Top 4 Trung tâm tiếng Anh huyện Ba Vì, Hà Nội

Các bạn đang ở khu vực huyện Ba Vì Hà Nội, các bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm cho mình một Trung tâm tiếng Anh để theo học bởi đây là một huyện nằm xa khu vực thành phố. Dưới đây sẽ là thông tin về một số Trung tâm dạy tiếng Anh uy tín trên địa bàn để các bạn tham khảo.

Ocean Edu Ba Vì (Opening soon)

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu là thương hiệu có vốn đầu tư của trường Lincoln School of Management Singapore. Qua 13 năm phát triển, Ocean Edu đã trở thành một trong những tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với Hệ thống gần 100 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc trong đó có 1 chi nhánh tại Ba Vì đang thu hút sự quan tâm của các bạn nhỏ quanh khu vực Ba Vì.

Ocean Edu Việt Nam
có đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài với trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề, cùng hơn 1500 cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Tính đến nay Ocean Edu đã đón tiếp trên 150.000 lượt học viên mỗi năm và đào tạo thành công hơn 1.000.000 học viên. Hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo của Ocean Edu Việt Nam đã chứng minh chất lượng đào tạo hiệu quả, cũng chính là giá trị bền vững của Ocean Edu.

Ocean Edu
đã và đang nỗ lực trở thành tập đoàn giáo dục hàng đầu Việt Nam, góp phần thay đổi nền giáo dục tiếng Anh của nước nhà và nâng tầm vị thế của người Việt trên trường quốc tế. Ocean Edu Việt Nam có đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài với trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề, cùng hơn 2000 cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Tính đến nay Ocean Edu đã đón tiếp trên 150.000 lượt học viên mỗi năm và đào tạo thành công hơn 1.000.000 học viên. Hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo của chúng tôi đã chứng minh chất lượng đào tạo hiệu quả, cũng chính là giá trị bền vững của Ocean Edu.


Với bề dày uy tín và chất lượng, Ocean Edu hiện đang là địa chỉ học Tiếng Anh uy tín của mọi lứa tuổi, với các khóa học: Tiếng Anh Nhi Đồng 4-6 tuổi ( Discovery English), Tiếng Anh Thiếu Nhi 6-11 tuổi ( Challenge English), Tiếng Anh Thiếu Niên 11-16 tuổi ( Focus English), Luyện thi IELTS, Luyện thi TOEIC.


Ocean Edu đã và đang nỗ lực trở thành tập đoàn giáo dục hàng đầu Việt Nam, góp phần thay đổi nền giáo dục tiếng Anh của nước nhà và nâng tầm vị thế của người Việt trên trường quốc tế.


Hãy đến với Ocean Edu để cảm nhận một môi trường giáo dục tiếng Anh đẳng cấp quốc tế, nơi mà học viên được trau dồi, phát triển tài năng, từ đó làm chủ tiếng Anh và trở thành những công dân có tư duy toàn cầu.



Địa chỉ: 330 Quảng Oai, Thị trấn Tây Đằng, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội.
Điện thoại: 0243.205.6444 & 0243.205.8444
Email: ocean_bavi@ocean.edu.vn
Facebook: https://www.facebook.com/pg/OceanEdu.BaVi/

Ocean Edu Ba Vì (Opening soon)
Ocean Edu Ba Vì (Opening soon)
Ocean Edu Ba Vì (Opening soon)
Ocean Edu Ba Vì (Opening soon)

Trung tâm Popodoo Ba Vì

Hệ thống Anh ngữ quốc tế PoPoDoo được thành lập ngày 1/7/2007 với sứ mệnh trở thành tổ chức giáo dục Tiếng Anh trẻ em số 1 tại Việt Nam từ nghiên cứu, dạy học cho đến cung cấp hệ thống giáo trình tiêu chuẩn, các thiết bị học tập tiếng Anh hiệu quả. Từ đó tạo ra môi trường học tập Tiếng Anh toàn diện nhất cho trẻ em Việt Nam. Sau 10 năm phát triển, hiện nay PoPoDoo gồm 16 đơn vị trực thuộc và gần 100 đơn vị liên kết trên toàn quốc. Trong đó có 1 địa chỉ tại

Ba Vì.


PoPoDoo cung cấp các khóa học TIếng Anh trẻ em theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm:


  • Tiếng anh mầm non (Từ 3-5 tuổi)
  • Tiếng anh tiểu học (Từ 6-10 tuổi)
  • Tiếng anh thiếu niên (Từ 11-15 tuổi)


Popodoo là môi trường Anh ngữ chuyên biệt dành cho trẻ em. Bên cạnh đó Popodoo cung cấp hệ thống giáo trình tiêu chuẩn hỗ trợ cho phụ huynh tạo ra môi trường Anh ngữ toàn diện cho trẻ. Hệ thống giáo trình được Popodoo sử dụng như PoPoDoo Kid, PoPoDoo Smart English là sản phẩm thông minh được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc và độc quyền cung cấp tại Việt Nam.

