Top 10 Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất Việt Nam

Ảnh cưới và những thước phim luôn là những khung hình mang lại nhiều cảm xúc hạnh phúc, vui vẻ cho đôi lứa yêu nhau... Nếu Đà Lạt là một thành phố mộng mơ cho những cặp đôi ưa lãng mạn cũng gió núi, bay bổng cùng mây mù, núp mình vào hàng thông xanh, thì Nha Trang là nơi những con sóng cuộn tròn thành những thước phim đầy dữ dội và dịu êm, ồn ào và lặng lẽ của tình yêu đôi lứa... Bước vào mùa cưới năm nay, các cặp đôi hãy chọn cho mình những địa điểm thật lý tưởng để ghi lại thật tròn vẹn những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cuộc sống, để về sau khi già đi sẽ luôn mang theo những hình ảnh đẹp nhất của cuộc đời và sau đây là những địa điểm nổi tiếng mà Toplist muốn giới thiệu đến những đôi uyên ương trong mùa cưới.

Sapa (Lào Cai)

Dọc theo chiều dài đất nước, du khách chọn Tây Bắc làm điểm dừng chân, sương mù hoang hoải khắp chốn núi rừng, hoa mơ, hoa mận nở trắng - Sapa chỉ nghe đến tên thôi đã muốn nghỉ chân không muốn về. Cảnh đẹp nơi đây đã ươm mầm cho không biết bao nhiêu tâm hồn thi sĩ nên hoạ, nên thơ, chính vì lẽ đó, trong mùa cưới năm nay không ít "cặp đôi" đã cùng nhau lên vùng Tây Bắc chụp lại những khoảnh khắc đẹp nhất cuộc đời mình trên ruộng nương xanh mát, trong sương mờ giăng giăng và cả giữa mùa hoa vùng cao đang nở rộ. Hãy cùng nhau đắm chìm vào thiên nhiên nơi đây và lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc nhất bạn nhé.


Huyền ảo, hùng vĩ, thơ mộng và đầy màu sắc chính là những từ để miêu tả về thị trấn Sa Pa. Nơi đây có những cảnh sắc thay đổi theo bốn mùa và mỗi mùa lại có một nét đẹp riêng, không thể phân định được mùa nào đẹp hơn mùa nào. Bởi vậy, bạn có thể chọn bất kỳ thời điểm nào để đến Sa Pa chụp ảnh cưới. Thung lũng Mường Hoa nổi tiếng với những ruộng lúa bậc thang đẹp một cách choáng ngợp. Đặc biệt là vào mùa lúa chín, nơi đây sẽ nhuộm một màu vàng rực và hương thơm của lúa sẽ phủ khắp cả không gian. Thung lũng Mường Hoa nổi tiếng với những ruộng lúa bậc thang đẹp một cách choáng ngợp. Đặc biệt là vào mùa lúa chín, nơi đây sẽ nhuộm một màu vàng rực và hương thơm của lúa sẽ phủ khắp cả không gian.

Chụp ảnh cưới đẹp tại Sapa, Lào Cai
Chụp ảnh cưới đẹp tại Sapa, Lào Cai
Chụp ảnh cưới tại Sapa
Chụp ảnh cưới tại Sapa

Đà Lạt (Lâm Đồng)

“Thành phố nào vừa đi đã mỏi?” - Chắc hẳn ai cũng biết câu trả lời đó là thành phố Đà Lạt. Đà Lạt đẹp bởi những quanh co, bởi những con dốc lên cao rồi xuống thấp trong khắp thành phố. Nói đến Đà Lạt thì có muôn vàn hình ảnh để bạn dù chỉ đến một lần mà không thể quên được từ khí hậu mát lành, không gian thơ mộng cho đến sự thân thiện của con người Đà Lạt. Chắc hẳn bạn đang có ý định chụp ảnh cưới Đà Lạt đúng không? Thật tuyệt vời, đó là một lựa chọn hoàn toàn chính xác. Tại sao mình nói vậy? Đơn giản vì thành phố Đà Lạt còn được gọi là thành phố mộng mơ, thành phố của tình yêu, là thành phố của những truyền thuyết tình yêu lãng mạn. Với những ai chưa có cơ hội đến Đà Lạt thì đây chính là cơ hội cho trải nghiệm tiết trời se lạnh và vẻ đẹp không lẫn với một nơi khác mà thiên nhiên đã ban tặng cho Đà Lạt, bạn vừa có thể thực hiện cho mình một album ảnh cưới tại đây.


