Top 10 Siêu thị đồ chơi trẻ em giá rẻ và an toàn nhất Hà Nội

Trước tình trạng thị trường đồ chơi đa dạng và nhiều mức chất lượng khác nhau, có cả hàng giả và hàng kém an toàn hiện nay thì việc lựa chọn một địa chỉ bán đồ chơi an toàn cho bé yêu nhà mình khiến không ít các bậc phụ huynh đắn đo, suy nghĩ và hoang mang. Vậy nên Toplist xin đưa ra top những siêu thị đồ chơi trẻ em giá rẻ và an toàn nhất Hà Nội bạn nên lựa chọn dưới đây. Mong rằng sẽ giúp ích được phần nào cho các bậc cha mẹ khi mua đồ chơi cho con yêu của mình phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.

Siêu thị đồ chơi Babimart

Tại Hà Nội có rất nhiều các cơ sở lớn về cung cấp đồ chơi cho trẻ em, tuy nhiên Siêu thị đồ chơi Babimart là một trong những chỉ không nên bỏ qua. Babimart là một siêu thị đồ chơi trẻ em an toàn và giá rẻ tại Hà Nội được rất nhiều các bậc cha mẹ tin tưởng lựa chọn. Babimart mang đến nhiều loại đồ chơi khác nhau với mẫu mã đa dạng, giá thành ổn, dịch vụ khách hàng nhiệt tình và chu đáo nhất.


Đến với Babimart các mẹ sẽ được hưởng những ưu điểm như: sản phẩm đồ chơi chính hãng luôn đảm bảo chất lượng; giá cả rất ưu đãi và cạnh tranh; thanh toán linh động, tiện dụng và an toàn; chính sách đổi trả hàng rõ ràng; tư vấn và giao hàng đúng hẹn; khuyến mãi thường xuyên. Ngoài những điểm công kể trên bạn hãy đến với Siêu thị đồ chơi Babimart để trải nghiệm và tìm ra để chia sẻ với mọi người nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 168 Nguyễn Công Thái, Đại Kim, Hoàng Mai (đi 100 m vào cổng Công ty 27-7), Hà Nội

Điện thoại: 0962342882

Email: babimartvn@gmail.com

Website: http://babimart.com

Fanpage: https://www.facebook.com/BabimartVietNam/

Siêu thị đồ chơi Babimart
Siêu thị đồ chơi Babimart
Siêu thị đồ chơi Babimart
Siêu thị đồ chơi Babimart

Siêu thị đồ chơi Hồng Minh Baby

Siêu thị đồ chơi Hồng Minh Baby có một khoảng thời gian khá dài hoạt động trong lĩnh vực phân phối đồ dùng cho mẹ và bé nên ngày nay thương hiệu này đã đạt được rất nhiều thành công khác nhau trên thị trường đồ chơi trẻ em ở Hà Nội nói riêng và trên cả nước nói chung. Hồng Minh Baby nhận được rất nhiều quan tâm từ khách hàng với các thương hiệu đồ chơi nổi tiếng, kích thích hoạt động trí não của trẻ, đảm bảo là hàng chính hãng nên rất an toàn với sức khỏe của trẻ.


Hiện nay, Hồng Minh Baby đang rất tích cực đẩy mạnh nâng cao hơn nữa chất lượng các mặt hàng và nhân rộng thị trường nhằm hướng đến thời trang cho người lớn, các sản phẩm thời trang mẹ và bé, và cả thời trang dành cho cho gia đình. Bởi vậy bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn trực tiếp các sản phẩm của Siêu thị đồ chơi Hồng Minh Baby tại các địa chỉ chính thống dưới đây nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ:

  • 34 - 36 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
  • 2A Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
  • 18 (11 mới) Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: (024) 4.455.6868

Website: hongminhbaby.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hongminh.baby.9003

Siêu thị đồ chơi Hồng Minh Baby
Siêu thị đồ chơi Hồng Minh Baby
Siêu thị đồ chơi Hồng Minh Baby
Siêu thị đồ chơi Hồng Minh Baby

Siêu thị đồ chơi Green toys

Siêu thị đồ chơi Green toys là một siêu thị đồ chơi trẻ em online với mức giá rẻ và có dịch vụ bán hàng trực tuyến cùng với giao hàng tận nhà nhanh chóng, tận tình và chu đáo. Tại siêu thị đồ chơi online Green toys bày bán rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau như các loại đồ chơi giáo dục, đồ chơi lắp ghép, đồ chơi xếp hình, đồ chơi nhạc cụ, đồ chơi rèn các kỹ năng phản xạ, đồ chơi dành cho trẻ sơ sinh nên các bà mẹ có thể thoải mái lựa chọn làm món quà động viên, khích lệ tinh thần để bé ngoan hơn, giỏi hơn.


