Top 5 Thiên thần Victoria's Secret 2016 có thu nhập cao nhất

Những thiên thần Victoria's Secret luôn được xem là những cô gái xinh đẹp và quyến rũ nhất hành tinh. Victoria's Secret 2016 vừa kết thúc, thu nhập của các thiên thần tham gia show diễn lần này cũng được hé lộ. Hãy cùng xem những thiên thần nào có thu nhập cao nhất.

Kendall Jenner với thu nhập 18 triệu USD

Là một thiên thần còn rất trẻ, chỉ mới 21 tuổi, ngoài danh hiệu siêu mẫu chuyên nghiệp, Kendall Jenner còn nổi tiếng trong các show truyền hình thực tế.
Năm 2014 là năm đột phá trong sự nghiệp người mẫu của Kendall khi cô trở thành người mẫu chuyên nghiệp xuất hiện trên các sàn catwalk cao cấp tại các tuần lễ thời trang tại New York, Milan và Paris. Cùng năm đó, cô đã có tên trong danh sách 50 người đẹp nhất hành tinh và được tạp chí Times bình chọn vào danh sách Top 30 thanh thiếu niên có ảnh hưởng nhất trên các phương tiện truyền thông xã hội.
Kendall Jenner với thu nhập 18 triệu USD

Liu Wen với thu nhập 35 triệu USD

Là người mẫu gốc Á đầu tiên được sải bước trong show diễn Victoria's Secret, ở tuổi 28, Liu Wen đã trở thành biểu tượng ở châu Á mà không người mẫu nào vượt qua được.
Cô khởi nghiệp là một hướng dẫn viên du lịch, để có được thành công như ngày hôm nay, cô đã trải qua vô vàn khó khăn, từ một cô gái tỉnh lẻ lên thành phố, rồi từ thành phố băng qua biển lớn. Liu Wen được biết đến như là một siêu mẫu nghị lực, tài năng và đặc biệt là lối cư xử rất tốt đẹp mặc dù đã đứng trên đỉnh cao.
Năm 2009 là bước ngoặt cho sự nghiệp của người đẹp khi cô lọt vào mắt xanh của thương hiệu Victoria's Secret. Giám đốc tuyển dụng của Victoria's Secret khi đó đã ca ngợi Liu Wen là vẻ đẹp độc đáo, khác lạ, không mềm mại nhưng có nhiều thứ vô hình không thể diễn tả bằng lời. Là một trường hợp đặc biệt, không giống với hình tượng truyền thống của show diễn là chọn những người mẫu có thân hình bốc lửa hoặc cực ngọt ngào.
Liu Wen với thu nhập 35 triệu USD

Alessandra Ambrosio với thu nhập 60 triệu USD

Người đẹp sinh năm 1981 với vẻ đẹp quyến rũ lai giữa dòng máu Ý và Balan. Alessandra Ambrosio bắt đầu làm quen với sàn catwalk từ năm 12 tuổi, đến năm 15 tuổi, cô trở thành người mẫu chính thức cho Dilson Stein. Dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp người mẫu của cô đó là trở thành gương mặt trang bìa cho ELLE Brazil. Bên cạnh đó, trang bìa của các tạp chí hàng đầu như Cosmopolitan, Elle, GQ, Harper's Bazaar, Marie Claire, Vogue,... đều có hình ảnh của cô.
Năm 2007, cô được tạp chí People bình chọn vào Top 100 người đẹp nhất hành tinh. Năm 2012, cô đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng người mẫu có thu nhập cao nhất với thu nhập khoảng 6,6 triệu USD mỗi năm.
Alessandra Ambrosio với thu nhập 60 triệu USD

Joan Smalls với thu nhập 16 triệu USD

Ngoại hình đặc biệt với làn da nâu khỏe khoắn, gương mặt góc cạnh và biểu cảm "nam tính", Viên ngọc đen của làng mốt đã nhanh chóng gây được tiếng vang lớn với ngành công nghiệp thời trang. Joan Smalls liên tục xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo và các show diễn của hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng khác nhau như Gucci, Chanel, Fendi, Lacoste,... Cô cũng góp mặt trên các trang bìa của tạp chí nổi tiếng như Vogue, i-D, GQ, Glamour, W Magazine,...
Joan Smalls làm mẫu cho Victoria's Secret từ năm 2010, là một trong số ít người mẫu có thể tham dự 42 buổi biểu diễn tại tuần lễ thời trang Thu-Đông 2012. Ngoài ra, Joan Smalls cũng là gương mặt Mỹ Latinh đầu tiên được ký hợp đồng với thương hiệu Estee Lauder.
Joan Smalls với thu nhập 16 triệu USD

Adriana Lima với thu nhập 75 triệu USD

Adriana Lima là một người mẫu xuất thân từ Brazil. Trước khi gia nhập đội ngũ thiên thần, cô đã được biết đến với thành tích vượt trội ở các cuộc thi nhan sắc. Khi mới chỉ 15 tuổi, Adriana đã đánh bật rất nhiều đối thủ nặng ký để giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi "Siêu mẫu Brazil" và đạt Á quân tại "Siêu mẫu thế giới". Năm 19 tuổi, cô đã gia nhập đội ngũ người mẫu của Elite Model Management.
Người đẹp tài năng có thể nói được 4 thứ tiếng: tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Anh và tiếng Ý. Điều thú vị là Adriana chưa từng có dự định chắc chắn về việc sẽ trở thành một người mẫu mặc dù cô đã đạt nhiều danh hiệu sắc đẹp kể từ thời còn đi học.
Năm 2013 và 2014, Adriana đứng thứ 2 trong danh sách những người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới với 8 triệu USD.
Adriana Lima với thu nhập 75 triệu USD

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?