Top 13 Cửa hàng may vest cưới đẹp nhất ở Hà Nội

May vest nam cưới ở đâu đẹp tại Hà Nội là mối quan tâm hàng đầu của những chú rể tương lai. Và ngày hôm nay, trong bài viết này, Toplist sẽ giúp bạn tìm đến những địa chỉ thật sự uy tín để có được những bộ vest cưới đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình.

Nhà may Nylltailor

Lựa chọn chiếc áo vest cho chú rể trong ngày vui trọng đại thật sự là một vấn đề đau đầu cho nhiều cặp đôi chuẩn bị kết hôn. Đối với cô dâu thì khá đơn giản, áo cưới có rất nhiều trên thị trường với đủ mọi các kiểu dáng, màu sắc và size khác nhau. Còn áo vest chú rể thì đăc thù hơn nhiều, nên may hay nên thuê, giá cả may và thuê chênh lệch nhau như thế nào là một câu hỏi mà nhiều cặp đôi luôn thắc mắc. Và nếu quý ông nào có kích thước cơ thể không thuộc một chuẩn định trước nào, rất khó trọng việc lựa chọn vest thì Toplist khuyên rằng bạn nên đi may áo và Nhà may Nylltailor cũng là một điểm đến tuyệt vời có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này.


Nylltailor là một nhà may khá lâu đời và nổi tiếng tại Hà Nội được thành lập từ năm 1998. Cho đến hiện nay, Nylltailor vẫn luôn không ngừng nghiên cứu và tìm kiếm những nét đẹp trong phong cách ăn mặc của người đàn ông để cho ra đời những sản phẩm tinh tế, lịch lãm và trang nhã với chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Hơn 15 năm kinh nghiệm kể từ khi bước vào làng thời trang, Nylltailor đã tích lũy cho mình rất nhiều kinh nghiệm và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng. Và một khi đến với nơi này, bạn sẽ nhận được sự tư vấn tốt nhất với những kiểu dáng và sự kết hợp tinh tế nhằm tạo ra điểm nhấn trên bộ vest cưới để chú rể luôn là người nổi bật nhất trong ngày trọng đại của mình.


Với phương châm "Tinh tế trên từng sản phẩm", Nylltailor luôn phấn đấu và sẽ luôn cố gắng để xứng đáng là công ty đi tiên phong trong lĩnh vực thời trang công sở. Khi đến với nhà may Nylltailor, chắc chắn bạn sẽ luôn nhận được sự hài lòng với những gì chân thành nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
Số 8 Hàng Cá, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại:
024 3928 4989
Website:
http://www.nylltailor.com/
Facebook:
https://www.facebook.com/NyllTailorCompletVestonShirtforMen/


Nhà may Nylltailor
Nhà may Nylltailor
Nhà may Nylltailor
Nhà may Nylltailor

Nhà may IClassic

Không nằm ngoài danh sách này, IClassic Tailor cũng là một cái tên nổi bật và là hiệu may vest cưới được rất nhiều các bạn trẻ Hà thành tin tưởng lựa chọn. Không phải ngẫu nhiên mà thương hiệu này lại được ưu ái đến vậy, chính chất lượng sản phẩm và giá thành cực kỳ phù hợp đã trở thành chiếc chìa khóa mang đến thành công cho IClassic Tailor như ngày hôm nay.


Ưu điểm nổi bật của vest cưới may tại IClassic Tailor:


  • Áo vest may lên đảm bảo vừa vặn, chuẩn dáng người một cách tuyệt đối
  • Chất liệu vải, họa tiết và màu sắc bền đẹp, không nhàu nhi, dễ bạc màu
  • Không có chỉ thừa, không có đường khâu bị lệch
  • Tạo cảm giác thoải mái, không gò bó, khó chịu

Luôn quan niệm thời trang là sự tìm tòi và sáng tạo, vậy nên những sản phẩm của khách hàng đặt may tại iClassic đều nổi bật với sự trẻ trung, hiện đại. Nhất là đối với các bộ vest cưới, iClassic sẽ sử dụng các loại vải đẹp và "độc", kèm theo đó là sự điều chỉnh về màu sắc, phối đồ theo Guu thời trang của chuyên gia và thợ thiết kế nên thường có sự khác biệt so với trang phục may sẵn, chính bởi vậy lựa chọn may vest cưới tại đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn bộ vest đẹp hoàn hảo trong mắt mọi người.


Ngoài ra, khi đến với IClassic Tailor, bạn còn nhận được sự tư vấn tận tình, chuẩn xác từ chuyên gia thời trang với những thắc mắc như màu vest này nên kết hợp với áo sơ mi màu nào, kiểu dáng nào, cà vạt hay nơ, giày màu gì? Và cũng chính sự hoàn hảo đó sẽ giúp bạn có sự đồng bộ trong từng chi tiết trang phục.


