Top 10 Toner hiệu quả giá rẻ nhất 2020

Từ lâu toner đã là một sản phẩm làm đẹp không thể thiếu của chị em chúng mình. Nào da không đều màu, lỗ chân lông to hay tiết nhờn quá nhiều trên da mặt thì đây là những vấn đề mà toner sẽ giúp chúng ta giải quyết. Mùa nắng nóng lại đến vậy là những nốt mụn xấu xí cứ xuất hiện nhiều trên mặt khiến chị em chúng mình mất tự tin rất nhiều, thay vì để có bệnh mới chữa có mụn mới khóc thì ngay hôm nsy hãy sắm cho mình một chai toner chăm sóc da hiệu quả nhé!

Mamonde

Mamonde một trong những sản phẩm hot trên thị trường mỹ phẩm đầu năm 2020 với hương thơm ngào ngạt mùi hoa hồng vì chứa tới 90.97% hoa hồng nguyên chất. Toner Manmode có 5 loại với 5 công dụng riêng biệt dành cho các loại da khác nhau mà bạn có thể tham khảo:

  • Mamonde Rose Water Toner (màu hồng): chiết xuất từ hoa hồng dành cho mọi loại da, có tác dụng dưỡng ẩm và làm sạch sâu da
  • Mamonde Chamomile Pure Toner (màu vàng chanh nhạt): chiết xuất từ hoa cúc La Mã dành cho da nhạy cảm, giúp cân bằng và làm dịu da
  • Mamonde Flower Honey Toner (màu vàng mật ong): chiết xuất từ hoa kiều mạch dành cho da khô, có tác dụng giảm nhăn và dưỡng da khoẻ mạnh
  • Mamonde Aqua Peel (màu xanh nước biển): chiết xuất từ hoa mận, dành cho da hỗn hợp, giúp loại bỏ tế bào chết, đem lại sự tươi mới cho làn da và se khít lỗ chân lông, hỗ trợ đẩy mụn ẩn
  • Mamonde Pore Clean Toner (màu xanh lá thẫm): dành riêng cho da dầu, da có mụn cám, mụn đầu đen


  • Giá tham khảo: 245.000 đồng/ 250ml
Mamonde
Mamonde
Mamonde

Hada Labo

Hada Labo là một sản phẩm bình dân của hãng mỹ phẩm chế dược Rohto Của Nhật được nhiều người biết đến và sử dụng trong thời gian gần đây. Sản phẩm này khi xuất hiện trên thị trường đã từng đem lại thành công vượt trội cho hãng Hada Lobo bởi cứ 4 giây lại có một sản phẩm được bán ra tại Nhật.


Các thành phần của Hada Labo cực lành tính Không cồn, không dầu, không chất tạo màu, tạo mùi, chỉ đơn giản là những giọt nước dưỡng ẩm, thuần khiết và phát huy tối đa tác dụng trên da. Khi bạn sử dụng sản phẩm sẽ thẩm thấu sâu vào tầng sâu nhất trong da, làm sạch những bụi bẩn nhỏ nhất bên trong lỗ chân lông, tăng độ đàn hồi cho da và giữ ẩm, không gây nhờn rít. Đồng thời có khả năng dưỡng, cung cấp nước vô cùng dịu nhẹ mà hiệu quả.


  • Giá tham khảo: 240.000 đồng/ 170ml
Hada Labo
Hada Labo
Hada Labo

Byphasee

Chẳng cần phải nói gì thêm khi thương hiệu làm đẹp đến từ Tây Ban Nha này đã chinh phục được hầu hết khách hàng khi sử dụng sản phẩm của mình. Không chỉ nổi tiếng với nước tẩy trang, toner Byphasee cũng góp phần tạo nên danh tiếng của thương hiệu này. Với thiết kế đơn giản, một chai nhựa hồng cùng dung tích lên đến 500ml, chị em tha hồ xài mà không phải e dè tiết kiệm nhé!


