Top 10 Thương hiệu sữa công thức tốt cho trí não bé 1 tuổi mẹ nên biết

Giai đoạn đầu đời rất quan trọng để bé phát triển toàn diện về cả sức khỏe và trí tuệ. Chính vì lẽ đó, việc bổ sung các dưỡng chất cho sự phát triển trí não cho bé trong thời điểm này nên được bố mẹ quan tâm hơn cả. Nếu bố mẹ đang băn khoăn giữa các lựa chọn sữa tốt cho trí não của bé 1 tuổi, vậy thì đừng bỏ qua bài viết tổng hợp các dòng sản phẩm dưới đây của toplist để có lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhé!

Sữa bột Nutren Junior

Nutren là loại sữa được nhập khẩu nguyên lon từ Thụy Sỹ bởi Công ty TNHH Nestle Việt Nam. Nestle là một trong những thương hiệu sữa nổi tiếng khắp thế giới. Đến hiện nay thì Nestle đã trở thành công ty hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống rộng khắp toàn cầu với gần 500 nhà máy tại 86 nước. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm sữa này. Sản phẩm thuộc dòng sữa dinh dưỡng của hãng Nestle Health Science và được nghiên cứu bởi các nhà khoa học Thụy sẽ nên đảm bảo chất lượng quốc tế.


Nutren Junior có thể dùng bổ sung cho chế độ ăn hàng ngày của trẻ 1-12 tuổi hoặc thay thế hoàn toàn bữa ăn, đặc biệt cho trẻ bị suy dinh dưỡng, nhẹ cân, thấp còi, trẻ gặp vấn đề về ăn uống, trẻ kém hấp thu, hoặc trẻ có nhu cầu năng lượng cao, cần hồi phục sức khỏe trong lúc bị bệnh, trước hoặc sau khi phẫu thuật giúp trẻ phát triển toàn diện 3 chuẩn tăng trưởng thể chất, đề kháng, tư duy. Sữa sử dụng công thức dinh dưỡng B.I.G (Brain function, immunity support, growth) với nguồn sữa tinh khiết chuẩn Châu Âu - không biến đổi gen và không chứa dư lượng kháng sinh giúp trẻ phát triển đủ 3 chuẩn: Thể chất, đề kháng, tư duy.


Thành phần:

  • Thành phần có lợi khuẩn (Probiotics) và chất xơ (Prebiotics) kết hợp với Kẽm sẽ hỗ trợ tăng đề kháng giúp trẻ ít bệnh, nhanh hồi phục khi bị bệnh và cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa.
  • Sản phẩm có bổ sung DHA giúp trẻ tăng cường tư duy, cải thiện khả năng tập trung.
  • Cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất cần thiết cho trẻ mỗi ngày.
  • Được làm từ nguồn sữa tinh khiết chuẩn châu Âu - mùi thơm vị ngọt thanh trẻ yêu thích.

Công dụng:

  • Giàu năng lượng - Cung cấp 1kcal/1ml giúp trẻ ăn uống kém bắt kịp đà tăng trưởng.
  • Giàu Canxi và Vitamin D giúp hỗ trợ phát triển chiều cao.
  • Lợi khuẩn (Probiotics) và chất xơ (Prebiotics) giúp tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa.
  • Kết hợp với kẽm sẽ giúp cải thiện đề kháng, trẻ ít bệnh, nhanh hồi phục khi bị bệnh.
  • Bổ sung Omega 3 cho não bộ, giúp tăng cường tư duy, khả năng tập trung để trẻ học tập tốt hơn.
  • Cung cấp vitamin và khoáng chất cần thiết cho trẻ.
  • Không chứa Lactose và Gluten.
  • Tăng 16% MCT & tỷ lệ chất xơ cao giúp tăng cường khả năng hấp thu, hỗ trợ tiêu hóa, không gây táo bón.
  • Vị sữa ngọt thanh bé thích với nguồn sữa tinh khiết chuẩn Châu Âu.
  • An toàn & hiệu quả với nguồn vitamin và khoáng chất thiết yếu được kiểm chứng tại viện kiểm định Thụy Sĩ.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng muỗng có sẵn trong hộp để lượng khối lượng bột cần pha hoặc cân theo gram.
  • Cho bột vào nước và khuấy đều cho đến khi bột tan hết.