Chắc hẳn rằng với những gì nêu trên bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi nên may vest cưới ở đâu đẹp tại Hà Nội phải không nào? Chính vì thế, đừng băn khoăn và lo lắng gì nữa, hãy để IClassic Tailor giúp bạn trở thành chú rể bảnh trai sánh bước cùng cô dâu xinh đẹp của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Số 65 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội
  • Số 28 ngõ 38 Trần Quý Kiên, Cầu giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0835.811.866 & 097.790.6989
Email:
leanhtuan16989@gmail.com - info.iclassic@gmail.com
Website:
http://iclassic.vn/
Facebook:
https://www.facebook.com/iclassicvn/

Nhà may IClassic
Nhà may IClassic
Nhà may IClassic
Nhà may IClassic

Venesto

Venesto là địa điểm chọn vest cưới được yêu thích nhờ các mẫu thiết kế mang đậm phong cách Ý với kiểu dáng thon gọn hiện đại, lịch lãm và quan trọng hơn, giá cả phải chăng. Điều đặc biệt trong những bộ suit nam dành cho chú rể hướng tới phong cách Ý này là loại vải tuýt si pha len giúp trong quá trình sử dụng không bị nhăn, xù, vẫn đứng dáng nhưng lại nhẹ nhàng đúng đặc trưng Vest Ý. Venesto đem đến lựa chọn về số đo, kích cỡ phù hợp với nhiều khách hàng khác nhau cùng với dịch vụ veston may sẵn và may đo đem lại cho khách hàng nhiều lựa chọn.


Một chi tiết nhỏ nhưng được đánh giá cao trong mỗi sản phẩm của Venesto là phần vải thừa dưới nếp vải được để dành ra khá nhiều. Đây là yếu tố chỉ có thể thấy ở các thương hiệu cao cấp, nó giúp cho người mặc có thể chỉnh sửa lại kích cỡ khi thân hình có thay đổi đôi chút, cả tăng hoặc giảm cân mà vẫn có thể mặc vừa, fit với bộ vest.


Venesto còn được biết đến là thương hiệu đồng hành cùng các cầu thủ đội tuyển Việt Nam và nhiều người nổi tiếng trong nhiều năm. Từ những lứa cầu thủ U20 Việt Nam Venesto tự hào là thương hiệu duy nhất tài trợ veston, đến CLB Hoàng Anh Gia Lai, CLB Hà Nội, cầu thủ Công Phượng, Quang Hải, Văn Toàn, Văn Hậu, Xuân Trường, giúp các cầu thủ luôn tự tin xuất hiện trước thế giới…


  • Giá cho mỗi bộ vest may sẵn từ 2.000.000- 4.800.000
  • May đo từ 3.800.000- 8.800.000


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

Tại TP. Hà Nội:

  • 27 Quán Thánh / 0981 398 996
  • 259 Chùa Bộc / 0973 541 918
  • 126 Cầu Giấy / 0366140397

Tại TP. Hồ Chí Minh: 122 Hồ Văn Huê, P9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM / 0904.583.886

Website: https://venesto.vn

Venesto
Venesto
Venesto
Venesto

Veston Duy Nguyễn

Nên may vest cưới hay là mua hàng may sẵn bao giờ cũng là mối bận tâm hàng đầu của các chú rể Hà thành khi chuẩn bị cho ngày vui trọng đại. Bạn nhận thấy sự tiện lợi rõ ràng trong hàng may sẵn nhưng tại sao mọi chú rể khác hoặc người thân đã lập gia đình lại khuyên bạn nên đi cắt may. Giải thích cho điều này, Toplist xin đưa ra 3 lý do sau:


  • Thứ nhất, may vest cưới cho bạn sự vừa vặn tối đa
  • Thứ hai, may vest cưới cho bạn màu sắc nổi bật phù hợp với bạn
  • Thứ ba, may vest cưới giúp bộ cánh có sự đồng bộ và thống nhất

Đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên, Veston Duy Nguyễn sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách các cửa hàng may vest cưới đẹp nhất ở Hà Nội hiện nay.


Với 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế Vest cưới, những bộ Vest cưới của Duy Nguyễn luôn mang được dấu ấn riêng được ẩn giấu trong từng đường kim mũi chỉ. Sự tinh tế trong từng kiểu dáng, cho đến sự kết hợp hài hòa của những gam màu lạnh, nét trẻ trung pha lẫn nam tính trong từng chiếc áo vest của Duy Nguyễn, đảm bảo sẽ mang lại cho bạn sự tự tin trong ngày vui trọng đại của mình. Cùng với chính sách bảo hành 3 năm, và cam kết “May không đẹp hoàn tiền 100%” và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, Duy Nguyễn trở thành doanh nghiệp may đo Veston uy tín số 1 Việt Nam, tự tin đồng hành cùng hơn 200.000 chú rể trong và ngoài nước.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Số 139 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội
  • Số 18 Nguyễn Văn Huyên (kéo dài), Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 176 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số 9 Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 1900 6102

