Top 8 Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất quận Gò Vấp, TP. HCM

Bạn đang muốn tân trang nhan sắc, nhưng lại lo lắng vì các thẩm mỹ viện không được uy tín. Hãy cùng tham khảo những thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất quận Gò Vấp, TP. HCM. Cùng với các phương pháp thẩm mỹ hiện đại và an toàn, sẽ không làm bạn thất vọng.

Thẩm Mỹ Viện Sunny

Dẫn đầu trong xu thế thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam – thẩm mỹ viện sunny dần khẳng định được chỗ đứng. Trở thành địa chỉ làm đẹp của hàng ngàn khách hàng và cũng là nơi làm đẹp được nhiều sao Việt, hotgirl tin tưởng chọn lựa như: Vân Ruby, Thanh Huyền, Huỳnh Trinh, Tống Mỹ Linh, Thanh Tâm… Sunny – nơi thực hiện những giấc mơ mang tới vẻ đẹp hoàn hảo cho mọi người.


Thẩm Mỹ Viện Sunny là đơn vị làm đẹp đầu tiên tại Việt Nam tổ chức thực hiện các đợt tập huấn và đào tạo chuyên sâu cho đội ngũ bác sĩ. Sở hữu đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn thẩm mỹ cao, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ . 100% đội ngũ y bác sĩ tại Sunny là thành viên của Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) được đào tạo bài bản và chuyển giao cập nhật công nghệ liên tục qua các đợt tập huấn chuyên sâu thường niên. Với sự cố vấn chuyên môn của Giáo sư Kang Kyoung-Jin (Chủ tịch hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc – và sự chuyển giao cập nhất các công nghệ kỹ thuật chuẩn Hàn về Việt Nam Thẩm mỹ viện Sunny đã mang tới khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt nhất.


Thẩm Mỹ Viện Sunny luôn nỗ lực khẳng định chất lượng làm đẹp hàng đầu với kết quả làm đẹp bền vững, ổn định. Thẩm Mỹ Viện Sunny là đơn vị thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam cung cấp và áp dụng chính sách bảo hành dài hạn cho tất cả các dịch vụ thẩm mỹ. Chế độ bảo hành dịch vụ tại Thẩm Mỹ Viện Sunny được áp dụng cho tất cả các dịch vụ thẩm mỹ. Chế độ bảo hành dài hạn và chuyên nghiệp tại Thẩm Mỹ Viện Sunny không chỉ khẳng định niềm tin ở chất lượng dịch vụ mà còn thể hiện những ưu việt trong chế độ và dịch vụ chăm sóc khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 48 đường số 6 KDC CityLand ParkHill - P.10 - Q. Gò Vấp - Tp. HCM

Hotline: 0849 266 666

Fanpage: https://www.facebook.com/thammysunny/

Website: http://thammyviensunny.com/

Thẩm Mỹ Viện Sunny
Thẩm Mỹ Viện Sunny
Thẩm Mỹ Viện Sunny
Thẩm Mỹ Viện Sunny

Taza Skin Clinic

Tại Taza Skin Clinic, vẻ đẹp ngoại hình quyết định hơn 50% sự thành công và hạnh phúc của một con người và Taza xứng đáng là “bàn tay phép thuật” biến hóa mọi khuôn mặt và body trở nên xinh đẹp, đầy quyến rũ. Vậy đâu là những lý do giúp Taza Skin Clinic tự tin quảng bá thương hiệu thẩm mỹ của mình rộng rãi và nổi tiếng trong cả nước.


  • Đội ngũ bác sĩ có trên 20 năm kinh nghiệm.
  • Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại.
  • Công nghệ ngoại nhập, chuyển giao từ nước ngoài.
  • Chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo.

Taza Skin Clinic quy tụ đội ngũ bác sĩ danh tiếng, có trình độ chuyên môn xuất sắc tạo nên sự khác biệt đẳng cấp, khẳng định tên tuổi và sự uy tín chiếm trọn lòng tin khách hàng. Đội ngũ y bác sĩ hùng hậu với hơn 20 năm kinh nghiệm, học vị bác sĩ chuyên khoa II, từng đảm nhận chức trưởng khoa da liễu ở các bệnh viện lớn,... Tất cả các bác sĩ đều được đào tạo bài bản và chuyên sâu về điều trị da và thẩm mỹ học. 100% đội ngũ bác sĩ có bằng đại học y chính quy, được Bộ Y Tế cấp chứng chỉ hành nghề có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ với con mắt thẩm mỹ nhạy bén và tinh tế.


