Top 10 Truyện ngôn tình mọi cô gái đều muốn đọc

Ngôn tình không còn là thể loại xa lạ, các cô gái ngày nay luôn muốn tìm cho mình hình tượng chàng trai lý tưởng giống soái ca, một tình yêu đẹp không thể chia cắt trong ngôn tình. Chắc chắn khi đọc những cuốn tiểu thuyết ngôn tình sau đây trái tim bạn sẽ phải xao xuyến, rung động. Cùng khám phá xem đó là những cuốn nào nhé!

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên – Cố Mạn

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên là một trong những quyển tiểu thuyết làm nên tên tuổi của Cố Mạn. Không nhiều sóng gió, “ngược tâm”, nhưng cuốn tiểu thuyết ngôn tình này vẫn thu hút người đọc bởi sự ngọt ngào của 2 nhân vật chính.
Bối Vi Vi – hoa khôi Khoa Công nghệ thông tin một lần tình cờ đã gây ấn tượng với Tiêu Nại, nam thần cùng trường đại học. Tiêu Nại cố gắng tiếp cận Vi Vi thông qua một game online. Từ đó, hai người dần nảy sinh tình cảm, hẹn gặp mặt rồi yêu nhau. Trải qua những ngày tháng ngọt ngào, không hề có sóng gió, họ cưới nhau khi Vi Vi tốt nghiệp.


Đây là một câu chuyện vô cùng đáng yêu về tình yêu nơi giảng đường đại học. “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên” là tình yêu đầy ngọt ngào, êm đềm và có một kết thúc vô cùng viên mãn.


Năm 2017 vừa qua, tiểu thuyết ngôn tình này cũng được chuyển thể thành cả phim truyền hình dài tập và phim điện ảnh. Phim truyền hình do Dương Dương và Trịnh Sảng thủ vai đã gây nên những tiếng vang lớn.


Link đọc truyện:

  • https://webtruyen.com/yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-wt1/
  • https://truyenfull.vn/yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien/
Yêu em từ cái nhìn đầu tiên – Cố Mạn
Yêu em từ cái nhìn đầu tiên – Cố Mạn
Yêu em từ cái nhìn đầu tiên – Cố Mạn chuyển thể thành phim
Yêu em từ cái nhìn đầu tiên – Cố Mạn chuyển thể thành phim

Em là tất cả những gì anh khao khát - Tùy Hầu Châu

Đây là câu chuyện giữa Quý Đông Đình – một thương nhân người Anh gốc Hoa và cô nhân viên khách sạn Khương Kỷ Hứa. Trong một lần trở về nước công tác Quý Đông Đình gặp gỡ Khương Hỷ Hứa, anh bị cô thu hút bởi sự tự tin, tự cường. Nhưng khi được anh tỏ tình cô đã dứt khoát từ chối, anh đành quay về Anh nhưng vẫn không thể nào quên được cô. Số phận không phụ lòng người, anh được gặp lại cô ở London, bằng mọi chiêu trò anh có thể nghĩ ra cuối cùng anh đã "tóm" được cô. Nhưng Khương Kỷ Hứa vẫn lo sợ rằng tình yêu không thể kéo dài bởi sự xa cách về địa lý cũng như sự chênh lệch về địa vị. Tuy nhiên, Quý Đông Đình đã chứng minh cho cô biết điều anh khao khát nhất cả cuộc đời mình chính là cô.


Link đọc truyện online:

  • http://sstruyen.com/doc-truyen/em-la-tat-ca-nhung-gi-anh-khao-khat/2601.html
  • http://diendanlequydon.com/viewtopic.php?t=369090
Em là tất cả những gì anh khao khát
Em là tất cả những gì anh khao khát

Sẽ có thiên thần thay anh yêu em - Minh Hiểu Khê

Sẽ có thiên thần thay anh yêu em, tựa sách khiến độc giả phảng phất chút gì đó buồn, cô tịch. Mễ Ái, cô đã trải qua một mối tình thật đẹp với chàng thiên sứ của mình - Bùi Dực, nói anh là thiên sứ cũng quá vì anh quá hoàn hảo, kể cả vẻ ngoài lẫn tâm hồn.