Link mua hàng: shopee.vn/-MỚI-Tặng-bảng-vẽ-tự-xóa-Combo-2-lon-sữa-bột-Nutren-Junior-cho-trẻ-từ-1-12-tuổi-850g-lon-i.269296276.21839824213

Sữa bột Nutren Junior
Sữa bột Nutren Junior
Sữa bột Nutren Junior
Sữa bột Nutren Junior

Sữa bột Enfamil A2 Neuropro 1

Enfamil là dòng sữa công thức được sản xuất bởi thương hiệu uy tín Mead Johnson đến từ Hoa Kỳ. Đây là hãng sản xuất sữa được đánh giá uy tín lâu năm với những sản phẩm chất lượng vàng về sữa bột, trong đó nổi bật nhất là dòng sản phẩm sữa Enfamil. Tại thị trường Việt Nam, sữa Enfamil là dòng sản phẩm đang được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.


Sữa bột Enfamil A2 Neuropro 1 với thành phần đạm quý A2 từ New Zealand, là loại đạm sữa hoàn chỉnh và an toàn với cấu trúc gần giống với đạm trong sữa mẹ, giúp trẻ dễ tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng dễ dàng hơn. Bên cạnh đó sữa Enfamil A2 Neuropro 1 giúp tăng cường lợi khuẩn trong đường ruột, giúp bé hạn chế gặp các vấn đề về hệ tiêu hóa.


Thành phần: Đường Lactose, hỗn hợp dầu thực vật (dầu cọ olein, dầu dừa, dầu đậu nành, dầu hoa hướng dương), sữa bột tách béo (nguồn của protein beta-casein A2), hỗn hợp đạm whey tinh chất (nguồn của MFGM), galactooligosaccharide, khoáng chất (kali clorid, natri citrat, canxi carbonat, tri-canxi photphat, magiê photphat, kali hydroxit, sắt sulphat, kẽm sulphat, đồng sulphat, mangan sulphat, natri i-ốt và natri selenit), polydextrose, chất nhũ hóa (soy lecithin), dầu đơn bào là nguồn chính của Axít Arachidonic (ARA) và Axít Docosahexaenoic (DHA), các vitamin (axít ascorbic, choline clorid, alpha-tocopheryl acetat, retinyl palmitat, niacinamide, phytonadione, canxi pantothenat, cholecalciferol, cyanocobalamin, riboflavin, thiamine hydroclorid, pyridoxine hydroclorid, axít folic và biotin), sirô mật bắp, inositol, taurine, L-carnitine và chất chống oxy hóa (ascorbyl palmitat).


Công dụng:

  • Sữa bột Enfamil A2 Neuropro 1 với công thức có chứa bộ đôi vàng DHA & MFGM giúp trẻ phát triển nhận thức nhanh hơn cùng hệ chất xơ PDX – GOS giúp tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa và khả năng miễn dịch
  • Đạm quý A2 từ New Zealand: giúp dễ tiêu hóa và hấp thu.
  • MFGM: là một màng giàu dinh dưỡng bao quanh giọt chất béo được bài tiết vào sữa, được chứng minh đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện chức năng nhận thức, khả năng miễn dịch và sức khỏe đường ruột của trẻ.
  • DHA & MFGM: giúp phát triển trí não.
  • Hệ chất PDX và GOS: Giúp hỗ trợ tiêu hóa và làm mềm phân, tăng cường khả năng miễn dịch.
  • Các vitamin và khoáng chất: Hỗ trợ miễn dịch, tăng sức đề kháng. Hỗ trợ phát triển thể chất.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Một muỗng gạt Enfamil A2 NeuroPro 1 (tương đương với 4,4 g) pha với 30 ml nước.
  • Độ hòa loãng thông thường: 132 g Enfamil A2 NeuroPro 1 với 898 ml nước để pha thành 1000 ml dung dịch.

Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Bột-Enfamil-A2-Neuropro-1-Cho-Trẻ-Từ-0-6-Tháng-Tuổi-–-800g-i.61963112.8444600341

Sữa Bột Enfamil A2 Neuropro 1
Sữa Bột Enfamil A2 Neuropro 1
Sữa Bột Enfamil A2 Neuropro 1
Sữa Bột Enfamil A2 Neuropro 1

Sữa bột Meiji

Công ty Meiji từ lâu được biết đến là một trong những thương hiệu sản xuất sữa bột cho bé lâu đời bậc nhất tại Nhật Bản và châu Á. Được thành lập năm 1917, sau hơn 100 năm hình thành và phát triển, sữa Meiji Nhật đã khẳng định được giá trị thương hiệu số 1 với dây chuyền sản xuất hiện đại, cho ra những sản phẩm chất lượng cao nhất.


