Top 5 Truyện Manga bán chạy nhất trên Tiki.vn trong tháng 3 năm 2017

Manga Nhật vốn đã là một món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống của các bạn nhỏ lẫn giới trẻ yêu truyện tranh. Hãy cùng toplist điểm qua top những Manga bán chạy nhất trong tháng 3 năm 2017 này nhé.

Orange - Lá Thư Từ Tương Lai

Là một tác phẩm của Takano Ichigo khiến nhiều bạn đọc phải suy ngẫm về cuộc sống của mình. Với ý nghĩa rằng là người ai cũng có thể mắc sai lầm, cái quan trọng là bạn có thể đứng lên và vượt qua sai lầm đó không. Nhân vật chính là Takamiya Naho đã nhận được bức thư từ chính mình của tương lai gửi tới. Những đau khổ trong bức thư của tương lai đã khiến cho cô muốn hành động, muốn thay đổi tương lai. Đây cũng là cuốn manga về tình bạn, tình yêu khiến bao trái tim phải thổn thức.
Orange
Orange

One Piece - Tập 70

One Piece là bộ truyện tranh dành cho lứa tuổi thiếu niên ra đời năm 1997. One Piece nói về cuộc hành trình của Monkey D. Luffy - thuyền trưởng của băng hải tặc Mũ Rơm và các đồng đội của cậu. Luffy tìm kiếm vùng biển bí ẩn nơi cất giữ kho báu lớn nhất thế giới One Piece, với mục đích trở thành Tân Vua Hải Tặc. Bộ truyện tranh này đã được xuất bản thành nhiều phiên bản khác nhau và có số lượng bán kỷ lục. Tập 70 này được xuất bản vào đầu tháng 3, mong mang lại cảm giác mới lạ và hứng thú cho bạn đọc.
One Piece
One Piece

Thám tử lừng danh Conan - tập 90

Nhắc đến thám tử lừng danh Conan chắc bạn trẻ nào cũng biết. Nó nằm trong seri truyện trinh thám dài tập của nhà văn Gosho Aoyama Nhật Bản đã từng là tuổi thơ của biết bao nhiêu bạn nhỏ. Tập 90 này đã được ấn định xuất bản vào tháng 2 và đứng thứ 37 trong top 100 truyện tranh bán chạy nhất của Tiki. Tập 90 này sẽ tiết lộ nhiều hơn về tổ chức áo đen, mối quan hệ giữa Sera và "em gái ngoài lãnh địa".
Conan tập 90
Conan tập 90

Nhóc Miko: Cô Bé Nhí Nhảnh - Tập 22

Tập truyện tranh này đứng thứ 27 trong top 100 Manga của Nhật bán chạy nhất tháng 3 này. Tác giả Ono Eriko đã mang lại cho trẻ thơ một tuổi thơ không tầm thường. Những câu chuyện đời thường của cô bé học sinh lớp 1 Miko lại diễn ra hết sức ngộ nghĩnh. Đem lại cho bạn đọc những ngày tháng tuổi thơ màu hồng, đáng yêu mà hài hước. Nhóc Miko hồn nhiên và nhí nhảnh hết sức trong bộ truyện. Tuy chỉ xoay quanh những câu chuyện về học hành, gia đình bạn bè nhưng lại mang đến những ý nghĩa và bài học vô cùng to lớn.
Nhóc Miko - Cô bé nhí nhảnh
Nhóc Miko - Cô bé nhí nhảnh

Shin - Cậu Bé Bút Chì tập 45

Shin - cậu bé bút chì được phát hành vào năm 1992, vài năm sau đó bộ phim hoạt hình về nó cũng ra đời và gây được nhiều tiếng vang lớn. Cả bộ truyện chỉ là những hình ảnh ngây thơ đáng yêu của Shin, cậu bé nhân vật chính của bộ truyện tranh, nhưng lại khiến fan mê mệt bởi độ hài hước và quá sức dễ thương. Nội dung câu chuyện cũng chỉ xoay quanh cậu bé Shin, ba mẹ, em gái, và cả những người không quen. Thế nhưng lại lôi cuốn không ngờ. Những bài học nhẹ nhàng mà thiết nghĩ rằng ngay cả người lớn cũng nên đọc để hiểu thêm về con trẻ.
Shin - Cậu bé bút chì
Shin - Cậu bé bút chì

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?