Ngoài ra PoPoDoo còn sử dụng giáo trình nổi tiếng PoPoDoo English kết hợp với phương pháp dạy trên lớp và học tập tại nhà đã mang đến kết quả đáng ngờ cho trẻ em. Popodoo rất xứng đáng là trung tâm uy tín, chất lượng cho gia đình có trẻ nhỏ muốn được đào tạo về tiếng Anh.



Địa chỉ: Số 338, Đường Quảng Oai, TT Tây Đằng, Ba Vì, HN
Điện thoại: 0989934739 & 0912354529

Email: popodoobavi3.edu@gmail.com

Website: https://popodoo.com.vn/ve-popodoo

Facebook: https://www.facebook.com/popodoo.bavi.5

Trung tâm Popodoo Ba Vì
Trung tâm Popodoo Ba Vì
Trung tâm Popodoo Ba Vì
Trung tâm Popodoo Ba Vì

Công ty giáo dục anh ngữ Ba Vì

Bạn đang ở Ba Vì? Bạn đang muốn tìm những khoá học chất lượng cho con em mình nhưng chưa tìm được trung tâm nào? Bạn muốn cho bé bước đầu làm quen với ngoại ngữ... nhưng lại chẳng biết bắt đầu từ đâu?

Bạn đang hoang mang khi có quá nhiều trung tâm được mở ra? Đau đầu không biết liệu trung tâm này có uy tín, chất lượng? Trung tâm tiếng Anh kia liệu có hiệu quả? Vậy hãy đến ngay với Công ty giáo dục anh ngữ Ba Vì, chắc chắn sẽ khiến bạn cực kỳ hài lòng.


Công ty giáo dục anh ngữ Ba Vì chuyên đào tạo:


  • Tiếng anh cho bé từ lớp 4 tuổi - lớp 12
  • Tiếng anh cơ bản
  • Tiếng anh nâng cao
  • Tiếng anh giao tiếp

Giáo trình giảng dạy của Công ty giáo dục anh ngữ Ba Vì do trung tâm tự biên soạn. Đó là các chủ đề tập trung vào giao tiếp dựa trên chủ đề thực tế. Mỗi bài học có đan xem cả từ vựng, ngữ pháp và phản xạ cho học viên luyện tập.


Địa chỉ:

  • Thái Hòa, Ba Vì, HN (Cách trường mầm non Thái Hoà 500m)
  • Viên Châu, Cổ Đô, Ba Vì, HN (Cạnh Trường mầm non Viên Châu)
  • Đội 2 Cổ Đô, Ba Vì, HN

Điện thoại: 0961262726 & 0357.416.547

Facebook: https://www.facebook.com/anhngu.bavi

Anh ngữ Ba Vì
Anh ngữ Ba Vì
Học trực tuyến cùng Anh ngữ Ba Vì
Học trực tuyến cùng Anh ngữ Ba Vì

Alaska English Ba Vì

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Alaska Việt Nam (Viết tắt là ALASKA ENGLISH) là thương hiệu bản quyền của Công ty Cổ phần Thương mại & Giáo dục Alaska Việt Nam. Và tại Ba Vì cũng có một chi nhánh của trung tâm toạ lạc tại 269 Quốc lộ 32, Chu Minh, Huyện Ba Vì, Hà Nội.


Alaska English đã và đang dần trở thành một trong những tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài có trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề, cùng đội ngũ quản lý có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành giáo dục cũng như cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình đã giúp chúng tôi tạo dựng được niềm tin nơi khách hàng và giúp thương hiệu Alaska English đã được nhiều phụ huynh biết đến. Alaska English cam kết mang đến một môi trường học tập chuyên nghiệp, mang tính quốc tế cho tất cả các học viên ở mọi lứa tuổi khác nhau từ Mẫu giáo, Thiếu nhi, Thiếu niên và Người lớn.


TT Anh ngữ Quốc tế Alaska Việt Nam luôn tự hào mang đến môi trường học tập ngoại ngữ theo chuẩn quốc tế với 100% giáo viên nước ngoài.


Các khóa học tại Trung tâm:


  • Tiếng Anh trẻ em
  • Tiếng Anh người lớn
  • Luyện thi Ielts, Toeic, Toefl…
  • Các lớp học theo yêu cầu…

Với tầm nhìn trở thành một trong những trung tâm có uy tín trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo với cam kết mang đến những sản phẩm giáo dục chất lượng cùng với dịch vụ hỗ trợ tối ưu để giúp học viên đạt được những thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống.


Triết lý giáo dục của ALASKA ENGLISH là “Học để Hành và Học để Kiến tạo Thành công”. Đúng như slogan của chúng tôi “Together we create your success-Cùng nhau kiến tạo thành công”. Tại ALASKA ENGLISH, học là công thức chung gần như duy nhất giúp chúng ta thành công trong cuộc sống.


Địa chỉ: 269 Quốc lộ 32, Chu Minh, Huyện Ba Vì, Hà Nội

Điện thoại: 096 653 33 85
Website: https://alaskaenglish.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/AlaskaEnglish.BaVi/

Alaska English Ba Vì
Alaska English Ba Vì
Alaska English Ba Vì
Alaska English Ba Vì

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?