Một người đàn ông vì mình mà chết, trước khi ra đi còn mỉm cười, dùng hơi sức cuối cùng để thốt lên: "Anh yêu em", một người như vậy bạn có thể quên được hay không? Cho nên, Mễ Ái đã tìm hơi ấm từ chàng trai cô hiểu nhầm là đã được Bùi Dực hiến tim.

Oán hận, thất vọng, chờ đợi... đọc từ trang sách đầu tiên tới cuối cùng người đọc như lạc vào từng cung bậc cảm xúc khác nhau. Đây là một cuốn tiểu thuyết rất cảm động, đáng để đọc một lần trong đời và bạn sẽ không phải hối hận vì đã dành thời gian đọc nó đâu.


Link đọc truyện:

  • https://truyenfull.vn/se-co-thien-than-thay-anh-yeu-em/
  • https://webtruyen.com/se-co-thien-than-thay-anh-yeu-em/
Sẽ có thiên thần thay anh yêu em - Minh Hiểu Khê

Hóa ra anh vẫn ở đây - Tân Di Ổ

Trình Tranh và Vận Cẩm là đôi bạn học cùng lớp cấp 3. Hai người chẳng những chưa bao giờ là một đôi thanh mai trúc mã mà còn là một cặp khác xa nhau về mọi mặt. Một ánh nhìn lướt qua, nhưng lại là định mệnh. Chẳng ai có thể ngờ được rằng chỉ vì một ánh mắt nhìn khi đi lướt qua nhau ở hành lang lớp học mà lại làm trái tim anh chàng công tử Trình Tranh kia ngã gục trước một Vận Cẩm hết sức bình thường. Tình yêu, vốn dĩ không có quy luật. Tình yêu, vốn dĩ là phương trình không có lời giải. Mặc sự săn đón của Trình Tranh suốt những ngày tháng cuối cùng của đời học sinh, lờ đi nụ hôn bất ngờ của Trình Tranh dành cho mình trên con đường dẫn về ký túc xá, Vận Cẩm chỉ đáp trả bằng một nụ hôn phớt qua trong ngày cuối năm học "coi như trả nợ" nụ hôn đầu và cũng là để chấm dứt hi vọng mỏng manh của Trình Tranh.


Những năm tháng sau đó, Vận Cẩm tiếp tục sống lặng lẽ. Tình cảm của Trình Tranh dành cho Vận Cẩm tưởng như sẽ phai nhạt nhưng không ngờ nó vẫn âm ỉ cháy và lớn dần lên. Thời gian, tuổi trẻ và kỷ niệm cũ đã đưa đẩy họ đến bên nhau, nhen nhóm trong họ một tình yêu mãnh liệt và đầy đam mê, ham muốn nhưng cũng nhiều dằn vặt, tự ti và hoài nghi. Họ đã dành cho nhau tất cả, hi sinh cái tôi của mình khi yêu nhưng cũng đem cho người kia những gì đau đớn và nghiệt ngã nhất. Họ đã yêu nhau, chia tay, rồi lại tìm thấy nhau.


Một tình yêu quen thuộc nhưng chắc hẳn vẫn khiến bạn say mê, cuốn hút khi cầm cuốn sách trên tay. Ngòi bút tinh tế của Tân Di Ổ sẽ đưa chúng ta đến với những cung bậc xúc cảm tình yêu nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần mãnh liệt, say đắm.


Link đọc truyện:

  • https://truyenfull.vn/hoa-ra-anh-van-o-day/
  • https://webtruyen.com/hoa-ra-anh-van-o-day/
Hóa ra anh vẫn ở đây - Tân Di Ổ
Hóa ra anh vẫn ở đây - Tân Di Ổ
Hóa ra anh vẫn ở đây - Tân Di Ổ chuyển thể thành phim
Hóa ra anh vẫn ở đây - Tân Di Ổ chuyển thể thành phim

Trọn kiếp yêu - Huyền Mặc

Chia ly, xa cách, có người mới nhưng Bùi Hoan vẫn không thể quên được anh. Cô chấp nhận rời xa Hoa Thiệu Đình - người cô đã yêu như sinh mệnh bởi hiểu nhầm lúc trước. Tiếp đó cô chấp nhận cuộc hôn nhân sắp đặt với Tưởng Duy Thành dù không có mảy may tình yêu. Đứa con ruột của cô và anh buộc phải đưa vào cô nhi viện.


