Top 15 Thương hiệu mỹ phẩm giá rẻ uy tín nhất

Xã hội ngày càng phát triển, kéo theo nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao. Các công ty mỹ phẩm không chỉ phải tạo ra sản phẩm chất lượng mà còn cần có giá thành thật ưu đãi. Thế nhưng nhiều người vẫn luôn mang nỗi lo hàng rẻ là hàng không tốt. Bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những thương hiệu mỹ phẩm có giá ở phân khúc trung bình nhưng chất lượng cực kỳ ổn.

Black Rouge

Black Rouge là thương hiệu mỹ phẩm được thành lập từ năm 2016, chỉ vài năm sau đó thương hiệu mỹ phẩm này đã có nhiều bước tiến lớn và thâm nhập vào thị trường Việt Nam. Tuổi đời tuy còn rất trẻ nhưng hãng đã đạt được nhiều thành tựu mà không phải nhãn hàng nào cũng làm được. Năm 2018, Black Rouge thực sự trở thành thương hiệu được yêu thích tại Hàn Quốc. Điển hình là các dòng son luôn chiếm vị thế cao trong lòng các tín độ mỹ phẩm không chỉ ở xứ sở Kim Chi mà còn ở các nước khác trong đó có Việt Nam.


Các dòng sản phẩm hãng cung cấp bao gồm các dòng sản phẩm trang điểm như phấn phủ, phấn mắt, highlight. Chúng đều được tạo nên bởi những tinh túy được chắt lọc kỹ càng đảm bảo hai yêu tố: Sáng tạo và đa năng. Item của Black Rouge luôn hướng đến sự tiện dụng "multiple" - đây cũng là xu hướng hiện đại hoá mỹ phẩm. Đối với Black Rouge, các sản phẩm đều được nghiên cứu để có thể thay thế cho 2-3 bước makeup. Giá thành cũng tương đối bình dân, phù hợp với cả những người có tài chính còn hạn hẹp và sinh viê


Thông tin tham khảo:

Thương hiệu: Black Rouge

Xuất xứ: Hàn Quốc.

Black Rouge
Black Rouge
Black Rouge
Black Rouge

La Roche-Posay

Khi nhắc đến chuyên gia trong lĩnh vực chuyên chăm sóc cho da mụn và da nhạy cảm không thể không nhắc tới La Roche-Posay - một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu đến từ Pháp. La Roche-Posay được khuyến khích sử dụng bởi hơn 25.000 bác sĩ chuyên khoa da liễu trên toàn thế giới để giúp điều trị các vấn đề của da cũng như nuôi dưỡng làn da luôn trong trạng thái tốt nhất.


Các sản phẩm của hãng nổi tiếng lành tính và an toàn cho da, thân thiện, bảo vệ môi trường. Với hiệu quả đã được kiểm chứng bởi rất nhiều người tiêu dùng trên khắp thế giới, La Roche-Posay đã có mặt ở hơn 50 quốc gia và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa. Hãng có vô cùng đa dạng các sản phẩm từ các sản phẩm cơ bản đến các sản phẩm đặc trị, từ size cỡ nhỏ đến cỡ vừa, to đảm bảo đáp ứng đủ mọi nhu cầu về làn da và phù hợp với tình hình tài chính của bạn.


Thông tin tham khảo:

Thương hiệu: La Roche - Posay

Xuất xứ: Pháp

La Roche-Posay
La Roche-Posay
La Roche-Posay
La Roche-Posay

NYX Cosmetics

Đây hẳn là cái tên chẳng còn mấy xa lạ với các tín đồ son kem và những cô nàng túi mỏng rồi. Với giá thành thấp nhưng chất lượng rất tốt, NYX hiện là nhãn hàng được các bạn gái trẻ ưu ái lựa chọn. NYX hiện đã có các cửa hàng, showroom chính hãng tại Việt Nam, để đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như để được test trước khi quyết định mở hồng bao thì các bạn nên đến cửa hàng để trải nghiệm thực tế.


