Top 4 Tiệm cắt tóc nam đẹp nhất ở khu vực Hà Đông, Hà Nội

Đối với nam giới, cắt tóc là một việc thường xuyên và đều đặn. Với sự thay đổi của xã hội hiện đại, người đàn ông không chỉ có nhu cầu cắt tóc cho gọn, mà cũng cần đẹp để tăng sự tự tin. Nếu bạn ở khu vực Hà Đông, Hà Nội thì bài viết dưới đây có thể sẽ rất hữu ích với bạn trong việc tìm kiếm một địa điểm cắt tóc đẹp, chuyên nghiệp và ấn tượng.

Nguyễn Đạt - Barber House

Tại Hà Đông, Hà Nội, Nguyễn Đạt - Barber House cũng là một nơi nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng về chất lượng và dịch vụ. Đến với Nguyễn Đạt - Barber House bạn sẽ được trải nghiệm quy trình trọn gói cắt tóc nam "đẳng cấp" và có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ mới siêu hấp dẫn cùng với giá thành hợp lý.


Đội ngũ nhân viên của Nguyễn Đạt - Barber House giàu kinh nghiệm, hoạt động theo giá trị cốt lõi: tay nghề cao, tận tâm vì sứ mệnh làm đẹp, lắng nghe những điều khách cần.Có rất nhiều kiểu tóc thời trang cho khách hàng chọn lựa khi đến đây. Bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng về mảng phục vụ tại Nguyễn Đạt - Barber House.


Trong trường hợp tiệm quá đông khách, bạn sẽ được xếp chỗ ngồi để đợi đến lượt. Nơi đây không ngừng học hỏi, đầu tư trang thiết bị chất lượng cao. Họ luôn mong muốn khách hàng của mình có trải nghiệm tốt nhất khi tới.Việc sử dụng những sản phẩm tạo kiểu, chăm sóc tóc, chăm sóc râu cao cấp cùng đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, sáng tạo và đam mê công việc… là điều đương nhiên và cũng là nền tảng để Nguyễn Đạt - Barber House ra đời.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 124 Bà Triệu, Hà Đông ( Hướng đi ngã 5 Hà Trì )
  • Điện thoại: 0868365666
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nguyendat5666/
Nguyễn Đạt - Barber House
Nguyễn Đạt - Barber House
Nguyễn Đạt - Barber House
Nguyễn Đạt - Barber House

Liem Barber Shop Hanoi

Nói đến top những barber shop nổi tiếng ở Hà Nội thì không thể không nhắc đến Liêm Barber. Với nhiều dịch vụ làm đẹp dành cho các quý ông lịch lãm, giá cả phải chăng và hàng loạt các stylist chuyên nghiệp, Liêm Barber xứng đáng để bạn nên có 1 lần trải nghiệm. Và tại Hà Đông, Liem Barber Shop tọa lạc ở số 79 Trần Phú.


Từ một tiệm tóc nhỏ nằm ở trung tâm Sài Thành, với sự yêu quý của khách hàng, cùng chất lượng đã được chứng minh qua nhiều sản phẩm đầu tóc, thương hiệu Liêm barber đã mở rộng và chiếm lĩnh gần như toàn bộ thị trường tóc nam của cả 2 miền Bắc – Nam, với số lượng các hệ thống đã lên tới con số hàng chục cơ sở.


Tới đây bạn không chỉ được chăm sóc tóc một cách kỹ càng, cẩn thận mà còn được tư vấn nhiệt tình để làm sao có được một kiểu đầu ưng ý nhất. Đảm bảo khi rời khỏi tiệm, bạn sẽ có một diện mạo hoàn toàn mới, cuốn hút và lịch lãm hơn. Liêm Barbershop không chỉ là một cửa hàng cắt tóc, đây còn là nơi gặp gỡ mọi người và thư giãn.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 79 Trần Phú, Q. Hà Đông, Hà Nội
  • Lịch làm việc:
    • Thứ 2-Thứ 6: 10:30-19:00
    • Thứ 7: 9:00-19:00
    • Chủ nhật: 9:00-16:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/liembarbershop/
Liem Barber Shop Hanoi
Liem Barber Shop Hanoi
Liem Barber Shop Hanoi
Liem Barber Shop Hanoi

Tóc Nam - Playboy BarberShop

Tại Hà Đông, Hà Nội, Toplist tin chắc rằng Tóc Nam - Playboy BarberShop cũng sẽ là điểm đến thú vị cho những bạn đang muốn đổi gió cho kiểu tóc của mình.


