Top 15 ứng dụng hài hước nhất cho iPhone bạn nhất định phải dùng thử

Giải trí trên smartphone là nhu cầu thiết yếu với cuộc sống hiện đại ngày nay. Ngoài đọc báo đơn thuần, chơi game thì còn rất nhiều các ứng dụng khác giúp bạn thư giãn bằng việc xem những hình ảnh và video vui nhộn. Hãy tham khảo những ứng dụng mà toplist đưa ra ngay sau đây để tải về "quả táo" của mình và tận hưởng những phút giây thật sảng khoái, xua tan mọi căng thẳng và lo âu bạn nhé.

PhotoGoo

PhotoGoo for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này cho phép người dùng tạo những bức ảnh vui nhộn, hài hước một cách dễ dàng và nhanh chóng.


Giờ đây với PhotoGoo for iOS, người dùng có thể thỏa sức tạo những bức ảnh hài hước và ngộ nghĩnh trên thiết bị di động một cách dễ dàng. Ứng dụng cung cấp các biểu tượng cảm xúc giúp người dùng thêm vào các hình ảnh.


Bên cạnh đó, PhotoGoo for iOS còn hỗ trợ màn hình Retina và đa hướng cho máy tính bảng. Đồng thời, người dùng có thể ẩn thanh công cụ Sticker để giúp quá trình chỉnh sửa và tạo ảnh thuận tiện hơn. Sau khi hoàn thành, người dùng có thể lưu ảnh vào album.


Ngoài ra, PhotoGoo for iOS cho phép người dùng chia sẻ bức ảnh với bạn bè và người thân thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Tumblr, Flickr, Email để mọi người cùng chiêm ngưỡng. Chắc chắn họ sẽ rất ngạc nhiên và ấn tượng về bức ảnh của bạn.

PhotoGoo
PhotoGoo

DamnLOL

Bản thân cái tên của ứng dụng này đã nói lên tất cả. DamnLoL chứa đầy các hình ảnh ngớ ngẩn như: tin nhắn tự động sửa lỗi hài hước, ảnh quảng cáo vô nghĩa, ảnh photoshop cẩu thả, meme, infographic,... khiến bạn không nhịn được cười khi xem nó. Nếu bạn đang cảm thấy buồn chán hoặc bế tắc thì đây quả là ứng dụng cần thiết với bạn. Ứng dụng miễn phí và hài hước này có giao diện khá đơn giản, các hình ảnh có độ phân giải cao và có bộ nhớ đệm cung cấp cho bạn trải nghiệm mượt mà hơn. Bạn có thể nhận xét các hình ảnh và chia sẻ nó với bạn bè của mình để tất cả cùng cười.
Ứng dụng DamnLOL
Ứng dụng DamnLOL

BuzzFeed

BuzzFeed là ứng dụng cho phép người dùng theo dõi các video và các hình ảnh một cách mới nhất và thường xuyên nhất. Các hình ảnh và video sẽ được phân loại thành từng lĩnh vực khác nhau để người dùng tiện theo dõi và chia sẻ với bạn bè qua mạng xã hội. Với các lĩnh vực phong phú như: công nghệ, chính trị, thể thao, âm nhạc,... người dùng có thể thỏa sức thể hiện niềm đam mê và sở thích của mình qua những hình ảnh và video. Nếu bạn là người luôn quan tâm đến các sự kiện "hot" thì BuzzFeed cũng là lựa chọn không thể thiếu. Ngoài ra, bản cập nhật mới nhất còn có thêm một widget cho phép bạn xem các bài đăng phổ biến nhất trong tab "Today" của trung tâm thông báo. Ứng dụng chia làm nhiều mục như: LOL, WTF, OMG, Cute, Geeky, Trashy.
Ứng dụng BuzzFeed
Ứng dụng BuzzFeed