Tạm gác lại những vùng biển xinh đẹp của miền Trung, ta bước chân lên thành phố ngàn hoa Đà Lạt với muôn triệu loài hoa rực rỡ. Cảm giác mà xứ sở sương mù mang cho mỗi du khách là thiên nhiên trong lành, không khí mát mẻ, cùng một bầu trời trong veo không gợn màu mây xám. Được mệnh danh là thành phố ngàn hoa, Đà Lạt không chỉ là nơi nghỉ dưỡng lí tưởng với chiếc điều hòa khổng lồ, mà còn là nơi nhiều cặp đôi lựa chọn để quay những thước phim về tình yêu đôi lứa giữa hàng thông xanh, giữa núi đồi hùng vĩ hay đơn giản hơn là khoe mình giữa những khóm hoa muôn sắc muôn màu. Chính vì thế mà Đà Lạt luôn được nhắc đến là thiên đường tham quan du lịch và cả phượt, sống ảo của giới trẻ. Không những thế đây còn là địa điểm lý tưởng để chụp ảnh cưới cho các cặp uyên ương.

Đồi Thông Đà Lạt, nơi lý tưởng chụp ảnh cưới của các cặp đôi
Đồi Thông Đà Lạt, nơi lý tưởng chụp ảnh cưới của các cặp đôi
Chụp ảnh cưới tại Đà Lạt mộng mơ
Chụp ảnh cưới tại Đà Lạt mộng mơ

Ninh Thuận

Với vẻ đẹp hoang sơ và phong cảnh hữu tình, Ninh Thuận đang ngày càng thu hút khách du lịch đến tham quan. Bên cạnh đó là những cặp đôi yêu thích sự lãng mạn, ngọt ngào cũng đến đây để có những bộ ảnh cưới cho mình. Gây ấn tượng mạnh cho du khách với những cồn cát trắng muốt trải dài, bờ biển xanh cuộn tròn trong lòng đại dương bao la, rộng lớn Mũi Né được coi là một trong những bãi biển sạch và đẹp nhất Việt Nam. Và đây cũng là nơi ghé chân quen thuộc của rất nhiều cặp uyên ương trong mùa cưới khi không chỉ được bên nhau trong biển xanh, cát trắng, nắng vàng mà còn là đồng cừu với những người du mục, là vườn nho xanh mướt một màu. Đây hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những khung ảnh tình yêu tuyệt vời nhất.


Vịnh Vĩnh Hy nằm cách trung tâm Tp. Phan Rang - Tháp Chàm 42km theo hướng Đông Bắc, thuộc xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải. Là nơi còn mang nhiều nét hoang sơ do thiên nhiên hào phóng ban tặng, một quần thể thiên nhiên xinh đẹp, hùng vĩ với những bãi cát trắng bao quanh, được ví như nơi sơn cùng thủy tận của tỉnh Ninh Thuận. Cạnh đó là ốc đảo Vĩnh Hy quyến rũ bởi địa thế hiểm trở, một mặt là biển và 3 bề rừng núi bạt ngàn. Cảnh đẹp được ví như thần tiên mà Vĩnh Hy mang đến đã được đông đảo cặp đôi biết đến thông qua những bức ảnh tuyệt vời. Bên cạnh đó, Với phong cảnh núi non thơ mộng, những cánh đồng cỏ rộng lớn cùng với những chú cừu ngơ ngác gặm cỏ. Trại cừu An Hòa nhanh chóng trở thành điểm nóng cho các đôi uyên ương đến đây thưởng ngoạn và ghi lại những khoảnh khắc tốt đẹp nhất của mình.