Đây là một trong những thương hiệu bình dân có xuất xứ từ Mỹ mà nàng nhất định không thể bỏ qua. Có không ít blogger cũng thường xuyên sử dụng sản phẩm của NYX và đưa ra review đánh giá tích cực. Mặc dù giá thành hợp lý nhưng chất lượng cực ổn. Hãy nhanh chóng note lại địa chỉ này nàng nhé.


Thông tin tham khảo:

Thương hiệu: NYX

Xuất xứ: Mỹ

Với giá thành thấp nhưng chất lượng rất tốt, NYX hiện là nhãn hàng được các bạn gái trẻ ưu ái lựa chọn.
Với giá thành thấp nhưng chất lượng rất tốt, NYX hiện là nhãn hàng được các bạn gái trẻ ưu ái lựa chọn.
NYX
NYX

Maybelline

Chào sân thị trường Việt Nam vào năm 2007, Maybelline nhanh chóng tạo dựng được thương hiệu vững mạnh trong lòng người tiêu dùng. Giá của Maybelline ở phân khúc tầm trung nhưng chất lượng thì không còn gì bàn cãi. Maybelline được trưng bày rộng rãi tại các trung tâm thương mại, siêu thị hoặc các tiệm mỹ phẩm nhỏ. Một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của dòng mỹ phẩm này chính là mascara làm dày mi với giá siêu rẻ chỉ 150.000vnđ.


Ngoài ra, sản phẩm phấn nền và son của Maybelline cũng được phái đẹp đánh giá rất cao. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng các sản phẩm của Maybeline vì nó được làm từ những nguyên liệu lành tính, qua kiểm định nghiêm ngặt. Vì vậy. hoàn toàn an toàn, không gây kích ứng với người sử dụng.


Thông tin tham khảo:

Thương hiệu: Maybelline

Xuất xứ: Mỹ

Giá của Maybelline ở phân khúc tầm trung nhưng chất lượng thì không còn gì bàn cãi.
Giá của Maybelline ở phân khúc tầm trung nhưng chất lượng thì không còn gì bàn cãi.
Son Maybelline
Son Maybelline

Some by mi

Some By Mi là thương hiệu mỹ phẩm bình dân đến từ xử sở kim chi, dù mới xuất hiện vài năm trở lại đây nhưng đã gây nên cơn sốt tại quê nhà và các quốc gia khác, trong đó có Việt Nam. Xuất hiện khá muộn khi thị trường mỹ phẩm Hàn đã có rất nhiều ông lớn chiếm lĩnh thị trường, nhưng Some By Mi không hề lép vế, nhãn hàng đi trên cây cầu độc mộc của bản thân - ưu tiên các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên và đánh mạnh vào cơ chế “kích hoạt khả năng tự chữa lành vết thương” của cơ thể.


Các sản phẩm của Some By Mi chủ yếu về skincare, đa dạng từ serum trị mụn, toner, mặt nạ, kem dưỡng... Hầu hết đều được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như bột cám gạo, tinh chất Ốc sên, Tràm trà... nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về độ lành tính của mỹ phẩm. Tuy nhiên hiện tại có khá nhiều các sản phẩm giả của Some By Mi trôi nổi trên thị trường có thể khiến cho người tiêu dùng hoang mang về chất lượng, khách hàng nên tìm hiểu kỹ và mua hàng ở những nơi chính hãng để có trải nghiệm tốt nhất với làn da của mình.


Thông tin tham khảo:

Thương hiệu: Some By Mi

Xuất Xứ: Hàn Quốc.

Sữa rửa mặt Bye Bye Blackhead
Sữa rửa mặt Bye Bye Blackhead
Toner Some By Mi
Toner Some By Mi

Rebirth

Rebirth là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu đến từ Úc. Thành phần chính trong các sản phẩm của Rebirth là nhau thai cừu. Từ ngàn năm trước, tác dụng làm đẹp da của nhau thai cừu đã được chứng minh qua sắc đẹp và sự tươi trẻ của nữ hoàng Cleopatra. Theo nhiều nghiên cứu, nhau thai cừu giúp tăng lượng collagen, elastin, tái tạo, sản sinh tế bào, chống oxy hóa, hỗ trợ làm mờ nếp nhăn và trả lại độ đàn hồi cho da.