Break

Break cung cấp cho bạn vô số video hài hước và thư viện hình ảnh vui nhộn khổng lồ để xem trên di động. Đó là những video và hình ảnh được cập nhật mỗi ngày, có thể là những trò đùa, những pha nguy hiểm, những bài hát chế, những chú mèo ngộ nghĩnh giả vờ cá mập, những cô gái dễ thương... Bạn có thể mở ứng dụng của mình ra xem nó trong những lúc buồn chán khi đang ở nhà, khi đang đợi xe bus, khi nghỉ ngơi,... ở bất cứ nơi nào. Để bạn bè của mình cũng được thưởng thức những điều vui vẻ mà bạn vừa trải qua, hãy chia sẻ nó qua email, Facebook, Twitter,...
Ứng dụng Break
Ứng dụng Break

9GAG

9GAG là những bức ảnh Meme vui nhộn, hài hước được chia sẻ trên mạng xã hội. Ứng dụng này sẽ giúp bạn xốc lại tâm trạng trong những ngày stress hoặc mỗi khi buồn. Chỉ cần mở nó và bắt đầu kéo xuống, nhìn vào những bức ảnh meme là bạn đã có thể mỉm cười hoặc cười phá lên. Bạn có quyền đánh giá "thích" hay "không thích" theo điểm và nhận xét về nó. Đồng thời bạn có thể tải những bức ảnh yêu thích về thiết bị của bạn và chia sẻ chúng dễ dàng với bạn bè qua email, sms hoặc đăng lên Facebook và Twitter.

Ứng dụng 9GAG này được phát triển dựa trên các bức ảnh Gif, những bức ảnh trong truyện tranh, các bức ảnh Meme và những chú mèo dễ thương. Với các mục như "Hot", "Xu hướng", "Mới mẻ", "Dễ thương", "Nhàm chán", "GIF", bạn có thể thoải mái lựa chọn các chủ đề mà mình quan tâm. Ứng dụng này có thiết kế nhỏ gọn và đơn giản: timeline cuộn với chỉ một bức ảnh trong một thời điểm – bố cục theo phong cách Boho. Bạn chỉ cần nhấp vào góc bên trái màn hình để hiện thanh tùy chọn, từ đó bạn có thể chọn loại và thiết lập truy cập.
Ứng dụng 9GAG
Ứng dụng 9GAG
Ứng dụng 9GAG
Ứng dụng 9GAG

BaconReader for Reddit

BaconReader for Reddit là ứng dụng cho phép người dùng tìm kiếm reddit với những tính năng mạnh mẽ và tối ưu. Bên cạnh đó, tiện ích còn cung cấp các themes chủ đề cùng tính năng lọc ảnh và cho phép người dùng tải ảnh về thiết bị. Người dùng có thể tìm kiếm reddit bằng cách nhập từ khóa trong mục "Search". Ngoài ra, tùy thuộc vào sở thích của mỗi người mà người dùng có thể chọn các theme mang những màu sắc và phong cách khác nhau. Với các tính năng hỗ trợ nhiều tài khoản, tin nhắn, tăng cường tìm kiếm, theo bạn bè, tải lên hình ảnh trực tiếp và một subreddit thám hiểm độc đáo, BaconReader for Reddit là trực quan và dễ sử dụng redditors mới và kinh nghiệm như nhau.
Ứng dụng BaconReader for Reddit [
Ứng dụng BaconReader for Reddit [

Funny or Die

Cơ sở dữ liệu của Funny or Die chứa hàng tấn video hài hước, clip hài hay hình ảnh vui nhộn từ các nguồn khác hay do chính thành viên của ứng dụng sáng tạo đem đến cho người dùng những thang thuốc bổ thực sự bởi tính giải trí cao. Các bạn có thể tìm kiếm các video theo từ khóa hoặc xem các video đã được tiện ích phân loại sẵn theo từng tiêu chí để thỏa sức thư giãn, giải trí và xả stress sau những lúc làm việc và học tập căng thẳng. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm thấy các video nổi tiếng trong thư mục lưu trữ và chia sẻ nó trên các trang mạng xã hội Facebook, G+, Twitter chỉ với một chạm.
Ứng dụng Funny or Die
Ứng dụng Funny or Die

Việt vui vẻ for iOS

Việt vui vẻ for iOS là một trong những ứng dụng hàng đầu mang cho người dùng tính năng giải trí thông qua các đoạn video hài hước hay qua những câu chuyện cười, hình ảnh châm biếm,... bằng tiếng VIệt. Hãy để phần mềm Việt vui vẻ for iOS mang lại sự thoải mái cho bạn sau những giờ làm việc căng thẳng.


