Top 5 Sữa thủy phân tốt nhất cho trẻ dị ứng đạm sữa bò

Dị ứng đạm sữa bò không phải là “bệnh lạ”, “bệnh mới”, hơn nữa lại rất thường gặp. Một tỉ lệ cao trẻ dị ứng đạm sữa bò dẫn đến tình trạng suy dinh dưỡng. Bé dị ứng đạm sữa bò khiến các bậc phụ huynh không biết nên chọn cho con dòng sữa công thức nào giúp con vừa không bị dị ứng, có thể hấp thu tốt vừa giúp con phát triển toàn diện nhất. Hiện nay, sự phát triển của khoa học, các chuyên gia dinh dưỡng từ các hãng sữa đã dày công nghiên cứu nhằm đưa ra công thức sản xuất sữa đặc biệt dành riêng cho bé bị dị ứng đạm sữa bò có hiệu quả rất tốt đó là dòng sữa thủy phân. Cùng toplist tìm hiểu một số sữa thủy phân tốt nhất cho trẻ dị ứng đạm sữa bò qua bài viết dưới đây nhé.

Sữa Nutramigen A+ LGG

Nutramigen A+ LGG là công thức giúp cải thiện tình trạng dị ứng đạm sữa bò, với thành phần dinh dưỡng đầy đủ và cân đối được đặc chế phù hợp với nhu cầu của trẻ bị dị ứng với đạm sữa nguyên vẹn có trong sữa bò và sữa đậu nành, cũng như các thức ăn có nguồn gốc đạm sữa bò. Có thể sử dụng sản phẩm là nguồn dinh dưỡng duy nhất cho trẻ khi được bác sĩ chỉ định khi trẻ từ 6 tháng tuổi trở đi.


    Ưu điểm nổi bật:


    • Thành phần đạm trong Nutramigen LGG được thủy phân hoàn toàn, được cắt nhỏ để không gây dị ứng. Nutramigen không chứa lactose. Ngoài ra Nutramigen chứa các axit béo chuỗi dài omega 3 và omega 6 ( là DHA và ARA ) được chứng minh lâm sàng giúp cải thiện trí não và thị lực, hàm lượng DHA trong Nutramigen phù hợp khuyến nghị của FAO/WHO
    • Được bổ sung lợi khuẩn LGG, công thức được chứng minh lâm sàng giúp cải thiện tình trạng dị ứng đạm sữa bò, để hấp thụ và tiêu hóa, giúp trẻ chuyển về chế độ ăn bình thường nhanh hơn.
    • Hiệu quả nhanh với trẻ dị ứng đạm sữa bò đã được chứng minh lâm sàng.
    • Đầy đủ dưỡng chất cần thiết hỗ trợ sự tăng trưởng và phát triển của trẻ.
    • Đạm thủy phân toàn phần.
    • Hàm lượng DHA đúng theo khuyến nghị của các chuyên gia.


    Hướng dẫn sử dụng:


    • Hòa 1 muỗng với 30 ml nước ấm không quá 40 độ
    • Sức khỏe của trẻ tùy thuộc vào sự tuân thủ chặt chẽ các hướng dẫn dưới đây:
      • Vệ sinh, chuẩn bị dụng cụ pha, sử dụng và bảo quản một cách thích hợp là rất quan trọng trong quá trình pha chế cho trẻ.
      • Không nên dùng cho trẻ sinh thiếu tháng hoặc trẻ mắc các bệnh về hệ miễn dịch, trừ khi có sự chỉ định và giám sát của bác sĩ.
      • Nên hỏi ý kiến bác sĩ để biết loại sản phẩm dinh dưỡng nào phù hợp với con bạn.
      • Rửa tay sạch với xà phòng và nước trước khi pha.
      • Tiệt trùng các dụng cụ, cốc và nắp.
      • Dùng nước đun sôi để nguội đến nhiệt độ phòng (không quá 40 độ C) trước khi pha.
      • Cho đúng lượng nước bạn cần vào cốc và cho lượng bột vào.
      • Đậy nắp dụng cụ và lắc đều.