Hiện tại, Taza Skin Clinic sở hữu số lượng lớn các công nghệ nổi tiếng trên thế giới, phục vụ tối đa nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Các công nghệ được sử dụng điều trị đều đã được cục Quản lý Dược phẩm & Thực phẩm (FDA) Hoa Kỳ và CE Châu u kiểm duyệt chất lượng lẫn hiệu quả sử dụng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 1012-1014 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp,TP.HCM

Điện thoại: 090 179 63 79

Fanpage: https://www.facebook.com/TazaspaGoVap/

Taza Skin Clinic
Taza Skin Clinic
Taza Skin Clinic
Taza Skin Clinic

THẨM MỸ VIỆN HOÀNG ANH

Với hơn 15 năm hình thành và phát triển, Thẩm mỹ viện Hoàng Anh đã nhanh chóng khẳng định được tên tuổi, nhận được sự tin yêu của đông đảo khách hàng. Sở hữu không gian sang trọng, đẳng cấp, dịch vụ thẩm mỹ đa dạng, hiện đại, chuyên nghiệp, đáp ứng đầy đủ tiêu chí khắt khe đảm bảo an toàn của Bộ Y tế, Hoàng Anh - Cam kết mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất.


Đến với Thẩm mỹ viện Hoàng Anh, khách hàng sẽ được các bác sĩ, chuyên gia làm đẹp hàng đầu tư vấn kỹ càng nhằm giúp khách hàng đưa ra những quyết định làm đẹp phù hợp nhất. Bên cạnh đó, Hoàng Anh là thẩm mỹ viện luôn đặt lợi ích của khác hàng, và uy tín của mỹ viện lên hàng đầu nên khách hàng được đảm bảo sự an toàn. Không những sở hữu đội ngũ y bác sĩ hàng đầu mà Hoàng Anh còn được đánh giá cao trong công nghệ máy móc, kỹ thuật tiên tiến, hiện đại bậc nhất, đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, thư thái, đảm bảo sự an toàn trong quá trình làm đẹp cũng như sau khi phục hồi.


Với tiêu chí “Tôn vinh vẻ đẹp Á Đông”, là thẩm mỹ viện “chất lượng, uy tín, đáng tin cậy”, đến với Hoàng Anh khách hàng không chỉ được trải nghiệm sự khác biệt về trình độ đẳng cấp, chuyên môn của các bác sĩ, chuyên gia có tay nghề cao, hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp lâu năm và tu nghiệp ở các nước tiên tiến trên thế giới mà khách hàng được tận hưởng những phút giây “thiên đường” về các dịch vụ làm đẹp ở đây.Qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Thẩm mỹ viện Hoàng Anh quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, được tu nghiệp, đào tạo chuyên sâu ở các nước trên thế giới. Vì vậy, Hoàng Anh đáp ứng được tất cả nhu cầu khắt khe mà khách hàng yêu cầu.

Với 100% bác sĩ thẩm mỹ làm việc tại Thẩm mỹ viện Hoàng Anh đã được cấp phép hành nghề, các bác sĩ ở đây không những có năng lực, trình độ chuyên môn xuất sắc, tay nghề khéo léo mà đặc biệt rất giàu y đức, sự tận tâm, nhiệt huyết với nghề, đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, yên tâm nhất.

Đặc biệt, trong thời đại ngày nay, với sự phát triển, cạnh tranh của nhiều trung tâm thẩm mỹ, Hoàng Anh luôn cập nhật và cải tiến phương pháp làm đẹp để khẳng định vị trí và tầm thế của mình trong lòng khách hàng. Đến với Thẩm mỹ viện Hoàng Anh, chúng tôi cam kết sẽ mang đến sự hài lòng về chất lượng, dịch vụ cũng như đòi hỏi khắc khe nhất cho mỗi khách hàng.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 689 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, Tp. HCM Gần chợ Tân Sơn Nhất

ĐT: 0909 602 375

Email: thammyvienhoanganh@gmail.com

Website: http://thammyvienhoanganh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienhoanganh.vn

Thẩm mỹ viện Hoàng Anh
Thẩm mỹ viện Hoàng Anh
Thẩm mỹ viện Hoàng Anh
Thẩm mỹ viện Hoàng Anh

Thẩm Mỹ Quốc Tế Wonhee Korea 2

Nhắc đến những thẩm mỹ viện Gò Vấp có tên tuổi trên thị trường và được nhiều khách hàng đánh giá cao mà bỏ qua Thẩm Mỹ Viện Wonhee Korea 2 thì quả thực là sự thiếu sót vô cùng lớn. Thẩm Mỹ Viện Wonhee Korea 2 với phương châm “Trao bạn nét đẹp tự nhiên” luôn là điểm làm đẹp, cải thiện ngoại hình được nhiều phái đẹp tin tưởng, lựa chọn.