Sản phẩm của Rebirth rất phù hợp cho những ai có làn da đang lão hóa, da khô, có nám, nếp nhăn... Công dụng trị nám và trẻ hóa làn da được đánh giá rất tốt, rất nhiều phụ nữ sau 25 tuổi yêu thích sản phẩm của Rebirth. Nhằm đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của các tín đồ làm đẹp, Rebirth đã chia sản phẩm của mình làm 2 dòng: Bình dân và cao cấp. Dựa theo nhu cầu và tình hình kinh tế mà bạn có thể tìm cho mình những sản phẩm phù hợp nhất từ Rebirth.


Thông tin tham khảo:

Thương hiệu: Rebirth

Xuất xứ: Úc

Kem mắt Rebirth
Kem mắt Rebirth
Kem dưỡng Rebirth
Kem dưỡng Rebirth

Bourjois

Là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, các sản phẩm của Bourjois được đánh giá rất cao ở chất lượng. Một số sản phẩm của Bourjois nhận được phản hồi tốt từ phía chị em như phấn phủ, son môi,... Đặc biệt son môi là được ưa chuộng nhất. Với bảng màu phong phú, chất son mềm mịn, lâu trôi. Tuy vậy mức giá của Bourjois cũng không quá cao đâu nhé.


Bạn có thể thử dùng qua các sản phẩm của hãng, chắc chắn sẽ không thất vọng đâu nhé. Thiết kế sang trọng, tiện dụng, làm quà tặng cũng vô cùng hợp lý. Nếu có cơ hội sử dụng mỹ phẩm của Bourjois, bạn sẽ không muốn đổi qua thương hiệu nào khác vì chất lượng cũng như giá thành hết sức phải chăng.


Thông tin tham khảo:

Thương hiệu: Bourjois

Xuất xứ: Pháp

Là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, các sản phẩm của Bourjois được đánh giá rất cao ở chất lượng.
Là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, các sản phẩm của Bourjois được đánh giá rất cao ở chất lượng.
Bourjois
Bourjois

Romand

Romand là một brand mới trong thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc, không nổi đình đám như 3CE nhưng cũng là cái tên mà bạn nhất định đã nghe đôi lần. Thương hiệu khá đầu tư về mặt hình ảnh và marketing, đến nay đã được bán ở hầu hết các cửa hàng mỹ phẩm và còn phân phối chính hãng cho một số showroom tại Việt Nam.


Romand bật lên với những dòng son tuy giá thành rẻ nhưng chất lượng lại hoàn toàn không hề "rẻ", theo thời gian các sản phẩm khác của thương hiệu cũng được đánh giá rất cao như phấn mắt, gel dưỡng môi và khóa màu son, phấn má, kem dưỡng ẩm sáng da... Các sản phẩm của hãng có phong cách tương đối trẻ trung với đặc trưng là các tông màu tươi tắn, trendy phù hợp với làn da phụ nữ châu Á và sự đa dạng trong từng dòng sản phẩm. Bên cạnh đó, Romand cũng được đánh giá là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc tạo ra xu hướng mới trong trang điểm.


Thông tin tham khảo:

Thương hiệu: Romand

Xuất xứ: Hàn Quốc

Son Romand
Son Romand
Phấn mắt
Phấn mắt

BH Cosmetics

Với mức giá trung bình, BH Comestics được đánh giá là dòng sản phẩm cao cấp giá rẻ khuyên dùng cho chị em. Thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm trang điểm về mắt như phấn nhũ, highlight. Bên cạnh đó, sản phẩm của BH cũng được đánh giá rất cao và là món quà xách tay lý tưởng của các cô gái trong những chuyến du lịch. Mặc dù mức giá khá bình dân nhưng chất lượng sản phẩm cực tốt, không thua kém gì những hãng mỹ phẩm đắt tiền.


Nếu có điều kiện bạn hãy thử cả bộ sản phẩm của hãng, chắc chắn sẽ hài lòng. Thiết kế sang trọng, đẹp mắt, gọn nhẹ, có nhiều size để bạn lựa chọn và dùng thử. Hãy nhanh tay lựa chọn mỹ phẩm BH Comestics để được trải nghiệm mỹ phẩm tốt giá rẻ bạn nhé.