Website: http://www.vestonduynguyen.com/

Facebook: https://www.facebook.com/vestonduynguyen/

Veston Duy Nguyễn
Veston Duy Nguyễn
Veston Duy Nguyễn
Veston Duy Nguyễn

Xưởng may Thùy Linh

Xưởng may Thùy Linh là một nhà may nổi tiếng tại Hà Nội có kinh nghiệm trên 30 năm với các mẫu sản phẩm như áo vest, áo sơ mi, quần âu, kể cả áo dài, váy dạ hội, ở đây đều may cả. Theo thời gian, địa chỉ uy tín này vẫn luôn không ngừng cải tiến về kiểu dáng, mẫu mã cũng như việc lựa chọn chất liệu vải luôn luôn được đảm bảo là tốt nhất, chính điều này đã thu hút được một lượng lớn khách hàng cho xưởng may mặc dù không hề quảng bá rầm rộ. Mặt khác, nhân viên tại đây cũng rất am hiểu về các phong cách thời trang đang thịnh hành nên được khá nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

Với cam kết may không đẹp hoàn tiền 100%, bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với xưởng may Thùy Linh để có thể sở hữu cho mình những bộ đồ ưng ý nhất. Chưa bao giờ hài lòng với những gì đã đạt được, Xưởng may Thùy Linh vẫn tiếp tục tìm kiếm, học hỏi các mẫu thiết kế mới, khát khao bằng từng đường kim mũi chỉ để có thể chinh phục những khách hàng khó tính nhất bằng chất lượng trên từng sản phẩm.

Ưu điểm nổi bật của xưởng may Thùy Linh:


  • Luôn tiếp nhận và lắng nghe ý kiến của khách hàng kể cả những chi tiết là nhỏ nhất
  • Đội ngũ các nhà thiết kế chuyên nghiệp, làm việc tận tâm
  • Đáp ứng mọi nhu cầu về may mặc hỗ trợ 24/7 giúp các bạn chọn lựa sản phẩm mà mình ưng ý nhất
  • Đặt hàng Online uy tín - nhanh gọn
  • Giá thành hợp lý


Và tất nhiên với những thế mạnh này, Xưởng may Thùy Linh cũng không nằm ngoài danh sách những cửa hàng may vest cưới đẹp nhất ở Hà Nội hiện nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 21 ngõ Thái Thịnh 1, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0121 6380 331 & 0983 545 091

Email: design.mylife91@gmail.com

Website: http://www.xuongmaythuylinh.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/xuongmaythuylinh/

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

The Manner's Tailor

Luôn tự hào là cửa hàng May vest cưới chuyên nghiệp, uy tín tại Hà Nội với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường, The Manner's Tailor sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


Vest cưới là sản phẩm trẻ trung, năng động nhưng lại vô cùng lịch lãm bởi sự ảnh hưởng của sản phẩm này đến đôi bạn trẻ và tầm quan trọng của nó trong ngày trọng đại chính vì vậy nó đòi hỏi sự tỉ mỉ ngay từ công đoạn đầu tiên cho đến khi hoàn thiện sản phẩm. Luôn thấu hiểu điều này, tại The Manner’s Tailor, các công đoạn đo may vest cưới đều được đặc biệt quan tâm từ việc tư vấn chọn nguyên liệu sao cho phù hợp với làn da, cơ thể, đo đạc, cắt may cho đến việc hoàn thiện sản phẩm.


Tại hệ thống hiệu may suit The Manner’s Tailor ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, các chú rể nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp, giàu kiến thức để may được bộ suit phù hợp nhất: lựa chọn từ hơn 50 chi tiết kiểu dáng quần áo & danh sách hơn 500 loại vải cao cấp. Để khách hàng có những quyết định tốt nhất khi may vest cưới, The Manner’s Tailor đưa ra tư vấn về 3 kiểu suit/vest phù hợp nhất:

  • Thứ nhất một bộ suit màu navy: Một bộ suit màu navy – xanh hải quân, với chi tiết ve áo nhọn, kết hợp với áo gile bên trong mang đến sự lịch lãm và trẻ trung cho các chú rể. Bộ suit với tông màu kinh điển này sẽ phù hợp với hầu hết vóc dáng của người sử dụng, phối màu rất đẹp với không gian của lễ cưới, và có thể được tái sử dụng trong nhiều dịp sau đó.
  • Thứ hai một bộ suit màu ghi trung tính: Màu ghi trung tính (mid-grey) là lựa chọn phổ biến tiếp theo cho một bộ suit cưới, đây là một lựa chọn lịch sự hơn một chút so với màu xanh navy.
  • Thứ ba một bộ suit kẻ hai hàng khuy: Đây là một lựa chọn rất đáng để cân nhắc, bởi một bộ suit kẻ hai hàng khuy được may đo cẩn thận trông đầy quyền lực và sang trọng. Tuy nhiên, những chú rể dáng người vừa hay đậm một chút sẽ phù hợp với bộ suit kẻ hai hàng khuy hơn, trong khi những chú rể gầy không nên lựa chọn, vì hiệu ứng kẻ sọc sẽ khiến cơ thể trông càng gầy hơn nữa.