Ưu điểm của Thẩm Mỹ Viện Wonhee Korea 2:

  • Chuyên cung cấp những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như chăm sóc da cơ bản đến chuyên sâu, điều trị các vấn đề về da, triệt lông, HIFU trẻ hóa da, phun xăm, xóa xăm,... và các phương pháp thẩm mỹ không cần phẫu thuật như tiêm Filler, tiêm Botox, tiêm tan mỡ,...
  • Dịch vụ chất lượng, hiệu quả và an toàn.
  • Ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới và sử dụng các máy móc hiện đại nhập khẩu cùng những sản phẩm thương hiệu uy tín.
  • Không gian trang nhã, rộng rãi, thoáng mát, tạo sự thoải mái cho khách hàng ngay từ khi bước chân vào.
  • Đội ngũ nhân viên ân cần, chuyên nghiệp, tay nghề cao cũng sẽ góp phần mang lại sự hài lòng cho quý khách.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 672 A20, Phan Văn Trị, P10, Gò Vấp (Cityland )
  • 171, Lê Văn Thọ, P8, Gò Vấp

Điện thoại: 094 429 63 96

Fanpage: https://www.facebook.com/wonheebeauty/

Thẩm Mỹ Viện Wonhee Korea 2
Thẩm Mỹ Viện Wonhee Korea 2
Thẩm Mỹ Viện Wonhee Korea 2
Thẩm Mỹ Viện Wonhee Korea 2

Thẩm Mỹ Viện Anh Khôi

Tự hào năm trong top viện thẩm mỹ được bình chọn là chuyên gia phun xăm thẩm mỹ và đào tạo phun xăm đạt chất lượng quốc tế với 3 cơ sở trên cả nước, Thẩm mỹ viện Anh Khôi mang đến quý khách hàng công nghệ làm đẹp như phun chân mày, thêu chân mày vi điểm, điêu khắc lông mày, phun môi chuyên nghiệp, ưu điểm vượt trội, rạng ngời tự nhiên.


Với phương châm:”Sáng tạo là nét đẹp nghệ thuật”, thẩm mỹ viện Anh Khôi được nhiều khách hàng trong nước tin tưởng, gửi gắm sắc đẹp trong nhiều năm qua. Không gian sang trọng, hài hòa thoáng đãng sẽ luôn đẹp đến cho quý khách những giây phút làm hoàn hảo nhất.


Thẩm mỹ viện Anh Khôi đã và đang xây dựng mục tiêu khách hàng và chất lượng dịch vụ luôn là số một trong chiến lược kinh doanh của công ty, nhằm mang đến nét đẹp chân phương tự nhiên mà không kém phần sang trọng quý phái. Khi lựa chọn Thẩm mỹ viện Anh Khôi để làm đẹp, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì ở đây có các chính sách bảo hành rõ ràng, lâu dài mang đến sự hài lòng cho bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 435 Phan Huy Ích, P14, Q,Gò Vấp,TP.HCM

Điện thoại: 098 646 32 20

Fanpage: https://www.facebook.com/Thammyvienanhkhoi/

Thẩm Mỹ Viện Anh Khôi
Thẩm Mỹ Viện Anh Khôi
Thẩm Mỹ Viện Anh Khôi
Thẩm Mỹ Viện Anh Khôi

Thẩm Mỹ Viện Anthea

Với phương châm khách hàng là thượng đế, Thẩm mỹ viện Anthea luôn cố gắng nỗ lực và cải thiện từng ngày để đem đến những phương pháp làm đẹp tốt nhất, hiệu quả nhất đến cho khách hàng. Spa sử dụng phương pháp làm đẹp công nghệ cao cùng với đội ngũ nhân viên tận tình, tâm huyết; đã và đang là người bạn thân thiết của chị em phụ nữ tại Sài Thành.


Thẩm mỹ viện Anthea cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ và làm đẹp công nghệ cao với cam kết mang lại hiệu quả nhanh, bền lâu, an toàn và tự nhiên; chăm sóc sắc đẹp của cả chị em phụ nữ lẫn các đấng mày râu như chăm sóc da mặt chuyên sâu, điều trị mụn, giảm béo, triệt lông, tắm trắng, phun xăm thẩm mỹ…


Thẩm mỹ viện Anthea có không gian dịch vụ vô cùng xinh đẹp với phong cách châu Âu cổ điển pha chút hiện đại, trong bầu không khí thư giãn và ấm cúng của một spa. Spa lựa chọn những màu trang nhã làm màu sắc chủ đạo như trắng, vàng nhạt, nâu….cùng hệ thống đèn chiếu sáng tôn lên sự chuyên nghiệp cũng như thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của Anthea.