Chụp ảnh cưới lãng mạn tại Ninh Thuận
Chụp ảnh cưới lãng mạn tại Ninh Thuận
Chụp ảnh cưới tại trại cừu An Hòa
Chụp ảnh cưới tại trại cừu An Hòa

Nha Trang (Khánh Hòa)

Lọt top 19 bờ biển xinh đẹp nhất thế giới, Nha Trang là một trong những địa điểm thu hút du khách bậc nhất ở Việt Nam, bởi lẽ đến với Nha Trang chúng ta sẽ thấy một bờ biển dài xanh như ngọc gối đầu lên cát trắng, một khung cảnh tuyệt đẹp mà đối với du khách nào dù chỉ đến một lần cũng không bao giờ quên. Bước vào mùa cưới năm nay, Nha Trang luôn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất với kết cấu quần thể nhiều vịnh và hòn đảo tuyệt đẹp Nha Trang hứa hẹn sẽ là nơi ghi lại những hình ảnh đẹp nhất, tinh tế nhất của tình yêu đôi lứa. Bạn sẽ bị “đốn tim” bởi cảnh đẹp nơi đây, một vẻ đẹp sinh động, tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó, với vị trí đắc địa nằm xem giữa sân bay Cam Ranh và thành phố Nha Trang, đây sẽ là địa điểm tuyệt vời để ghi lại những bức hình kỷ niệm đôi lứa kết hợp với du lịch nghỉ dưỡng.


Không quá khi được xứng danh là “hòn ngọc Viễn Đông”, biển Nha Trang mang trong mình vẻ đẹp lãng mạn làm say đắm biết bao người. Bởi vậy, đây hẳn là địa điểm du lịch Nha Trang lý tưởng cho những bức hình cưới lung linh khiến bao người “ghen tị”. Bên cạnh đó, hòn Chồng, hòn Vợ là hai khối đá lớn nằm kề nhau, một trên bờ, một dưới biển. Đây không chỉ là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Nha Trang mà nó còn mang lại rất nhiều ý nghĩa và may mắn. Như cái tên của nơi đây, mong rằng các cặp đôi đến đây sẽ mãi lưu duyên vợ chồng. Với những bờ đá hoang sơ, cong mình ôm lấy biển sẽ làm nên khung hình độc đáo cho các cặp đôi. Nếu bạn đang có dự định cho một album ảnh cưới lãng mạn và ý nghĩa, hãy chọn Nha Trang cho hành trình xây đắp tình yêu của mình nhé!

Vịnh Vân Phong địa điểm chụp ảnh cưới đẹp của Khánh Hoà
Vịnh Vân Phong địa điểm chụp ảnh cưới đẹp của Khánh Hoà
Hòn Chồng, hòn vợ là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Nha Trang
Hòn Chồng, hòn vợ là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Nha Trang

Phú Yên

Với những khung cảnh nên thơ trữ tình, cùng những cảnh sắc tuyệt đẹp, những danh lam thắng cảnh có một không hai như ghềnh Đá Đĩa, vực Phun, đầm Ô Loan, Vũng Rô… Phú Yên thu hút một lượng lớn khách du lịch hàng năm, và cũng thu hút rất nhiều bạn trẻ tới đây để thực hiện bộ ảnh cưới cho mình. Phú Yên vốn được biết đến bởi những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, trong đó Ghềnh Đá Đĩa là một trong những nơi không thể không nhắc tới. Rất nhiều cặp đôi đã đến đây để tạo ra những bộ ảnh cưới thật thơ mộng dưới cái nắng của bầu trời làm thay đổi sắc màu đá liên tục. Đến với ghềnh Đá Đĩa để nắm bắt lại những khoảnh khắc hạnh phúc, bạn sẽ cảm thấy thật sự hài lòng với cảnh quan ở đây. Thêm nữa nơi này có kết cấu vô cùng độc đáo của những mỏm đá tạo thành hình của chiếc đĩa khổng lồ hiên ngang giữa biển.


Hòn yến là cái tên không còn quá xa lạ với giới trẻ hiện nay, đặc biệt là những bạn ở Phú Yên. Không chỉ là địa điểm du lịch thu hút giới trẻ mà nơi đây còn là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Phú Yên nổi tiếng. Nằm sừng sững giữa biển khơi ngút trời và có Hòn Sụn bầu bạn bên cạnh. Hay những tảng đá nhỏ trải dài dọc bờ, cùng rạn san hô đẹp mê li mỗi khi thủy triều rút nước. Tất cả những điều này sẽ tạo nên cho bạn một bộ ảnh cưới tuyệt đẹp mà bạn chỉ nghĩ trong mơ mới có được. Hay ghành Đèn cũng là một địa điểm hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị cho những cặp đôi đến đây muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc hạnh phúc của nhau. Là một địa điểm cách xa khu dân cư sinh sống nên hầu như nơi này vẫn còn giữ nguyên được vẻ nguyên sơ, thơ mộng của nó. Nếu đứng ở nơi này chụp ảnh cưới, những cặp đôi uyên ương sẽ có cảm giác như mình đang đi lạc vào một khu rừng đá khổng lồ với những tảng đá to và lâu đời.

