Top 6 Spa chăm sóc da mặt tốt nhất tại quận Hà Đông, Hà Nội

Chăm sóc da mặt là bước không thể thiếu được trong quy trình làm đẹp của các nàng. Nếu tự mình thực hiện có thể vừa bỏ sót những thao tác cần thiết lại vừa thiếu trang thiết bị. Lựa chọn an toàn và đúng đắn nhất đó là tìm đến các spa. Nội dung dưới đây Toplist sẽ chia sẻ tới bạn những spa chăm sóc da mặt tốt nhất tại quận Hà Đông, Hà Nội.

Sài Gòn Xinh Spa

Thêm một địa chỉ nữa để các nàng thỏa sức lựa chọn đó là Sài Gòn Xinh Spa. Với cách bài trí đơn giản, tự nhiên, phảng phất mùi thảo mộc, Sài Gòn Xinh Spa cơ sở Hà Đông mang tới các nàng những trải nghiệm tuyệt vời, cảm giác dễ chịu khoan khoái khi tới đây. Một trong những dịch vụ tại Sài Gòn Xinh Spa được các nàng yêu thích và lựa chọn đó là chăm sóc da mặt. Bàn tay nhẹ nhàng của nhân viên di chuyển tới đâu là da như bừng sáng tới đấy.


Vì sao nên lựa chọn Sài Gòn Xinh Spa:


  • Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, thái độ phục vụ nhiệt tình
  • Máy móc trang thiết bị hiện đại
  • Thường xuyên triển khai chương trình ưu đãi giảm giá tri ân khách hàng
  • Phương pháp áp dụng hiệu quả, thay đổi rõ rệt ngay từ lần đầu tiên
  • Giá thành hợp lý

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 86 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 096 601 38 68
Fanpage: https://www.facebook.com/sgxcs19/

Sài Gòn Xinh Spa
Sài Gòn Xinh Spa
Sài Gòn Xinh Spa
Sài Gòn Xinh Spa

Huyền Spa

Huyền Spa chắc hẳn là cái tên không quá xa lạ với chị em khu vực Hà Đông. Đây là địa chỉ được nhiều người lựa chọn bởi dịch vụ tận tâm, hiệu quả ngay từ buổi đầu tiên. Đội ngũ nhân viên đông đảo, có tay nghề cao, được đào tạo liên tục cập nhật những phương pháp làm đẹp mới chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


Không gian spa khá đơn giản với đầy đủ trang thiết bị. Diện tích không quá rộng lớn nhưng bù lại thiết kế xinh xắn, tinh tế, khiến khách hàng vừa bước vào đã có cảm giác ấm cúng, gần gũi. Quy trình chăm sóc da mặt được tiến hành bài bản theo từng bước từ làm sạch, tẩy tế bào chết, rửa mặt, xông hơi, bôi dưỡng chất...Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt trước và sau khi ghé tiệm. Làn da không chỉ mịn màng hồng hào mà còn căng bóng trẻ trung, ăn gian đến cả 3, 4 tuổi. Còn chần chờ gì nữa, đến ngay Huyền Spa bạn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: NO26-Lk12 khu dịch vụ Hà Trì, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 096.240.6665
Fanpage: https://www.facebook.com/Spa.Huyen/

Huyền Spa
Huyền Spa
Huyền Spa
Huyền Spa

Venus Spa

Những giờ làm việc liên tục khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, muốn có những giây phút thư giãn thoải mái. Đến spa là lựa chọn vô cùng hợp lý được nhiều chị em lựa chọn. Một địa chỉ spa ở Hà Đông mà bạn nhất định không thể bỏ qua đó là Venus Spa. Đến đây bạn sẽ có cơ hội được trực tiếp trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp tiên tiến hàng đầu, mang đến cảm giác khoan khoái dễ chịu.


Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp kết hợp cùng máy móc trang thiết bị hiện đại hứa hẹn sẽ giúp khách hàng có được sự cải thiện rõ rệt đối với làn da. Bất kì tình trạng da nào từ thô ráp thiếu nước, đến cháy nắng, thâm mụn đều nhanh chóng được giải quyết. Chuyên gia sẽ xem xét và tư vấn để bạn có được lựa chọn phù hợp và hoàn hảo nhất.


Venus Spa nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã từng có cơ hội trực tiếp trải nghiệm. Đó chính là động lực để spa ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tầng 2,3,4 Số 55 Lê Hồng Phong, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 090 435 64 28
Fanpage: https://www.facebook.com/Venus-Spa-1666085503721007/

Venus Spa
Venus Spa
Venus Spa
Venus Spa

Mộc Spa

Mộc Spa, đơn giản, nhẹ nhàng và gần gũi như cái tên gọi vốn có vậy. Mộc Spa chủ yếu phục vụ nhu cầu chăm sóc da của các chị em. Quy trình bài bản, sẽ thực hiện theo từng loại da khác nhau. Sản phẩm mà spa sử dụng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tuyệt đối không gây hại tới làn da của bạn. Đến với Mộc, bạn sẽ có được những giây phút thư giãn thoải mái, có thể thả lỏng người tận hưởng điệu nhạc du dương cùng mùi thảo mộc phảng phất.


