Top 5 Trung tâm đào tạo CNTT và truyền thông uy tín nhất ở Tp.HCM

Trên địa bàn Tp.HCM hiện nay có rất nhiều các trung tâm đào tạo công nghệ thông tin và truyền thông. Tuy nhiên, để có thể chọn cho mình một trung tâm nào tốt và uy tín vẫn là những điều băn khoăn của các bạn trẻ. Vậy thì hãy cùng Toplist điểm qua những trung tâm đào tạo công nghệ thông tin truyền thông tốt tại Tp.HCM nhé.

Đại học RMIT

Đại học RMIT sở hữu danh tiếng quốc tế và là một trong những cơ sở giáo dục bậc cao đầu tiên của Úc. RMIT cung cấp nền giáo dục xuất sắc trong lĩnh vực đào tạo chuyên môn và đào tạo nghề, trong nghiên cứu ứng dụng, tham gia giải quyết nhu cầu của doanh nghiệp và cộng đồng.


RMIT Việt Nam được thành lập và đi vào hoạt động năm 2000, kể từ đó RMIT đã mang đến nền giáo dục đẳng cấp thế giới và môi trường học toàn cầu hóa ngay tại trái tim của châu Á. Đại học RMIT là một phần của RMIT Melbourne – cơ sở giáo dục bậc cao lớn nhất của Úc. Đại học RMIT Việt Nam mang đến các chương trình học về kinh doanh, công nghệ, truyền thông, thiết kế, thời trang và ngôn ngữ. Đại học RMIT tự hào về sự đa dạng của các hoạt động ngoại khóa nhằm khuyến khích sinh viên tạo nên đột phá mới trong lĩnh vực mà các bạn quan tâm.


Ngành CNTT là một trong những ngành hot của Đại học RMIT. Bằng Cử nhân Công nghệ Thông tin (IT) tại RMIT sẽ giúp bạn được săn đón bởi các nhà tuyển dụng trong lĩnh vực phát triển phần mềm và CNTT. Rất nhiều công ty trong nước và quốc tế đang tìm kiếm chuyên gia với khả năng tiếng Anh tốt.

    Bạn sẽ phát triển kiến thức và kỹ năng xây dựng, quản lý ứng dụng doanh nghiệp, lưu trữ đám mây, mạng xã hội, website và những hệ thống khác. Từ đó bạn sẽ chuyên sâu vào phát triển cơ sở hạ tầng công nghệ. Bạn sẽ được học cách thiết kế và khắc phục các sự cố CNTT cấp độ doanh nghiệp và phối hợp làm việc với các bên liên quan trong nhiều lĩnh vực khác nhau.


    Chương trình còn chú trọng vào phát triển phần mềm, thiết kế và kiểm định hệ thống, áp dụng kỹ năng để thiết kế ứng dụng phần mềm trên quy mô lớn. Bạn còn có thể trang bị thêm một chuyên môn cho sự nghiệp của mình với chuyên ngành phụ. Cần học tổ hợp 4 môn theo yêu cầu để hoàn thành một trong các chuyên ngành phụ sau đây:

    • Trí tuệ nhân tạo
    • Phân tích dữ liệu
    • Phát triển web và nền tảng di động
    • Công nghệ đám mây


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 702 đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Hồ Chí Minh

    Tel: (+84) 28 3776 1369

    Email: enquiries@rmit.edu.vn
    Website: https://www.rmit.edu.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/RMITUniversityVietnam
    Giờ làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu, từ 8:00 đến 17:00 (GMT+7)

    Đại học RMIT
    Đại học RMIT
    Đại học RMIT
    Đại học RMIT

    APTECH VIỆT NAM

    APTECH là Tập đoàn có quy mô toàn cầu, đi tiên phong trong lĩnh vực đào tạo Công nghệ Thông tin (CNTT). APTECH VIỆT NAM đã có hơn 34 năm kinh nghiệm triển khai chương trình đào tạo Lập trình viên Quốc tế tại hơn 40 Quốc gia với 1.350 cơ sở đào tạo và 6,8 triệu sinh viên.


    Các cơ sở đào tạo của APTECH đều tuân thủ thống nhất quy trình đào tạo được cấp chứng chỉ ISO 9001. Sinh viên của APTECH được công nhận rộng rãi ở những nước có nền công nghệ tiên tiến. Năm 1997 APTECH được trao giải The Global Growth Company Award của Diễn đàn Kinh tế Thế giới. Năm 2000, APTECH được tạp chí FORBES xếp trong Top 300 công ty có tốc độ tăng trưởng và hiệu quả hoạt động tốt nhất. Trong nhiều năm liên tiếp, APTECH đạt danh hiệu Đơn vị đào tạo CNTT số 1 tại các nước có nền công nghệ phát triển nhanh như Ấn Độ, Trung Quốc.