Ghềnh Đá Đĩa
Ghềnh Đá Đĩa
Ghành Đèn Phú Yên, địa điểm chụp ảnh cưới lãng mạn
Ghành Đèn Phú Yên, địa điểm chụp ảnh cưới lãng mạn

Bình Định

Bình Định là vùng đất biển xinh đẹp với vô số bãi biển lỡn nhỏ chạy dọc theo chiều dài đất nước, những đôi lứa yêu nhau hầu hết đều muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc đời mình bằng những bộ ảnh đẹp nhất và Bình Định là cái tên không thể bỏ qua với những cái tên nổi tiếng như bãi Xép, Ghềnh Ráng... Đầu tiên phải kể đến, đó là Eo Gió - một thắng cảnh thiên tạo. Đứng từ đỉnh Eo Gió phóng tầm mắt ra xa, đó là một khung cảnh bao la của Đất - Trời - Đá và Sóng biển. Những ghành đá hùng vĩ cheo leo, những thảm cỏ xanh mướt, những con sóng tung bọt trắng xóa tạo nên những tiếng nhạc du dương khiến cho bất cứ ai đến đây cũng đều phải kinh ngạc trước vẻ đẹp của thiên nhiên hùng vĩ này. Một góc ảnh đẹp lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời này có lẽ là sự lựa chọn tuyệt vời của các cặp đôi.


Không rộng lớn bao la như Đồi Cát Mũi Né Bình Thuận, Đồi cát Nhơn Hội nổi lên bởi vẻ đẹp hoang sơ ít người biết đến. Đồi cát với những triền cát bao quanh, những núi cát nhấp nhô trùng điệp, dốc các cao đã trở thành nơi các du khách trải nghiệm trò chơi trượt cát đầy hấp dẫn. Và đây cũng là nơi các cặp đôi lựa chọn để chụp ảnh cưới hay bạn có thể chụp ảnh với cây cầu Nhơn Hội - cây cầu vượt biển dài nhất Việt Nam. Ban ngày hay ban đêm ở đây cũng đều rất đẹp, nhất là buổi chiều tối khi những ngọn đèn đường trên cầu bắt đầu được thắp sáng mang lại cho cảnh sắc nơi đây sự lung linh, huyền ảo. Bình Định là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng, được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho những bãi biển tràn ngập ánh nắng, mặt nước trong xanh, thu hút đông đảo khách du lịch đến đây hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, biển cả bao la. Chính vì vậy mà nhiều cặp đôi đã lựa chọn chụp hình cưới ở Bình Định là điểm dừng chân cuối cùng để thực hiện bộ ảnh cưới trong ngày trọng đại của mình.

Chụp ảnh cưới tại Bình Định
Chụp ảnh cưới tại Bình Định
Chụp ảnh cưới tại Bình Định
Chụp ảnh cưới tại Bình Định

Hạ Long (Quảng Ninh)

Quảng Ninh từ lâu đã được biết đến là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp của miền Bắc. Nếu như miền Trung có Đà Nẵng, Tây Nguyên có Đà Lạt, miền Nam có Phú Quốc thì miền Bắc có Quảng Ninh. Nơi đây sở hữu khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ có cả núi non, biển lớn, chính vì thế mà hàng năm nơi đây thu hút hàng trăm ngàn lượt khách trong đó có các cặp đôi tới chụp ảnh cưới. Quảng ninh nổi tiếng với những bãi biển xanh ngắt đẹp đến mê hồn cho các cặp đôi chụp ảnh cưới. Biển Quảng Ninh đẹp lãng mạn với những cặp đôi yêu thích phong cách này. Trong đó phải kể đến Vịnh Hạ Long - Địa điểm chụp ảnh cưới lãng mạn và đẹp nhất cho các cặp uyên ương.


