Điện thoại: 090 577 47 46 109
                    • Fanpage: https://www.facebook.com/Himvintage43/
                    Shop Nam Hòa Khánh
                    Shop Nam Hòa Khánh
                    Phóng cách thời trang thể thao, năng động
                    Phóng cách thời trang thể thao, năng động

                    Emo Unisex

                    Emo Unisex được nhiều bạn trẻ tại Đà Nẵng yêu thích bởi thời trang có tính tiện dụng cũng như có chất riêng trong phong cách. Và những anh chàng mạnh mẽ theo đuổi phong cách “bụi bặm” thì Unisex luôn là ưu tiên hàng đầu. Tại Đà Nẵng, Emo Unisex đích thực là địa chỉ “vàng” dành cho các tín đồ đam mê phong cách này.


                    Emo Unisex mang đến bộ sưu tập Unisex nhẹ nhàng nhưng không kém phần cá tính và quyến rũ. Từ những chiếc quần short, quần jeans đến những chiếc áo hoodie, bomber jacket đều được tuyển chọn tỉ mỉ, đảm bảo “không chất không lấy tiền”. Item thời thượng, giá cả hợp lý mà còn được cập nhật liên tục xu hướng mới nhất. Đó là lý do vì sao Emo Unisex đã nhanh chóng thu hút được một số lượng lớn “fan cứng” dù mới xuất hiện chưa lâu tại Đà Nẵng.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    • Địa chỉ: 109 Lê Duẩn, Hải Châu 2, Hải Châu, Đà Nẵng
                    • Điện thoại: 090 524 68 33
                    • Fanpage: https://www.facebook.com/EMO.unisex/
                    EMO.unisex
                    EMO.unisex
                    Thời trang Unisex
                    Thời trang Unisex

                    Davies Streeter

                    DAVIES là một trong những local brand với những items thiết kế lấy cảm hứng từ văn hóa đường phố. Chỉ cần nhìn đến tên có thể đoán ra Davies Streeter là địa chỉ quen mặt cho các tín đồ Streetstyle. Thật vậy, phong cách của shop thiên về street style “bụi bặm” và cá tính với các casual item dạng áo oversize và áo denim, áo pull, quần áo thể thao…


                    Ghé thăm fanpage của shop bạn sẽ thấy những bộ sưu tập với gam màu trắng đen “chất đến phát ngất”. Các chàng trai thỏa thích mix cho mình quần short với áo oversize đậm chất Hàn hoặc chọn áo phông in graphic cực cool. Không chỉ vậy, đây cũng là nơi quen thuộc của các cặp đôi thích diện "đồ cặp" cá tính. Đảm bảo mặc vào là cả hai xinh ngất ngây bao cá tính nè.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


                    Địa chỉ: Số 159 Triệu Nữ Vương, Đà Nẵng.

                    Điện thoại: 089 996 61 16

                    Fanpage: https://www.facebook.com/davies.original/

                      Davies Streeter
                      Davies Streeter
                      Thời trang mang phong cách đường phố
                      Thời trang mang phong cách đường phố

                      Bình luận

                      Có Thể Bạn Quan Tâm ?