Phần mềm Việt vui vẻ for iOS được thiết kế nhằm cung cấp cho bạn những video hài hước, những câu chuyện cười hàng ngày hay những tranh ảnh vui,...Tất cả đều có trong duy nhất một phần mềm nhỏ gọn sử dụng cho hệ điều hành IOS.


Phần mềm Việt vui vẻ for iOS hỗ trợ hiển thị theo thể loại để bạn có thể dễ dàng tìm kiếm. HƠn thế nữa phần mềm liên tục cập nhật những dữ liệu mới để là phong phú kho nội dung của nó. Chỉ cần kết nối Internet là bạn có thể thực hiện nó.


Các tính năng chính của Việt vui vẻ for iOS:

  • Cung cấp cho bạn những câu chuyện cười, phim video hài hước, tranh ảnh vui của Việt Nam và thế giới.
  • Hiển thị theo danh mục.
  • Hỗ trợ tìm kiếm theo từ khóa.
  • Liên tục cập nhật những dữ liệu mới.
Việt vui vẻ for iOS
Việt vui vẻ for iOS

College Humor

College Humor nổi tiếng với những bản phác thảo truyện tranh hài hước. Ứng dụng này có thể stream các video cả cũ và mới đến thiết bị di động của bạn. Hãy tải ứng dụng về và mở nó ra bất cứ khi nào bạn cần được giải trí nhé, nó vô cùng hữu ích đấy.
Ứng dụng College Humor
Ứng dụng College Humor

Instalol

Instalol cũng là nguồn tập hợp nhiều ảnh hài hước, meme, các pha hỏng ăn gây cười để bạn giải trí trên điện thoại. Ứng dụng này liên tục được cập nhật vì thế bạn sẽ không cảm thấy nó nhàm chán. Nếu bạn đang không vui hoặc có một ngày tồi tệ thì Instalol chính là cách tốt nhất để bạn thoát ra khỏi nỗi buồn phiền của mình. Nếu muốn tìm kiếm những hình ảnh bạn yêu thích, bạn chỉ cần sử dụng chức năng tìm kiếm nâng cao, tạo tài khoản và tải về và thêm chúng vào trong phần yêu thích của bạn. Hãy sáng tạo và tải lên hình ảnh vui nhộn của riêng mình bạn nhé.
Ứng dụng Instalol
Ứng dụng Instalol

Cheezburger

Cheezburger là công cụ chỉnh sửa ảnh và video đơn giản mà trong đó, người dùng có thể tạo ra các hình ảnh vui nhộn và dễ thương để chia sẻ qua mạng xã hội Facebook. Với hàng loạt các hình ảnh mèo ngộ nghĩnh (lolcat) và Meme, chắc chắn người dùng sẽ cảm thấy thoải mái và thích thú. Với Cheezburger, bạn có thể ôm bụng cười như nắc nẻ, nó đặc biệt tốt với những người vừa trải qua thất bại. Để tạo ra các hình ảnh hài hước, người dùng cần phải sử dụng đến máy phát hình ảnh đã được tích hợp sẵn trong máy hoặc có thể xem ngay hình ảnh có trong ứng dụng bằng cách đăng nhập tài khoản trên Cheezburger.com.
Ứng dụng ] Cheezburger
Ứng dụng ] Cheezburger
Ứng dụng ] Cheezburger
Ứng dụng ] Cheezburger

Face Photo Frames

Face Photo Frames for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này cho phép người dùng ghép các khuôn mặt vui nhộn và độc đáo một cách dễ dàng.


Bên cạnh đó, Face Photo Frames for iOS cung cấp kho khung hình mặt với từng chủ đề để người dùng dễ dàng lựa chọn. Với giao diện trực quan và dễ sử dụng, người dùng có thể định vị ảnh, xoay ảnh bằng việc đa chạm vào màn hình thiết bị.Sau khi hoàn thành, người dùng có thể chia sẻ hình ảnh hài hước với bạn bè và người thân thông qua các trang mạng phổ biến như Facebook, Email.