    Giá bán tham khảo: 495.000 đ

    Sữa Nutramigen A+ LGG
    Sữa Nutramigen A+ LGG

    Sữa Pregestimil Lipil

    Sữa Pregestimil Lipil công thức ít dị ứng, chứa dầu MCT cho trẻ dị ứng đạm sữa bò hoặc đạm đậu nành, kém hấp thu chất béo. Sữa Pregestimil Lipil có công thức cân đối đặc chế cho trẻ bị dị ứng hoặc kém hấp thu chất béo với triệu chứng tiêu chảy kéo dài, triệu chứng dạ dày ruột hoặc chậm lớn. Sữa Pregestimil Lipil chứa đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển của trẻ và có thể dùng là nguồn dinh dưỡng phù hợp với trẻ nhỏ. Sau 6 tháng, trẻ có thể tiếp tục uống Pregestimil cùng với các thức ăn khác.


    Lợi ích của sữa Pregestimil ở đâu?


    • Thành phần đạm trong sữa Pregestimil được thủy phân hoàn toàn, thành những phần rất nhỏ không gây ra phản ứng dị ứng và dễ tiêu hóa. Sữa Pregestimil không chứa đường lactose.
    • Sữa Pregestimil Lipil chứa MCT (trilicerids chuỗi trung bình) giúp trẻ tiêu hóa chất béo dễ hơn đồng thời chứa acid bé chuỗi dài omega 3 và omega 6.

    Tại sao MCT trong Sữa Pregestimil Lipil cần thiết cho con của bạn?


    Sữa Pregestimil Lipil chứa hàm lượng cao triglicerids chuỗi trung bình. Chất béo này rất dễ hấp thu do vậy phù hợp cho trẻ bị tổn thương đường ruột và kém hất thu chất béo.


    Pregestimil là công thức đặc chế cho trẻ bị dị ứng đạm sữa bò/đạm đậu nành, tiêu chảy kéo dài và kém hấp thu chất béo. Sữa Pregestimil Lipil là sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt do vậy mùi vị sản phẩm không giống như sản phẩm dinh dưỡng thông thường. Trẻ dùng sản phẩm dinh dưỡng này có thể đi phân lỏng màu xanh lá cây. Không tự ý thay đổi công thức hoặc cho trẻ thức ăn mới mà chưa có chỉ dẫn của bác sĩ.


    Hướng dẫn sử dụng:


    • Rửa tay sạch với xà phòng và nước trước khi pha.
    • Đun các dụng cụ, cốc và nắp trong nước sôi (đun sôi trong 1 phút).
    • Đun sôi nước trong 1 phút. Để nước nguội đến nhiệt độ phòng (không quá 40oC) trước khi pha.
    • Cho đúng lượng nước bạn cần vào cốc. Cho Pregestimil vào
    • Đậy nắp dụng cụ và lắc đều

    (Trẻ trên 6 tháng tuổi thì ngoài sữa bột cho ăn thêm thức ăn dặm)


    Giá bán tham khảo: 260.000 đ

    Sữa Pregestimil Lipil
    Sữa Pregestimil Lipil

    Sữa Similac Alimentum

    Sữa Similac Alimentum của Mỹ là một loại sữa bột công thức đặc biệt dành cho trẻ bị dị ứng và đau bụng do có hệ tiêu hóa nhạy cảm với protein từ sữa bò (hay còn gọi là dị ứng đạm sữa bò).


    Ưu điểm nổi bật:


    • Sữa bột Similac Alimentum sẽ giúp giảm tình trạng quấy khóc do sự nhạy cảm với protein sữa bò, ở hầu hết trẻ sơ sinh, trong vòng 24 giờ.
    • Công thức hoàn toàn không có Lactose mà có chứa DHA và ARA, các chất dinh dưỡng đặc biệt có trong sữa mẹ đóng vai trò quan trọng hỗ trợ não bộ và mắt của bé phát triển.

    Do đó Similac Alimentum là loại sữa hoàn toàn đáng tin cậy, dễ tiêu hóa và dinh dưỡng cho trẻ bị dị ứng đạm sữa bò mà các mẹ có thể lựa chọn.


    Hướng dẫn sử dụng: Theo nhà sản xuất Abbott Hoa Kỳ thì cách pha sữa Similac Alimentum đúng chuẩn là:


    • Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ tay, bề mặt nơi pha sữa và các dụng cụ pha sữa.
    • Bước 2: Cho nước ở nhiệt độ khoảng 40 độ C vào bình sữa với tỉ lệ: 1 muỗng sữa gạt ngang (8,7g) với 2 fl oz nước (khoảng 60ml)
    • Bước 3: Lắc đều tay cho sữa tan hoàn toàn và cho bé uống.