Sản phẩm đảm bảo là trụ vững mấy tháng liền luôn, vừa hiệu quả lại siêu tiết kiệm thì còn gì bằng đúng không nào? Nói đến thành phần thì chị em lại càng yên tâm, bởi đây là một loại toner vô cùng dịu nhẹ và lành tính chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên không lo nổi mụn, nổi mẩn kích ứng sau khi dùng đâu nhé. Thôi còn chần chờ gì nữa, rinh ngay một em Byphasee về để tự thưởng cho làn da của mình thôi nào.

  • Giá tham khảo: 110.000 đồng/ 500ml
Byphasee
Byphasee
Byphasee

Muji

Nước hoa hồng Muji (Light) là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi loại da, đặc biệt là da khô. Sản phẩm này có khả năng cân bằng lại lượng dầu thừa và hạn chế tiết dầu cho da. Với texture nhẹ và lỏng như nước, Muji sẽ dưỡng ẩm nhẹ nhàng cho làn da nhưng không hề gây bí và nổi mụn nên các bạn có thể sử dụng làm xịt khoáng hoặc lotion mask cũng rất tuyệt.


Để có được công dụng hoàn hảo vậy sản phẩm này được chế tạo từ nguyên liệu được sử dụng chính là nước khoáng thiên nhiên vô cùng tinh khiết ở núi Iwate Nhật Bản, cùng công thức không chứa cồn, không chất bảo quản, không hương liệu. Với những thành phần dịu nhẹ, lành tính Muji cũng bổ sung thêm các tinh chất dưỡng da như tinh chất bưởi, tinh chất rau sam nhiều khoáng chất và vitamin phục hồi lại làn da khô ráp và mang đến cho bạn một làn da ẩm mượt, mọng mướt với độ pH luôn được cân bằng


  • Giá tham khảo: 250.000 đồng/ 200ml
Muji
Muji
Muji

Neutrogena

Với đặc tính không cồn, không chất bảo quản của mình cùng hương thơm dịu nhẹ tươi mát, Neutrogena nhanh chóng chiếm được tình cảm của số đông chị em dành cho siêu phẩm của mình. Không chỉ nổi bật trên thị trường mỹ phẩm bởi sản phẩm kem chống nắng hay sữa rửa mặt, hãng cũng rất uy tín và sàng lọc khi đưa ra thị trường sản phẩm toner không cồn, không màu, không chất bảo quản nhưng tính năng thì vô cùng vượt trội của mình.


Cùng các công dụng thông thường của các loại toner khác như cấp ẩm, se khít lỗ chân lông thì toner Neutrogena còn mang lại hiệu quả tối ưu trong việc tiết dầu và bã nhờn trên gương mặt, giúp giảm tình trạng mụn đầu đen là việc mặt bóng dầu khi đi lâu dưới trời nắng.


  • Giá tham khảo: 220.000 đồng/ 225ml
Neutrogena
Neutrogena
Neutrogena

Simple

Với thiết kế đơn giản như chính tên gọi của hãng - Simple, đây là một loại toner luôn nằm trong top những sản phẩm được tin dùng và uy tín nhất thế giới. Với khả năng ưu việt của mình trong việc cấp ẩm, nuôi dưỡng làn da và se khít lỗ chân lông, hẳn đây là một bước không thể thiếu trong quá trình làm đẹp của chị em chúng mình rồi! Cùng bảng thành phần chiết xuất từ lá la mã và hoa cúc của mình, toner Simple luôn là cái tên mà bạn nên chú ý khi muốn chọn một loại toner an toàn dành cho da của mình đấy.

Giá tham khảo:
160.000 đồng/ 200ml

Simple
Simple
Simple

Innisfree

Toner Innisfree là một sản phẩm nằm trong dòng sản phẩm Fresh Skin chuyên dụng cho làn da dầu của thương hiệu Innisfree. Với 90% thành phần chiết xuất từ trà xanh tự nhiên và 6 không bao gồm: không parabens, không màu tổng hợp, không dầu khoáng, không dầu động vật, không mùi hương nhân tạo, không imidazolidinyl urea đã đem lại công dụng hiệu quả cho người sử dụng.