Thông tin tham khảo:

Thương hiệu: BH Comestics

Xuất xứ: Mỹ

Với mức giá trung bình, BH Comestic được đánh giá là dòng sản phẩm cao cấp giá rẻ khuyên dùng cho chị em.
Với mức giá trung bình, BH Comestic được đánh giá là dòng sản phẩm cao cấp giá rẻ khuyên dùng cho chị em.
Phấn Bắt Sáng BH Cosmetics
Phấn Bắt Sáng BH Cosmetics

E.L.F

Một sự thật hiển nhiên để minh chứng cho độ hot của em này là bạn chỉ cần search review mỹ phẩm E.L.F là sẽ nhận được ngay bạt ngàn lời khen từ phái đẹp. Với mức giá trung bình chưa tới 100.000vnđ cho một món hàng, E.L.F là sự lựa chọn được ưu ái nhiều nhất trong lòng các chị em. Cứ sử dụng đi rồi bạn sẽ thấy chất lượng hoàn toàn cao hơn giá tiền gấp nhiều lần. Các sản phẩm nổi bật của E.L.F chính là son môi, phấn mắt và cọ trang điểm.


E.L.F không chỉ được sử dụng ở Việt Nam mà còn phổ biến rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới. Mặc dù mức giá vừa phải, không đắt đỏ nhưng chất lượng không phải bàn cãi nhiều. Dùng một lần là thích. Thiết kế bao bì đơn giản, gọn nhẹ, và hết sức tiện lợi.


Thông tin tham khảo:

Thương hiệu: E.L.F

Xuất xứ: Mỹ

Các sản phẩm nổi bật của E.L.F chính là son môi, phấn mắt và cọ trang điểm.
Các sản phẩm nổi bật của E.L.F chính là son môi, phấn mắt và cọ trang điểm.
E.L.F
E.L.F

Biore

Có mặt lâu đời tại thị trường Việt Nam, Biore hiện đã trở thành dòng sản phẩm quen thuộc của phái đẹp. Vì là thương hiệu sản xuất hóa phẩm tiêu dùng nên Biore rất đa dạng nhiều dòng sản phẩm. Một trong những sản phẩm được đánh giá cao của Biore là sữa rửa mặt trị mụn và dung dịch tẩy trang. Bạn có thể dễ dàng mua được các sản phẩm của Biore tại các siêu thị và cửa hàng hóa phẩm trên cả nước.


Thiết kế của hãng Biore cực yêu cực xinh, chủ yếu là những gam màu dịu nhẹ như trắng, hồng xanh. Các nàng có thể mang theo bất kì lúc nào mà không sợ vướng. Mặc dù mức giá khá hợp lý nhưng chất lượng sản phẩm cực đỉnh. Đây là thương hiệu mỹ phẩm không chỉ phổ biến ở Việt Nam mà còn được đông đảo các quốc gia khác tin dùng.


Thông tin tham khảo:

Thương hiệu: Biore

Xuất xứ: Nhật Bản

Một trong những sản phẩm được đánh giá cao của Biore là sữa rửa mặt trị mụn và dung dịch tẩy trang.
Một trong những sản phẩm được đánh giá cao của Biore là sữa rửa mặt trị mụn và dung dịch tẩy trang.
Biore
Biore

Neutrogena

Là thương hiệu có tiếng tại Mỹ với những tiêu chuẩn gắt gao để bảo vệ lợi ích của người tiêu dùng, Neutrogena hiện là thương hiệu mỹ phẩm xách tay được ưa chuộng nhất của giới trẻ Việt Nam khi trở về từ US. Thương hiệu có đa dạng các dòng sản phẩm như kem che khuyết điểm, phấn phủ, kem chống nắng,…


Một trong những sản phẩm được yêu thích bậc nhất của Neutrogena chính là kem chống nắng dùng cho da mặt, khả năng chống nắng cực cao lại hoàn toàn không hề gây bóng dầu trên da mặt. Khi sử dụng kem chống nắng của hãng, bạn sẽ cảm thấy nhẹ tênh, có thể thoải mái hoạt động cả ngày mà không cần apply lại.