    Tuyệt đối không được hâm sữa trong lò vi sóng.


    Giá bán tham khảo: 520,000 – 830,000đ

    Sữa Similac Alimentum
    Sữa Similac Alimentum

    Sữa Peptamen Junior

    Sữa béo thủy phân Peptamen của Nga 400g là loại sữa bột cho bé thuộc dòng sản phẩm của Nestle giúp bổ sung hơn 30 vitamins và khoáng chất, 70% chất béo tốt – tối ưu hấp thu chất béo, cung cấp năng lượng nhanh cho cơ thể cần thiết cho sự phát triển toàn diện về thể chất và trí não của trẻ từ 1 đến 10 tuổi. Sữa Peptamen Nga với công thức đặc biệt được các chuyên gia y tế, dinh dưỡng khuyên dùng cho bé dị ứng, có hội chứng ruột ngắn, tiêu hóa kém, bé bị bệnh viêm tụy,... Thành phần sữa Peptamen chứa 100% đạm Whey thủy phân thành peptides – dễ hấp thu, giảm tiêu chảy là công nghệ độc quyền đến từ Nestle được khoa học chứng minh giúp phòng ngừa nguy cơ dị ứng với đạm sữa bò cho trẻ trong những năm đầu đời.


    Mẹ biết không đạm Whey là đạm có giá trị năng lượng cao, cực tốt cho trẻ nhỏ. Thành phần đạm được chứng minh mang lại các lợi ích như:


    • Tiêu hóa và hấp thu tốt hơn so với các loại đạm thông thường khác.
    • Thúc đẩy quá trình đồng hóa nhanh hơn, giúp tạo cơ, khối nạc nhanh chóng.
    • Giúp hỗ trợ chống oxy hóa, bảo vệ tế bào.

    Có thể nói sữa Peptamen với công thức đặc biệt giúp hấp thu và tiêu hóa dễ dàng nhất, mang lại cho cơ thể bé một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, đặc biệt sữa Peptamen ý nghĩa với trẻ thẳng ruột, khó tiêu, viêm ruột… Bên cạnh viêc cung cấp nguồn năng lượng dồi dào, tốt cho hệ tiêu hóa, dễ dàng hấp thu, sữa béo thủy phân Peptamen của Nga cũng mang đến những hỗ trợ phát triển tối ưa và hoàn thiện nhất cho bé.


    Sữa Peptamen Junior giúp bé có thể kích thích ngon miệng hơn nhờ thành phần kẽm, và vitamin nhóm B. Nhờ điều này đã ít nhiều cải tiến tình trạng biếng ăn ở bé. Hơn nữa, hương vị vani cùng độ ngọt vừa phải từ công thức sữa cũng giúp bé thích thú hơn khi dùng, Chiều cao của bé cũng được cải thiện đáng kể khi dùng sữa mỗi ngày. Do trong sữa có chứa đầy đủ các chất hỗ trợ phát triển hệ xương tối ưu nhất, Sữa có chứa hàm lượng canxi cao lại là dạng canxi dễ hấp thu do vậy thực rất tốt cho hệ xương của bé. Canxi kết hợp cùng vitamin D3, photpho, magie đầy khoa học, tỷ lệ cân bằng, đây là điều kiện mang lại cho bé yêu hệxương chắc khỏe, chiều cao lý tưởng hơn.(Copy xin ghi nguồn: Moskva Center). Nhờ hàm lượng chất chống oxy hóa cao như vitamin A, C, Selem, mangan cũng giúp phần nào nâng cao hệ miễn dịch, tăng cao sức đề kháng của bé yêu.


    Ngoài ra, Sữa thủy phân Peptamen Junior cũng giúp bé có hệ trí não hoàn thiện hơn. Các axit béo như omega 3, omega 6 thực sự là vật liệu tốt cho sự hoàn thiện cấu trúc não. Choline, taurin mang đến bảo vệ hệ thần kinh, tạo vùng trí nhớ cùng những giấc ngủ sâu hơn cho bé.