Quay về Kính Lan Hội để trả những ân oán cũ và tình cờ gặp lại anh. Đứng trước mặt anh cô nhận ra đời này, kiếp này mãi mãi sau này cô vẫn yêu anh, không thể rời xa anh.


Link đọc truyện online:

  • http://sstruyen.com/doc-truyen/tron-kiep-yeu/6514.html
  • https://www.wattpad.com/story/58666414-tr%E1%BB%8Dn-ki%E1%BA%BFp-y%C3%AAu-full
Trọn kiếp yêu - Huyền Mặc
Trọn kiếp yêu - Huyền Mặc

Bên nhau trọn đời - Cố Mạn

Một chuyện tình ngược tâm với cái kết có hậu. Bước vào cổng trường đại học, Mặc Sênh cảm nắng ngay anh chàng sinh viên luật Hà Dĩ Thâm rồi quyết tâm theo đuổi. Thế nhưng mối quan hệ của họ không đi tới đâu khi có sự xuất hiện của cô em gái không chung dòng máu Hà Dĩ Mai cùng những bí mật đời trước được hé mở. Mặc Sênh quyết định sang Mỹ khi nghĩ rằng anh không hề có tình cảm với mình.


Bảy năm sau trở về nước, cô bất ngờ khi nhận ra anh vẫn không hề thay lòng và vẫn luôn chờ đợi cô. Không chỉ vậy, anh còn trở thành một luật sư nổi tiếng - đối tượng theo đuổi cả vạn cô gái. Vượt qua bao trắc trở, cuối cùng cô và anh quay về bên nhau.


Link đọc truyện online:

  • http://sstruyen.com/doc-truyen/ben-nhau-tron-doi/1343.html
  • https://gacsach.com/doc-sach-truc-tuyen/825/ben-nhau-tron-doi-full-ngoai-truyen-co-man.html
Bên nhau trọn đời - Cố Mạn
Bên nhau trọn đời - Cố Mạn

Em là định mệnh đời anh - Hàm Hàm

Hoài Nguyệt cô gái thanh thuần như tranh vẽ. Tuy vậy cuộc hôn nhân đầu tiên của cô không hề suôn sẻ. Phát hiện người chồng ngoại tình cô cắn răng chấp nhận li hôn và tự mình nuôi con cái. Sau những ngày vùi đầu làm việc ở thành phố cuối tuần cô cùng con trai chăm sóc vườn hoa, luống rau, điều này trở thành niềm vui trong cô. Cũng chính tại nơi này, cô gặp người hàng xóm lịch thiệp, tao nhã - Quân Đào.


Với Quân Đào cuộc gặp gỡ với hai mẹ con Hoài Nguyệt phả vào cuộc sống của anh sự tươi mới trong trẻo, giúp anh xua đi ám ảnh của quá khứ. Từ đó đem lòng yêu mến cô. Lúc đầu dường như chỉ là tình cảm một phía anh dành cho cô, dần dần được sự ủng hộ từ phía gia đình tình yêu anh dành cho mẹ con cô càng mạnh mẽ, mãnh liệt. Cuộc sống hai người ngày càng gắn bó vừa thương yêu, vừa khát khao.


Link đọc truyện online:

  • http://sstruyen.com/doc-truyen/em-la-dinh-menh-doi-anh/7142.html
  • http://webtruyen.com/em-la-dinh-menh-doi-anh/
Em là định mệnh đời anh - Hàm Hàm
Em là định mệnh đời anh - Hàm Hàm

Rất nhớ, rất nhớ anh - Mặc Bảo Phi Bảo

Ngọt ngào như mật ngọt là những gì bạn có thể cảm nhận khi cầm cuốn tiểu thuyết này trên tay, Mặc Bảo Phi Bảo sẽ không làm bạn thất vọng bởi mối tình Thanh Thanh Mạn và Thương Thanh Từ. Câu chuyện tình bắt đầu từ thế giới ảo. Chàng là người chuyên nói lời ong bướm, sở hữu chất giọng mê hoặc lòng người thế nhưng lại "bồ kết" giọng hát vô danh chuyên đi cover những bài hát nổi tiếng trên mạng của một cô nàng không hề quen biết...