Với đội ngũ thiết kế và thợ may đã có nhiều năm kinh nghiệm làm nghề, The Manner's Tailor luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu may đo của khách hàng. Chính bởi những thế mạnh sẵn có, The Manner's Tailor tin rằng một khi đến với nơi này thì mọi lo lắng về một bộ vest cưới của chú rể sẽ nhanh chóng được xua tan. Còn chần chừ gì nữa, nếu bạn sẵn cưới hãy liên hệ ngay với nơi này để sớm chọn cho mình những bộ vest cưới đẹp và rực rỡ nhất trong ngày vui trọng đại nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Hà Nội: The Manner’s Tailor – Số 10, ngõ 26, phố Đỗ Quang, Q. Cầu Giấy (Hotline đặt hẹn trước: 01635.719.513)
  • TP. Hồ Chí Minh: The Manner’s Tailor – Lầu 1, số 30, đường Đinh Tiên Hoàng, Q. Bình Thạnh (Hotline đặt hẹn trước: 0909.26.2219)

    Email: themannervn@gmail.com

    Website: http://themanner.vn/

    Truy cập facebook: https://www.facebook.com/themanner.store/

    The Manner's Tailor
    The Manner's Tailor
    The Manner's Tailor
    The Manner's Tailor

    Veston Thành Phú

    Veston Thành Phú là thương hiệu Vest cưới, Comple đẳng cấp cho các quý ông. Mẫu mã đa dạng, thiết kế trang nhã, giá cả phù hợp là những điểm mạnh thu hút sự quan tâm của khách hàng tới thương hiệu này. Bên cạnh đó, cửa hàng có những thợ may với trên 20 năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng dù khó tính nhất.


    Tại đây, áo vest được thiết kế rất tỉ mỉ với những đường kim mũi chỉ đều chuẩn chính, bắt mắt ngay từ lần đầu nhìn thấy. Chất liệu vải được hãng lựa chọn rất tỉ mỉ, mang đến chất lượng tốt nhất cho người sử dụng. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn sử dụng trong các cuộc họp, sự kiện quan trọng.


    Với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, chất liệu vải khác nhau về các sản phẩm thời trang vest nam, Veston Thành Phú luôn đáp ứng nhu cầu cho toàn bộ cánh mày râu với mọi phong cách khác nhau từ trẻ trung, cổ điển, hiện đại hay lịch lãm, sang trọng,… cũng như phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng.


    Giá cả các bộ vest cưới, comple, quần âu, sơ mi khá dễ chịu, điều này mang đến cho các đấng mày râu dễ tiếp cận thương hiệu Veston Thành Phú cũng như các sản phẩm khác của cửa hàng.


    Vì sao bạn nên may vest cưới tại Veston Thành Phú?

    • Nổi tiếng hơn 20 năm trong nghề may mặc
    • Đội ngũ thợ cắt may chuyên nghiệp
    • Có đủ các loại vải được nhập khẩu từ các nước có truyền thống nổi tiếng như: Ý, Anh, Pháp, Hàn Quốc... chất lượng tốt mà giá thành hợp lý.
    • Màu sắc đa dạng, trẻ trung, phối màu trang nhã.
    • Đường cắt may chính xác, tinh xảo.

    Là một địa chỉ đã có nhiều năm hoạt động kinh nghiệm với đội ngũ nhân viên, chuyên gia, thợ may giỏi, chuyên ngành, đam mê với nghề, Veston Thành Phú luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ may vest nam giá rẻ tại Hà Nội với chất lượng luôn cam kết tốt nhất.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 215 Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Hotline: 0986 334 273- 0983 120 643

    Email: thanhphucomple@gmail.com

    Website: http://www.vestonthanhphu.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vestonthanhphu/

    Veston Thành Phú
    Veston Thành Phú
    Veston Thành Phú
    Veston Thành Phú

    May Nguyễn

    Trong đám cưới thì không những cô dâu phải xinh xắn, quyến rũ trong bộ váy cưới mà chú rể cũng phải trông thật tươm tất, điển trai trong bộ vest lịch lãm. Tuy nhiên việc lựa chọn một bộ vest chú rể sao cho đẹp cũng là một khâu chuẩn bị đòi hỏi tốn nhiều sự đầu tư vào thời gian và tiền bạc. Mỗi bộ vest sẽ thể hiện những phong cách và cá tính riêng của chú rể. Và tại Hà Nội, May Nguyễn là một trong những lựa chọn hàng đầu của cô dâu chú rể vào mùa cưới bởi sự lịch lãm, ấn tượng và sự tuỳ chỉnh cao với may đo chắc chắn sẽ đáp ứng được những yêu cầu dù là khó nhất của các cặp đôi sắp cưới. Giá cả hợp lý, may đo chuyên nghiệp, quy trình nhanh chóng,... Tất cả những gì bạn mong muốn ở một bộ vest chuẩn mực May Nguyễn đều có thể đáp ứng.