    Có mặt tại Việt Nam từ năm 1999, APTECH là địa chỉ học tập uy tín cho các bạn trẻ Việt Nam, trong đó chủ yếu là sinh viên và học sinh trung học phổ thông. Đến nay, Tập đoàn APTECH đã đào tạo được hơn 100.000 Lập trình viên Quốc tế cho ngành CNTT Việt Nam. Trong 17 năm liên tiếp (từ 2003-2019), APTECH vinh dự được Hội Tin học TP. Hồ Chí Minh và Tạp chí PC World trao cúp Đơn vị đào tạo CNTT số 1 Việt Nam và được Hiệp hội Phần mềm Việt Nam Vinasa công nhận là đơn vị đào tạo CNTT xuất sắc nhất.Ngoài ra, APTECH VIỆT NAM còn tham gia đào tạo, phát triển nguồn nhân lực cho các tổ chức nhà nước và doanh nghiệp như: Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Thông tin và Truyền thông, các Tập đoàn, các trường Đại học lớn tại Việt Nam.


    CÁC CHUYÊN NGÀNH ĐÀO TẠO CHÍNH:

    • Lập trình viên Quốc tế (APTECH Certified Computer Professional)
    • Kỹ thuật viên phần mềm ITT (Information Technology Technican)
    • Chuyên gia Hệ thống Thông tin ACNA (APTECH Certified Network Administrator)

    LỢI ÍCH VƯỢT TRỘI KHÓA LẬP TRÌNH VIÊN QUỐC TẾ:

    • Chương trình đào tạo: THEO CHUẨN QUỐC TẾ: Giúp sinh viên có cơ hội tiếp thu, học hỏi lượng kiến thức chất lượng về công nghệ được công nhận tại nhiều quốc gia trên thế giới.
    • Thời gian đào tạo ngắn: CHỈ TRONG 2,5 NĂM: Với thời lượng đào tạo được tối giản chỉ tập trung vào các môn chuyên ngành, sinh viên Aptech sau 2,5 năm học tập đã có thể đi làm ngay.
    • Chương trình Liên thông ĐẠI HỌC QUỐC TẾ: Ngoài môi trường giảng dạy quốc tế, Aptech còn giúp bạn Liên thông lên các trường ĐH Quốc tế như RMIT, AUT, BROOKES...
    • Sinh viên ra trường 95% CÓ VIỆC LÀM NGAY: Aptech thường xuyên liên kết với các doanh nghiệp về Công nghệ Thông tin, cam kết sinh viên ra trường sẽ có việc làm, nơi thực tập phù hợp.

    6.8 TRIỆU HỌC VIÊN TRÊN THẾ GIỚI ĐÃ CHỌN APTECH, VÌ SAO?

    • Chương trình học: CHÚ TRỌNG THỰC HÀNH: Với chương trình học chú trọng thực hành, sinh viên APTECH luôn được tạo điều kiện để thực hiện các dự án thực tế một cách thành thạo, chuyên nghiệp nhất.
    • Đội ngũ giảng viên: THÂN THIỆN, NHIỆT TÌNH: Giảng viên là những Chuyên gia hàng đầu Việt Nam và luôn đồng hành cùng sinh viên APTECH trong quá trình học tập và phát triển.
    • Cơ sở vật chất: THEO CHUẨN QUỐC TẾ: Với tiêu chuẩn đào tạo quốc tế, APTECH luôn đảm bảo cho học viên không gian học tập, nghiêm cứu sáng tạo và hiện đại nhất.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 212-214 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, TPHCM

    Tel: 1800 1779
    Email: aptech2@aprotrain.com
    Website: https://aptechvietnam.com.vn/
    Facebook: https://www.facebook.com/aptechvietnam.com.vn/

    APTECH VIỆT NAM
    APTECH VIỆT NAM
    APTECH VIỆT NAM
    APTECH VIỆT NAM

    VTC Academy

    Học viên Công nghệ và Nội dung số VTC – VTC Academy được thành lập từ năm 2010. Đến nay, qua 11 năm xây dựng và phát triển, VTC Academy tự hào trở thành đơn vị top 1 lĩnh vực “Đào tạo về Công nghệ và Nội dung số”. Với triết lý “đầu tư giáo dục cần phải khôn ngoan”, VTC Academy tập trung vào đào tạo chuyên sâu, phát triển nghề nghiệp lĩnh vực lập trình và thiết kế: Thiết kế 3D Game (3D Game Design); Hiệu ứng hình ảnh và hoạt hình 3D (3D Animation & VFX); Lập trình phát triển Game (Game Development); Lập trình phát triển ứng dụng di động (Mobile Application Development). Song song với các khóa học dài hạn (1,5 – 2 năm), VTC Academy còn tổ chức nhiều khóa học ngắn hạn (3 tháng).


