Top 5 Trường THPT tốt nhất tỉnh Lạng Sơn

Giáo dục là nền tảng cơ bản hàng đầu để mỗi con người hình thành nên nhân cách của mình. Bên cạnh việc giáo dục đạo đức thì một môi trường học tập, rèn luyện cả đức lẫn tài cũng là điều vô cùng quan trọng. Ba năm cấp III là quãng thời gian tạo đà cho mỗi học sinh để có thể chuẩn bị tốt nhất về mặt kiến thức cũng như kĩ năng. Từ đó, mỗi người chọn cho mình một ngành học phù hợp với khả năng và đam mê. Vì vậy, chọn học một trường THPT có chất lượng là điều cần thiết. Và bài viết dưới đây của Toplist sẽ giúp bạn tìm được các trường THPT hàng đầu tại Lạng Sơn.

Trường THPT Văn Lãng Lạng Sơn

Trong những năm vừa qua Trường THPT Văn Lãng Lạng Sơn luôn tự hào là một trong những “điểm sáng” của ngành giáo dục tại Lạng Sơn khi luôn có tỷ lệ học sinh đỗ vào các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc.


Các thế hệ thầy giáo, cô giáo ở trường Trường THPT Văn Lãng Lạng Sơn có bề dày truyền thống về tinh thần đoàn kết, dám nghĩ, dám làm, đam mê, tận tụy với nghề và hết lòng vì học sinh thân yêu. Chính nhờ vậy, những năm qua thầy trò nhà trường đã tạo nên những bước tiến vững chắc về nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.


Bước vào thời kì đổi mới, nhà trường luôn ý thức được sứ mệnh của mình: Tạo dựng môi trường học tập nề nếp, kỷ cương, có chất lượng; giáo viên và học sinh có cơ hội phát triển năng lực, năng động, tự tin, có tư duy sáng tạo và kỹ năng ứng dụng; giúp học sinh trở thành công dân có ích cho xã hội. Mục tiêu đặt ra trong thời gian tới là: Xây dựng nhà trường có uy tín về chất lượng giáo dục, là mô hình giáo dục hiện đại, tiên tiến phù hợp với xu thế phát triển của đất nước và thời đại


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu 6 Thị trấn Na Sầm, huyện Văn Lãng, Lạng Sơn
Điện thoại: 020 5388 0492
Email: adthptvanlang@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/THPT.VANLANGLANGSONKETNOI/

Trường THPT Văn Lãng Lạng Sơn
Trường THPT Văn Lãng Lạng Sơn
Trường THPT Văn Lãng Lạng Sơn
Trường THPT Văn Lãng Lạng Sơn

Trường THPT chuyên Chu Văn An

Trường THPT chuyên Chu Văn An ra đời ngày 29/7/1988, tiền thân là lớp Toán đặc biệt của Trường Phổ thông cấp III Việt Bắc, đến nay vừa tròn 33 tuổi. Trong suốt chặng đường gần 1/3 thế kỉ, Trường THPT Chuyên Chu Văn An không ngừng phát triển với nhiều thành tích đáng tự hào.


Với cơ sở vật chất mới được đầu tư, chất lượng khẳng định qua từng năm đã giúp nhà trường có được uy tín, số lượng học sinh đăng kí thi vào trường tăng dần qua các năm. Từ 6 lớp học với vài chục học sinh ngày đầu mới thành lập, hiện nay trường có 28 lớp với 978 học sinh, trong đó có 6 khối lớp chuyên bao gồm: Toán, Vật lý, Hóa học, Hóa – Sinh, Ngữ văn, Sử – Địa, tiếng Anh và tiếng Trung. Đội ngũ giáo viên của nhà trường cũng lớn mạnh không ngừng.


Trong nhiều năm xây dựng và phát triển, trường luôn xác định và kiên định thực hiện đồng thời hai nhiệm vụ giáo dục toàn diện và giáo dục mũi nhọn. Với sự phấn đấu nỗ lực không ngừng của tập thể thầy và trò, tỷ lệ học sinh giỏi toàn diện tăng mạnh qua các năm. Tỷ lệ tốt nghiệp giữ vững 100%, tỷ lệ đỗ đại học tăng dần, đạt 95 – 96% trong những năm gần đây. Trường có khoảng 3.000 học sinh đạt giải trong kì thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh môn văn hóa, 439 lượt học sinh đạt giải quốc gia.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: số 2 đường Chu Văn An, TP Lạng Sơn, Lạng Sơn
Điện thoại: 020 5387 0887
Email: doantn.cvals@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/doantruongCVA/

Trường THPT chuyên Chu Văn An
Trường THPT chuyên Chu Văn An
Trường THPT chuyên Chu Văn An
Trường THPT chuyên Chu Văn An

Trường THPT Việt Bắc

Trong hệ thống các trường THPT trên địa bàn tỉnh, sau Trường THPT chuyên Chu Văn An, Trường THPT Việt Bắc đã phấn đấu không ngừng để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, và luôn là “cánh chim đầu đàn” của các trường THPT trong toàn tỉnh.