Siêu thị đồ chơi Green toys cũng là một trong những địa chỉ mà cha mẹ có thể thể hiện sự yêu thương và chăm sóc của mình đến với những bé yêu. Dù là trai hay gái, con vẫn là con cưng của bố mẹ. Và khi đến với Green toys, tìm hiểu sâu hơn về chất liệu đồ chơi này thì cha mẹ lại càng an tâm hơn để bé có thể chơi vừa vui vẻ vừa an toàn. Hãy note lại ngay địa chỉ này để thể hiện sự tâm lý với con nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 6/F Sannam Building - 78 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 096 958 06 06

Email: biz@tipiglobal.com

Website: http://greentoys.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/greentoys.vn

Siêu thị đồ chơi Green toys
Siêu thị đồ chơi Green toys
Siêu thị đồ chơi Green toys
Siêu thị đồ chơi Green toys

Siêu thị đồ chơi FunnyLand

Đến với siêu thị đồ chơi trẻ em an toàn và giá rẻ FunnyLand, các bà mẹ sẽ dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm đồ chơi vô cùng chất lượng, tuyệt đối an toàn cùng với mẫu mã đa dạng ở mức tiền rất phải chăng để bé yêu nhà mình vui chơi. Bởi vậy đến với Siêu thị đồ chơi FunnyLand bạn hoàn toàn yên tâm dành cho bé mọi sự lựa chọn tốt nhất mà không phải băn khoăn nhiều.


Với sự hỗ trợ đắc lực của các loại đồ chơi đến từ siêu thị đồ chơi FunnyLand thì bé yêu của bạn sẽ được phát triển toàn diện cả về thể chất và óc sáng tạo, khả năng quan sát và nhận biết đồ vật cũng như sự tò mò về thế giới bên ngoài. Tại FunnyLand có nhiều thương hiệu đồ chơi nổi tiếng như: Lego, Mega Bloks, Playmobil, Barbie, Hot Wheels, Fisher Price, PlayDoh, B.Toys, Radio Flyer để các bà mẹ an tâm hơn, có nhiều chọn lựa hơn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ:

  • Tầng 4, TTTM Vincom Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
  • Hệ thống cửa hàng: https://www.funnyland.vn/pages/he-thong-cua-hang

Điện thoại: 086 8586 299

Email: csfunnyland@goldenkids.com.vn

Website: http://funnyland.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/funnyland.vn/

Siêu thị đồ chơi FunnyLand
Siêu thị đồ chơi FunnyLand
Siêu thị đồ chơi FunnyLand
Siêu thị đồ chơi FunnyLand

Toys House

Toys House đem đến những sản phẩm đồ chơi ý nghĩa dành cho bé yêu với mong muốn mang lại những giá trị tinh túy thiết thực nhất cho sự phát triển của bé. Bằng việc mang đến cho mẹ và bé các sản phẩm chăm sóc bé giúp bé luôn được khỏe mạnh, phát triển toàn diện cả thể chất lẫn trí tuệ thì Toys House coi đó là sứ mệnh của mình. Lấy điều đó làm động lực khiến Toys House ngày càng phát triển hơn trong lĩnh vực này.

Và với quá trình phát triển hơn 10 năm, Toys House tự hào trở thành thương hiệu cung cấp sản phẩm đồ dùng và đồ chơi chất lượng cao uy tín nhất tại Việt Nam với những Thương hiệu quốc tế nổi tiếng như Winfun, Mastela, Royalcare, Konig Kids, Toys House,... Đến nay, hệ thống phân phối các sản phẩm của Toys House đã dần lớn mạnh và bao phủ khắp cả nước.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ:

  • Số 24 TT01 - KĐT Hải Đăng (Mon City) ngõ 2 Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Hệ thống cửa hàng: https://danhchobeyeu.com/common/showroom

