Top 5 Ứng Dụng Android Cho "mọt Ebook "

Kể từ ngày ebook ra đời, dù không chất bằng sách giấy nhưng đáp ứng được tính linh hoạt và miễn phí. Tiếp nối văn hóa, đọc sách để tâm trí tiến hóa từng ngày, hãy cùng tham khảo 5 ứng dụng đọc sách sau đây nhé!

Ứng dụng Moon+ Reader

Sau một thời gian chinh chiến với nhiều thể loại ứng dụng đọc sách khác nhau, Moon+ Reader làm mình thỏa mãn nhất. Đặc biệt là chức năng tra từ điển, bằng cách nhấp đúp vào từ cần tra ngay trên phần mềm. Thậm chí có thể kiểm tra chéo bằng hai từ điển khác nhau, từ điển Anh - Anh hay tra từ điển trên google. Ngoài ra, ứng dụng này có sẵn các đầu sách tiếng Anh miễn phí để tải về từ thư viện " Project Gutenberg", "Feed Books", "Many Books". Rất tiện lợi để luyện đọc tiếng anh, dành cho mấy bạn luyện thi IELTS. Ứng dụng còn hỗ trợ các định dạng ebook khác nhau. Một ứng dụng hoàn hảo cho cái mác "miễn phí".
Ứng dụng Moon+ Reader

Ứng dụng Kindle và Free ebooks for Kindle.

Amazon Kindle là phần mềm đọc sách nổi tiếng với kho sách to lớn trên Amazon mà không ít các đầu sách trong đó là miễn phí. Đáng tiếc, Kindle chỉ miễn phí các đầu sách cho khu vực Âu Mỹ. Ở Việt Nam, muốn tải các đầu sách phải sử dụng thủ thuật dùng ID giả. Tuy nhiên, bạn có thể tải phần mềm free ebooks for Kindle để tải các đầu sách miễn phí về máy bằng cách đăng ký một ID trên trang Amazon. Điểm hạn chế là các đầu sách trên Kindle đều tiếng Anh, chỉ thích hợp cho mấy bạn ham nghiên cứu và thích học ngoại ngữ.
Ứng dụng Kindle và Free ebooks for Kindle.

Siêu book

Siêu book gây ấn tượng bằng logo là biểu tượng chữ "S" quen thuộc của superman. Quả thật là một ứng dụng vui tính, với 5 thư viện để tải sách tiếng Việt lẫn tiếng Anh về giá sách của mình. Bạn dễ dàng tìm thấy các đầu sách phổ biến trong mục đọc truyện, mục sách về tâm lý... 5 thư viện của ứng dụng là: Gacsach.com, vnthuquan.net, sstruyen.com, English book, livre francais... Ứng dụng có hai chế độ đọc "ban ngày và ban đêm", chức năng lưu trữ tại trang đang đọc, nhiều cách chuyển đổi trang thuận tiện trong lúc đọc. Ứng dụng này được mình ưa chuộng ở thiết kế giá sách vừa đẹp vừa trực quan, trải nghiệm khi dùng khá ổn với danh mục bên trái. Điểm trừ: một số sách không có mục lục gây khó khăn khi nhảy chương.
Siêu book

Ứng dụng kho sách hay

Ứng dụng kho sách hay có nhiều đầu sách miễn phí các thể loại. Ứng dụng cũng có giao diện trải nghiệm gần với sách giấy. Về các sách tính phí được trả bằng MiGold bằng cách nạp thẻ cào, hoặc SMS qua điện thoại. Với tỷ lệ quy đổi 10k = 100 MiGold, 20k= 220MiGold, 50k = 600 MiGold, trong khi cách sách đều tiêu trung bình 10 - 20 MiGold, nghĩa là chỉ tốn 10k có thể đọc được 5-6 quyển sách trên kho sách hay. Giá như vậy là khá ổn để tận hưởng các trang sách hay trên ứng dụng.
Ứng dụng kho sách hay

Ứng dụng sách của tui

Ứng dụng sách của tui có giao diện và trải nghiệm đọc sách gần giống với sách giấy. Có thể đọc sách offline không cần nối mạng, chỉ cần chạm nhẹ vào giữa trang sách là menu cài đặt hiện ra với nhiều tùy chọn phong phú. Là một ứng dụng hay để đọc các trang truyện và truyện tranh. Các mục sách phong phú nhưng đầu sách vẫn còn hạn chế.
Ứng dụng sách của tui

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?