Trải qua 74 năm xây dựng, phát triển, thầy và trò Trường THPT Việt Bắc không ngừng phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn, thử thách và vun đắp nên truyền thống vẻ vang, rất đỗi tự hào. Từ mái trường này, hàng vạn học sinh tốt nghiệp ra trường đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng quê hương, đất nước. Nhiều người đã trở thành giáo sư, tiến sỹ, tướng lĩnh, sỹ quan cao cấp, nhà thơ, nhà văn, nhà báo, nhà khoa học, nhà giáo ưu tú, thầy thuốc ưu tú, nhà quản lý, người lao động giỏi; đảm nhiệm nhiều chức vụ quan trọng trong các cơ quan Đảng, chính quyền từ trung ương đến địa phương.


Không ngừng đổi mới, sáng tạo trong dạy và học với phương châm tất cả vì học sinh thân yêu, nhà trường đã đạt được nhiều thành tích trong giảng dạy và học tập, nhiều lần vinh dự được các cấp, ngành khen thưởng tặng nhiều bằng khen, giấy khen. Đặc biệt nhà trường vinh dự được Đảng và Nhà nước tặng thưởng những phần thưởng cao quý như: Huân chương Lao động: hạng Ba (năm 1990), hạng Nhì (năm 1997), hạng Nhất (năm 2002); Huân chương Độc lập: hạng Ba (năm 2007), hạng Nhì (năm 2012); được công nhận đạt chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 72 đường phai vệ, TP Lạng Sơn, Lạng Sơn
Điện thoại: 0253 870 614
Fanpage: www.facebook.com/VBLSSCL/?rf=116597608370362

Giờ mở cửa: 7:00 - 17:20

Trường THPT Việt Bắc
Trường THPT Việt Bắc
Trường THPT Việt Bắc
Trường THPT Việt Bắc

Trường THPT Hoàng Văn Thụ

Trường THPT Hoàng Văn Thụ được thành lập ngày 22/8/2017 với quy mô 30 lớp học, gần 1.000 học sinh và 82 cán bộ, giáo viên, nhân viên. Trong những năm qua, lãnh đạo nhà trường luôn coi trọng việc xây dựng, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, giáo viên có phẩm chất tốt, có tinh thần đoàn kết cao, nhiệt tình, vững về chuyên môn và đam mê với nghề. Các thầy giáo, cô giáo thường xuyên cải tiến phương pháp, đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào bài giảng. Bên cạnh đó, các tổ chuyên môn xây dựng lại phân phối chương trình, biên soạn tài liệu giảng dạy phù hợp với các đối tượng học sinh và theo chuẩn kiến thức, đồng thời tổ chức hội thảo theo chuyên đề và hướng dẫn học sinh phương pháp học tập tích cực theo từng bộ môn.


Cùng với nâng cao chất lượng đội ngũ, Trường THPT Hoàng Văn Thụ đã đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học, kiểm tra, thi cử phù hợp với những đổi mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo; tổ chức các đợt hội giảng, thi sử dụng giáo án điện tử và thiết bị dạy học; phát động giáo viên viết đề tài sáng kiến, kinh nghiệm.


Trường đang và sẽ tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy học theo định hướng phát huy phẩm chất và năng lực của học sinh với mục tiêu lớn nhất là hướng tới đào tạo những thế hệ học trò có nhân cách phát triển toàn diện, góp phần đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao phục vụ sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hóa của tỉnh và đất nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 55 đường Tổ Sơn, TP Lạng Sơn, Lạng Sơn
Điện thoại: 020 5381 1555
Email: doantruongthpthvt@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Doantruong.thpthoangvanthu.ls

Trường THPT Hoàng Văn Thụ
Trường THPT Hoàng Văn Thụ
Trường THPT Hoàng Văn Thụ
Trường THPT Hoàng Văn Thụ

Trường THPT Bình Gia

Trường THPT Bình Gia trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển. Trên chặng đường nhiều gian khó nhưng cũng rất đỗi tự hào, thầy và trò ngôi trường mang tên Bình Gia đã liên tục phấn đấu vươn lên, khẳng định vị trí của mình. Những năm gần đây, Trường THPT Bình Gia đã gặt hái nhiều thành tích trong phong trào thi đua dạy tốt - học tốt.


Trường chú trọng đổi mới nội dung và phương pháp giáo dục phù hợp với đặc điểm của trường, của địa phương. Đồng thời, coi trọng xây dựng đội ngũ cán bộ, giáo viên vững vàng về chính trị, tư tưởng và giỏi về chuyên môn, nghiệp vụ; đầu tư, nâng cấp cơ sở vật chất, thiết bị để đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng giáo dục.


Những thành tích đạt được trong nhiều năm qua đã khẳng định bước tiến đáng kể của thầy và trò Trường THPT Bình Gia trong những năm qua và tạo đà vững chắc cho bước phát triển mới. Với ba “chân kiềng” vững vàng là “quản lý tốt - dạy tốt - học tốt”, Trường THPT Bình Gia sẽ tiếp tục thành công trong giai đoạn mới, góp phần tích cực đưa sự nghiệp GD&ĐT của tỉnh nhà phát triển.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thị trấn Bình Gia, huyện Bình Gia, Lạng Sơn
Điện thoại: 020 5383 4256 & 020 5383 4377
Email: thpt.binhgia.ls@gmail.com

Website: http://thptbinhgia.langson.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/thptbinhgialangson/?rf=153886051483124

Trường THPT Bình Gia
Trường THPT Bình Gia
Trường THPT Bình Gia
Trường THPT Bình Gia

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?