Điện thoại: 0936362515 (Bán buôn) - 0912989876 (Bán lẻ)

Email: lienhe@danhchobeyeu.com

Website: https://danhchobeyeu.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/ToysHouseVietnam

Toys House
Toys House
Toys House
Toys House

Siêu thị đồ chơi Bibomart

Hệ thống siêu thị Mẹ & Bé Bibomart do Công ty cổ phần Bibo Mart trực tiếp quản lý và bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2006. Cho đến nay, đây là một trong những địa chỉ chuyên cung phân phối các sản phẩm dành cho các bà mẹ trong giai
đoạn thai kỳ và hậu sản; đồ dùng và đồ chơi cho các bé từ 0 – 6 tuổi. Đồ chơi của Bibomart đến từ các thương hiệu uy tín trên thế giới như: Hipp, DrBrown,Combi, Chicco, Fisher-price, Farlin,… rất được các bạn nhỏ yêu thích.


Chất lượng các sản phẩm của Bibomart đã được trải qua quy trình kiểm chứng và đạt các chứng nhận an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của cả Mẹ & Bé. Bên cạnh đó, siêu thị đồ chơi Bibomart còn có đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình tư vấn trực tiếp tại quầy sơ sinh, các y tá tốt nghiệp trường y để mang đến cho các bà mẹ nhiều thông tin hữu ích nhất. Bởi vậy Siêu thị đồ chơi Bibomart chính là địa chỉ đầu tiên nên được bạn nghĩ tới khi muốn sắm đồ chơi mới cho bé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ:

  • Số 290 Bạch Mai, P. Bạch Mai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hệ thống cửa hàng: https://bibomart.com.vn/maplist/index/index/id/1/

Điện thoại: 1800 6886

Email: info@bibomart.com.vn

Website: https://bibomart.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/BiBoMart.com.vn/

Siêu thị đồ chơi Bibomart
Siêu thị đồ chơi Bibomart
Siêu thị đồ chơi Bibomart
Siêu thị đồ chơi Bibomart

Siêu thị đồ chơi Kid’s Land

Siêu thị đồ chơi Kid’s Land phân phối các sản phẩm đồ dùng và đồ chơi được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn của Mỹ và Nhật Bản, đảm bảo sự an toàn, chất lượng, góp phần thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất liệu cũng như sự chọn lọc về các sản phẩm trên kệ của Siêu thị đồ chơi Kid’s Land dành cho bé yêu của mình.


Kid’s land luôn nỗ lực không ngừng để góp công sức của mình vào việc xây dựng những gia đình hạnh phúc, giúp các bậc cha mẹ nuôi dạy được những đứa trẻ tài năng, thông minh cho tương lai của đất nước sau này. Những sản phẩm đồ chơi trẻ em tại Kid’s Land phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau; từ các loại xe tập đi, đến mô hình các loại xe, hay đồ chơi xếp hình cùng với đồ chơi lắp ráp logo và các bộ lego nên rất an toàn, thân thiện với sức khỏe của bé để trẻ vừa học vừa chơi cùng bố mẹ.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 21 Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0904 711 027

Email: sales@kidslandvn.com

Website: http://kidsland.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Kidslandvn

Siêu thị đồ chơi Kid’s Land
Siêu thị đồ chơi Kid’s Land
Siêu thị đồ chơi Kid’s Land
Siêu thị đồ chơi Kid’s Land

Siêu thị đồ chơi My Kingdom

My Kingdom cũng là một siêu thị đồ chơi trẻ em giá rẻ và an toàn ở Hà Nội được nhiều bà mẹ tin tưởng và gửi trọn niềm tin. Tại Siêu thị đồ chơi My Kingdom các mẹ có thể tha hồ lựa chọn những loại đồ chơi khác nhau để giáo dục nhân cách và kích thích sự phát triển óc sáng tạo của bé. Tất cả các loại đồ chơi ở đây đều cam kết đạt tiêu chuẩn quốc tế nên các mẹ có thể an tâm tin tưởng về độ an toàn.


