Top 5 Trung tâm tiếng anh trẻ em được phụ huynh lựa chọn nhiều nhất

Giờ đây, chúng ta không thể phủ nhận được những lợi ích mà tiếng Anh mang lại. Bởi lẽ đó, phần lớn các bậc phụ huynh luôn mong muốn có thể kiếm tìm những môi trường học tập và rèn luyện giúp con trẻ thành thạo và tự tin sử dụng ngôn ngữ thứ 2 ngay từ khi còn bé. Dưới đây là Top 5 trung tâm tiếng Anh trẻ em uy tín, được rất nhiều cha mẹ “chọn mặt gửi vàng” cho các bé.

Apollo English

Apollo English được thành lập từ năm 1995 với hơn 60 trung tâm tiếng anh quy mô lớn trên cả nước, đến nay, Apollo vẫn giữ được danh hiệu Trung tâm Anh ngữ hàng đầu và hiện đại tại Việt Nam suốt hơn 20 năm.


Với khẩu hiệu “Where the best become better”, Apollo là một trong những trung tâm tiếng Anh được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Theo đó, các chương trình tại Apollo đều được thiết kế đa dạng, phù hợp với từng độ tuổi của trẻ.


Tại apollo english, đối tượng giảng dạy là trẻ từ 3 - 16 tuổi. Ở độ tuổi này, nếu trẻ được giảng dạy theo phương pháp phù hợp sẽ giúp trẻ phát triển được sự tự tin. Đây cũng là độ tuổi các bé còn ham chơi, nên nếu áp dụng các phương pháp học khô khan sẽ dẫn tới trẻ chán học, thậm chí là sợ học.

Thấu hiểu tâm lý đó, apollo english đào tạo trẻ theo phương pháp: LETS (Learning English Through Subjects) - Học tiếng Anh thông qua các môn học. Trẻ được sử dụng tiếng anh để học các môn học khác như: toán học, nghệ thuật, khoa học...khiến việc học tiếng Anh trở nên lý thú và dễ dàng hơn.


Đặc biệt, Apollo sẽ giúp các bé luyện Anh ngữ thông qua trò chơi, sách bài tập trực tuyến, kết hợp cùng với bảng tương tác thông minh và nhiều chương trình ngoại khóa khác với giáo viên bản ngữ. Điều này sẽ giúp các em phát triển tiếng Anh toàn diện cũng như được rèn luyện thêm nhiều kỹ năng sống trong quá trình học tập.


Các khóa học tại Apollo english được thiết kế theo chuẩn CEFR và theo hệ thống giáo dục đào tạo công dân toàn cầu (AGLS) với giáo trình được hợp tác độc quyền với National Geographic. Trẻ được rèn luyện sự tự tin theo đúng chuẩn công dân Quốc tế với các bài giảng để trẻ tìm được tìm hiểu về các nền văn hóa khác nhau. Giúp kích thích tiềm năng khám phá và học hỏi những điều mới của trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: https://apollo.edu.vn/he-thong-trung-tam#

Điện thoại: 1900 292 970

Website: https://apollo.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ApolloEnglishVietnam

Apollo English
Apollo English
Apollo English
Apollo English

Ocean Edu

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với các chương trình học chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều lứa tuổi. Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, Ocean Edu đã nâng tổng số lên hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

Ocean Edu có đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài với trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề, cùng hơn 2.000 cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Tính đến nay Ocean Edu đã đón tiếp trên 150.000 lượt học viên mỗi năm và đào tạo thành công hơn 1.000.000 học viên. Hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo của Ocean Edu đã chứng minh chất lượng đào tạo hiệu quả, cũng chính là giá trị bền vững của Ocean Edu.

Ocean Edu đã và đang nỗ lực trở thành tập đoàn giáo dục hàng đầu Việt Nam, góp phần thay đổi nền giáo dục tiếng Anh của nước nhà và nâng tầm vị thế của người Việt trên trường quốc tế. Ocean Edu ra đời với sứ mệnh "Giúp hàng triệu người Việt Nam giỏi tiếng Anh”. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, trung tâm đã “thắp sáng” tiềm năng cho không ít các em nhỏ chinh phục giấc mơ trở thành công dân toàn cầu.


