Top 5 Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất Điện Biên

Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu làm đẹp của các chị em cũng ngày một tăng. Chính vì thế các spa làm đẹp dần trở thành một dịch vụ tất yếu không thể thiếu trong công cuộc làm đẹp của phái nữ. Không còn phải gò bó vào việc tự chăm sóc da tại nhà rất tốn thời gian, công sức, spa làm đẹp đã giúp ích rất nhiều cho chị em nhất là khi quỹ thời gian ít ỏi. Tuy nhiên, đâu mới là địa chỉ uy tín tại Điện Biên có thể giúp bạn chăm sóc sắc đẹp, tân trang lại nhan sắc? Hãy cùng Toplist tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

Thu Phương Spa & Beauty

Là địa chỉ làm đẹp được yêu thích nhất Thái Bình trong ngành thẩm mỹ cũng như spa, đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cùng hiệu quả cao, Thu Phương Spa & Beauty chắc chắn sẽ là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Như một lời khẳng định về địa chỉ spa làm đẹp uy tín, trong suốt thời gian qua, Thu Phương Spa & Beauty luôn nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, tập trung đầu tư mạnh vào hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, các loại mỹ phẩm cao cấp và đa dạng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp. Hơn thế nữa, với một đội ngũ kĩ thuật viên, chuyên viên chuyên nghiệp luôn quan tâm, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tận tâm, tất cả sẽ cùng hướng đến mục tiêu đảm bảo chất lượng với mọi dịch vụ, để từ đó có thể đem lại sự hài lòng đến với tất cả mọi người.


Đặc biệt, Thu Phương Spa & Beauty luôn được biết đến như một chuyên gia về phun xăm thẩm mỹ với vô số các dịch vụ như: phun mày tán bột hiệu ứng bút chì, phun mí mở tròng, phun môi châu âu, phun môi hiệu ứng bút chì,... Vậy nên, đừng lo lắng khi chẳng may sở hữu phải làn môi thâm, nhợt nhạt không tươi tắn, hay đường nét lông mày không rõ ràng, thưa thớt… bạn chỉ cần tìm đến Thu Phương Spa & Beauty và trải nghiệm công nghệ phun xăm thẩm mỹ đẳng cấp, tiên tiến nhất, mọi vấn đề ấy sẽ là điều chẳng đáng bận tâm. Đặc biệt, Công nghệ tiên tiến VI KIM TẢO BIỂN được cho là công nghệ đột phá hiện nay THAY THẾ và KHẮC PHỤC hoàn toàn nhược điểm của phương pháp LĂN - PHI KIM cũng đã có mặt tại Thu Phương Spa & Beauty:


  • Không ủ tê, không xâm lấn, không gây tổn thương da hay chảy máu.
  • Điều trị tất cả các vấn đề về da: mụn, nám mảng, tàn nhang, đồi mồi, thâm sau mụn...
  • Thu nhỏ lỗ chân lông, nâng cơ, cải thiện tình trạng da chảy xệ, lão hóa.
  • Thải độc cho da mạnh mẽ, loại bỏ hoàn toàn những tạp chất có hại nằm sâu dưới biểu bì da.
  • Tái tạo tế bào da mới, cải thiện hắc sắc tố, trẻ hóa da toàn diện.
  • Giúp da trắng mịn, căng bóng.
  • Không cần can thiệp máy móc thiết bị.
  • Hiệu quả vượt trội gấp nhiều lần so với mỹ phẩm bôi thoa bôi thoa do các SIÊU VI KIM SINH HỌC SILICAT xâm nhập trực tiếp đến tận sâu biểu bì da.
  • TĂNG SINH COLLAGEN và ELESTIN tự nhiên, chống lại các dấu hiệu lão hóa

Sự tận tình, thân thiện trong thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện đó chính là những gì có thể nói về Thu Phương Spa & Beauty. Còn gì tuyệt vời hơn khi tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn, tút tát lại nhan sắc sau bao ngày bận rộn, tất bật với công việc, gia đình? Đến với Thu Phương Spa & Beauty, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhận về những kết quả làm đẹp vượt ngoài cả mong đợi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 89 Đối diện Bến xe TP. Điện Biên Phủ.

