Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất TP.Long Xuyên, An Giang

Mụn là nỗi lo không bao giờ hạ nhiệt dù là nam hay nữ. Với mong muốn giảm sự ảnh hưởng của mụn đến sự tự tin và vẻ đẹp trên khuôn mặt, nhiều người đã chọn phương pháp điều trị tại spa. Trong bài viết lần này, Toplist sẽ điểm qua những spa trị mụn tốt nhất tại TP.Long Xuyên, An Giang nhé.

Seoul Spa

Tại TP.Long Xuyên, An Giang, Seoul Spa không phải là một gương mặt xa lạ đối với các tín đồ làm đẹp. Seoul Spa nổi bật với các dịch vụ điều trị mụn, điều trị nám da, tắm trắng, triệt lông, phun xăm môi, mày,... Đối với các vấn đề về mụn, Seoul Spa cũng có nhiều kinh nghiệm và các liệu trình đa dạng mức giá, tùy theo tình trạng da của khách hàng để cân nhắc áp dụng.


Trong suốt thời gian hoạt động, Seoul Spa không ngừng cải tiến cập nhật các phương pháp - xu hướng làm đẹp hiện đại, an toàn cho mọi đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, Seoul Spa sở hữu đội ngũ bác sĩ, nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, cũng như có vốn kiến thức vững về quy trình và cách thức của từng dịch vụ. Từ trị mụn chuyên sâu đến chăm sóc da mặt, tất cả đều được thao tác kĩ lưỡng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 172 Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Bình, TP.Long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 1900 6947 & 0938 453 123
Website: https://seoulspa.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Seoulspalongxuyen/
Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

Seoul Spa
Seoul Spa
Seoul Spa
Seoul Spa

Seoul Korea

Seoul Korea là một spa y khoa ở TP.Long Xuyên hiện đang sở hữu công nghệ và máy móc làm đpẹ theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Seoul Korea chuyên về điều trị da công nghệ cao: Laser Pico, PRP mặt nạ máu, HIFU nâng cơ không phẫu thuật... Đối với mong muốn trị mụn của khách hàng, địa điểm này cũng có nhiều phương pháp được đánh giá cao về hiệu quả và độ an toàn.


Đến với Seoul Korea, khách hàng sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên thăm khám và tư vấn, tuỳ theo tình trạng da của khách hàng để đưa ra liệu trình phù hợp với làn da và mức chi phí bỏ ra của từng khách hàng. Tại đây chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc và điều trị các vấn đề về da có độ an toàn cao cho sức khỏe mà mang lại hiệu quả tuyệt đối cho khách hàng. Mỗi dịch vụ làm đẹp tại Seoul Korea luôn cam kết về chất lượng và hiệu quả sau mỗi liệu trình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 16 đường số 1, KDC Lý Thái Tổ Nối Dài, phường Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0943 167 167

Fanpage: https://www.facebook.com/SpaYKhoaLongXuyen/

Giờ mở cửa: 8:30 - 19:30.

Seoul Korea
Seoul Korea
Seoul Korea
Seoul Korea

Asia Spa

Asia Spa được biết đến là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín của hàng trăm nghìn khách hàng trong suốt thời gian vừa qua. Ra đời từ năm 2017, Asia Spa sở hữu độc quyền trên 30 công nghệ với hàng triệu khách hàng thân thiết Spa luôn luôn được đánh giá cao bởi các phương pháp làm đẹp an toàn, tự nhiên với các công nghệ hiện đại. Tất cả các dịch vụ do spa cung cấp cho khách hàng luôn được kiểm tra, đánh giá, thử nghiệm lâm sàng phù hợp với các đặc tính cơ địa phụ nữ Việt.


Chăm sóc da tại Asia Spa, bạn sẽ nhận được tiếp đón và chăm sóc tận tình của đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên có trình độ tay nghề cao. Thêm vào đó, ưu thế của Asia Spa còn nằm ở không gian spa hiện đại, đảm bảo an toàn và sự thư giãn cho từng lượt khách qua. Sau khi khách sử dụng xong dịch vụ, phòng đều được vệ sinh sạch sẽ trước khi đón khách mới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 231 Lý Thái Tổ , phường Mỹ Long, TP.Long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 0906 933 968
Website: https://asiaspa.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/AsiaBeautyLongXuyen/

Asia Spa
Asia Spa
Asia Spa
Asia Spa

Mộc Spa

Để điều trị mụn tại TP.Long Xuyên, An Giang đảm bảo tính hiệu quả, chi phí hợp lý, người dân thường xuyên lựa chọn Mộc Spa. Từ lâu, Mộc Spa luôn mang đến cho quý khách những giây phút thư giãn, tìm lại sự thư thái nhẹ nhàng trong cuộc sống của chính mình, đó cũng chính là mong muốn được mang lại cho quý khách trong sự tận tâm của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm.


