Top 10 "Thần dược" chữa tinh trùng yếu từ thiên nhiên

Vô sinh hiếm muộn là một trong những vấn đề khiến không ít cặp vợ chồng đổ vỡ. Rất nhiều nguyên nhân dẫn đến vô sinh, hiếm muộn, một trong số đó là do người chồng tinh trùng yếu. Sau đây tôi xin giới thiệu 10 loại thực phẩm giúp hỗ trợ chất lượng tinh trùng, tăng cường sinh lý nam giới.

Nhân sâm

Nhân sâm có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường khí lực, tăng ham muốn ở nam giới.. Cách dùng: Mỗi tuần hầm nhân sâm với 1 con gà ác (gà đen)
Nhân sâm

Thịt bò

Thịt bò giàu chất sắt giúp bổ sung lượng máu cho cơ thể, trong thịt bò có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng tăng cường lượng tinh trùng và tinh dịch. Thịt bò khá thông dụng được sử dụng hằng ngày như xào,nướng, làm bít tết
Thịt bò

Hàu biển

Hàu biển là loài động vật nhuyễn thể, thuộc nhóm giáp xác 2 mảnh vỏ trong họ hàng nghêu sò. Thịt hàu có vị hơi mặn và ngọt, tính mát, không độc, có tác dụng tráng dương, bổ khí, tăng cường sinh lực cho phái mạnh, cải thiện chất lượng tinh binh. Hàu có thể làm được nhiều món, bao gồm: hàu hấp sả: 3 ngày ăn 1 lần.Tách vỏ nấu cháo, xào, nấu canh rau hẹ hoặc ăn sống kèm mù tạt cũng rất ngon.
Hàu biển

Giá đỗ

Trong giá đỗ có nhiều chất dinh dưỡng vậy nên thường được sử dụng chữa vô sinh hiếm muộn, ngoài ra giá đỗ vừa rẻ lại vừa hiệu quả. Sử dụng đều đặn giá đỗ trong các bữa ăn mỗi ngày để hưởng những lợi ích nó mang lại cho sức khỏe của bạn. Cách dùng: mỗi sáng uống 200ml nước giá đỗ xay, tuy nhiên tinh trùng loãng không nên uống
Giá đỗ

Trứng gà

Trứng gà không chỉ là 1 món ăn mà còn là 1 bài thuốc bổ dưỡng cho trẻ em đến người già. Đặc biệt là trứng gà so đẻ lứa đầu, sẽ rất tốt nếu sử dụng thường xuyên và đúng cách. Mỗi sáng lấy 2 quả trứng gà tươi đập vỏ, lọc lấy phần lòng đỏ rồi dùng phới đánh trứng đánh bông lòng đỏ khoảng 1 đến 2 phút. Nếu có máy đánh trứng thì càng tốt, lòng đỏ sẽ càng bông mịn hơn. Sau khi đánh hỗn hơn bông như kem thì thêm 2 muỗng vừa mật ong vào trộn đều, ăn trước bữa ăn sáng. Tuy nhiên đánh kem trứng không sử dụng lòng trắng trứng vì rất tanh.
Trứng gà

Quả óc chó

Từ xưa đến nay, quả óc chó không chỉ tốt cho bà bầu mà còn là 1 thần dược đối với sức khỏe của nam giới, nhất là đời sống tình dục. Quả óc chó có vị ngọt, tính ấm giúp bổ phế thận, nhuận tràng. Các axit béo trong loại quả này giúp tinh trùng phát triển. Ngày càng có nhiều bằng chứng cho thấy chế độ ăn uống của đàn ông ảnh hưởng đến số lượng tinh trùng. Đây chính là lý do vì sao nam giới nên ăn nhiều quả óc chó nếu muốn các chú tinh binh của mình khỏe mạnh hơn.
Quả óc chó

Bột yến mạch

Ngoài làm đẹp thì bột yến mạch còn là thần dược chữa tinh trùng yếu hiệu quả.Bột yến mạch có chứa lúa mì làm giảm cholesterol trong cơ thể, giúp tinh trùng khỏe mạnh, khả năng hoạt động được tăng lên gấp nhiều lần không kém gì các loại thức ăn khác. Bột yến mạch thường được dùng nấu cháo ăn vào bữa sáng, súp yến mạch, yến mạch sò huyết...
Bột yến mạch

Rau ngót

Theo y học dân gian, rau ngót giàu giá trị dinh dưỡng, rất tốt cho sức khỏe. Trong rau ngót chứa các hợp chất tăng chất lượng tinh trùng. Mỗi sáng chỉ cần uống 2 cốc nước rau ngót xay ( tầm 300ml ) giúp khơi dậy tiềm năng, khả năng sinh dục của đàn ông.
Rau ngót

Rau quả

Các loại vitamin A, B, C, E giúp tăng cường lượng tinh trùng, tinh trùng được khỏe mạnh, di chuyển nhanh. Những loại rau quả như bông cải, cà rốt, chuối, dưa hấu, dâu tây, bơ, đu đủ.. rất giàu vitamin và axit folic rất tốt cho phái mạnh.
Rau quả

Lá hẹ

Theo đông y, lá hẹ có vị cay, hơi chua, hăng, tính ấm có tác dụng bổ thận, bổ dương. Nếu thường xuyên sử dụng sẽ giúp bồi bổ gan thận, tăng cường sinh lực. Cách dùng: lấy 0,5kg hẹ tươi giã lấy nước uống, ngày uống 2 lần. Ngoài ra chị em có thể nấu cho chồng các món ăn để thay đổi khẩu vị từ lá hẹ như: kê già hấp lá hẹ, hẹ xào lươn, cháo hẹ..
Lá hẹ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?