Chắc chắn mọi người sẽ có những giây phút thư giãn và sảng khoái với hình ảnh thú vị đó.Tính năng chính của Face Photo Frames for iOS:- Cho phép ghép mặt- Cung cấp kho khung hình mặt- Chọn ảnh từ album ảnh trên Facebook- Xoay ảnh- Cung cấp hiệu ứng khuôn mặt- Chia sẻ với mọi người
Face Photo Frames
Face Photo Frames

Team Coco

Với ứng dụng này, Conan O'Brien và nhóm của ông đang chinh phục thị trường di động. Bạn có thể xem các phác thảo buồn cười, nội dung trực tuyến độc quyền, cũng như đầy đủ các tập talk show của Conan. Hãy tải ứng dụng về dế yêu của bạn để có đầy đủ các tập phim mà bạn muốn cùng với tất cả các video, clip mới nhất của các cuộc phỏng vấn những người nổi tiếng, các bản phác thảo hài kịch, biểu diễn âm nhạc,... Chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn bị hấp dẫn và quên cả giờ giấc. Hãy nhớ ghi chú nhắc nhở trên điện thoại không lại dành hết thời gian của công việc khác bạn nhé.
Ứng dụng Team Coco
Ứng dụng Team Coco

MSQRD cho iPhone


MSQRD cho iPhone là một trong những ứng dụng hỗ trợ chế ảnh tự sướng khá "bá đạo" hiện nay, nó cũng đã bà đang gây sốt cho cộng đồng người dùng tạo Việt Nam. Bạn đọc quan tâm có thể download MSQRD cho iPhone của mình.advertisements


Với những hiệu ứng, mặt nạ hài hước biến khuôn mặt của bạn trở nên sự khác biệt, bạn có thể biến khuôn mặt của mình thành những nhân vật nổi tiếng như siêu nhân, quái vật, trở thành động vật hoặc bất cứ một nhân vật nào khác, ứng dụng được cài đặt và sử dụng trên các thiết bị iPhone, iPad.


Nếu bạn cảm thấy nhàm chán khi thực hiện chỉnh sửa hình ảnh của mình trở nên đẹp hơn, lộng lẫy hơn nhờ các công cụ trang điểm làm đẹp khuôn mặt thì bạn có thể làm mới mình với ứng dụng khá hài hước đó là MSQRD cho iPhone, bằng những mặt nạ hài hước, đáng yêu người dùng sẽ biến mình trở thành những vật khác sinh động và đặc sắc hơn.


Ứng dụng này được phát triển dựa trên nhu cầu người dùng muốn chế lại những bức ảnh tự sướng cửa mình thậm chí là cả ảnh chụp từ camera sau trên iPhone. MSQRD cho iPhone hoàn toàn không giống với Camera 360 cho iPhone mà người dùng đã quen thuộc, hiện Camera360 cho iPhone cũng đã có phiên bản mới để sử dụng.

MSQRD cho iPhone
MSQRD cho iPhone

Meme Producer cho iPhone

Ứng dụng Meme Producer cho iPhone cung cấp cho người dùng các công cụ để chế ảnh Meme hài hước của riêng bạn, sau đó chia sẻ đến người khác rất nhanh chóng và dễ dàng. Ứng dụng này có ưu điểm là sử dụng đơn giản, không chứa quảng cáo hay thêm các watermark gây khó chịu cho người dùng.


Với Meme Producer cho iPhone, người dùng có thể tạo ra các hình ảnh Meme hài hước để thể hiện các quan điểm và ý tưởng cá nhân của mình, sau đó chia sẻ đến người khác rất dễ dàng. Bạn được phép sử dụng những hình ảnh cá nhân mình từ thiết bị iOS và sau đó chỉnh sửa, thêm vào các ghi chú cá nhân mà mình muốn.
Meme Producer cho iPhone
Meme Producer cho iPhone

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?