    • Lựa chọn mẫu vải và kiểu dáng sau khi đã được tư vấn.
    • Nhân viên nhà may tiến hành lấy các số đo chuẩn của khách hàng.
    • Khách hàng đặt trước 1 khoản kinh phí nhất định (Tương ứng với bộ trang phục khách hàng đặt may) cho nhà may và hẹn ngày nhận sản phẩm.
    • Khách hàng tới thử vest, thanh toán và nhận sản phẩm.


    Những bộ vest tại May Nguyễn với chất liệu vải cao cấp được nhập từ Châu Âu cùng kiểu dáng đa dạng từ may đo cho tới mẫu có sẵn để khi bạn mặc lên người đều toát lên vẻ phong cách lịch lãm, sang trọng và trẻ trung trong khoảng khắc đẹp nhất của cuộc đời mình.


    Các mẫu vest cưới đẹp luôn thay đổi theo từng năm để phù hợp với xu hướng thời trang của các quý ông phong cách. Năm 2020 này, đánh dấu sự trở lại của phong cách vest cưới tối giản, chú trọng vào vẻ đẹp lịch lãm tinh tế. May Nguyễn liên tục gửi đến bạn những mẫu vest cưới đẹp & sang trọng của năm.


    Mỗi sản phẩm Vest do May Nguyễn tạo ra luôn có cái “hồn" riêng, ngập tràn cảm xúc khi được ngắm nhìn.


    • Thiết kế thanh lịch
    • Màu sắc nhã nhặn dễ dàng mix đồ với các phong cách khác nhau.
    • Kiểu dáng đa dạng, cập nhật xu hướng thời trang mới nhất.
    • Chất liệu vest cao cấp tạo sự thoải mái khi hoạt động.
    • Chính sách bảo hành trọn đời.

    Luôn lựa chọn những thương hiệu cao cấp và những loại vải thượng hạng, May Nguyễn luôn có sẵn những mẫu vải đa dạng về màu sắc và chất liệu cho các quý ông lựa chọn. May Nguyễn tự hào cung cấp các sản phẩm comple, veston xu hướng mới nhất đáp ứng đủ các tiêu chí từ hàng đẹp, độc, chất liệu thoải mái cho đến các style phong phú như sành điệu, sang trọng, lịch sự.


    Giá may sẵn một bộ vest: 1.500.000 VNĐ - 3.000.000 VNĐ
    Giá may đo một bộ vest:

    • 2.000.000 VNĐ - 4.000.000 VNĐ (Chất liệu vải tuýt si keen, Lạnh, Xước, Vải cashmere Hàn Quốc, cashmere Singapore, kaki, lanh, wool 100'S. 140'S...).
    • 4.000.000 VNĐ - 10.000.000 VNĐ (Vải cashmere Suiting Ý - Anh - Đức, superfine 180'S Wool, Merino Wool 40 Trevira Anh...).


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 202 Đường Hoàng Công Chất, Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 809 383

    Email: maynguyen@gmail.com

    Website: http://maynguyen.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MayNguyenTailor/

    May Nguyễn
    May Nguyễn
    May Nguyễn
    May Nguyễn
    Lê Hải Nam 2020-07-10 19:57:12
    cảm ơn Vest Nguyễn vì bộ suit cực kì vừa í, quy cách làm việc rất nhiệt tình và chuyên nghiệp. Chúc Vest Nguyễn ngày càng thành công !

    Vest Nguyễn

    Vest Nguyễn là một trong những địa chỉ của làng nghề may vest tại Phú Xuyên ở khu vực ngoại thành Hà Nội và hiện đã có cơ sở tại trung tâm thành phố là Số 35 Phạm Thận Duật – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội. Vest ở đây may khá đẹp và nhân viên rất hiểu cũng như sành sỏi về vest nam, nên nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng. Sự tinh tế trong từng kiểu dáng và sự kết hợp một cách hài hòa của những gam màu lạnh, nét trẻ trung pha lẫn nam tính trong những chiếc áo vest của cửa hàng, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự tự tin trong công việc cũng như thể hiện được sự lịch lãm, trang trọng, thanh lịch trong một buổi tiệc, dạo chơi hay trong ngày vui trọng đại của mình. Ngoài ra, Vest Nguyễn cũng được biết đến là một công ty uy tín, chuyên nghiệp về mảng may đồng phục và hiện là sự lựa chọn số 1 của rất nhiều các công ty, tập đoàn.