Điện thoại: 0788 423 899

Facebook: https://www.facebook.com/thuphuongbdbp

Thu Phương Spa & Beauty
Thu Phương Spa & Beauty
Thu Phương Spa & Beauty
Thu Phương Spa & Beauty

Spa Bảo Ngọc

Người xưa vẫn có câu “Nhất dáng, nhì da, thứ ba là tóc”. Song do sự khắc nghiệt của thời gian, công việc gia đình, con cái và sự bộn bề của cuộc sống mà phụ nữ Việt thường quên mất việc chăm sóc bản thân. Khi có nhu cầu làm đẹp, chị em lại gặp phải những khó khăn trong việc lựa chọn các địa chỉ uy tín. Nơi nào chăm sóc da mặt tốt nhất? Trị mụn, trị nám, tàn nhang ở đâu hiệu quả? Phun môi, phun mày chỗ nào đẹp? Đây là những câu hỏi và cũng là những thắc mắc rất nhiều chị em tại Điện Biên mong muốn tìm được câu trả lời.


Được ra đời cũng vì sứ mệnh phục vụ mọi nhu cầu làm đẹp của chị em, Spa Bảo Ngọc chưa bao giờ lọt khỏi danh sách các địa chỉ spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất Điện Biên, đồng thời đây cũng là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Spa Bảo Ngọc vẫn đã và đang không ngừng nỗ lực nghiên cứu, cập nhật xu hướng làm đẹp mới, công nghệ kỹ thuật hiện đại để đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp của khách hàng.


Nói về thế mạnh của Spa Bảo Ngọc thì trước hết phải nhắc đến các dịch vụ chăm sóc da: trị nám, tàn nhang, trị mụn,... được áp dụng các phương pháp điều trị mang nhiều ưu điểm vượt trội như:


  • Trị nám với bài thuốc Đông Y làm nên thương hiệu trong hơn 10 năm nay, cam kết: Vùng nám mảng, nám sâu, nám hỗn hợp được loại bỏ hiệu quả; Khắc phục hiện tượng sạm da một cách dễ dàng, giúp màu da đồng đều hơn; Trẻ hóa da, giúp da sáng màu, se khít lỗ chân lông, da săn chắc và mịn màng hơn.
  • Lấy lại làn da trắng hồng với công nghệ hiện đại và an toàn nhất hiện nay: Ủ trắng thảo mộc
  • Vi kim tảo biển giải pháp tuyệt vời khắc phục các khuyết điểm trên khuôn mặt như: trị mụn, nám, trẻ hóa làn da
  • ...

Và chắc chắn cũng sẽ là sự thiếu xót lớn nếu một khi đã nhắc đến Spa Bảo Ngọc mà lại không đề cập tới các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ: phun môi pha lê 3D, phun môi công nghệ Châu Âu, phun môi collagen, phun mày tản bột siêu vi, phun mí eyeline,... đảm bảo:


  • Mắt đẹp, môi xinh, lông mày phú quý
  • Đẹp hài hòa, cân đối với khuôn mặt, màu da, tuổi tác
  • Lên màu tự nhiên, kiểu dáng thời thượng
  • Mực phun chất lượng, nhập khẩu từ Hàn Quốc

Nhờ những sản phẩm và công nghệ hiện đại, Spa Bảo Ngọc không chỉ giúp chị em đẹp và tự tin hơn, mà còn góp phần hình thành cho phái đẹp một thói quen mới: biết yêu, quan tâm và chăm sóc bản thân để đạt được nhiều thành công trong cuộc sống. Chính vì thế với câu hỏi Spa làm đẹp nào uy tín, chất lượng nhất Điện Biên thì Spa Bảo Ngọc luôn là câu trả lời hoàn hảo nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 72 Tổ 2 Thanh Bình, TP. Điện Biên Phủ

Điện thoại: 0976 007 666

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009542921357

Spa Bảo Ngọc
Spa Bảo Ngọc
Spa Bảo Ngọc
Spa Bảo Ngọc

Thanh Loan Spa

Thanh Loan Spa là một spa uy tín, chất lượng tại Điện Biên, đây là địa điểm làm đẹp được khách hàng và người dân đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ chuyên nghiệp. Được bộ công thương và tạp chí công thương trao tặng bằng chứng nhận là một trong những spa có công nghệ trị liệu hàng đầu Việt Nam.


Với không gian sang trọng và tiện nghi cùng với đội ngủ nhân viên nhiệt tình và thân thiện, SPA Thanh Loan sẽ cho bạn cảm giác an tâm và thoải mái như được chăm sóc tại nhà. Đến với Thanh Loan Spa, bạn sẽ không quá lo lắng về giá cả vì Spa có các dịch vụ phù hợp với từng túi tiền của bạn. Hơn thế nữa, Spa có các chế độ ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng thường xuyên và có các chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm.


