Top 3 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Rạch Giá, Kiên Giang

Bạn đang cần chụp ảnh thẻ để bổ sung, hoàn thiện hồ sơ, giấy tờ của mình? Bạn băn khoăn không biết địa chỉ nào có thể đáp ứng tốt yêu cầu về ảnh đẹp cũng như giá thành hợp lý? Vậy thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tham khảo 3 địa chỉ chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp và chất lượng nhất tại Rạch Giá, Kiên Giang để bạn có thể cân nhắc.

Tiệm chụp ảnh thẻ 334

Mở đầu danh sách những tiệm chụp ảnh thẻ uy tín, chất lượng tại Rạch Giá, Kiên Giang đó chính là tiệm chụp ảnh thẻ 334. Hoạt động với phương châm đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng qua việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng, ảnh thẻ tại tiệm 334 luôn được chăm chút, tỉ mì từ độ nét ảnh, màu ảnh cho đến chỉnh tóc tai, trang phục, ghép áo sơ mi, áo dài, áo vest,...


Tiệm chụp ảnh thẻ 334 tuy quy mô không quá rộng rãi nhưng lại thu hút được nhiều khách hàng đến sử dụng dịch vụ chụp ảnh thẻ. Hơn gì hết, chất lượng ảnh chính là yếu tố hàng đầu giữ chân khách hàng tại đây. Nếu bạn đang vội thì có thể yêu cầu tiệm rửa ảnh ngay trong vòng 5 -10 phút. Tuy thời gian cấp tốc như vậy nhưng nhân viên rất có tâm, tập trung ưu tiên chỉnh ảnh của bạn trước cũng như hoàn thiện sản phẩm ảnh một cách tốt nhất trước khi trao tận tay bạn.


Song song đó, giá cả tại tiệm chụp ảnh thẻ 334 hợp lí, vừa túi tiền. Chính vì vậy nên nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ chụp ảnh thẻ uy tín, đẹp và chất lượng thì có thể ghé qua địa chỉ này bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 334 Mạc Cửu, Vĩnh Thanh, Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang
  • Số điện thoại: 0943 214 254
  • Website: https://photocopyinmauchupanhthe334.business.site/
Ảnh thẻ tại chất lượng tại tiệm 334 (ảnh minh họa)
Ảnh thẻ tại chất lượng tại tiệm 334 (ảnh minh họa)
Ảnh thẻ 334 (ảnh minh họa)
Ảnh thẻ 334 (ảnh minh họa)

Siêu Thị Ảnh Huỳnh Như

Không hề kém cạnh những địa chỉ chụp ảnh thẻ khác tại Rạch Giá, Kiên Giang, siêu thị ảnh Huỳnh Như giữ riêng cho mình vị trí nhất định trong lòng khách hàng bởi dịch vụ cung cấp chất lượng tại đây. Đến với tiệm ảnh Huỳnh Như, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh thẻ giá tốt với chất lượng không thể chê vào đâu được.


Ảnh thẻ tại siêu thị ảnh Huỳnh Như được đội ngũ nhân viên tỉ mi, trau chuốt chỉnh sửa một cách chỉn chu nhất. Từ tóc tai, trang phục sẽ được photoshop một cách gọn gàng, đúng tiêu chuẩn ảnh thẻ để bạn có thể sử dụng khi làm hồ sơ, giấy tờ. Đồng thời, tại đây còn có thể ghép trang phục áo vest, áo dài hay áo sơ mi cho bạn.


Chất lượng ảnh tại tiệm ảnh Huỳnh Như được đánh giá cao bởi độ rõ nét, chân thực cũng như màu ảnh, thông số về ảnh đạt chuẩn. Không những vậy, nhân viên tại tiệm còn nhiệt tình, thân thiện tư vấn cho khách hàng. Bạn có thể yêu cầu tiệm rửa ảnh ngay nếu cần gấp hoặc có thể đặt lịch hẹn, linh động thời gian.


Nhìn chung, đây là một trong những địa chỉ chụp ảnh thẻ đẹp và uy tín tại Rạch Giá, Kiến Giang mà bạn nên đến trải nghiệm sử dụng dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 509 Nguyễn Trung Trực, Phường Vĩnh Bảo, Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang
  • Số điện thoại: 02973 863 695
Ảnh thẻ tại Huỳnh Như (ảnh minh họa)
Ảnh thẻ tại Huỳnh Như (ảnh minh họa)
Siêu thị ảnh Huỳnh Như (ảnh minh họa)
Siêu thị ảnh Huỳnh Như (ảnh minh họa)

Trung tâm ảnh màu kỹ thuật số Xuân Mai

Cái tên tiếp trong trong danh sách những địa chỉ chụp ảnh thẻ đẹp, chất lượng tại Rạch Giá, Kiên Giang đó chính là trung tâm ảnh màu kỹ thuật số Xuân Mai. Nhận được khá nhiều lời khen, đánh giá tich cực của khách hàng, sản phẩm ảnh thẻ tại Xuân Mai luôn cam kết về mặt chất lượng, giá thành cũng như dịch vụ tư vấn nhiệt tình, chu đáo.


Đến với tiệm chụp ảnh Xuân Mai, bạn có thể yêu cầu dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay hoặc đặt lịch hẹn nếu không cần gấp. Ảnh thẻ được in thành nhiều size, kích cỡ khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu của bạn. Không những vậy, máy ảnh tại tiệm Xuân Mai đều là máy kĩ thuật số đời mới, đảm bảo độ sắc nét, màu ảnh chân thực. Song song đó, dưới bàn tay chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại đây sẽ chỉnh ảnh, photoshop cho bạn để có được những bức ảnh thẻ đẹp và chỉn chu nhất.


Nhìn chung, trung tâm ảnh màu kỹ thuật số Xuân Mai là một trong những địa chỉ chụp ảnh uy tín, giá thành tốt, nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình mà bạn có thể cân nhắc đến khi có nhu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 26, Phạm Hồng Thái, P. Vĩnh Thanh Vân, Thành phố Rạch Giá, T. Kiên Giang
  • Số điện thoại: 02973 863 510
Trung tâm ảnh màu kỹ thuật số Xuân Mai - một trong những địa chỉ chụp ảnh thẻ uy tín (ảnh minh họa)
Trung tâm ảnh màu kỹ thuật số Xuân Mai - một trong những địa chỉ chụp ảnh thẻ uy tín (ảnh minh họa)
Ảnh thẻ tại Xuân Mai (ảnh minh họa)
Ảnh thẻ tại Xuân Mai (ảnh minh họa)

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?