Link đọc truyện online:

  • http://sstruyen.com/doc-truyen/rat-nho-rat-nho-anh/5245.html
  • http://truyenfull.vn/rat-nho-rat-nho-anh/
Rất nhớ, rất nhớ anh - Mặc Bảo Phi Bảo
Rất nhớ, rất nhớ anh - Mặc Bảo Phi Bảo

Anh không thích thế giới này anh chỉ thích em - Kiều Nhất

Cuốn sách là quyển nhật kí mà tác giả ghi lại hồi ức đẹp đẽ nhất của một cặp tình nhân. Từ những tháng ngày non nớt ngây dại thuở học trò tới khi trưởng thành sau hôn nhân. Câu chuyện bình thường nhưng cuốn hút người đọc bởi sự trong trẻo, ngọt ngào, chân thực và ấm áp. Cuốn sách nhẹ nhàng có chút hài hước sẽ không khiến bạn cảm thấy nhạt nhẽo, đọc để cảm nhận tình yêu sao có thể ngọt ngào đến thế, cuộc sống sao có thể ấm áp đến thế.


Link đọc truyện online:

  • http://sstruyen.com/doc-truyen/anh-khong-thich-the-gioi-nay-anh-chi-thich-em/8311.html
  • http://webtruyen.com/anh-khong-thich-the-gioi-nay-anh-chi-thich-em/
Anh không thích thế giới này anh chỉ thích em - Kiều Nhất
Anh không thích thế giới này anh chỉ thích em - Kiều Nhất

Mãi mãi là bao xa - Diệp Lạc Vô Tâm

Một năm trôi qua, Lăng Lăng tưởng đã quên đi “nhà khoa học” ở bên kia thế giới của mình, bên cô đã có Uông Đào, bạn trai, người mang lại cho cô cảm giác an toàn, người cô muốn lấy làm chồng dù cảm xúc dành cho anh chưa hẳn là tình yêu. Cô bảo vệ đề án tốt nghiệp, Uông Đào luôn quấn quýt bên cô… Và điều bất ngờ trong buổi bảo vệ đề án, Dương Lam Hàng, một giảng viên trẻ vừa trở về từ MIT, trường đại học danh tiếng của Mỹ, xuất thân từ một gia đình danh giá, đã tới tham dự buổi bảo vệ của cô và đưa ra những câu hỏi phản biện thật “khó chịu”. Với cô, Tất cả các nữ sinh trong trường đều ngưỡng mỗ và ao ước được trở thành bóng hồng trong trái tim của Dương Lam Hàng, nhưng với cô, đó đúng là ông thầy “biến thái”. Sự trớ trêu của số phận đun đẩy khiến cô ngày càng tiếp xúc với anh nhiều hơn, và chính anh là người gợi ý và nâng đỡ cho cô học tiếp thạc sĩ để có cơ hội ở lại trường.


Mãi Mãi Là Bao Xa không phải là một câu chuyện quá ngọt ngào, cũng không phải một câu chuyện cẩu huyết nhàm chán. Diệp Lạc Vô Tâm viết rất bình dị lại chân thật. Không có tình yêu nào là hoàn mỹ, tình yêu của Dương Lam Hàng và Bạch Lăng Lăng từng trải qua chờ đợi, cũng từng hiểu lầm, cũng từng chia ly. Câu chuyện không quá dài, ấm áp như một cốc trà hoa nhài, thoang thoảng hương thơm nhưng lại thấm đượm trong cổ họng mãi không hết.


Link đọc truyện:

  • https://truyenfull.vn/mai-mai-la-bao-xa/
  • https://webtruyen.com/mai-mai-la-bao-xa/
Mãi mãi là bao xa - Diệp Lạc Vô Tâm
Mãi mãi là bao xa - Diệp Lạc Vô Tâm
Mãi mãi là bao xa - Diệp Lạc Vô Tâm
Mãi mãi là bao xa - Diệp Lạc Vô Tâm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?