Top 5 Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Cố Mạn

Ngôn tình là một "món ăn" tinh thần không thể thiếu của giới trẻ hiện nay.Cố Mạn là một trong số những tác giả được biết đến nhiều nhất, với khá nhiều tác phẩm đã được chuyển thể thành phim. Các tác phẩm của Cố Mạn thường là thể loại sủng, bình dị và gần gũi với cuộc sống, không quá ngược tâm, thỏa mãn tâm hồn mơ mộng của các thiếu nữ.

Bên nhau trọn đời

Một tác phẩm làm nên tên tuổi của tác giả Cố Mạn. Truyện được chuyển thể thành phim năm 2014 và tạo nên một tiếng vang lớn, làm nên tên tuổi của rất nhiều diễn viên tham gia. Câu chuyện kể về một chuyện tình khắc cốt ghi tâm giữa Triệu Mạc Sênh và Hà Dĩ Thâm. Cảm xúc thăng trầm, chờ đợi, hoài niệm và cả những niềm hạnh phúc của tình yêu được gói gọn trong từng trang truyện. Vì một cô bé Mạc Sênh rụt rè trước tình cảm, có ai trong tình yêu từng đủ can đảm để chờ đợi những 10 năm như Hà Dĩ Thâm? Sự si tình và cả những khoảng lặng khó nói lên lời của cả 2 nhân vật chính làm lay động trái tim độc giả.
Link: http://m.truyen.mutvn.com/doc-truyen/63/ben-nhau-tron-doi.html
Bên nhau trọn đời

Nắng gắt

Là câu chuyện về những năm cuối của sinh viên đại học. Tình bạn, tình yêu đều mang theo cảm xúc vui tươi nhưng vẫn mang điều gì đó tiếc nuối. Từng trang chữ gợi nhắc những kỉ niệm khó quên trên giảng đường đại học, và khó quên cả những kỉ niệm vui buồn của tình đầu- mối tình khắc cốt ghi tâm. Tương lai không có gì nói được trước, nhưng trong tương lai đó nhất định mỗi chúng ta sẽ phải trưởng thành...
Link:http://diendanlequydon.com/viewtopic.php?t=310328
Nắng gắt

Tiểu Bạch và Tinh Anh

Đây là một truyện ngắn về cặp vợ chồng trẻ Song Nghi và Chu Ninh Tự. Truyện kể về những chuyện nhỏ vụn vặt xung quanh cuộc sống đời thường của 2 vợ chồng: một người là tinh anh của xã hội, một người không thể ngây ngô hơn. Vẫn với giọng văn hóm hỉnh, Cố Mạn xây dựng những tình huống độc đáo đem đến cho người đọc nhiều tiếng cười, mang tính giải trí cao.
Link:http://m.truyen.mutvn.com/doc-truyen-online/49013/tieu-bach-va-tinh-anh-chuong-1.html
Tiểu Bạch và Tinh Anh

Sam Sam đến đây ăn nè!

Mô típ quen thuộc cho thể loại ngôn tình sủng, truyện kể về mối tình không thể ngọt ngào hơn giữa Đại Boss Phong Đằng và cô thỏ trắng ngây thơ Sam Sam. Là một nhân viên trong một tổng công ty lớn và gần như không ai biết đến sự tồn tại, nhưng chỉ nhờ một lần cứu em gái của Boss, Sam Sam được Phong Đằng theo đuổi một cách bá đạo khi ra lệnh cho cô luôn phải đến ăn trưa cùng mình. Truyện có xen lẫn một chút hiểu lầm nhưng hầu hết là những tình huống hài hước và " ngọt sâu răng".
Link:http://m.truyen.mutvn.com/doc-truyen/19617/sam-sam-den-day-an-nao-phan-2.html
Sam Sam đến đây ăn nè!

Anh sẽ yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Bắt đầu bằng một câu chuyện tình trên mạng, cụ thể là trong game "Mộng du giang hồ", Vy Vy gặp được Tiêu Nại và những người bạn của anh. Chỉ một lần gặp mặt thoáng qua, chỉ nhờ sự giúp đỡ trong thế giới ảo, sau đó được quen biết ngoài đời thực, Vy Vy đã tìm thấy "đại thần" của đời mình. Nam chính xuất sắc về tất cả mọi mặt, nữ chính xinh đẹp đến yêu nghiệt, là hình mẫu lý tưởng cho cả trường. Truyện có nhiều tình huống hài hước, tuyến nhân vật phụ có những màn đối đáp cười ra nước mắt, thích hợp cho những người đang muốn "tô hồng" cuộc sống, tìm kiếm tiếng cười. Truyện đã được chuyển thể thành phim năm 2016 với dàn diễn viên trong mơ, tạo được tiếng vang không nhỏ trong thị trường phim Hoa ngữ.
Link:http://m.truyen.mutvn.com/doc-truyen/13360/anh-se-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien.html
Anh sẽ yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?