Được UNESSCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới, Vịnh Hạ Long luôn nằm trong top những vịnh biển đẹp nhất thế giới với hàng trăm hang động lớn nhỏ, những khối đá đủ hình hài, màu sắc cùng làn nước trong veo, tất cả đã quyện hòa tạo nên bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ với vẻ đẹp thiên phú. Chính vì thế, nơi đây không chỉ thu hút đông đảo lượng du khách trong và ngoài nước đến tham quan, thưởng ngoạn mà còn là nơi được nhiều cặp đôi lựa chọn để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của đời mình - khoảnh khắc tình yêu đôi lứa chín mọng lên ngôi. Và những hòn đảo thường được các nhiếp ảnh gia và các đôi uyên ương chú ý ở đây là đảo đảo Ti Tốp, đảo Ngọc Vừng, hòn Gà Chọi, hang Sửng Sốt, động Thiên Cung...

Chụp ảnh cưới tại Hạ Long, Quảng Ninh
Chụp ảnh cưới tại Hạ Long, Quảng Ninh
Chụp ảnh cưới tại Hạ Long, Quảng Ninh
Chụp ảnh cưới tại Hạ Long, Quảng Ninh

Đà Nẵng

Thành phố Đà Nẵng - thủ phủ của miền trung Việt Nam, từng lọt top 100 thành phố đáng sống nhất châu Á do tạp chí Forbes bình chọn, đồng thời Đà Nẵng cũng được tạp chí du lịch nổi tiếng Lonely Planet đưa vào danh sách top 10 điểm đến đẹp nhất Việt Nam. Chính vì có nhiều danh lam, thắng cảnh mà thành phố Đà Nẵng cũng được nhiều cặp đôi chọn làm bối cảnh để chụp ảnh cưới. Địa điểm đầu tiên không thể không nhắc đến trong những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Nẵng chắc chắn phải là các bãi biển Đà Nẵng. Biển Đà Nẵng trong xanh suốt bốn mùa, bãi cãi dài và trắng sáng, sạch sẽ hay những cây cầu thơ mộng là nơi rất tuyệt vời để tạo cảnh cho những album ảnh cưới.


Khu vui chơi - giải trí Bà Nà Hills được xây dựng theo kiến trúc Pháp nên được ví như một Paris hoa lệ giữa lòng Đà Nẵng. Với những cảnh quan đẹp kỳ vĩ, Bà Nà Hills thực sự là một bối cảnh hoàn hảo cho bộ ảnh cưới của các bạn trẻ. Nếu như Bà Nà Hills là một địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Đà Nẵng mang dáng dấp của Paris hoa lệ, với những công trình kiến trúc Tây Âu. Thì công viên Asia Park thực sự là một không gian văn hóa Á Đông hoàn hảo. Công viên Asia park kiến tạo nên không gian phương Đông huyền ảo qua từng công trình kiến trúc và các đường nét thấm đẫm đặc trưng nghệ thuật của các quốc gia như Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Singapore, Thái Lan, Campuchia, Trung Quốc và Việt Nam. Thật là tuyệt vời khi những công trình mô phỏng các kỳ quan như đền Taj Mahal, Angkor Wat, hay chùa Shwedagon lại trở thành điểm nhấn tạo hình cho bộ ảnh cưới của các cặp uyên ương.

Chụp ảnh cưới ở công viên biển Đà Nẵng
Chụp ảnh cưới ở công viên biển Đà Nẵng
Chụp ảnh cưới ở Bà nà Hill Đà Nẵng
Chụp ảnh cưới ở Bà nà Hill Đà Nẵng

Vũng Tàu

Chụp ảnh cưới ở studio đã là quá nhàm chán, ngày nay các cặp đôi thường muốn có bộ ảnh mang hơi thở tự nhiên hơn. Còn bạn thì sao? Bạn có muốn cho mình bộ ảnh cực đẹp để kỷ niệm tình yêu đôi lứa không? Hãy chọn Vũng Tàu để thực hiện album ảnh cưới của mình nhé. Vùng Tàu là cái tên chắc hẳn k còn xa lạ với nhiều bạn trẻ mê phượt, tuy nhiên đối với các cặp đôi chụp hình cưới thì hẳn đây là địa điểm còn mới toanh. Thay vì phải đi đến những bờ biển xa xôi thì nay giới trẻ Sài Gòn có thể sở hữu trong tay những thước phim, những bộ ảnh tuyệt mỹ không hề kém cạnh những địa danh trên với những địa danh đẹp như đồi Con Heo, hồ Cốc, bãi Sau, bãi Trước, bãi Dứa, và những cung đường sát bờ biển tuyệt đẹp thắm sắc hoa anh đào vào độ tháng 3, tháng 4.