Sữa Meiji là dòng sữa phổ biến ở Nhật Bản, được mệnh danh là "sữa rau", mát, thành phần cơ bản giống sữa mẹ giúp trẻ từ 0-12 tháng tuổi và trẻ em từ 12-36 tháng tuổi tăng cân đồng đều, phát triển não bộ & thị lực tốt nhất. Sản phẩm có chứa đầy đủ các thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho bé có một khởi đầu khỏe mạnh.


Thành phần: Thành phần chính của sản phẩm ngoài các dưỡng chất cơ bản như protein, carbohydrat, DHA, fructooligosaccharides, nucleotidesvitamin B1, B2, vitamin K, vtamin A, C, E...protein và các chất béo.


Công dụng:

  • Sữa bao gồm các dưỡng chất bổ sung DHA, ARA hỗ trợ phát triển não bộ. Đặc biệt, hệ chất xơ GOS có trong sữa Meiji tạo nên đặc tính mát giúp bé tiêu hóa và hấp thu tốt, phòng chống táo bón hiệu quả.
  • Bao gồm các dưỡng chất cơ bản như: protein, chất béo, carbohydrat và các vitamin, khoáng chất rất khó có được từ sữa bò và thức ăn dạng rắn. Hơn nữa, sữa Meiji còn bổ sung cả axit docosahexaenoic (DHA), các nucleotides và đặc biệt là hệ chất xơ GOS hỗ trợ tiêu hóa giúp bé phát triển toàn diện.
  • Meiji hỗ trợ tăng cường đề kháng cho bé nhờ việc bổ sung 5 loại Nucleotide có trong sữa mẹ ( Axit adenylic, Axit cytidylic, Axit inosinic, Axit guanylic, Axit uridylic ) cộng thêm vitamin C, vitamin E giúp bé phòng chống những bệnh thường gặp phải trong giai đoạn sức khỏe non nớt.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Đun sôi nước và để nguội đến khoảng 45-50 độ, tối đa 70 độ.
  • Lấy lượng nước tương đương với số thìa sữa cần. Sau đó cho sữa vào và lắc bình theo hình tròn để bột hòa tan hết.

Link mua hàng: shopee.vn/-Chính-hãng-Sữa-Bột-Meiji-Nhập-Khẩu-Số-0-1-và-1-3-800g-Date-mới--i.363968594.20605791295

Sữa bột Meiji
Sữa bột Meiji
Sữa bột Meiji
Sữa bột Meiji

Sữa bột Frisolac Gold 2

Có thể thấy rằng, hiện nay trên thị trường đang có khá nhiều thương hiệu sữa công thức uy tín, chất lượng cho trẻ. Trong số đó phải kể đến các dòng sữa Frisolac Gold cho bé luôn nằm trong top những dòng sữa bán chạy nhất. Friso là thương hiệu đến từ công ty Royal Frieslandcampina của Hà Lan. Đây là một trong những công ty sữa lớn nhất trên thế giới hiện nay về dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, sữa Frisolac Gold là dòng sữa công thức tiên tiến nhất của Friso và đang được sản xuất tại nhiều quốc gia như Hà Lan, Nga và kể cả Việt Nam. Vì thế, các bà mẹ có thể yên tâm rằng dù sản xuất tại đâu thì Friso vẫn luôn đảm bảo cho ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.


Sữa Frisolac Gold số 2 cung cấp các dưỡng chất quan trọng để hỗ trợ hệ tiêu hóa và đường ruột của bé khỏe mạnh với Prebiotic(GOS). Ngoài ra, Frisolac Gold 2 cũng giúp cân bằng các dưỡng chất như DHA và AA cho sự phát triển não bộ, và chất chống oxy hóa như Vitamin A, Vitamin C và Vitamin E đối với sức khỏe miễn dịch.