Ngoài ra, toner innisfree còn được thử nghiệm và được chứng minh là hiệu quả cho da mụn với axit salicylic giúp loại bỏ các tế bào chết gây mụn, và tạp chất bám ở lỗ chân lông, giúp vết mụn nhanh bớt sưng đỏ, nhanh gom cồi, thuận tiện cho việc lấy mụn.


  • Giá tham khảo: 300.000 đồng/ 250ml
Innisfree
Innisfree
Innisfree

Evoluderm

Evoluderm xuất xứ từ xứ sở Paris diệu kì, Evoluderm là một hãng mỹ phẩm giá bình dân được nhiều người biết đến, ngay cả những người mới bước chân vào quá trình chăm sóc da. Với thiết kế chai nhỏ gọn dung tích 150ml và thiết kế chắc chắn sẽ giúp bạn mang được đi bất cứ nơi đâu mà không sợ rơi vỡ hay dây vào đồ đạc khi đi đường xa. Với chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, không cồn, không chất bảo quản và mùi thơm dịu nhẹ từ hoa hồng, toner Evoluderm sẵn sàng chiều lòng tất cả chị em ngay cả những quý cô có làn da nhạy cảm nhất.


    • Giá tham khảo: 150.000 đồng/ 200ml
    Evoluderm
    Evoluderm
    Evoluderm

    Fraijour

    Fraijour là thương hiệu uy tín, lâu đời tại Hàn từ 1974 đến nay. Các sản phẩm của hãng đều tập trung vào chăm sóc da chuyên nghiệp và theo xu hướng 100% thiên nhiên. Fraijour là một sản phẩm toner hàng nội địa chưa thực sự phổ biến tại Việt Nam khá rẻ mà lại rất hiệu quả khi sử dụng. Sản phẩm có mùi thảo mộc nhẹ không gây khó chịu, kết hợp nhiều loại thảo mộc an toàn rất là lành tính đối với mọi loại da.


    Với thành phần gồm hơn 15 loại thảo mộc tự nhiên chứa hàm lượng Beta-Carotene, Vitamin C giúp nuôi dưỡng cải thiện da hiệu quả và 7 loại thảo mộc chính hàm lượng cao như: Ngải Tây, Lá Bạch Đàn, Trà Xanh, Hồng Trà Nam Phi, Cúc La Mã, Bạc Hà, Hương Thảo tạo nên sản phẩm hiệu quả đối với người sử dụng. Fraijour sau khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam dần được mọi người biết đến và sử dụng nhiều hơn.


    • Giá tham khảo: 180.000 đồng/ 90ml
    Fraijour
    Fraijour
    Fraijour

    Dickinson

    Dickinson là một sản phẩm của Dickinson Band - thương hiệu mỹ phẩm có tiếng của Mỹ được khá nhiều phụ nữ trên thế giới lựa chọn và tin dùng. Sản phẩm này giúp làm sạch sâu, loại bỏ hoàn toàn bã nhờn và các tạp chất còn sót lại sâu bên trong lỗ chân lông. Thêm vào đó Dickinson còn giúp cải thiện cấu trúc da và hỗ trợ điều trị mụn tận gốc đồng thời giúp ngăn ngừa mụn hình thành trở lại trong tương lai và tăng cường bổ sung và giúp duy trì độ ẩm lâu dài cho da, kích thích khôi phục cân bằng tự nhiên và giúp nuôi dưỡng cho làn da ngày càng mềm mại, mịn mượt hơn.


    Cũng như các sản phẩm khác đến từ thương hiệu Dickinson Band thì sản phẩm nước hoa hồng này cũng hướng tới những thành phần tự nhiên nhất có thể, không chứa nhiều hóa chất độc hại và cực kì lành tính cho da. Dickinson cũng là một trong những sự lựa chọn đáng để bạn cân nhắc khi muốn cải thiện làn da của mình đấy. Hãy thử trải nghiệm và đánh giá sản phẩm nhé.


    • Giá tham khảo: 215.000 đồng/ 473ml
    Dickinson
    Dickinson
    Dickinson

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?