Các thương hiệu đồ chơi trẻ em khác nhau có danh tiếng trên thế giới góp mặt tại My Kingdom phải kể đến Leapfrog, Siku, Lego, Janod, Moxie Girlz, Schleich hay Lalaloopsy,... với nhiều chủng loại và mẫu mã khác nhau nên có thể đáp ứng cho nhu cầu của mọi lứa tuổi. Siêu thị đồ chơi My Kingdom là một trong địa điểm yêu thích để đến chơi vào cuối tuần của nhiều gia đình bởi đây là thế giới tuổi thơ cho bé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ:

  • Lô số T331, tại Tầng 3, TTTM Aeon Mall Hà Đông, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
  • Hệ thống cửa hàng: https://www.mykingdom.com.vn/storelocator

Điện thoại: 1900 12208

Email: hotro@mykingdom.com.vn

Website: http://www.mykingdom.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/mykingdomvn/

Siêu thị đồ chơi My Kingdom
Siêu thị đồ chơi My Kingdom
Siêu thị đồ chơi My Kingdom
Siêu thị đồ chơi My Kingdom

Siêu thị đồ chơi Kidsplaza

Kidsplaza được thành lập từ năm 2009, với gần 8 năm phát triển cho đến nay hệ thống Kidsplaza đã sở hữu 112 siêu thị chuyên bán đồ chơi trẻ em cùng các mặt hàng mẹ và bé trên toàn quốc trong đó có Hà Nội. Các loại đồ chơi trẻ em tại siêu thị Kidsplaza khá đa dạng về mẫu mã, và chủng loại, tất cả đều có giấy chứng nhận đảm bảo an toàn sức khỏe giúp con yêu có thể hoàn thiện tốt về trí tuệ, thể chất.


Tại Kidsplaza, các mẹ có thể tìm thấy từ đồ chơi vận động cho đến đồ chơi cho trẻ sơ sinh và đồ chơi cho nhiều lứa tuổi khác. Siêu thị đồ chơi Kidsplaza chính là người bạn rất tin cậy của các bà mẹ bỉm sữa trên khắp cả nước. Tất cả những sản phẩm đồ chơi cũng như tất cả các sản phẩm khác của Kidsplaza đều được kiểm soát một cách khắt khe về chất lượng và độ an toàn. Bởi vậy, Kids Plaza với dịch vụ khách hàng tuyệt hảo mang đẳng cấp 4 sao chắc chắn sẽ chinh phục tất cả những khách hàng khó tính nhất.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ:

  • Số 56 Giang Văn Minh, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Hệ thống siêu thị: https://www.kidsplaza.vn/he-thong-cua-hang.html

Điện thoại: 1800 6608

Email: contact@kidsplaza.vn

Website: http://www.kidsplaza.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/kidsplaza.com.vn

Siêu thị đồ chơi Kidsplaza
Siêu thị đồ chơi Kidsplaza
Siêu thị đồ chơi Kidsplaza
Siêu thị đồ chơi Kidsplaza

Siêu thị đồ chơi Colourful

Siêu thị đồ chơi Colourful chuyên mang đến các sản phẩm đồ chơi trẻ em cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ, Singapore, Hồng Kông, Anh, Úc, Tây Ban Nha đảm bảo chất lượng tốt và an toàn tuyệt đối cho bé với mức giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Những sản phẩm đồ chơi trẻ em của Siêu thị đồ chơi Colourful không chỉ mang lại cho bé sự thích thú mà còn kích thích sự phát triển toàn diện của bé về thể chất, óc sáng tạo và khả năng quan sát, hòa nhập với thế giới xung quanh.


Đến với Siêu thị đồ chơi Colourful bạn sẽ thấy được niềm vui của con trẻ trong thế giới tuổi thơ. Với sự phong phú và đa dạng của các sản phẩm tại đây không chỉ khiến các bé yêu bị thu hút mà chính những người lớn chúng ta cũng như lạc vào một thế giới khác. Không chỉ có đồ chơi mà các vật dụng để giúp bạn chăm sóc bé một cách hiện đại, tiện lợi và trong điều kiện tốt nhất có thể.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: Số 1T Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 1900.63.64.61 - 09.8837.6957 - 0917.428.776

Email:

  • lienhe@sacmauchobe.com
  • nguyenminhthu240481@gmail.com

Website: http://sacmauchobe.com

Fanpage: https://www.facebook.com/colorful4kids/

Siêu thị đồ chơi Colourful
Siêu thị đồ chơi Colourful
Siêu thị đồ chơi Colourful
Siêu thị đồ chơi Colourful

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?