Tất cả các dịch vụ làm đẹp tại Thanh Loan Spa đều sử dụng dòng sản phẩm đặc trị thuộc thương hiệu nổi tiếng Murad - thương hiệu sản phẩm chăm sóc da chỉ được dùng trong các hệ thống spa chuyên nghiệp trên toàn thế giới - kết hợp với công nghệ tiên tiến và tuân thủ theo một quy trình thực hiện nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối cho khách hàng.


Các dịch vụ bao gồm:

  • Tắm trắng colagen.
  • Triệt lông - tẩy nốt ruồi.
  • Phun thêu - tán bột lông mày
  • Điều trị thâm, sẹo rỗ bằng phương pháp lăn kim vi điểm
  • Trị mụn tận gốc, xóa nốt ruồi, nám , tàn nhang lâu năm
  • Phun, xăm , điêu khắc lông mày, môi, mí mắt
  • Trẻ hóa da

Thanh Loan Spa mong muốn mang đến cho quý khách hàng cảm giác được tận hưởng sự chăm sóc và thư giãn một cách thực sự với những gói dịch vụ được thiết kế đặc biệt giúp cho bạn thư giãn các cơ, có được tinh thần sảng khoái và trẻ hóa làn da hiệu quả nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 998B Tổ 2 - P. Mường Thanh - Tp. Điện Biên Phủ (Đối diện cổng trường cấp 3 thành phố)

SĐT: 0912367554

Facebook: https://www.facebook.com/ThanhLoanSpa/

Thanh Loan Spa
Thanh Loan Spa
Thanh Loan Spa
Thanh Loan Spa

Spa Vuông Tròn

Vẻ đẹp nhan sắc chính là món quà – món tài sản vô giá mà thượng đế đã ban tặng cho mỗi người phụ nữ. Hoàn thiện, giữ gìn nhan sắc đó chính là quyền lợi đôi khi là điều cần thiết của người phụ nữ để bảo vệ món tài sản đó. Spa Vuông Tròn được ra đời cũng với sứ mệnh giúp chị em phụ nữ thực hiện điều này. Là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một spa hàng đầu như: sở hữu dàn công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản cùng một không gian lịch sự, ấm áp nhưng cũng đầy đẳng cấp, Spa Vuông Tròn hứa hẹn sẽ tạo nên bước đột phá trong phong cách cũng như chất lượng dịch vụ được cung cấp.


Trong vô số các dịch vụ tại đây thì điều trị mụn được xem là nổi bật nhất. Với phương châm "hiệu quả là số 1 ", cùng công nghệ trị trị mụn đỉnh cao khóa khuẩn đa tầng, Spa Vuông Tròn tự tin cam kết chữa dứt điểm tất cả các loại mụn và không tái phát lại, đảm bảo:


  • KHÔNG ĐẨY MỤN Ồ ẠT
  • KHÔNG SƯNG ĐỎ
  • KHÔNG BONG TRÓC
  • KHÔNG LÀM YẾU DA
  • KHÔNG SẢN XUẤT TRÊN NỀN RƯỢU
  • KHÔNG PHỤ THUỘC VÀO SẢN PHẨM
  • KHÔNG CHỨA CÁC CHẤT CẤM: paraben, lưu huỳnh, acid, corticoid
  • Trị tất cả các loại mụn từ thể nhẹ đến nặng
  • Thời gian điều trị ngắn 15-40 ngày
  • Tái tạo làn da khoẻ từ bên trong

Ngoài ra, giảm béo cũng được biết đến là một dịch vụ thế mạnh không thể không nhắc đến một khi đề cập đến Spa Vuông Tròn. Với công nghệ giảm béo đỉnh cao, 1 liệu trình có thể giảm tới 15 cm vòng bụng trong 1 liệu trình, spa cam kết hiệu quả và bảo hành 1 năm với kết quả đạt được của khách hàng, độ an toàn đạt 100/100 điểm, áp dụng được cho mẹ sau sinh 3 tháng.