    Để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu, cập nhật và nâng cao kiến thức của sinh viên, người đã đi làm. Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giảng viên là các chuyên gia đầu ngành, tận tâm và kinh nghiệm, các khóa học tại VTC Academy sẽ biến đam mê của bạn thành nghề nghiệp vững chắc trong tương lai.


    5 lý do chọn VTC Academy:

    • Môi trường đào tạo chuyên nghiệp, cơ sở vật chất chuẩn quốc tế
    • 100% có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp
    • Học trên dự án thật và làm việc trực tiếp với doanh nghiệp
    • Cập nhật những công nghệ mới nhất
    • Cơ hội học liên thông tại các học viện và đại học công nghệ hàng đầu Singapore, Nhật, Anh Quốc, Pháp, Canada,...


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Tầng 2 – Tòa nhà Emporium, 184 Lê Đại Hành, P. 15, Q. 11, TP. Hồ Chí Minh

    Hotline: 0818 799 299 – (028) 7305 6262

    Email: info@vtc.edu.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/vtcacademyhcm/
    Website: http://vtc.edu.vn

    VTC Academy
    VTC Academy
    VTC Academy
    VTC Academy

    Đại học Fulbright Việt Nam

    Việt Nam đang đối mặt với sự lệch pha giữa các định hướng giáo dục và nhu cầu của thị trường lao động. Mặc dù sinh viên Việt Nam đạt điểm số cao trong các kì thi chuẩn hóa, các nhà tuyển dụng lao động thường xuyên than phiền rằng sinh viên thiếu các kỹ năng cần thiết để làm việc hiệu quả. Thực trạng này được phản ánh rõ nét qua tỷ lệ thất nghiệp cao của những người có bằng đại học. Đại học Fulbright Việt Nam nỗ lực hết sức để thu hẹp khoảng cách này giữa giáo dục đại học và những nhu cầu cấp bách của Việt Nam về nguồn nhân lực chất lượng cao.


    Được xây dựng trên nền tảng chương trình đào tạo thạc sĩ chính sách công có bề dày lịch sử và hiệu quả đã được kiểm nghiệm, Fulbright tiếp tục khởi xướng chương trình đào tạo đại học theo mô hình giáo dục khai phóng của Hoa Kỳ. Là trường đại học độc lập, hoạt động không vì lợi nhuận đầu tiên của Việt Nam, chương trình đào tạo đại học và cao học của Đại học Fulbright Việt Nam đặt mục tiêu định nghĩa lại giáo dục đại học ở Việt Nam, góp phần đào tạo những thế hệ lãnh đạo được trang bị các kỹ năng quan trọng nhằm đương đầu với các thách thức toàn cầu.


    Chuyên ngành Khoa học Máy tính tại trường chuẩn bị cho sinh viên những kỹ năng có thể thích ứng với những thay đổi chóng mặt về công nghệ cũng như phát triển các giải pháp cho các vấn đề của thế giới hôm nay và mai sau. Sử dụng cách tiếp cận liên ngành, lấy sinh viên là trung tâm và hướng tới tương lai, chuyên ngành Khoa học Máy tính đặt mục tiêu đào tạo các thế hệ lãnh đạo kế tiếp, những người sẽ tạo ra những ảnh hưởng tích cực và bền vững về mặt xã hội ở Việt Nam – một trong những nền kinh tế công nghệ sáng tạo đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ nhất trên thế giới – cũng như ở cấp độ toàn cầu.

    Là một phần trong chuyên ngành, sinh viên sẽ tiếp cận với những lĩnh vực chủ chốt của Khoa học Máy tính như: các hệ thống, lý thuyết, và các ứng dụng. Họ sẽ học về các ý tưởng toán học đóng vai trò nền tảng cho lập trình, sử dụng thành thạo các quy trình thiết kế, tích lũy kinh nghiệm trong việc thu thập và phân tích dữ liệu sử dụng các công nghệ hiện đại và bắt đầu xây dựng vốn hiểu biết về vai trò của người dùng trong việc thiết kế các chương trình và giao diện. Các lớp học trong ngành Khoa học Máy tính không chỉ cung cấp cho sinh viên kiến thức sách vở mà còn mang đến trải nghiệm học tập trực tiếp từ các dự án và vấn đề. Họ cũng sẽ có cơ hội để tập trung chuyên sâu vào một lĩnh vực cụ thể, ví dụ như toán học và toán ứng dụng; trí tuệ nhân tạo và máy học; khoa học dữ liệu; và kỹ thuật lập trình phần mềm. Chuyên ngành Khoa học Máy tính tại Fulbright được thiết kế để chuẩn bị cho sinh viên sẵn sàng cho các công việc trong ngành hoặc tiếp tục theo đuổi các chương trình cao học.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Tầng 2, 105 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 28 7303 2255