    Quy trình may đo của Vest Nguyễn:

    • Lựa chọn mẫu vải và kiểu dáng sau khi đã được tư vấn.
    • Nhân viên nhà may tiến hành lấy các số đo chuẩn của khách hàng.
    • Khách hàng đặt trước một khoản kinh phí nhất định (tương ứng với bộ trang phục khách hàng đặt may) cho nhà may và hẹn ngày nhận sản phẩm.
    • Khách hàng tới thử vest, thanh toán và nhận sản phẩm.

    Đến với thời trang Vest Nguyễn bạn được gì?


    • Mẫu mã áo vest nam đa dạng phù hợp với nhiều lứa tuổi ( Vest cưới, Vest công sở, Vest Hàn Quốc, Vest Trung niên…). Khách hàng có thể mua sẵn hoặc may đo tại Vest Nguyễn.
    • Thử đồ thoải mái với sự tư vấn của các chuyên gia thời trang lâu năm và chuyên nghiệp
    • Tư vấn may mặc 24/7 nhiệt tình chu đáo
    • Nhiều chế độ hậu mãi giảm giá cho khách hàng khi tới lần hai hay khách hàng lâu năm.
    • Giá thành sản phẩm hợp lý cạnh tranh nhất trên thị trường
    • Một trong những đơn vị may vest nam Hà Nội chuyên nghiệp và lâu năm được nhiều khách hàng tin tưởng

    Với đội ngũ thiết kế và thợ may đã có nhiều năm kinh nghiệm làm nghề, Vest Nguyễn luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu may đo của khách hàng.


    Giá may tham khảo:


    • Giá may sẵn một bộ vest: 1.500.000 VNĐ – 3.000.000 VNĐ
    • Giá may đo một bộ vest: 1.800.000 VNĐ - 3.800.000 VNĐ (Chất liệu vải tuýt si keen, Lạnh, Xước, Vải cashmere Hàn Quốc, cashmere Singapore, kaki, lanh, wool 100’S, 140’S..)
    • 4.000.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ ( Vải Cashmere Suiting Ý – Anh – Đức, superfine 180’S Wool,Merino Wool 40 Trevira Anh…)


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Số 35 Phạm Thận Duật, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    0981 296 966 & 097 330 5826 (Zalo)
    Website:
    http://vestnguyen.com/ - http://thoitrangnamnguyen.com/

    Vest Nguyễn
    Vest Nguyễn
    Vest Nguyễn
    Vest Nguyễn

    Nhà may Chương (Chương Tailor)

    Được sáng lập vào năm 1968 bởi "Nghệ Nhân Ngành May" - ông Dương Văn Chương, Chương Tailor được biết đến là một nhà may lâu đời và nổi tiếng tại Việt Nam. Vào năm 1990, Chương Tailor đã chính thức được công nhận là "Nhãn Hiệu Độc Quyền" tại Việt Nam và kể từ năm 1991 Chương Tailor trở thành một doanh nghiệp tư nhân. Doanh Nghiệp Tư Nhân May Mặc Chương cũng là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam xuất khẩu thành công mặt hàng comple, veston sang thị trường Pháp, vốn là một thị trường khó tính đòi hỏi rất cao cả về chất lượng lẫn tính mỹ thuật.

    Qua hơn nửa thế kỷ không ngừng nâng cấp chất lượng và phát triển mẫu mã, cho đến hiện tại Chương đã trở thành thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong ngành may đo veston cao cấp. Ngoài các mẫu vest lịch lãm, trang trọng dành cho phái mạnh, nhà may Chương còn may đo nhiều trang phục dành cho nữ chẳng hạn như: sơ mi, quần Âu, đầm, áo choàng,... với nhiều kiểu dáng, mẫu mã cho chị em tha hồ lựa chọn. Với uy tín đã gầy dựng bao năm, nhà may Chương còn là địa chỉ quen thuộc của nhiều ngôi sao tại Việt Nam chẳng hạn như: ca sĩ Ngọc Sơn, ca sĩ Quang Lê, ca sĩ Lê Hiếu, danh Hài Tuấn Beo, danh ca hải ngoại Thanh Hà,... Chương Tailor thật sự là thương hiệu hàng đầu được showbiz Việt tin dùng.


    Luôn tự tin vào những kinh nghiệm lâu năm của mình, đối với Chương Tailor không có thiết kế nào có thể làm khó được và đảm bảo những sản phẩm được ra đời đều đẹp trên cả sự mong đợi của bạn, đó cũng chính là cái mà Chương muốn hướng tới. Với những thiết kế chuẩn, mang đậm cá tính và phong cách riêng của Chương Tailor, bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề về ngoại hình của mình. Bên cạnh đó, chất liệu các mẫu vải cũng được Chương Tailor vô cùng quan tâm và liên tục cập nhật những mẫu vải mới nhất, thời trang nhất, bắt nhịp với thời trang Thế Giới và các mẫu vải nhập đều có xuất xứ rõ ràng, trong đó một số thương hiệu nổi tiếng được nhập từ Anh, Ý như: Zegna, Cerruti, Dormeuil, Loro Piana, Inizio.... tất cả để tạo nên những sản phẩm mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho các vị "thượng đế'' thân yêu.