Bên cạnh đó, một khi đến với nơi này bạn cũng sẽ không quá lo lắng về giá cả vì Spa Vuông Tròn có các dịch vụ phù hợp với túi tiền của bạn, hơn thế nữa, Spa còn có các chế độ ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng thường xuyên và có các chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm. Trong suốt thời gian qua, chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt, Spa Vuông Tròn vẫn luôn không ngừng nỗ lực để có thể mang lại những dịch vụ đẳng cấp, những kết quả làm đẹp vượt trội, làm hài lòng tất cả khách hàng mỗi khi đặt chân đến nơi đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 01, Tổ 3, Phường Tân Thanh, Thành phố Điện Biên Phủ. Cạnh karaoke Hoàng Gia, đối diện Viettel chợ lớn.

Điện thoại: 0975518361

Facebook: https://www.facebook.com/vuongtron27/

Spa Vuông Tròn
Spa Vuông Tròn
Spa Vuông Tròn
Spa Vuông Tròn

VIAN SPA

Là một chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp, sự có mặt của VIAN SPA thật sự đã mang lại nhiều cơ hội được sử dụng những gói dịch vụ làm đẹp chất lượng, chuyên nghiệp cho các chị em tại Điện Biên, đồng thời hứa hẹn sẽ giúp các chị em giải quyết được mọi ưu tư về nhan sắc mà bấy lâu các bạn không có cách sử lý.


Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, lấy chất lượng dịch vụ tạo nên uy tín cho chính mình, mỗi gói dịch vụ mà spa cung cấp đều đảm bảo đủ 3 tiêu chí chất lượng - hiệu quả - giá tốt. Tại VIAN SPA, các dịch vụ như chăm sóc da, triệt lông, trị mụn, điều trị sẹo, trẻ hóa da, ... luôn được khách hàng đánh giá khá cao. Và sau đây cùng toplist khám phá thật chi tiết về một số dịch vụ thế mạnh tại nơi này nhé:


Điều trị sẹo rỗ bằng Pp lăn kim cấy tế bào tăng trưởng 5GF.


  • Kích thích da tăng sinh collagen thúc đẩy quá trình tái tạo và đổi mới của da
  • Drpluscell 5gf ampoule có khả năng bảo vệ các tế bào gốc cho làn da
  • Sodium DNA một thành phần có hoạt tính sinh học mới có khả năng tái tạo cao hoạt động ở cấp độ tế bào. Có khả năng kích thích mạnh mẽ việc sửa chữa tế bào
  • Đối tượng phù hợp với phương pháp điều trị sẹo lõm rỗ
  • Người có làn da sẹo rỗ, sẹo lõm do mụn, thủy đậu, phỏng dạ...
  • Phù hợp với cả nam giới và nữ giới từ 18 tuổi trở lên

Căng da mặt - Sáng bóng tự nhiên với công nghệ Siêu vi kim tảo biển


Công nghệ tiên tiến VI KIM SINH HỌC được cho là công nghệ đột phá hiện nay thay thế và khắc phục hoàn toàn nhược điểm của phương pháp LĂN KIM, PHI KIM đã cũ:


  • Không cần ủ tê, không gây đau, không chảy máu,
  • Không can thiệp máy móc thiết bị, 100% massage bằng tay, thư giãn.
  • Không cần nghỉ ngơi, sử dụng tinh chất, kem dưỡng được ngay.

Đảm bảo chỉ cần 1 liệu trình đem lại làn da: trắng hồng, đặc trị mụn, se khít lỗ chân lông, hết thâm do mụn, hết thâm do nám, đặc trị sẹo rỗ.

....


Mặt khác, với một không gian thoáng mát, được bài trí và thiết kế khá tinh tế, VIAN SPA luôn mang đến sự thoải mái cực thư giãn cho bất cứ một vị khách nào mỗi khi đặt chân đến đây.


Tuổi tác tăng lên theo thời gian cùng với những biến đổi khắc nghiệt của cuộc sống khiến cho nhan sắc sớm tàn phai, không khí ô nhiễm làm cho da mặt nhờn nỗi mụn và để lại sẹo rỗ, nám tàn nhang và mụn. Với phương châm “uy tín - chuyên nghiệp – tận tình”, VIAN SPA luôn là nơi làm đẹp uy tín đã thuyết phục mọi khách hàng ngay lần trải nghiệm đầu tiên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 33 Tổ 8, Phường Tân Thanh, TP Điện Biên

Điện thoại: 0336 011 999 & 02156 546 999

Facebook: https://www.facebook.com/VianSpadbp/

VIAN SPA
VIAN SPA
VIAN SPA
VIAN SPA

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?