Thành phần: Bột whey khử khoáng, dầu thực vật (dầu cọ, dầu hạt cải, dầu hạt cọ, dầu hướng dương), lactose, bột sữa gầy, đạm whey cô đặc, galacto – oligosaccharides (GOS), maltodextrin, trikali citrat, xirô glucose, canxi cacbonat, dầu cá, magiê clorua, cholin bitartrat, vitamin C, natri citrat, dầu đơn bào, tricanxi photphat, natri clorua, kali clorua, taurin, nucleotide (dinatri uridin-5’-monophotphat, axít cytidin-5’-monophotphoric, Dinatri inosin-5’-monophotphat, axít adenosin-5’-monophotphoric, dinatri guanosin-5’- monophotphat), canxi hydroxid, chất nhũ hóa dùng trong thực phẩm (322(i)), sắt sunphat, meso-inositol, L-carnitin, vitamin E, kẽm sunphat, chất chống ôxi hóa dùng trong thực phẩm (304), canxi D-pantothenat, niacin, đồng sunphat, vitamin A, vitamin B1, vitamin B6, beta caroten, mangan sunphat, axít folic, vitamin B2, kali iođua, vitamin K1, natri selenit, D-biotin, vitamin D3, vitamin B12.


Công dụng:

  • Frisolac Gold 2 cung cấp đa vi chất dinh dưỡng vitamin A, C, E và các chất khoáng selen, kẽm, 5 loại nucleotit và chất xơ GOS giúp hỗ trợ sức khỏe đường ruột của trẻ và DHA, AA hỗ trợ phát triển trí não.
  • Dễ dàng tiêu hoá, hấp thu: Nguồn sữa NOVAS chất lượng giúp tạo ra các phân tử đạm nhỏ tự nhiên, có cấu trúc mềm nhẹ, hấp thu nhanh và dễ dàng tiêu hóa. - Chất xơ GOS thúc đẩy sự phát triển của lợi khuẩn, hỗ trợ đường ruột non nớt của bé.
  • Tăng cường miễn dịch: Kẽm và Nucleotide hỗ trợ sức đề kháng, giúp bé luôn mạnh khoẻ.
  • Tăng trưởng cơ thở và não bộ: Selen, Kẽm, DHA và vitamin D là các dưỡng chất quan trọng trong sự hỗ trợ sự tăng trưởng toàn diện của bé.
  • Hệ tiêu hóa của bé còn rất non nớt, nên dưỡng chất thiên nhiên sẽ giúp bé dễ dàng tiêu hóa. Hiểu được điều này, Friso với quy trình xử lý ở nhiệt độ thấp, bảo toàn dưỡng chất thiên nhiên không bị biến tính, giúp dạ dày non nớt của bé tiêu hóa dễ dàng hơn.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Đổ lượng nước theo chỉ định vào bình. Cứ mỗi 30ml nước cho vào 1 muỗng sữa gạt ngang (chỉ sử dụng muỗng đi kèm trong mỗi hộp sữa).
  • Khuấy hoặc lắc đều cho đến khi sữa bột tan hoàn toàn. Kiểm tra độ nóng và cho bé ăn ngay khi sữa vừa ấm.

Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Bột-Frisolac-Gold-2-850g-i.127691603.11713671503

Sữa bột Frisolac Gold 2
Sữa bột Frisolac Gold 2
Sữa bột Frisolac Gold 2
Sữa bột Frisolac Gold 2

Sữa bột Abbott Grow 2 (G-Power)

Abbott là thương hiệu sữa chất lượng đến từ công ty Abbott Nutrition của Hoa Kỳ. Thương hiệu chuyên kinh doanh về lĩnh vực sữa bột cho trẻ sơ sinh, sữa bột pha sẵn, sữa bầu và sữa cho người trung niên. Năm 2017, Abbott đạt Giải thưởng Chicago Innovation Awards trong lĩnh vực Khoa học dinh dưỡng nhi. Abbott nổi tiếng với những sản phẩm: Ensure Gold, PediaSure BA, Similac IQ, Glucerna, Grow, Gain…


Abbott Grow 2 với hệ dưỡng chất G-Power giàu các dưỡng chất và protein chất lượng cao, đủ 9 acid amin thiết yếu, giúp trẻ 6-12 tháng phát triển tốt về thể chất, trí não và hệ miễn dịch. Sản phẩm dD\ùng thay thế bữa ăn cho trẻ bị mất hoặc thiếu sữa mẹ, giúp phát triển tốt các tố chất sức khỏe cho trẻ.