Được biết, các chương trình tại Ocean Edu mang tính thực tiễn cao, phù hợp với các lứa tuổi và đều được biên soạn, cập nhật liên tục theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, trung tâm còn áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến hàng đầu thế giới là LMS để quản lý học viên, giáo trình, nhằm tăng cường sự tương tác giữa phụ huynh và giáo viên mọi lúc, mọi nơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa nhà Ocean Edu, 204 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Hệ thống trung tâm: https://ocean.edu.vn/vi-VN/gioi-thieu/he-thong-chi-nhanh-dao-tao-17

Điện thoại: 1900 6494 & 024 7300 0333

Email: info@ocean.edu.vn

Website: https://ocean.edu.vn/vi-VN/

Facebook: https://www.facebook.com/OceanEduVietNam/

Ocean Edu
Ocean Edu
Ocean Edu
Ocean Edu

Tiếng Anh trẻ em BingGo Leaders

Hệ thống tiếng Anh trẻ em BingGo Leaders tự hào là đơn vị giảng dạy và đào tạo tiếng Anh trẻ em từ 3-13 tuổi hàng đầu Việt Nam. BingGo Leaders ra đời đã xây dựng nên môi trường giáo dục tiếng Anh hoàn toàn khác biệt. Đặt trẻ em làm trung tâm, nâng tầm kiến tạo một thế hệ chủ nhân tương lai của đất nước tài năng, thành công và mang lại nhiều lợi ích cho xã hội.


Bằng tất cả tâm huyết của mình, BingGo Leader nỗ lực phấn đấu trở thành thương hiệu đào tạo tiếng Anh trẻ em uy tín số 1 Việt Nam. Với mục tiêu ươm mầm, nuôi dưỡng và chuyển hóa những hạt giống lãnh đạo trẻ từ nhỏ, BingGo Leaders không chỉ tập trung vào việc giảng dạy tiếng Anh mà còn khai phá và rèn luyện cho nhà lãnh đạo nhí những kỹ năng thành công:

  • Tư duy học hỏi liên tục
  • Xây dựng bản lĩnh, tư duy trí tuệ đa chiều
  • Tạo dựng niềm tin, sự tự tin và tự giác bản thân
  • Thái độ tích cực và kiên trì trước mọi hoàn cảnh
Để giúp con có nền tảng tiếng Anh một cách bài bản, chính xác với nhiều trải nghiệm thú vị đáng nhớ, BingGo Leaders đã xây dựng hệ sinh thái giáo dục tiếng Anh mới dựa trên hai chương trình đào tạo chuẩn đầu ra quốc tế theo khung Cambridge và chương trình theo sách giáo khoa của Bộ Giáo dục hiện hành. Đặc biệt, chương trình giáo dục tại BingGo Leaders không chỉ được phân cấp theo độ tuổi của trẻ, giúp con nhanh chóng làm quen và phát huy tiềm năng của mình; mà còn được thiết kế theo hướng cá nhân hóa đào sâu vào năng lực của trẻ, giúp con phát triển một cách toàn diện nhất.

Ứng dụng linh hoạt 3 phương pháp giảng dạy tiên tiến: TPR (phản xạ toàn thân), PBL (học thông qua dự án) & ELC (học bằng trải nghiệm) với đội ngũ giáo viên giảng dạy đạt chuẩn quốc tế, BingGo Leaders sẽ luôn sát cánh và đồng hành với cha mẹ trong suốt hành trình cùng con chinh phục tiếng Anh hiệu quả, giúp con thêm hứng thú, yêu thích và chủ động tự tìm tòi trong việc học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 5, tòa Complex 139 Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại:
0981 168 265
Email:
info@binggo.edu.vn
Website:
https://binggo.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/TienganhtreemBingGoLeaders/

Tiếng Anh trẻ em BingGo Leaders
Tiếng Anh trẻ em BingGo Leaders
Tiếng Anh trẻ em BingGo Leaders
Tiếng Anh trẻ em BingGo Leaders

Trung tâm Anh ngữ RES

Được thành lập vào tháng 05/2007, Trung tâm Anh ngữ RES đang không ngừng phát triển khẳng định vị trí và chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh. Sau gần 16 năm hoạt động, trung tâm đã 40 cơ sở trong đó có 10 cơ sở tại Hà Nội. Trung tâm có cơ sở vật chất hiện đại, trẻ trung và luôn mang lại không khí học tập hứng khởi cho học viên. Tại tất cả các lớp học của RES đều được trang bị loa, máy chiếu, bảng thông minh… để phục vụ công việc giảng dạy, sự tương tác giữa thầy và trò. Môi trường học tập theo chuẩn Quốc tế tạo sự thân thiện giữa giáo viên và học viên nhằm khuyến khích học viên giao tiếp nhiều hơn, thỏa sức sáng tạo để buổi học trở nên sinh động và hiệu quả.


Tất cả các giáo viên nước ngoài tại RES đều tốt nghiệp Đại Học và thạc sỹ từ những trường ĐH hàng đầu thế giới như: Cornel (Mỹ), Monash (Úc), Oxford (Anh), Standford (Mỹ)… Giáo viên Việt Nam tại RES đều tốt nghiệp các trường đại học hoặc cao học tại Anh, Mỹ, Canada chuyên ngành ngôn ngữ đồng thời đang là giảng viên các trường đại học Hà Nội, Đại học Ngoại Thương, Đại học Quốc Gia, Đại học Kinh tế Quốc Dân, Học viện Ngân hàng, Học viện Ngoại Giao.