    Tuyển sinh: (+84) 28 7303 7788

    Emaill: info@fulbright.edu.vn
    Website: https://fulbright.edu.vn/

    Đại học Fulbright Việt Nam
    Đại học Fulbright Việt Nam
    Đại học Fulbright Việt Nam
    Đại học Fulbright Việt Nam

    Trung tâm Athena

    ATHENA GROUP được thành lập từ năm 2004, là một tổ chức qui tụ nhiều trí thức Việt Nam đầy năng động, nhiệt huyết và kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT, Thương Mại Điện Tử, Truyền Thông Số, Cung Cấp & Cho Thuê Chuyên Gia, An Ninh Mạng, Bảo Mật Dữ Liệu với tâm huyết góp phần vào công cuộc thúc đẩy tiến trình đưa công nghệ thông tin là ngành kinh tế mũi nhọn, góp phần phát triển nước nhà.


    LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG CHÍNH:

    • ATHENA GROUP đã và đang tập trung chủ yếu vào đào tạo, tư vấn, cung cấp nhân lực chuyên sâu trong lĩnh vực quản trị mạng, an ninh mạng, thương mại điện tử, truyền thông xã hội (social Network) theo các tiêu chuẩn quốc tế của các hãng nổi tiếng như Microsoft, Cisco, Oracle, Linux LPI, AEH,… Song song đó, ATHENA còn có những chương trình đào tạo cao cấp, dịch vụ chuyên sâu dành riêng theo đơn đặt hàng của các đơn vị như ngân hàng, doanh nghiệp, các cơ quan chính phủ, tổ chức tài chính.
    • Sau 15 năm hoạt động,nhiều học viên tốt nghiệp từ trung tâm đào tạo ATHENA đã là chuyên gia đảm nhận công tác quản lý hệ thống mạng, an ninh mạng, quản lý hệ thống kinh doanh Online ( Internet Business) cho nhiều bộ ngành như Cục Công Nghệ Thông Tin, Sở Thông Tin Truyền Thông các tỉnh, Sở Thương Mại, Doanh nghiệp…..
    • Bên cạnh đó, ATHENA GROUP còn có nhiều chương trình hợp tác và trao đổi công nghệ với nhiều đại học lớn như đại học Bách Khoa Thành Phố Hồ Chí Minh, Học Viện An Ninh Nhân Dân (Thủ Đức), Học Viện Bưu Chính Viễn Thông, Hiệp hội an toàn thông tin (VNISA), Viện Kỹ Thuật Quân Sự,...
    • Song song với các hoạt động đào tạo, ATHENA GROUP thông qua các đơn vị thành viên còn tham gia tư vấn ứng dụng công nghệ vào nâng cao năng suất lao động và cung cấp nhân sự cho hàng ngàn doanh nghiệp SME ( khối doanh nghiệp vừa và nhỏ). Hoạt động này được cộng đồng doanh nghiệp đánh giá rất cao, mang lại lợi ích thiết thực, doanh nghiệp vừa được tư vấn công nghệ vừa tìm được nguồn nhân lực phù hợp cho hoạt động kinh doanh.
    • Đây cũng là cơ sở để các học viên tốt nghiệp trung tâm đào tạo ATHENA luôn có việc làm theo đúng yêu cầu xã hội.
    • Tất cả các giảng viên, chuyên viên, nhân viên kỹ thuật ATHENA GROUP đều là các chuyên gia trong lĩnh vực quản trị mạng, an ninh mạng, phát triển thương mại điện tử, kinh doanh trên Internet với nhiều năm kinh nghiệm. Bên cạnh công tác giảng dạy, các giảng viên thường xuyên tham gia các dự án tư vấn, triển khai công nghệ tại doanh nghiệp với mục đích đưa kiến thức công nghệ vào phát triển kinh tế và cập nhật những biến đổi thường xuyên của xã hội để đưa vào chương trình giảng dạy.

    Phương châm hoạt động của đội ngũ ATHENA GROUP là: “Luôn Luôn Sáng Tạo Để Đáp Ứng Nhu Cầu Xã Hội”.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 45 Đinh Tiên Hoàng, Bến Nghé, Quận 1, Tp HCM. (Đối diện đài truyền hình TP HTV, trường cán bộ quản lý DMA)
    Điện thoại: 094 320 00 88 - 094 323 00 99
    Email: tuvan@athena.edu.vn
    Website: https://athena.edu.vn/
    Facebook: https://www.facebook.com/daotaoAthena/

    Trung tâm Athena
    Trung tâm Athena
    Trung tâm Athena
    Trung tâm Athena

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?