Thành phần: Sữa tách béo (20%), lactose, DẦU THỰC VẬT (dầu hướng dương giàu oleic, dầu đậu nành, dầu dừa), galactooligosaccharides (GOS), đạm whey cô đặc, KHOÁNG CHẤT (kali citrat, canxi carbonat, natri clorid, tricanxi phosphat, kali hydroxid, sắt sulfat, kẽm sulfat, đồng sulfat, mangan sulfat, natri selenat), VITAMIN (acid ascorbic, cholin clorid, ascorbyl palmitat, RRR-α-tocopheryl acetat, hỗn hợp tocopherol, niacinamid, canxi d-pantothenat, retinyl palmitat, thiamin HCl, pyridoxin HCl, riboflavin, acid folic, phylloquinon, β-caroten, d-biotin, cholecalciferol, cyanocobalamin), lecithin đậu nành, acid docosahexaenoic (DHA) từ đầu C. cohnii, taurin, acid arachidonic (AA) từ dầu M. alpina.


Công dụng:

  • Giàu canxi, vitamin D với tỷ lệ canxi/phốt pho thích hợp theo khuyến cáo của Châu Âu và Hoa Kỳ, hỗn hợp chất béo thực vật không chứa dầu cọ giúp tăng cường hấp thu canxi, hỗ trợ sự phát triển xương và chiều cao.
  • Protein chất lượng cao (đặc biệt giàu lysin) giúp trẻ tăng trưởng tốt, hỗ trợ tăng cân và phát triển khỏe mạnh.
  • DHA, taurin, các acid béo omega 3, 6 & 9 giúp trẻ phát triển trí não và thị giác.
  • GOS giúp tăng cường sức khỏe đường tiêu hóa. Các chất chống oxy hóa như beta-caroten, vitamin A, C & E giúp tăng cường sức đề kháng.

Hướng dẫn sử dụng: Một muỗng gạt ngang (10,3 g) Abbott GROW 2 (muỗng có sẵn trong hộp) pha với 60 ml nước.


Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-bột-Abbott-Grow-2-(G-Power)-900g-i.639795685.15046459216

Sữa bột Abbott Grow 2 (G-Power)
Sữa bột Abbott Grow 2 (G-Power)
Sữa bột Abbott Grow 2 (G-Power)
Sữa bột Abbott Grow 2 (G-Power)

Sữa bột Royal Asunz Premium Gold

Sữa hoàng gia Royal Ausnz là thương hiệu sữa thuộc công ty GOTOP - Công ty có bề dày 160 năm kinh nghiệm, với 100% sở hữu bởi người Úc và là thành viên của hiệp hội công nghiệp sữa Úc DIAA. Sữa hoàng gia Royal Ausnz đã được bán rộng rãi tại hơn 10 quốc gia trên thế giới trong đó có các thị trường khó tính như Mỹ và thị trường Châu Âu.


Sữa hoàng gia Royal AUSNZ Premium Gold là sản phẩm đã giành được nhiều giải thưởng danh giá, đáp ứng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất trong sản xuất để đảm bảo chất lượng tuyệt vời và hàm lượng dinh dưỡng cao trong sản phẩm. Đây là dòng sữa mát, không táo, dễ uống bởi thành phần 100% từ sữa bò tươi nguyên chất, không hóa chất tạo màu, tạo mùi, tạo vị, không chất bảo quản độc hại. Vị ngọt dịu và vị thơm tự nhiên của sữa bò sẽ giúp bé bú ngon miệng hơn.


Thành phần:

  • Sản xuất từ 100% sữa bò Úc.
  • Sản phẩm ứng dụng công nghệ trộn ướt (WET-BLENDED).
  • Sản phẩm không chứa các chất biến đổi gen (GMO).

Công dụng:

  • Sản phẩm có chứa các vitamin và khoáng chất thiết yếu, ngoài ra còn bổ sung prebiotic và men vi sinh được nghiên cứu kĩ lưỡng giúp bé hấp thu tốt các dưỡng chất, cân bằng hệ tiêu hóa, lớn nhanh và khỏe mạnh hơn.
  • Chứa các thành phần đã được khoa học chứng minh, bao gồm DHA, AA, LA, axit α-linoleic, taurine, nhằm tăng cường sự phát triển não bộ và trí nhớ của trẻ.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Lutein (được biết đến như là một loại vitamin dành cho mắt) giúp phát triển thị lực toàn diện.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Đun sôi nước và để nguội đến khoảng 45-50 độ, tối đa 70 độ.
  • Lấy lượng nước tương đương với số thìa sữa cần. Sau đó cho sữa vào và lắc bình theo hình tròn để bột hòa tan hết.

Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Bột-Hoàng-Gia-Úc-Royal-Asunz-Premium-Gold-1-2-3-(400g-900g)-Chính-Hãng-DATE-MỚI-Phát-Triển-Toàn-Diện-Đề-Khàng-i.485177479.8976042291

Sữa bột Royal Asunz Premium Gold
Sữa bột Royal Asunz Premium Gold
Sữa bột Royal Asunz Premium Gold
Sữa bột Royal Asunz Premium Gold

Sữa bột Smart Grow

Smarta Grow là một trong những loại sữa cho trẻ em được sản xuất bởi thương hiệu Nutricare (Việt Nam). Nutricare là một trung tâm nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao tại nước ta. Nutricare được tạo ra bởi một nhóm các chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng với nhiều năm kinh nghiệm tại Viện Dinh dưỡng quốc gia và đã được đào tạo tại Mỹ, Châu Âu, và Nhật Bản. Từ năm 2018, Nutricare đã được ghi nhận là Thương hiệu dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam với các sản phẩm chuyên biệt dành cho trẻ em của từng độ tuổi và trạng thái sức khỏe.


So với các thức uống dinh dưỡng giúp phát triển hệ xương và tăng chiều cao trên thị trường, sữa bột Smarta Grow sở hữu công thức vượt trội với bộ 3 dưỡng chất “vàng” gồm Canxi nano, vitamin D3 và vitamin K2. Sự kết hợp của 3 dưỡng chất này chính là lý do thứ hai để Smarta Grow chinh phục các mẹ Việt hiện đại thông thái.


Thành phần: Sản phẩm giàu dưỡng chất như Protein, chất béo, Lysin và bổ sung đa dạng 27 vitamin, khoáng chất giúp con ăn ngon, khỏe mạnh, phát triển trí não, hỗ trợ tăng cân.


Công dụng:

  • Bổ sung Taurin giúp hỗ trợ phát triển não bộ, thị giác, giúp bé tăng cường trí nhớ, tập trung.
  • Đặc biệt bộ ba Canxi, Vitamin K2, Vitamin D3 giúp xương chắc khỏe, hỗ trợ phát triển chiều cao tối ưu.
  • Bổ sung hệ Antioxidant (Vitamin A, C, E, Se) tăng cường sức đề kháng tự nhiên, tăng cường sức khỏe giúp trẻ khỏe mạnh.
  • Bổ sung Lysin cùng với Kẽm giúp cải thiện hệ tiêu hóa, giúp ăn ngon miệng, tăng khả năng hấp thu.
  • Bộ 3 dưỡng chất canxi nano – vitamin D3 – vitamin K2 trong Smart Grow với hàm lượng phù hợp theo khuyến nghị của Viện Dinh dưỡng Quốc gia, giúp xương chắc khỏe và hỗ trợ phát triển chiều cao tối ưu cho bé chính là công thức “vàng” đã chinh phục nhiều hot mom và các mẹ bỉm sữa Việt thời gian qua.

Hướng dẫn sử dụng: Cho từ từ 40g Smarta Grow (4 muỗng gạt) vào 180 ml nước đun sôi để ấm khoảng (45 - 50°C), khuấy đều được 200ml dung dịch Smarta Grow.


Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-bột-SMARTA-GROW-900G-date-mới-2024-Riobaby-i.163921816.12748620686

Sữa bột Smart Grow
Sữa bột Smart Grow
Sữa bột Smart Grow
Sữa bột Smart Grow

Sữa bột Similac 5G 2

Similac là thương hiệu được sản xuất bởi tập đoàn nổi tiếng Abbott Hoa Kỳ đã có hơn 130 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các dòng sữa bột công thức và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác. Hiện nay, thương hiệu này đang nhận được sự tin dùng tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Các dòng sản phẩm có chất lượng được kiểm định theo tiêu chuẩn của Mỹ thông qua Liên minh châu Âu EU nên rất an toàn và mang đến hiệu quả tốt khi sử dụng.


Sữa bột Similac 5G 2 có dinh dưỡng chuyên biệt giàu dưỡng chất và năng lượng giúp trẻ sinh non, nhẹ cân nhanh chóng bắt kịp đà tăng trưởng và phát triển. Sản phẩm giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của bé nhờ các dưỡng chất tương tự với các dưỡng chất tìm thấy trong sữa mẹ bao gồm TPAN.