Với lượng khách ghé thăm spa đông đảo mỗi ngày, thẩm mỹ viện Anthea chu đáo chuẩn bị khu vực bàn ghế chờ riêng cho khách hàng trong những ngày spa không thể đáp ứng được hết nhu cầu của khách hàng cùng lúc. Còn có cả một khoảng tường cỏ xanh rì mát mắt, vô cùng ăn hình cho những cô nàng nào đam mê sống ảo đó nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 5 Trần Thị Nghỉ, KDC CityLand, P7, Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 028 730 03 577

Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyVienAnthea/

Thẩm Mỹ Viện Anthea
Thẩm Mỹ Viện Anthea
Thẩm Mỹ Viện Anthea
Thẩm Mỹ Viện Anthea

Thẩm mỹ viện Hoài Anh

Được thành lập từ năm 2000, với kinh nghiệm sáng tạo ra phương pháp phun thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Hoài Anh luôn tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp bằng phương pháp thủ công và thảo dược làm đẹp. Tại đây các quý khách hàng được tư vấn theo nhân tướng học về khuôn mặt được hài hoà và cát tướng với vẻ đẹp tự nhiên sang trọng giúp chị em quý khách hàng tuyệt đối yên tâm và thanh thản giúp chị em hạnh phúc trong tình yêu và thành đạt trong kinh doanh.


Trong những năm qua Thẩm mỹ viện Hoài Anh luôn sáng tạo pha màu phun từ cây củ quả pha chế thành thuốc phun lên chân mày nét mắt, đôi môi. Sử dụng các chế phẩm từ thảo dược và mỡ động vật và dầu cá. Để giúp cho nét đẹp của quý khách luôn tươi mới đẹp tự nhiên như thật.


Dịch vụ làm mày, mắt, môi cũng rất độc đáo và là bí quyết của riêng Thẩm mỹ viện Hoài Anh. Kết hợp các bột quả, củ để pha chế cấy ghép màu da cho những bệnh nhân xoá chàm và bạch biến. Thành công 85% an toàn không sưng tấy không viêm nhiễm bởi thuốc được sử dụng bằng những củ quả kháng viêm (vd củ nghệ, củ nâu, củ bạch truật ...). Xây dựng phòng phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại với đội ngũ bác sĩ dày kinh nghiệm tu nghiệp từ Pháp – Hàn Quốc – Thái Lan để làm đẹp cho quý khách.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: số 93 Nguyễn Oanh, P.7, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 028. 3989.4789

Fanpage: https://www.facebook.com/ThammyvienHoaiAnh/

Thẩm mỹ viện Hoài Anh
Thẩm mỹ viện Hoài Anh
Thẩm mỹ viện Hoài Anh
Thẩm mỹ viện Hoài Anh

Nitipon

Nitipon là một chuỗi phòng khám điều trị và chăm sóc da công nghệ cao hàng đầu Thái Lan. Phòng khám đầu tiên được bác sĩ Nitipon thành lập tại Bangkok vào năm 1991, tính đến hiện nay Nitipon có hơn 150 chi nhánh trên khắp đất nước. Nitipon sử dụng công nghệ y tế tiên tiến để cung cấp các phương pháp điều trị hiệu quả nhất, đạt các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng. Đội ngũ nhân viên của Nitipon luôn tự hào về các thiết bị công nghệ y tế tối tân, hiện đại nhất để mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Nitipon. Các bác sĩ của Nitipon được đào tạo chuyên môn tại trung tâm chuyên khoa da liễu tại Bangkok nhằm đảm bảo họ đều được trang bị kỹ năng và kiến thức chuyên môn để thực hiện các liệu trình hiệu quả, an toàn và chính xác nhất. Trong hơn 29 năm, Nitipon đã nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ các khách hàng Thái Lan và hiện nay, Nitipon đã chính thức có mặt tại Việt Nam.


Các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp của phòng khám Nitipon nắm bắt được các vấn đề chính của làn da từ mụn, thâm, nám, tàn nhang, sẹo rỗ và làm trắng da, trẻ hóa da đến định hình khuôn mặt, giảm mỡ hay triệt lông vĩnh viễn. Với kiến thức và hơn 29 năm kinh nghiệm, các chuyên gia của Nitipon luôn sẵn sàng tư vấn những phác đồ điều trị dành riêng cho bạn để đạt kết quả tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng trệt, Saigon Mall 2A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp
Hotline
: 028 3620 4561
Giờ mở cửa:
11h00 – 19h00
Website:
https://www.nitiponclinic.vn/
Fanpage
: https://www.facebook.com/NitiponClinicVietnam
Nitipon
Nitipon
Nitipon
Nitipon

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?