Vũng Tàu là thành phố biển với nhiều bãi biển, trong đó Bãi Dứa là địa điểm có nhiều backgroud đẹp nhất. Bãi Dứa còn có tên gọi khác là bãi Lãng Du, nằm ở gần khu vực Bãi Trước. Bãi Dứa được nhiều cặp đôi lựa chọn để chụp hình cưới vì có nét đẹp lãng mạn và vô cùng nên thơ. Tuy nhiên một chú ý khi đến Bãi Dứa là bạn nên đến vào thời điểm sáng sơm. Vì vào thời điểm này, những bức hình sẽ có gam màu ấn tượng và độc đáo hơn. Một địa điểm lãng mạn được nhiều cặp đôi lựa chọn để chụp ảnh nữa là Hồ Cốc. Nằm ở xã Bưng Biền, huyện Mộc Xuyên, cách trung tâm Sài Gòn tầm 175km. Nơi đây nổi tiếng với nét đẹp hoang sơ, rất quyến rũ. Không chỉ là được các cặp đôi lựa chọn làm nơi chụp ảnh cưới mà các bạn trẻ cũng thường đến đây check-in nữa.

Chụp ảnh cưới tại bãi Sau, Vũng Tàu
Chụp ảnh cưới tại bãi Sau, Vũng Tàu
Chụp ảnh cưới tại Vũng Tàu
Chụp ảnh cưới tại Vũng Tàu

Cần Thơ

Cần Thơ không phải là thiên đường du lịch nhưng lại trở thành điểm đến thú vị, hấp dẫn nhiều cô dâu chú rễ khi muốn thực hiện một album hình cưới đẹp. Chụp ảnh cưới ngoại cảnh Cần Thơ những năm gần đây đã dần dần tạo được ưu thế cho riêng mình. Không giống như những vùng đất khác, những người con gái con trai miền Tây sông nước lại chọn cho mình địa điểm ghi lại khoảnh khắc tình yêu thật mới lạ, thật nên thơ và thật đậm chất con người nơi đây. Nhắc đến Cần Thơ là người ta nghĩ tới vựa gạo, chợ nổi, vườn trai cây, nhưng ít ai nghĩ đến những bức ảnh chụp từ đồng lúa, từ những khu chợ nổi tập nập thuyền bè, từ những vườn cây đơm hoa trĩu quả cũng là những thước phim đẹp, những khung hình kí ức trọn vẹn nhất trong tim những người đang yêu.


Không có hình ảnh của những ngôi nhà cao tầng, không xuất hiện những chiếc ô tô sang trọng, chỉ một chút mộc mạc, bình dị của vùng quê thanh bình cũng làm nên bộ ảnh cưới lộng lẫy và vô cùng ấn tượng. Chụp ảnh cưới ngoại cảnh Cần Thơ chắc chắn sẽ mang đến sự khác biệt cho hai bạn trong vô số những trùng lặp của xu hướng chụp hình cưới ngoại cảnh hiện nay. Bạn có thể chụp hình cưới đẹp ở bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng, bến đò, bến phà hoặc cùng với Alen trải nghiệm khung nền hoàn toàn mới lạ với bờ sông ở khu dân cư 586. Một lần đến đây bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục bởi vẻ đẹp của “biển” Cần Thơ. Bờ cát thoai thoải lặng lẽ ôm lấy con sông, dịu dàng, ê ấp như cô gái mới biết yêu. Mặt sông lăn tăn sóng như hoà mình với bản giao hưởng của đất trời. Tất cả đều hài hoà, ngọt ngào tạo nên những album cưới đẹp và độc đáo.

Chụp ảnh cưới ở Cần Thơ
Chụp ảnh cưới ở Cần Thơ
Chụp ảnh cưới ở Cần Thơ
Chụp ảnh cưới ở Cần Thơ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?