Thành phần: Sữa không béo, lactose, Dầu thực vật (chứa: dầu hướng dương giàu oleic, dầu đậu nành, dầu dừa), đạm whey cô đặc, bột bơ sữa, khoáng chất (kali citrat, canxi carbonat, magiê clorid, kali hydroxid, sắt sulfat, natri clorid, kẽm sulfat, đồng sulfat, canxi clorid, tricanxi phosphat, mangan sulfat, kali iodid, natri selenat), đạm whey thủy phân, 5 HMOs (2’-fucosyllactose, lacto-N-tetraose, 3-fucosyllactose, 6’-sialyllactose, 3’-sialyllactose), acid arachidonic (AA), VITAMIN (acid ascorbic, RRR-α-tocopheryl acetat◊, niacinamid,...


Công dụng:

  • Bộ 3 dưỡng chất vàng: lutein, vitamin E tự nhiên, DHA, cùng với AA, omega 3, omega 6, taurin và cholin giúp trẻ phát triển tốt não bộ.
  • Bổ sung Gangliosides: là một thành phần chất béo quan trọng của màng tế bào thần kinh trong não bộ giúp hỗ trợ phát triển nhận thức ở trẻ.
  • Hệ chất béo đặc biệt không chứa dầu cọ giúp tăng cường hấp thu các dưỡng chất quan trọng cho não bộ (DHA và AA).
  • Bổ sung thêm canxi và protein cho bé cao lớn, khoẻ mạnh.
  • Phối hợp đặc biệt nucleotides và probiotics (lợi khuẩn BB-12) giúp trẻ tăng cường sức đề kháng.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Đầu tiên, đổ nước ấm vào cốc. Sau đó, thêm chính xác số muỗng lường đã gạt ngang tương ứng với độ tuổi của trẻ.
  • Đảm bảo muỗng lường khô ráo rồi đặt lại vào hộp. Đậy nắp kín sau mỗi lần sử dụng và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Đậy nắp và lắc hoặc khuấy đều cho đến khi bột được hòa tan hoàn toàn. Kiểm tra nhiệt độ trước khi cho trẻ uống.

Link mua hàng: shopee.vn/V-Sữa-bột-Similac-2-900g-lon-Dinh-Dưỡng-5G-Mới-i.148045025.11082410648

Sữa bột Similac 5G 2
Sữa bột Similac 5G 2
Sữa bột Similac 5G 2
Sữa bột Similac 5G 2

Sữa bột IQ KAO GROW IQ

Giai đoạn đầu đời, trẻ rất cần được bổ sung đầy đủ các dưỡng chất và Protein để đáp ứng cho sự tăng trưởng nhanh của trẻ, là nền tảng cho sức vóc của trẻ lúc trưởng thành. Thương hiệu sữa bột IQ KAO là dòng sữa công thức đến từ Nhật Bản sản xuất tại Việt Nam, giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất và protein chất lượng cao cho trẻ, giúp trẻ 1-10 tuổi phát triển tốt về thể chất, trí não và hệ miễn dịch.


Sữa bột IQ KAO GROW IQ giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất và protein chất lượng cao cho trẻ, giúp trẻ 1-10 tuổi phát triển tốt về thể chất, trí não và hệ miễn dịch. Sản phẩm sẽ bổ sung đầy đủ cho trẻ các dưỡng chất cần thiết trong quá trình phát triển, là nền tảng cho sức vóc của trẻ lúc trưởng thành.


Thành phần: Sữa bột béo tan nhanh, Đạm whey cô đặc, Sữa non, | Đường (Lactose, Dextrose, Maltodextrin). HMO (2′-Fucosyllactose), Lysine HCL, Chất xơ hòa tan (FOS/OLIGOMATE® -55 NP: 1.5g/100g), DHA, Enzyme (Protease, Amylase, Cellulase, Lipase,) Lactase, Choline, Taurine, Bột yến sào, Bột óc chó. Khoáng chất (Canxi | Carbonate, Canxi Aquamin F (32%), Photpho Photphate, Magie Photphate, Sắt Sulphate, Kẽm Sulphate, | Mangan sulphate, Natri Selenit, Kali, |- ốt). Các (Vitamin A, Vitamin D3, Vitamin E, Vitamin K2 (MK7), Vitamin C, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B3, Vitamin | B5, Vitamin B6, Vitamin B12, Biotin, Axit Folic) . Hương sữa và hương vani tổng hợp dùng trong thực phẩm.