    Hướng dẫn sử dụng:


    • Rửa tay và dụng cụ thật sạch trước khi pha.
    • Đun kỹ nước cho sôi, sau đó để nguội đến 37 độ C.
    • Lường bằng muỗng đính kèm trong hộp sau đó dụng dao sạch gạt ngang. 1 muỗng sữa Peptamen của Nga được pha với 30ml nước đun sôi để nguội ở nhiệt độ 37 độ C.
    • Khuấy đều cho hòa tan hoàn toàn.
    • Nếu pha hơn một lần dùng thì lượng pha dư phải giữ lạnh ở nhiệt độ 2°C - 4°C và dùng trong 24 giờ. Chỉ cho bé dùng tối đa trong vòng 1 giờ, sau đó phải đổ bỏ phần còn thừa.

    Giá bán tham khảo: 460.000 đ

    Sữa Peptamen Junior
    Sữa Peptamen Junior

    Sữa Nan Supreme

    Sữa Nan Supreme số 1 400g cho trẻ dị ứng đạm sữa bò 0-6 tháng tuổi. Mẹ đang lo lắng thiếu sữa cho bé bú, bé nhà bạn đang bị dị ứng với đạm sữa bò do hệ thống tiêu hóa của bé sẽ không hấp thụ được Đạm Protein trong sữa. Vì thế gây nên phản ứng dị ứng khiến bé uống không đủ lượng sữa trong ngày, dẫn tới sức đề kháng yếu và cơ thể dễ bị các bệnh khác tấn công. Vì Đạm là dưỡng chất nền tảng quan trọng cho sự tăng trưởng đặc biệt góp phần nuôi dưỡng não bộ, cơ bắp và thể chất giúp cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Mẹ đừng lo lắng đã có Sữa Nan Supreme số 1 hộp 400g là sữa bột công thức được nghiên cứu đặc biệt dành cho bé 0-6 tháng tuổi với nguồn đạm Whey thủy phân 1 phần với lượng đạm chất lượng vừa đủ, phòng ngừa nguy cơ dị ứng giúp trẻ dễ tiêu hóa, hấp thu, nâng cao sức đề kháng. Ngoài ra sữa chứa DHA, ARA giúp bé phát triển một cách toàn diện. Sữa Nan Supreme số 1 thuộc thương hiệu của Nestlé Thụy Sĩ và được sản xuất tại Đức.


    Ưu điểm nổi bật:


    • Sữa Nan Supreme bổ sung 31 dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ dễ tiêu hóa tăng cường sức đề kháng và tăng cân khỏe mạnh.
    • Dưỡng chất Nestle HMO là Oligosaccharides 2'FL có cấu trúc như 2'FL được tìm thấy trong sữa mẹ, là thành phần chất rắn nhiều thứ 3 trong sữa mẹ các nghiên cứu khoa học cho thấy HMO giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ.
    • Sữa Nan Supreme số 1 chứa đạm Whey thủy phân một phần, đạm Optipro chất lượng là công nghệ độc quyền của Nestle được chứng minh lâm sàn giúp trẻ dễ dàng tiêu hóa, tăng cân khỏe mạnh đồng thời phòng ngừa nguy cơ dị ứng cho những năm đầu đời của trẻ. Ngoài ra đạm là dưỡng chất quan trọng nhất cho sự tăng trưởng đặc biệt góp phần nuôi dưỡng não bộ, cơ bắp và thể chất của trẻ.
    • DHA, ARA là hỗn hợp acid béo giúp phát triển trí não, thị lực trong giai đoạn tăng trưởng của trẻ.
    • Lợi khuẩn Probiotic Bifidus BL hỗ trợ sức đề kháng và hệ tiêu hóa cho trẻ.
    • Sữa Nan Optipro Supreme 1 không chứa đường Sucrose theo khuyến nghị của tổ chức ESPGHAN - Hiệp hội nhi khoa tiêu hóa gan và dinh dưỡng Châu Âu.

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Tiệt trùng dụng cụ pha sữa bằng nước đun sôi 100 độ C
    • Cứ 1 muỗng gạt ngang sữa pha với 30ml nước đun sôi để ấm chừng 40 độ C. Tùy vào lượng ăn của trẻ, các mẹ có thể pha lượng sữa sao cho hợp lý.
    • Khấy nhẹ cho sữa tan hết. Làm cho sữa nguội bớt, thử sữa khi thấy ấm vừa đủ thì cho bé uống.
    • Đối với sữa còn thừa, nên đổ bỏ, tuyệt đối không cho bé sử dụng lại.

    Giá bán tham khảo: 274,000 đ

    Sữa Nan Supreme
    Sữa Nan Supreme

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?