    Bởi vậy, tìm may vest cưới tại Chương Tailor là sự lựa chọn sáng suốt của các chú rể để trở thành soái ca trong ngày vui trọng đại.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • 103 Giảng võ, Hà Nội - 024 3736 8166
    • 34A Trần Huân Đạo, Hà Nội - 024 3934 9999
    • 119 Núi Trúc, Hà Nội - 024 3736 5627
    • 111 Đào tấn, Hà Nội - 024 3766 8775
    • 107 D11 Thái Thịnh, Hà Nội - 024 3562 0853

    Website: http://chuong.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/SUITCAOCAP/

    Nhà may Chương (Chương Tailor)
    Nhà may Chương (Chương Tailor)
    Nhà may Chương (Chương Tailor)
    Nhà may Chương (Chương Tailor)

    Văn Hùng Tailor

    Nhà may Văn Hùng là một địa chỉ may vest nam đã có uy tín lâu năm tại Hà Nội. Một khi đã đến với Nhà may Văn Hùng, bạn sẽ muốn trở thành khách hàng quen thuộc của nơi đây bởi nhiều chính sách ưu đãi cực hấp dẫn, cùng đội ngũ nhân viên hết sức niềm nở nhiệt tình, am hiểu về vest nam. Với bề dày kinh nghiệm của mình, Nhà may Văn Hùng đã từng tiếp đón nhiều vị khách đặc biệt chẳng hạn như: ngài Keith Conway - Phó Đại sứ New Zealand tại Việt Nam, Nguyễn Mạnh Hiếu - vận động viên thể hình, Giám đốc tài chính ngân hàng ANZ,... Và tất cả họ, đều cảm thấy hài lòng và ưng ý với những sản phẩm mà nhà mang lại. Vậy nên, bạn hãy thử một lần đến với nhà may Văn Hùng để được tư vấn trực tiếp và cảm nhận sự khác biệt của những bộ vest được may đo, thiết kế vô cùng tinh tế, tỉ mỉ bởi bàn tay của những người thợ bậc thầy với giá cả hết sức phải chăng.


    Và nếu đã là một địa chỉ nổi tiếng lâu năm trong lĩnh vực vest nam thì đương nhiên vest cưới sẽ luôn nằm trong danh mục các sản phẩm nổi bật của Văn Hùng Tailor. Được đánh giá cao về các kỹ thuật cắt may, thiết kế để cho ra những bộ vest vừa vặn và mềm mại theo dáng người, bạn có thể chọn Văn Hùng Tailor để có được bộ vest sang trọng cho lễ cưới của mình.


    Ưu điểm nổi bật của Nhà may Văn Hùng:

    • Đội ngũ thợ may tay nghề cao
    • Chất lượng vải cao cấp
    • Khách hàng được tư vấn kiểu áo vest phù hợp
    • Dịch vụ tốt
    • Giá phải chăng, chất lượng cao
    • Luôn cập nhật mẫu mã mới


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 36 Thọ Xương, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 38287319
    Email:
    hoanbot@gmail.com
    Facebook:
    https://www.facebook.com/vanhungtailor/

    Văn Hùng Tailor
    Văn Hùng Tailor
    Văn Hùng Tailor
    Văn Hùng Tailor

    Thương hiệu thời trang Vest CAVINO

    Bao giờ cũng thế, việc lựa chọn một bộ vest cưới đẹp cho các anh chàng cũng được xem là một khâu chuẩn bị đòi hỏi nhiều sự đầu tư vào thời gian và tiền bạc không kém gì các nàng khi lựa chọn những chiếc váy cưới đẹp, lung linh. Mỗi sự lựa chọn đều thể hiện những phong cách, cá tính rất riêng của chú rể và có vô số những lời quảng cáo ngập tràn về những địa chỉ uy tín, chất lượng có thể đáp ứng nhu cầu này. Tuy nhiên, liệu rằng những lời quảng cáo ấy có thực sự đáng tin cậy, bởi thế mà câu hỏi May vest cưới ở đâu rẻ, đẹp, uy tín tại Hà Nội? luôn là điều băn khoăn của rất nhiều bạn đang bận rộn chuẩn bị cho ngày vui trọng đại. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Thương hiệu thời trang Vest CAVINO - thương hiệu với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành may mặc cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.