Công dụng:

  • DHA: Phát triển thị giác trong giai đoạn thai nhi và đầu đời. Phát triển trí não. Phát triển thể chất (chu vi vòng đầu, cân nặng và chiều dài của trẻ sơ sinh.
  • Vitamin A: giúp cải thiện thị lực cho bé.
  • Vitamin C: Giúp tăng cường miễn dịch.
  • Canxi và vitamin D: Giúp bé phát triển chiều cao vượt trội.
  • Giúp phát triển toàn diện.
  • Bổ sung cho chế độ ăn thiếu đạm và vi chất dinh dưỡng, giúp duy trì sức khỏe tổng thể.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Độ lượng nước theo chỉ định vào cốc, cứ mỗi 50ml nước cho vào 1 muỗng sữa.
  • Khuấy hoặc lắc đều cho đến khi sữa bột tan hoàn toàn.

Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-bột-IQ-KAO-GROW-IQ-phát-triển-chiều-cao-và-trí-thông-minh-cho-trẻ-phát-triển-toàn-diện-hộp-900g-i.820935717.19625008873

Sữa bột IQ KAO GROW IQ
Sữa bột IQ KAO GROW IQ
Sữa bột IQ KAO GROW IQ
Sữa bột IQ KAO GROW IQ

Sữa bột Aptamil New Zealand 1

Sữa Aptamil là một sản phẩm của tập đoàn Danone Nutricia có trụ sở đạt tại Paris nước Pháp, Đây là một trong những đơn vị chuyên về lĩnh vực dinh dưỡng dành cho trẻ em lớn số 1 tại Châu Âu. Sữa Aptamil hiện được phát triển và sản xuất tại các thị trường lớn như Úc, Anh, Đức và New Zealand… Dòng sản phẩm luôn thiên về phát triển toàn diện cho bé trong những năm đầu đời của bé. Vì vậy mà các dòng sữa của thương hiệu Aptamil được rất nhiều mẹ bỉm sữa tin tưởng, lựa chọn và đánh giá cao.


Sữa Aptamil New Zealand cải tiến mới được tập đoàn DANONE phát triển với công thức Synbiotic ưu việt, 100% nhập khẩu từ New Zealand. Bộ dưỡng chất Synbiotic được cấp bằng sáng chế giúp tăng cường miễn dịch đầu đời. Hàm lượng DHA trong Aptamil New Zealand cũng được tăng thêm, hỗ trợ tốt nhất cho sự phát triển của não bộ. Cùng 22 vitamin và khoáng chất thiết yếu, sản phẩm góp phần chăm sóc sức khỏe bé trong giai đoạn đầu đời.


Thành phần: Công thức Synbiotic độc quyền cùng hàm lượng cao DHA tốt cho sự phát triển của não bộ cùng những dưỡng chất quan trọng giúp bổ trợ hoạt động của tế bào thần kinh.


Công dụng:

  • Bộ dưỡng chất Synbiotic được cấp bằng sáng chế là sự kết hợp độc đáo giữa Prebiotic GOS/FOS 9:1 và Probiotic B.breve M-16V giúp hỗ trợ hệ miễn dịch.
  • Canxi, Vitamin K1 và Vitamin D3 giúp răng và xương khỏe mạnh.
  • DHA tốt cho sự phát triển của não bộ.
  • 22 Vitamin và khoáng chất giúp trẻ phát triển bình thường và khỏe.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Đầu tiên, đổ nước ấm vào cốc. Sau đó, thêm chính xác số muỗng lường đã gạt ngang tương ứng với độ tuổi của trẻ.
  • Đảm bảo muỗng lường khô ráo rồi đặt lại vào hộp. Đậy nắp kín sau mỗi lần sử dụng và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Đậy nắp và lắc hoặc khuấy đều cho đến khi bột được hòa tan hoàn toàn. Kiểm tra nhiệt độ trước khi cho trẻ uống.

Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-bột-Aptamil-New-Zealand-hộp-thiếc-số-1-(380g)-cho-bé-i.383731969.5794397636

Sữa bột Aptamil New Zealand 1
Sữa bột Aptamil New Zealand 1
Sữa bột Aptamil New Zealand 1
Sữa bột Aptamil New Zealand 1

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?