Top 6 Phòng tập Yoga tốt nhất tại TP. Thử Đức, TP.HCM

Ngày nay những lớp học yoga được tổ chức rất nhiều vì thích hợp với mọi lứa tuổi từ trẻ tới già, cho mọi tình trạng thể lực. Những bài tập bổ trợ này rất tốt cho sức khỏe, vóc dáng cũng như tinh thần. Tại TP.Thủ Đức, TP.HCM bạn có thể tham khảo những phòng tập Yoga dưới đây để đảm bảo được theo học những lớp Yoga chất lượng tốt nhất.

Yoga Pod

Yoga Pod là một trong những phòng tập Yoga được đánh giá cao về chất lượng tại khu vực TP.Thủ Đức, nơi này nhận được sự quan tâm của khách Việt và cả người nước ngoài. Yoga Pod tạo cơ hội với nhiều lớp học trải nghiệm đa dạng các loại Yoga khác nhau: Từ Hatha, Vinyasa, Breathwork đến Ashtanga. Lớp học phù hợp với nhiều trình độ khác nhau: Dẫu bạn là người mới bắt đầu hay luyện tập lâu năm đều có thể theo học. Điều khiến khách hàng ấn tượng với phòng tập Yoga Pod còn nằm ở chỗ không gian xanh với thiên nhiên hoa lá và ánh sáng dịu nhẹ. Lớp học được tổ chức linh hoạt trong phòng có view khu vườn hoặc ra cả vườn xanh ươm để hít thở.


Một lớp có ít nhất 3 giáo viên (1 giáo viên chính và 2 giáo viên trợ giảng), giúp bạn điều chỉnh tư thế chuẩn và tốt nhất. Đặc biệt, nếu dùng không hết số buổi trong khóa thì học viên cũng được phép bảo lưu trong vòng 6 tháng. Yoga Pod còn có những khóa học Yoga mang ý nghĩa đặc biệt, không chỉ giúp cải thiện sức khỏe mà còn là nơi giao lưu nuôi dưỡng sức khỏe tinh thần của các học viên như lớp học Yoga dành cho người bệnh ung thư, yoga cho mẹ bầu...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 28 Thảo Điền, phường Thảo ĐIền, TP.Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0789 076 997
Website: https://www.yogapodsaigon.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/yogapodsaigon/

Yoga Pod
Yoga Pod
Yoga Pod
Yoga Pod

Elite Fitness

Ra đời vào năm 2010, Elite Fitness đã phát triển từ CLB đầu tiên tại Xuân Diệu, Hà Nội, trở thành hệ thống 14 CLB thể dục thể thao đạt tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu. Tại TP.Thủ Đức, Elite Fitness cũng có một chi nhánh đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt, được rất nhiều khách hàng quan tâm. Đối với các học viên đang muốn tìm hiểu về Yoga, trung tâm này cũng có các khóa học đa dạng: Micro Yoga, Ashtanga Yoga, Core, Yoga, Hatha Yoga,... Các buổi học có nhiều giờ, sắp xếp hợp lý để khách hàng dễ dàng đăng ký sau những buổi làm việc vất vả. Nếu có những vấn đề thắc mắc, cần hỗ trợ về lịch học thì đội ngũ chăm sóc khách hàng của Elite Fitness cũng sẽ đáp ứng giúp khách một cách chuyên nghiệp nhất.


Chương trình luyện tập Yoga cùng huấn luyện viên cá nhân là một sản phẩm đặc biệt tại Elite Fitness, không chỉ đáp ứng nhu cầu của hội viên về cải thiện khả năng luyện tập, hiểu biết về Yoga, cảm nhận cơ thể mà còn giúp người tập khắc phục các vấn đề bệnh lý đang gặp phải. Tại fanpage của Elite Fitness cũng thường xuyên đăng tải kiến thức về Yoga bao gồm bài viết, hình ảnh và video để học viên tiếp thu dễ dàng hơn và ôn luyện tại nhà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3, Vincom Mega Mall, 161 Xa lộ Hà Nội, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 1900 9091