    Đối với vest cưới, không những phải đảm bảo yếu tố đẹp, độ bền hay nói cách khác là chất lượng cũng phải được ưu tiên hàng đầu và đó cũng chính là những tiêu chuẩn mà mỗi sản phẩm của CAVINO khi được ra đời đều phải đáp ứng được. Là một địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi đội ngũ nhân viên, thợ may chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết, CAVINO đảm bảo sẽ mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng:


    • Áo vest may lên đảm bảo vừa vặn, chuẩn dáng người một cách tuyệt đối.
    • Chất liệu vải đảm bảo bền, đẹp với nhiều kiểu dáng, mẫu mã cho khách hàng lựa chọn.
    • Dịch vụ may đo siêu tốc, thiết kế theo yêu cầu, giá không đổi so với hàng bán sẵn.
    • Những xu hướng thời trang mới nhất luôn là những gợi ý tốt nhất cho bộ vest cưới của bạn.
    • Giá cả phù hợp với mọi khách hàng.
    • Luôn được khách hàng đánh giá cao về thái độ và tinh thần trách nhiệm của nhân viên.

    Với những thế mạnh sẵn có, CAVINO đã đồng hành với rất nhiều các cặp đôi và đem tới cho họ sự hài lòng cùng nụ cười nở trên môi khi khoác lên mình bộ vest được chuẩn bị kỹ lưỡng cho ngày cưới.Không chỉ những cặp đôi tại Hà Nội: Quận Hoàng Mai, Quận Hai Bà Trưng, Quận Thanh Xuân, Quận Hoàn Kiếm, Quận Từ Liêm, Quận Đống Đa, Quận Tây Hồ, Quận Cầu Giấy, Quận Long Biên, Quận Ba Đình, Huyện Thanh Trì.... Mà tất cả các tỉnh Việt Nam: Hà Nam, Nam Định, Hải Phòng, Hải Dương,… CAVINO cũng luôn đồng hành. CAVINO sẽ luôn cố gắng hoàn thiện về sản phẩm, chất lượng sản phẩm để phục vụ các cặp đôi trên mọi miền Tổ Quốc.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • Store 1: 287 Trương Định, Hoàng Mai, HNStore 2: Dịch Vụ 2, Vân Từ, Phú Xuyên, HN
    • Store 3: 656 Nguyễn Đình Chiểu, P3, Q 3. HCM
    • Store 4: 71 Hùng vương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Store 5: 9B Vũ Tông Phan, P13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • Store 6: 51 Nguyễn Sỹ Sách, P, Hưng Bình, TP,Vinh

    Hotline: 0982 462 860

    Website: http://cavino.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/CAVINO.VN/

    Thương hiệu thời trang Vest CAVINO
    Thương hiệu thời trang Vest CAVINO
    Thương hiệu thời trang Vest CAVINO
    Thương hiệu thời trang Vest CAVINO

    Nhà may MC Tailor

    Bao giờ cũng thế, việc lựa chọn một bộ vest cưới đẹp cho các anh chàng cũng được xem là một khâu chuẩn bị đòi hỏi nhiều sự đầu tư vào thời gian và tiền bạc không kém gì các nàng khi lựa chọn những chiếc váy cưới đẹp, lung linh. Mỗi sự lựa chọn đều thể hiện những phong cách, cá tính rất riêng của chú rể và có vô số những lời quảng cáo ngập tràn về những địa chỉ uy tín, chất lượng có thể đáp ứng như cầu này. Tuy nhiên, liệu rằng những lời quảng cáo ấy có thực sự đáng tin cậy, bởi thế mà câu hỏi May vest cưới ở đâu rẻ, đẹp, uy tín tại Hà Nội? luôn là điều băn khoăn của rất nhiều bạn đang bận rộn chuẩn bị cho ngày vui trọng đại. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Nhà may MC Tailor - địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm trong may đo các mặt hàng thời trang nam - nữ cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.


    Đối với vest cưới, không những phải đảm bảo yếu tố đẹp, độ bền hay nói cách khác là chất lượng cũng phải được ưu tiên hàng đầu và đó cũng chính là những tiêu chuẩn mà mỗi sản phẩm của Nhà may MC Tailor khi được ra đời đều phải đáp ứng được. Từ những bộ vest cưới đen lịch lãm, sang trọng; vest cưới màu sáng, bắt mắt hay thật thanh lịch cùng sắc xanh đậm, rồi thì họa tiết caro,... tất cả đều được thiết kế và thực hiện bởi những người thợ lành nghề, giàu kinh nghiệm cùng con mắt thẩm mỹ tuyệt vời của Nhà may MC Tailor.


    Đã là chú rể thì cần phải đẹp, phải chọn bộ vest cao cấp, sang trọng nhất để được nổi bật nhất trong ngày cưới của mình và hãy để Nhà may MC Tailor giúp bạn thực hiện sứ mệnh này.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 10 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    091 273 33 30
    Email:
    dinhcaomc@gmail.com
    Website:
    https://mctailorvn.com/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/MCTailorVn/

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?