Tóc Nam - Playboy BarberShop luôn chú trọng tới chăm sóc tóc, sáng tạo kiểu tóc thời trang phù hợp với từng khách hàng, luôn nắm bắt được những xu hướng thời trang tóc đang thịnh hành trong giới trẻ. Với đội ngũ nhân viên nghiệp và tay nghề cao đã dần tạo nên uy tín và sự tin cậy trong lòng khách hàng.


Tại Playboy BarberShop, có đa dạng kiểu tóc để bạn lựa chọn. Từ phong cách của những nam thanh niên năng động, phá cách cho đến những quý ông ưa thích sự cổ điển và lịch lãm, bóng bẩy hay phong trần, phóng khoáng, bụi bặm. Đội ngũ barber ở đây cực kỳ tận tâm với các tác phẩm của họ. Chính sự thoải mái và nhiệt tình, tư vấn như người anh em chứ không chỉ là 1 người thợ cắt tóc nên dễ tạo sự thiện cảm với những người mới cắt lần đầu tại đây.


Tóc Nam - Playboy BarberShop đã làm cho những vị khách khi đến đây có một cảm giác thoải mái, thư giãn sau những chuỗi ngày bận rộn với cuộc sống bộn bề ngoài kia với những kiểu tóc được cắt tỉa tỉ mỉ, gọn gàng cùng những người thợ cắt tóc vui tính.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 76 Phan Đình Giót, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 883 21 97
  • Fanpage: https://www.facebook.com/playboybarbershop/
Tóc Nam - Playboy BarberShop
Tóc Nam - Playboy BarberShop
Tóc Nam - Playboy BarberShop
Tóc Nam - Playboy BarberShop

Đình Hiển Barber Shop - Tóc Nam Đẹp Hà Đông

Đình Hiển Barber Shop - Tóc Nam Đẹp Hà Đông là địa chỉ cắt tóc uy tín hàng đầu Hà Đông, Hà Nội, được đông đảo mọi người biết đến. Sau khi hoạt động với uy tín và sự tận tâm Đình Hiển Barber Shop - Tóc Nam Đẹp Hà Đông đã có chỗ đứng vững chắc trong làng thời trang tóc. Nhà tạo mẫu tóc Đình Hiển cùng ê-kíp đã chăm chút, tạo kiểu và được sự tin tưởng của các hotboy, hotgirl, ca sĩ,… họ đã tỏa sáng với phong cách ấn tượng hơn. Cùng hơn 100.000 khách hàng đã đến trải nghiệm tại Đình Hiển và thực sự thay đổi.


Đình Hiển Barber Shop - Tóc Nam Đẹp Hà Đông có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp là những nhà tạo mẫu tóc lành nghề, tận tâm, thường xuyên được nâng cấp đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành tóc, đồng thời luôn nắm bắt được những xu hướng thời trang tóc đang thịnh hành trên thế giới với mong muốn mang đến sự hài lòng và những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Với mong muốn mang đến sự hài lòng và những giá trị tốt nhất cho khách hàng.


Đình Hiển Barber Shop - Tóc Nam Đẹp Hà Đông cam kết với khách hàng sẽ mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất, nếu như quý khách hàng không hài lòng về kiểu tóc hoặc chất lượng các dịch vụ của Đình Hiển Barber Shop - Tóc Nam Đẹp Hà Đông sẽ hoàn lại tiền cho quý khách hàng, cam kết sử dụng dòng sản phẩm cao cấp chính hãng, không sử dụng sản phẩm kém chất lượng, không dùng sản phẩm không có nguồn gốc xuất xứ.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: G22 Bồ Hỏa, Cầu Đơ 4, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội ( Đến 156 Tô Hiệu - Hà Đông rẽ phải)
  • Điện thoại: 0778461993
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dinhhienbarber/
  • Mở cửa: 9h00 - 19h30 tất cả các ngày trong tuần
Đình Hiển Barber Shop - Tóc Nam Đẹp Hà Đông
Đình Hiển Barber Shop - Tóc Nam Đẹp Hà Đông
Đình Hiển Barber Shop - Tóc Nam Đẹp Hà Đông
Đình Hiển Barber Shop - Tóc Nam Đẹp Hà Đông

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?