Website: https://elitefitness.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/elitefitnessvn

Elite Fitness
Elite Fitness
Elite Fitness
Elite Fitness

KING Fitness & Yoga

Cái tên tiếp theo Toplist muốn gợi ý đến khách hàng TP.HCM chính là KING Fitness & Yoga. KING Fitness & Yoga có khu vực phòng tập ngoài với thảm cỏ nhân tạo xanh đem lại cho người tập cảm giác thoái mái về thị giác. Ở đây trang thiết bị đều là những sản phẩm cao cấp, chất lượng được nhập khẩu từ nước ngoài, được cam kết về chất lượng và đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Các thiết bị luôn được đầu tư và bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện của khách hàng.

Các học viên tập luyện tại trung tâm sẽ được hướng dẫn tận tình, chi tiết nhất để nhanh chóng cải thiện được sức khỏe, sự dẻo dai và mềm mại. Lựa chọn đồng hành cùng KING Fitness & Yoga, bạn sẽ được luyện tập Yoga đều đặn trong môi trường an toàn, có đầy đủ công cụ hỗ trợ. KING Fitness & Yoga có nhiều khóa học đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng như giúp giải tỏa căng thẳng và mang đến giấc ngủ sâu: Hatha, Gentle, Therapy, Stretch & Sun Series và các lớp Yoga mang lại thân hình thon gọn, săn chắc: Hot Yoga, Power Yoga, Ashtanga và Hatha Flow,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 19 Hoà Bình, phường Bình Thọ, TP.Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 0888 222 215
Email: king.fitness.yoga.188@gmail.com
Website: http://kinggym.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/kingfitnessyoga
Giờ mở cửa: 5:00 - 21:00 (thứ 2 - 7) | Chủ nhật: 06:00 - 11:00

KING Fitness & Yoga
KING Fitness & Yoga
KING Fitness & Yoga
KING Fitness & Yoga

Q9 Fitness & Yoga

Q9 Fitness & Yoga là trung tập có hơn 45 bộ môn từ cơ bản đến nâng cao giúp thay đổi hình thể nhanh chóng: Gym, Kick Boxing, GroupX, Yoga,... nổi tiếng ở TP. Thủ Đức. Đối với các lớp học Yoga, bạn sẽ được đắm mình trong không gian xanh mát với view "triệu đô" cực đẹp. Không dừng lại ở đó, Q9 Fitness & Yoga luôn đảm bảo tuyển chọn những huấn luyện viên có chứng chỉ và kinh nghiệm giảng dạy hàng đầu, giúp bạn dễ dàng tiếp thu từ đó cải thiện sức khỏe rõ rệt.


Q9 Fitness & Yoga cũng có cung cấp dịch vụ huấn luyện viên một kèm một (dịch vụ PT) để khách hàng có thể đạt được mục tiêu tập luyện tốt nhất, hiệu quả cao nhất. Tùy vào khả năng, tình trạng sức khỏe và thể chất của mỗi học viên mà các huấn luyện viên sẽ lên giáo án và phác đồ luyện tập phù hợp nhằm mang lại hiệu quả cao nhất sau mỗi buổi tập. Ngoài ra những dịch vụ khác như xông hơi, Locker cũng đảm bảo cao cấp, đủ tiện nghi, sang trọng, riêng tư, sạch sẽ. Q9 Fitness & Yoga hiện có hai chi nhánh tại TP.Thủ Đức, vị trí đều năm trên con đường Lê Văn Việt, đường thoáng, thuận tiện di chuyển và đỗ xe.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 487A Lê Văn Việt, phường Tăng Nhơn Phú A, TP.Thủ Đức, TP HCM
  • 591D Lê Văn Việt, khu phố 5, phường Tăng Nhơn Phú A, TP.Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 0283 7360 578 & 0283 7360 579 & 0909 454 123

Website: https://www.q9fitness-yoga.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Q9.FitnessAndYoga