10 người đến Mộc thì cả 10 người đều đưa ra những đánh giá tích cực về chất lượng rõ rệt sau khi hoàn thành lẫn thái độ phục vụ. Một điểm cộng nữa ở nhà Mộc đó là giá thành hết sức phải chăng. So với những địa chỉ khác trong khu vực, mức giá tại Mộc có phần rẻ hơn, mặc dù chất lượng không hề thua kém. Nhờ vậy dù chẳng cần quảng cáo rầm rộ gì nhiều, Mộc Spa vẫn cực kỳ đông khách.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 58 Bà Triệu, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0968606189 - 0982.839.337
Fanpage: https://www.facebook.com/mocspaohadong/

Mộc Spa
Mộc Spa
Mộc Spa
Mộc Spa

Arum Spa - Care & Beauty

Arum Spa - Care & Beauty là địa chỉ được rất nhiều chị em chọn mặt gửi vàng, tin tưởng giao phó. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, Arum Spa - Care & Beauty đã tích lũy được không ít kiến thức, cùng với đó là tiếp cận thêm nhiều phương pháp mới để phục vụ các nàng một cách tốt nhất.


Đội ngũ nhân viên được lựa chọn kĩ lưỡng, đào tạo bài bản, không chỉ khiến bạn hài lòng với dịch vụ mà còn cảm thấy thỏa mãn về thái độ phục vụ. Spa có rất nhiều dịch vụ từ chăm sóc da, trị mụn, trị thâm...Và bất kì dịch vụ nào cũng đều được phục vụ hết sức chu đáo, tỉ mỉ.


Quy trình chăm sóc da mặt diễn ra bài bản, sản phẩm mà spa sử dụng có nguồn gốc rõ ràng, phù hợp với nhiều loại da. Bạn sẽ được tư vấn tỉ mỉ về quy trình dưỡng da tại nhà sao cho hiệu quả. Còn chần chờ gì nữa, ghé ngay Arum Spa - Care & Beauty làm đẹp thôi nào.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 37 Liền kề 6A, Làng Việt Kiều Châu Âu, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 024 3360 3775
Giờ làm việc: 9:00 - 21:30
Fanpage: https://www.facebook.com/arumspa.vn/

Arum Spa - Care & Beauty
Arum Spa - Care & Beauty
Arum Spa - Care & Beauty
Arum Spa - Care & Beauty

Ann 1315 Spa Beauty

Ann 1315 Spa Beauty không chỉ đơn thuần là nơi chăm sóc sắc đẹp. Mà Ann 1315 Spa Beauty luôn hi vọng được là nơi đồng hành, chia sẻ và tìm lại niềm vui cho những người phụ nữ đến với spa. Từ khi hình thành, Ann 1315 Spa Beauty đã luôn xác định cho mình một sứ mệnh, đó là “tìm lại vẻ đẹp tự nhiên” cho nhan sắc phụ nữ Việt.

Chính vì sứ mệnh đó, Ann 1315 Spa Beauty hình thành và phát triển với mục tiêu trở thành viện thẩm mỹ hàng đầu, tập trung chuyên sâu vào quá trình phục hồi, cải tạo làn da và vóc dáng của mọi chị em phụ nữ. Ann 1315 Spa Beauty tin rằng, vẻ đẹp ngoại hình quyết định hơn 50% sự thành công và hạnh phúc của một con người. Vì vậy, Ann 1315 Spa Beauty ra đời như một “bàn tay phép thuật” biến hóa mọi khuôn mặt và body trở nên xinh đẹp và đầy quyến rũ.

Có thể là những “rắc rối” với mụn, sẹo thâm, nám, tàn nhang, lỗ chân lông to, da không đều màu, hay làn da lão hóa khi vừa chớm 30, hoặc cơ thể chưa được cân đối nên cần điều chỉnh…Ann 1315 Spa Beauty đã trở thành thiên đường làm đẹp cho các chị em. Hãy trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất cho làn da bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phòng 3328 Tầng 33 Toà Ct2. The Pride Đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0918 294 658

Fanpage: https://www.facebook.com/Ann-1315-Spa-Beauty-294162901461253/

Ann 1315 Spa Beauty
Ann 1315 Spa Beauty
Ann 1315 Spa Beauty
Ann 1315 Spa Beauty

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?