Thông tin tham khảo:

Thương hiệu: Neutrogena

Xuất xứ: Mỹ

Thiết kế bắt mắt gọn nhẹ
Thiết kế bắt mắt gọn nhẹ
Neutrogena
Neutrogena

Innisfree

Nổi lên như một hiện tượng trong giới trang điểm Việt Nam, Innisfree nhận được nhiều sự ưu ái từ các bạn trẻ. Không chỉ giá cả phải chăng, Innisfree còn có chất lượng cực kỳ tốt. Sản phẩm đa phần được chiết xuất từ thiên nhiên, không gây kích ứng nhiều đến da mặt. Một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu này như: phấn nước, mặt nạ đất sét,…Nguyên liệu chủ yếu mà innisfree sử dụng đều có chiết xuất từ thiên nhiên, đảm bảo lành tính, không gây hại.


Mức giá hết sức giá chịu, phù hợp với cả học sinh sinh viên. Vì vậy hãng mỹ phẩm này phổ biến rộng rãi và được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam đón nhận, tin tưởng. Chất lượng của nó không hề thua kém những hãng mỹ phẩm đắt tiền khác đâu bạn nhé.


Thông tin tham khảo:
Thương hiệu: Innisfree
Xuất xứ: Hàn Quốc

Sản phẩm đa phần được chiết xuất từ thiên nhiên, không gây kích ứng nhiều đến da mặt.
Sản phẩm đa phần được chiết xuất từ thiên nhiên, không gây kích ứng nhiều đến da mặt.
Mặt nạ đất sét innisfree
Mặt nạ đất sét innisfree

Senka

Senka là thương hiệu mỹ phẩm bình dân được thành lập năm 2002 thuộc Shiseido Group. Senka đã nhanh chóng trở thành một trong những nhãn hiệu được yêu thích tại xứ sở hoa anh đào và các quốc gia khác trong đó có Việt Nam. Lý giải tại sao nhãn hiệu lại nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng bởi lẽ giá cả phải chăng mà chất lượng lại "không hề rẻ tiền".


Senka tập trung vào sản xuất các sản phẩm chăm sóc da như sữa rửa mặt, kem dưỡng, kem chống nắng... Các sản phẩm của hãng là bí quyết từ tơ tằm mang lại hiệu quả cao trong quá trình chăm sóc da. Tuy nhiên, sản phẩm của Senka đa số đều chứa cồn nên những bạn nào da nhạy cảm nên lưu ý khi có ý định sử dụng.


Thông tin tham khảo:

Thương hiệu: Senka

Xuất xứ: Nhật Bản

Senka
Senka
Senka
Senka

Hada Labo

Thương hiệu mỹ phẩm đình đám Hada Labo là hãng mỹ phẩm không còn xa lạ với thị trường Việt Nam cũng như các quốc gia Châu Á khác. Các sản phẩm của hãng chủ yếu nhằm mục đích cấp nước cho da, giúp da luôn trong trạng thái mịn màng, căng bóng. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ khoa học hiện đại với những công thức truyền thống, cam kết nguyên liệu sử dụng đều lành tính, không chứa hương liệu, an toàn cho da.


Hiện Hada Labo có 4 dòng chủ yếu đó là màu trắng dưỡng ẩm dành cho người trên 25 tuổi, dòng xanh dưỡng trắng cho người dưới 25 tuổi, dòng vàng và dòng đỏ để chống lão hóa. Nếu có điều kiện sử dụng trọn bộ, chắc chắn bạn sẽ nhận thấy được sự thay đổi rõ rệt trên làn da của mình. Mặc dù sản phẩm chất lượng nhưng giá thành lại hết sức bình dân, tùy từng loại nhất định sẽ có giá dao động từ 170.000 đến 600.000 VNĐ. Đây thực sự là gợi ý tuyệt vời cho những ai đang kiếm tìm sản phẩm Nhật chất lượng giá rẻ.


Thông tin tham khảo:

Thương hiệu: Hada Labo

Xuất xứ: Nhật Bản

Sữa rửa mặt Hada Labo
Sữa rửa mặt Hada Labo
Kem dưỡng
Kem dưỡng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?