Chương trình học tại trung tâm RES vô cùng khoa học và logic, được thiết kế bám sát chương trình sách giáo khoa của Bộ Giáo Dục. Giáo trình tại RES được thiết kế độc quyền, được đầu tư rất công phu về mặt nội dung, hình thức và được cập nhật kiến thức xã hội mới liên tục. Giáo trình của RES rất khoa học: Vừa là sách, vừa là vở. Sau mỗi bài học đều có các trang trống để học sinh ghi chép, và giáo viên ghi nhận xét (rất tiện cho phụ huynh trong việc theo sát việc học của con) hơn nữa sau mỗi buổi học học đều có phần tổng kết kiến thức bằng sơ đồ tư duy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 456 Trần Khát Chân phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, HN
  • 89 Yên Lãng, phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, HN
  • 445 Giải Phóng, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, HN
  • 29 Nguyễn Xiển, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, HN
  • ...
Điện thoại: 0979 043 610
Email:
res.edu.co@gmail.com
Website:
http://res.edu.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/LuyenThiIeltsSo1VietNam/


Trung tâm Anh ngữ RES
Trung tâm Anh ngữ RES
Trung tâm Anh ngữ RES
Trung tâm Anh ngữ RES

ILA English

ILA là tổ chức giáo dục tiếng Anh được xây dựng dựa trên nền tảng Anh văn quốc tế, cam kết chất lượng giảng dạy tiếng Anh tốt nhất cho mọi học viên. ILA không chỉ tập trung phát triển kỹ năng tiếng Anh toàn diện cho bé - các khóa học tiếng Anh tại ILA giúp học viên tự tin trở thành công dân toàn cầu và làm chủ một thế giới đang thay đổi nhanh chóng.


ILA cung cấp 3 Khóa học tiếng Anh được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, là nền tảng vững chắc giúp học viên có thể phát triển toàn diện:

  • Tiếng Anh Trẻ Em từ 3 - 6 tuổi: Đây là giai đoạn VÀNG giúp trẻ tiếp cận và tiếp thu ngôn ngữ mới nhanh chóng. Khóa học tiếng Anh cơ bản cho trẻ em được ILA xây dựng nền tảng vững chắc giúp trẻ có thể học tốt tiếng Anh ở cấp độ cao hơn.
  • Khoá học (*)Tiếng Anh Thiếu Nhi từ 6 - 11 tuổi: Là giai đoạn tuyệt vời để trẻ có thể hoàn thiện 4 kỹ năng quan trọng: Nghe - Nói - Đọc - Viết. Đồng thời, các giáo viên dạy tiếng Anh cho trẻ tại ILA sẽ giúp bé ĐỊNH HƯỚNG và PHÁT TRIỂN năng khiếu của bản thân.
  • Khoá học (*)Tiếng Anh Thiếu Niên từ 11 - 16 tuổi: Hiểu rõ tầm quan trọng của giai đoạn này, ILA thiết kế khóa học tiếng Anh thiếu niên mang tính mở rộng bằng cách trang bị đầy đủ kỹ năng cần thiết giúp trẻ luôn tự tin khi tham gia các kỳ thi lớn, thể hiện tài năng và kiến tạo tương lai cho bản thân.
Trung tâm đào tạo tiếng Anh cho trẻ ILA được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, phù hợp với từng độ tuổi học viên, mang đến một "môi trường 100% tiếng Anh" - không chỉ về mặt giao tiếp Anh văn mà còn phát triển tư duy và kỹ năng sống thực tế của trẻ toàn diện.

Tất cả khóa học tiếng Anh trẻ em tại ILA đều được xây dựng trên mô hình giảng dạy đặc biệt, giúp các học viên có thể tự tin tham gia các kỳ thi Cambridge và đạt điểm cao nhất: Lồng ghép từ vựng và kỹ năng xuyên suốt trong các bài học Cambridge, tạo nền tảng vững chắc tiếng Anh vững chắc cho học viên khi làm bài thi chính thức. ILA luôn cung cấp cho học viên các bài test Cambridge ở một vài cấp độ nhất định để đánh giá trình độ và khả năng hiện tại của các em.

Tổ chức các kỳ thi Cambridge ở nhiều cấp độ phù hợp với học viên, Trung tâm dạy tiếng Anh cho trẻ ILA đảm bảo Chứng nhận chất lượng từ NEAS.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trụ sở chính: 146 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 06, Quận 03, Tp.HCM

Hệ thống trung tâm: https://ila.edu.vn/centers

Hotline: 1900 6965.

Website: https://ila.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ilavn/

ILA English
ILA English
ILA English
ILA English

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?