Top 4 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất TP. Bà Rịa

Đối với phái đẹp tìm một địa chỉ làm đẹp hay cắt tóc là quá dễ dàng, còn đối với các chàng trai thì quả là một điều không mấy dễ dàng. Vì vậy, hôm nay Toplist sẽ giới thiệu đến các chàng trai những địa chỉ cắt tóc đẹp và uy tín tại TP. Bà Rịa.

Hoàng Long Barber Shop

Hoàng Long Barber Shop là một địa chỉ cắt tóc nam nổi tiếng khác ở TP. Bà Rịa được nhiều khách hàng thường xuyên ghé thăm và ngày càng đông khách. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, salon cắt tóc nam đẹp ở TP. Bà Rịa này là cái tên cuối cùng có trong danh sách tóc mà Toplist không thể bỏ qua.


Đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao, Hoàng Long luôn mang đến những trải nghiệm cực thú vị về các dịch vụ đa dạng cùng chất lượng thành phẩm tốt nhất. Các chàng trai có thể thỏa sức lựa chọn các dịch vụ tóc như: cắt tạo kiểu, uốn, hay nhuộm, duỗi và cả nối tóc,... với những kiểu tóc mang tính xu hướng mới nhất hiện nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19 Nguyễn Du, Gần bến xe cũ Bà Rịa

Số điện thoại: 0937 050 876

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009655249605

Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Hoàng Long Barber Shop
    Hoàng Long Barber Shop
    Hoàng Long Barber Shop
    Hoàng Long Barber Shop

    Tiến Phan (Phan Barbershop)

    Phan Barbershop được biết đến là một trong những tiệm cắt tóc nam đẹp ở TP. Bà Rịa. Tuy mới ra mắt được hơn một năm, nhưng rất nhiều khách hàng khi đến đây đều có phản hồi tích cực sẽ đặt chân đến salon tóc này thêm một lần nữa. Vì họ đều cảm thấy rất bất ngờ và thú vị từ những mẫu tóc tại Phan Barbershop, các mẫu tóc được tạo kiểu không chỉ đẹp, ấn tượng ở vẻ bề ngoài mà còn thật chắc khỏe từ sâu bên trong. Chính vì vậy, địa chỉ cắt tóc nam đẹp ở TP. Bà Rịa này trở thành điểm đến quen thuộc của rất nhiều chàng trai không chỉ tại TP. Bà Rịa mà còn ở rất nhiều vùng lân cận.


    Phan Barbershop biết cách để làm hài lòng khách hàng của mình, bởi shop luôn cung cấp hệ thống các gói dịch vụ vô cùng đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp như uốn, duỗi, nhuộm,...Đặc biệt, các thợ cắt tóc luôn nhiệt tình, thân thiện, luôn sẵn sàng dành cho khách hàng sự tư vấn tốt nhất.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Trần Hưng Đạo, phường Phước Hiệp, TP. Bà Rịa

    Số điện thoại: 0385 768 994

    Facebook: https://www.facebook.com/phan.phung.925

    Fanpage: https://www.facebook.com/phanbarber/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

      Phan Barbershop
      Phan Barbershop
      Phan Barbershop
      Phan Barbershop

      Original circle barber

      Original circle barber địa chỉ cắt tóc nam không còn quá xa lạ ở TP. Bà Rịa. Original circle barber luôn không ngừng cố gắng và phát triển để mang đến các kiểu tóc nam đẹp nhất. Dù nhu cầu chăm chút bản thân ngày một nhiều, nhưng việc tìm được một tiệm cắt tóc cho nam giới lại rất khó khăn. Chỉ cần bỏ ra một khoản tiền bằng ly trà sữa của các bạn nữ là các bạn sẽ được làm mới diện mạo với combo cắt tóc siêu đẹp rồi. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Original circle barber sẽ tư vấn cho bạn những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt cũng như công việc của bạn. Chất lượng của các sản phẩm tại đây cũng đều rất uy tín nên bạn có thể yên tâm không sợ tóc hay da mặt bị dị ứng. Ngoài ra, Original circle barber còn có dịch vụ xăm hình cực chất giúp cho những ai muốn lưu lại những kỉ niệm của mình.

      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 105 Trần Hưng Đạo, phường Phước Nguyên, TP.Bà Rịa

      Số điện thoại: 0705112456 (Vương Lê )

      Facebook: https://www.facebook.com/Original-circle-barber-642912699246795/

      Giờ mở cửa: 11:00 - 20:00

        Original circle barber
        Original circle barber
        Original circle barber
        Original circle barber

        Bi Barber Bà Rịa

        Thêm một địa chỉ cắt tóc nam đẹp uy tín nữa cho các chàng trai ở TP. Bà Rịa đó chính là Bi Barber Bà Rịa. Bi Barber Bà Rịa chẳng biết tự bao giờ trở thành một địa điểm cắt tóc quen thuộc của các chàng trai ở đây. Với mong muốn có thể đáp ứng được các nhu cầu làm tóc của nam giới, nên đội ngũ nhân viên, thợ cắt tóc của Bi Barber Bà Rịa được đào tạo kĩ năng chuyên sâu, và luôn đem đến cho bạn các kiểu tóc nam hợp đẹp và hợp thời trang nhất. Các sản phẩm sử dụng tại Bi Barber Bà Rịa đều là những sản phẩm uy tín chất lượng. Nhờ đó, giúp mái tóc của khách hàng tạo kiểu đẹp nhưng không gây hư tổn, khô xơ sau khi làm xong.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 63 đường Hai Bà Trưng, Phước Hiệp, TP. Bà Rịa

        Số điện thoại: 090 880 0211

        Facebook: https://www.facebook.com/Bi-Barber-Bà-Rịa-100353217424069/

          Bi Barber Bà Rịa
          Bi Barber Bà Rịa
          Bi Barber Bà Rịa
          Bi Barber Bà Rịa

          Bình luận

          Có Thể Bạn Quan Tâm ?