Giờ mở cửa: 5:30 - 21:00

Q9 Fitness & Yoga
Q9 Fitness & Yoga
Q9 Fitness & Yoga
Q9 Fitness & Yoga

Fitness & Yoga Xgym King

Fitness & Yoga Xgym King cũng là trung tâm thể thao hàng đầu tại TP.Thủ Đức, TP.HCM. Nằm ở đường Chương Dương, vị trí trung tâm Thủ Đức sẽ cực kì thuận lời cho việc di chuyển nếu bạn lựa chọn tập luyện tại đây. Điểm đặc biệt ở Fitness & Yoga Xgym King chính là học viên sẽ tham dự lớp học yoga được hướng dẫn bởi đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, giáo viên Yoga Ấn Độ có kinh nghiệm về Yoga dày đặn.


Fitness & Yoga Xgym King mang đến không gian tập luyện lý tưởng với hệ thống phòng tập rộng rãi, hiện đại cùng với không gian thoáng mát đã tạo nên một môi trường luyện tập chuyên nghiệp và thoải mái cho các hội viên. Bên cạnh đó, bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cũng đóng vai trò quan trọng tại phòng tập, đảm bảo theo dõi và giải đáp mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh nhất, thậm chí luôn đồng hành để bắt trọn những khoảnh khắc pose dáng của bạn trong buổi học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 113 Chương Dương, phường Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0355 505 068

Email: xgymking@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/xgymking/

Giờ mở cửa: 5:00 - 21:00 (Thứ 2 - 7)

Fitness & Yoga Xgym King
Fitness & Yoga Xgym King
Fitness & Yoga Xgym King
Fitness & Yoga Xgym King

California Fitness & Yoga Centers Vietnam

California Fitness & Yoga Centers Vietnam là hệ thống phòng tập đẳng cấp nhất Việt Nam, với trang thiết bị đẳng cấp. Nơi đây mang đến những trải nghiệm tập luyện thú vị, đáp ứng mong muốn về vóc dáng và sức khoẻ dành riêng cho người Việt. Hiện tại, California Fitness & Yoga Centers Vietnam phủ sóng rộng rãi ở nhiều tỉnh thành, đến với TP.Thủ Đức, TP.HCM, California Fitness & Yoga Centers Vietnam cũng có nhiều phòng tập được đảm bảo không gian, dịch vụ, chất lượng đồng đều.


Hơn nữa, mức phí duy trì xuyên suốt chỉ bằng mức phí "khuyến mãi" tại các trung tâm khác, nhưng chất lượng dịch vụ thì không hề thua kém. Các lớp Yoga ở đây được phân chia từ cơ bản đến nâng cao, mỗi lớp tối thiểu 60 phút. Lịch tập nhiều khung giờ, có lớp sáng sớm, đa dạng các loại hình Yoga và cấp độ Giảng dạy bởi Yogi Ấn Độ và Việt Nam bằng giáo án Quốc tế cập nhật hàng tuần. Một số lớp học Yoga được nhiều khách hàng quan tâm tại California Fitness & Yoga Centers Vietnam là Gentle Yoga, Hatha Yoga, Ashtanga, Yoga, Ashtanga, Vinyasa, In-Trinity...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ - Điện thoại:

  • Tầng 3, Thảo Điền Pearl, 12 Quốc Hương, phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0287 3021 999
  • Tầng 3, Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0287 1096 899
  • Tầng 4 TTTM Gigamall, 242 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0287 3064 888
  • Hệ thống phòng tập: https://cali.vn/phong-tap-gym-the-hinh-yoga/ho-chi-minh

Hotline: 1800 6995
Website: https://cali.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/cfycvn/
Giờ mở cửa: 6:00 - 23:00 (Thứ 2 - Thứ 6) | 8:00 - 22:00 (Thứ 7, CN)

California Fitness & Yoga Centers Vietnam
California Fitness & Yoga Centers Vietnam
California Fitness & Yoga Centers Vietnam
California Fitness & Yoga Centers Vietnam

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?