Một số dịch vụ của Mộc Spa là: trị liệu da: Nám, Mụn, Mao Mạch đỏ; Sẹo Lõm; trẻ Hoá Trắng Da; nâng Cơ V-Line; Hifu; Tắm Trắng, Phun Trắng không hồi tone,... Nhờ có cơ sở vật chất hiện đại nhất cùng với phác đồ điều trị được xây dựng chuẩn y khoa, Mộc Spa sẽ gúp bạn cải thiện tình trạng mụn của da. Các sản phẩm sử dụng trong quá trình điều trị mụn tại Mộc Spa đều đảm bảo độ lành tính, an toàn cho da và không kén người sử dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 22 Nguyễn Hoàng, phường Mỹ Hòa, TP.Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0947 621 717 & 0296 6295 599

Fanpage: https://www.facebook.com/mocspaag

Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

Mộc Spa
Mộc Spa
Mộc Spa
Mộc Spa

Diệu Spa

Diệu Spa cũng là một địa điểm cung cấp dịch vụ chăm sóc da uy tín tại Long Xuyên, được khách hàng và người dân đánh giá cao về chất lượng. Người dân TP.Long Xuyên, An Giang ấn tượng với các phương pháp trị liệu và chăm sóc da mụn nám rỗ, trị dứt điểm tất cả các khuyết điểm trên da của Diệu Spa và thường xuyên đồng hành.


Bên cạnh yếu tố hiệu quả của quá trình trị mụn tại đây, phòng spa được làm sạch và tiệt trùng mỗi ngày cũng là lý do thuyết phục khách hàng yêu thích Diệu Spa và giúp nơi đây nhận được sự tin tưởng và lựa chọn đồng hành của nhiều tín đồ làm đẹp. Diệu Spa cũng thường xuyên cập nhật thông tin về các liệu trình trị mụn, phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ được tại fanpage, giúp khách hàng có thêm nhiều nguồn tham khảo thực tế trước khi đưa ra quyết định đồng hành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 40/4 Thoại Ngọc Hầu, phường Mỹ Long, TP Long Xuyên An Giang

Điện thoại: 0949 997 576

Fanpage: https://www.facebook.com/Dieuhairspa/

Diệu Spa
Diệu Spa
Diệu Spa
Diệu Spa

Diamond Spa & Cosmetics

Diamond Spa & Cosmetics là điểm đến chăm sóc da và làm đẹp nổi tiếng tại TP.Long Xuyên, An Giang. Không gian của spa rất lý tưởng dành cho các bạn yêu thích sự riêng tư và sang trọng, với không gian ấm áp và gần gũi. Spa có nhiều liệu trình chuyên điều trị tất cả các loại mụn cám, mủ, mụn bọc, mụn đầu đen... với các dòng sản phẩm được nhập khẩu với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhãn hiệu uy tín.

Quy trình điều trị mụn tại Diamond Spa & Cosmetics chặt chẽ bao gồm các bước đã được nghiên cứu kỹ, từ đó đem đến cảm giác thoải mái, giúp khách hàng vừa có thời gian thư giãn, vừa xóa bỏ những dấu hiệu mụn xấu tồn tại. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên luôn có niềm đam mê công việc, nên không chỉ tay nghề tốt, chuyên nghiệp, tỉ mỉ, tinh tế trong từng bước chăm sóc khách tại spa mà còn rất nhiệt tình, quan tâm khách hàng về sau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15a Lê Văn Nhung, phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0911 166 607 & 0296 3852 967 & 0763 200 222

Fanpage: https://www.facebook.com/diamondspa.lx/

Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

Diamond Spa & Cosmetics
Diamond Spa & Cosmetics
Diamond Spa & Cosmetics
Diamond Spa & Cosmetics

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?